Chap 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


I'm comeback!!!
   ____________________________

    Bên trong căn phòng Tổng giám đốc của tập đoàn hùng mạnh là một nam nhân trẻ tuổi với ngũ quan hoàn mỹ, khoác lên người một bộ vest đen tinh tế đã tôn lên sự nam tính, bí ẩn cùng thần thái uy nghiêm ngồi trên ghế Tổng giám đốc chăm chú phê duyệt hồ sơ mà cả người như toả băng khí. Đôi mắt đen huyền lâu lâu lại liếc nhìn tiểu bảo bối mà anh hết mực yêu thương được một tay anh ôm trọn, coi anh như nơi che nắng, thiếp đi trong lòng anh. Chiếc mũi nhỏ động đậy ngửi lấy mùi hương quen thuộc trên cơ thể anh. Đôi mắt khép hờ, hàng mi cong vút, mái tóc nâu óng ánh cùng gương mặt thanh tú được các tia nắng lần lượt chạm vào mà trở nên long lanh tuyệt sắc.

Nhìn cậu chẳng khác gì một tiểu thiên sứ giáng trần làm lay động không biết bao nhiêu là đàn ông lẫn phụ nữ, trong số đó có một đại ma vương vô tâm vô phế là Jeon Jungkook anh đấy. Cứ tưởng chừng không ai có thể phá vỡ được lớp băng dày đang chôn vùi con tim anh tại nơi tận cùng cùng vực thẳm, tại nơi mà không ai có thể chạm tới, đó là một nơi tàn khốc chỉ có sự lạnh lẽo bao trùm cùng nỗi cô đơn thống khổ không nguôi. Cứ ngỡ rằng anh sẽ mãi mãi cô độc một mình trong cái nơi âm u, lạnh giá, không có gì ngoài các tầng băng tuyết dày đặt xếp chồng lên nhau một cách vững chãi.

Nhưng ông Trời có lẽ đã thương xót cho anh, mang đến cho anh một tiểu thiên sứ như một mối duyên tình. Còn nhớ lần đầu cảm nắng cậu, khắp người cậu toả ra những tia sáng hào nhoáng. Các tia sáng ấy đã xuyên qua từng tầng từng tầng băng bao phủ trái tim anh. Sau khi đánh tan được sự lãnh giá khắc nghiệt, các tia sáng ấy đã đi đến đích, đã đi đến được nơi tận cùng và khẽ chạm vào trái tim sắc đá của anh.

Trong khi linh hồn anh đang mãi đắm chìm hưởng thụ sự lạnh giá, cô đơn thì bỗng có cái gì đó như một dòng chất độc dần xâm nhập và tẩm kịch độc vào tim anh. Chất độc này làm anh say mê. Chất độc mang đến cho anh sự nóng bỏng lạ thường khác xa với cái lạnh buốt giá kia, một cảm giác khó có thể nào diễn tả được bằng lời, là một loại cảm giác mà anh chưa từng thưởng thức qua, một cảm giác làm anh mê luyến. Đồng thời, ánh sáng gây gắt chói chang kia dần mở rộng làm đôi mắt như sắp chìm vào giấc mộng vĩnh hằng kia khẽ mở ra, anh nhẹ nâng tay che bớt cái ánh sáng đó. Nhíu nhíu mi, anh cố gắng nhìn thật rõ vào nơi phát ra ánh sáng, rồi dần cái sự chói chang ấy dần giảm xuống, không còn nóng bỏng như ban đầu mà đã trở thành một ánh sáng dịu nhẹ ấm áp.

Hình bóng một ai đó ở giữa các tia sáng dần hiện ra rõ ràng. Anh lấy bàn tay xuống, nhìn thật rõ người phía trước. Người ấy tiến lại gần anh, bàn tay nhỏ bé ấm áp chạm vào mặt anh, gương mặt thanh tú nhỏ nhắn đẹp như một đóa hoa mới nở, mùi hương toả ra khiến anh mê đắm, là một người con trai đang hướng về anh mà nở một nụ cười, tim anh chợt lạc mất một nhịp. Thế giới của anh bỗng chốc thay đổi.
Nhìn tiểu nam nhân an tâm dựa vào ngực anh ngủ lòng anh nhẹ nhẹ rung động. Hiện cả thế giới đang trong lòng anh khiến bản thân anh có chút bối rối. Anh từng nghĩ rằng sẽ một lòng dốc công xây dựng cơ nghiệp, rồi tìm một người xứng đáng để kế thừa, phụ nữ và tình ái anh tuyệt không hứng thú, nguyện cả đời cô độc. Nhưng không ngờ rằng sự xuất hiện của nam nhân này lại làm thay đổi cuộc sống vốn có của anh. Anh thật không ngờ trái tim tưởng chừng chìm sâu xuống đáy hồ băng mãi mãi lại có thể vực dậy, một lần nữa ngoi lên mắt nước, hưởng thụ ánh nắng ấm áp của mặt trời lấy lại sức sống. Chính sự ấm áp và thuần khiết của người nam nhân này đã khắc chế được sự lạnh lẽo để thuần phục được anh, thuần phục được trái tim anh.

Anh vuốt ve từ mái tóc đến khuôn mặt mềm mại của cậu, gương mặt này làm anh si mê, làm anh không thể kiềm chế và bao lần mất tự chủ dẫn đến cậu mỗi buổi sáng đều đỡ eo khó khăn bước xuống giường. Đã nhiều lần vì bất lực trước sự mãnh liệt triền miên mà cậu quay sang giận dỗi, lần nào cũng mặt không đổi sắc, phong thái ung dung nói "Nam nhân nên dùng hành động để chữa lỗi sai của mình". Biết vậy có nghĩa là gì không? Thư phòng thẳng tiến =)))), đồng nghĩa với việc "ăn chay" nhằm tu tâm dưỡng tính một thời gian, cậu vợ yêu của anh đã nói thế trong lúc không một mảnh vải che thân, tay nắm chặt lấy "cây súng đã lên nòng" của anh =)))). Nói sao thì cuối cùng cậu cũng kiềm không nổi đến dụ dỗ đòi muốn anh.

Nghĩ đến đây không nhịn được liền nhếch môi một cái. Lúc này nam nhân khẽ mở mắt, lấy bàn tay trắng nõn dụi dụi mắt rồi vươn vai ôm lấy cổ anh, dụi dụi như một chú mèo con

- Ngủ đã chưa hả mèo lười

Anh tâm trạng vui vẻ trêu chọc cậu, vuốt ve phần gáy nhạy cảm của cậu. Mèo con vừa dậy đã bị chọc phá liền hướng vào cổ anh cắn một cái thật mạnh đến khi cảm nhận được vị máu liền nhả ra, xong lại liếm liếm mút mút một chút, cuối cùng hôn chụt một cái. Nhìn lại thành quả, phần bên cổ không được áo che có vết răng sâu còn vương chút máu, phần da bị mút đến sưng đỏ, nhìn đặc biệt chói mắt. Cậu nhìn gương mặt anh tú của anh mỉm cười.

Anh cũng vui vẻ vuốt ve mái tóc cậu, không chút phản ứng gì. Anh đã thích ứng với thói quen này của cậu, mỗi khi anh gọi cậu thức dậy hoặc vừa thức dậy, nếu cảm thấy không thoải mái liền đến cắn anh một cái, lúc thì ở cổ, lúc thì ở ngực. Anh tùy ý ôm cậu, mặc cậu cắn mút đến sưng đỏ, xong lại nhìn anh mỉm cười như gì xảy ra. Mỗi lần như vậy, chỗ đó đỏ đến mấy ngày. Nhưng đây là dấu cậu xác định chủ quyền lên người anh, anh rất hạnh phúc mà hưởng thụ. Những lúc thế này nhìn cậu rất đáng yêu, như con mèo nhỏ xù lông

- Ông xã~

Cậu nói bằng giọng ngáy ngủ

- Em vừa rồi mơ thấy ác mộng

Anh quan tâm hỏi

- Ác mộng gì?

Cậu ôm chầm lấy anh, giọng ủ rủ

- Rất đáng sợ

Anh lo lắng vỗ về tấm lưng cậu, cất giọng trầm ấm

- Đáng sợ lắm sao?

- Ừm Ừm

- Em mơ thấy những gì? Nói ông xã nghe

Cậu siết chặt vòng tay, vừa dùng đầu cọ cọ vào phần giữa vai và cổ anh, vừa lí nhí nói

- Chính là trong mơ không có anh

Nói xong anh còn nghe giọng cười rất nhỏ của cậu. Đáng yêu chết mất

Anh ôm lấy thân thể cậu, hôn vào tai cậu, rồi hôn vào cái cổ trắng ngần của cậu

- Bà xã thật đáng yêu, thật dụ người

Nói xong cắn vào cổ cậu. Lực cắn không mạnh không nhẹ, chỉ đủ để lại vết răng mờ nhạt, rồi mút mạnh một cái, trên cổ cậu cũng đã có một vết đỏ nổi bần bật. Bất ngờ bị mút mạnh khiến cậu không nhịn được liền "Ưm" khẽ một tiếng.

Cậu ngóc đầu dậy, tay vẫn để hờ trên vai anh, hung hăng liếc anh. Bỗng cảm nhận được hơi thở của anh gần kề khuôn mặt, đến khi lấy lại được sự tỉnh táo trong sắc tình, môi đã bị anh trêu đùa đến sưng tấy. Đang định vờ giận dỗi lại bắt gặp đôi mắt đen huyền của anh nhìn cậu một cách dịu dàng

- Anh yêu em

Cậu liền vui vẻ hôn đáp anh anh một cái, nụ hôn chỉ như chuồn chuồn lướt

- Đồ ngốc
_____________CONTINUED____________
Lâu lắm rồi ha!!??😂

#jam💤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net