5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi quay trở về từ HongKong, cả nhóm bắt đầu quảng bá cho bài hát chủ đề mới. Ngay tại thời điểm cuối năm, những lễ hội âm nhạc diễn ra liên tiếp và cũng vì thế lịch trình lại càng trở nên dày đặc.

Không khí trên xe vô cùng yên ắng. Jungkook nhét tai nghe vào ốc tai, nhìn cảnh vật đã chìm trong bóng đêm u tối lướt qua cửa sổ. Họ vừa kết thúc buổi ghi hình và ai cũng mệt mỏi ngủ thiếp đi trước khi kịp về ký túc xá. Cậu nghiêng đầu, chống cằm, nhìn Jimin đang ngủ gật bên cạnh mình. Anh chưa tẩy trang, đuôi mắt vẫn còn vương màu khói nhàn nhạt, hàng lông mi dài khép chặt lại che đi con ngươi sáng trong đẹp đẽ. Vài vệt sáng đọng trên mái tóc anh, trên gò má căng bóng mịn màng mà cậu chỉ muốn chạm nhẹ môi mình lên nó.Jungkook hít một hơi thật sâu, vùi mặt vào lòng bàn tay và lắc lắc đầu. Nếu bất kỳ ai vô tình tỉnh dậy vào lúc này hẳn là sẽ nghĩ cậu có vấn đề lắm.

Tiếng chuông tin nhắn từ máy đột nhiên vang lên, Jimin hơi nhíu mày, thả điện thoại từ trong lòng bàn tay khiến nó rơi xuống ghế. Anh nghiêng cả cơ thể về phía Jungkook, tay luồn vào túi áo hoodie của cậu, mái tóc cam thơm ngát cọ cọ lên tai và má, một loạt hành động đầy mơ màng dựa dẫm ấy khiến trái tim Jungkook nhảy thót lên, không dám thở mạnh.

Cậu gãi gãi đầu, cụp mắt nhìn anh tựa vào người mình ngủ ngon lành, một tay giữ tay anh trong chiếc áo hoodie, một tay luồn qua eo và lưng thân thể nhỏ bé để với lấy chiếc điện thoại bị anh vứt lăn lóc trên ghế. Bởi vì nghiêng người nên cậu có thể cảm nhận được chóp mũi nhỏ bé ấy đang cọ lên cổ mình, hơi thở nhè nhẹ phả lên da thịt khiến mỗi tế bào đều không ngừng run rẩy. Jungkook cầm lấy điện thoại, đồng tử thoáng trầm mặc, nhìn tin nhắn hiển thị trên màn hình.

"Anh đã về ký túc xá chưa Jimin-ssi?"

Jungkook không thắc mắc về việc vì sao Jimin đã có số điện thoại của cô gái tên là Seulgi được anh để mắt tới. Vốn dĩ ở trong ngành này, việc trao đổi số điện thoại giữa idol nam và idol nữ với nhau chưa bao giờ là khó khăn cả. Cậu chỉ thắc mắc rằng, anh làm cách nào khiến cô gái ấy cũng để ý tới anh trong một thời gian ngắn như vậy? Hay đơn giản chỉ là cô ấy ngay từ đầu đã cảm mến anh?

Jungkook thở dài, vuốt màn hình điện thoại, xoá thông báo hiển thị tin nhắn, sau đó thả nó lại vị trí cũ. Cánh tay vòng qua ôm lấy bả vai anh rồi lặng lẽ đưa mắt nhìn ra ngoài cửa sổ.

Chiếc xe chẳng mấy chốc đã dừng lại trước cửa ký túc xá. Jimin ngọ nguậy trong lồng ngực Jungkook, nhẹ nâng hàng mi dài, anh giật mình ngồi dậy, ngẩn người nhìn cậu.

"Sao em lại ôm anh ngủ thế?"

"Có gì lạ lùng hả anh?"

Cậu nhướn mày, đeo lại balo rồi gõ nhẹ lên trán anh bằng ngón tay trỏ thon dài của mình, nghiêng người đi xuống xe trước.

"Thằng quỷ con."

Jimin bĩu môi, cầm lấy điện thoại rồi cũng túm lấy balo vội vàng nhảy xuống. Mọi người đã đi vào trong nhà, dọc con đường hành lang chỉ còn mỗi Jungkook là lê bước chậm thật chậm để đợi anh. Cậu cáu kỉnh xoay người.

"Anh mau lên đi, thật là."

Jimin ngẩng đầu khỏi chiếc điện thoại, tít mắt cười với cậu.

"Anh biết rồi. Em cứ vào nhà trước đi."

"Em thật sự muốn ném cái điện thoại đó của anh đi đấy."

Jungkook chẳng thể kiên nhẫn nổi với gương mặt tràn đầy sức sống của Jimin. Rõ ràng anh vừa mệt mỏi ngủ thiếp đi trong vòng tay cậu, vậy mà chỉ cần nhìn thấy tin nhắn từ điện thoại, khoé môi kia lại nở nụ cười tới rung động lòng người.

"Em đếm từ 1 tới 3, nếu anh vẫn không chạy tới đây thì em sẽ ném điện thoại của anh đi thật đấy!"

Rõ là trẻ con, nhưng Jimin chẳng tức giận được, anh chỉ mỉm cười đầy dịu dàng, cất điện thoại vào túi áo rồi sải bước chạy tới. Bởi vì tên nhóc trẻ con này đã đi chậm thật chậm để đợi anh, bởi vì anh nhận ra, cậu thương anh tới mức không nỡ để anh phải đi một mình dù cho quãng đường đó chỉ là từ cổng vào tới cửa nhà.

Đêm đông gió lạnh, gương mặt anh ửng hồng, tiếng bước chân chạy tới, nhanh như chớp khiến cậu căng thẳng, trái tim rộn lên như hoa mùa xuân đua nhau nở rộ khi nghĩ rằng với tốc độ đó, anh rất có thể sẽ lao vào lòng mình.

Ngay tại lúc Jungkook muốn dang tay ra để ôm chầm lấy anh thì cơ thể nhỏ kia đã phanh lại. Tốc độ phanh lại còn nhanh hơn tốc độ chạy tới. Jungkook thoáng thấy đáy lòng trống rỗng, hậm hực thở dài, túm lấy balo của anh, xách ngược lên.

"Này. Buông ra Jeon Jungkook!!! Sao em cứ thích trêu anh như vậy hả?"

Jimin chới với, la hét rộn trời đổi lại chỉ là nụ cười lém lỉnh của Jungkook. Cậu biết rằng anh dù sớm hay muộn cũng sẽ trở thành một thỏi nam châm sống hút lấy vạn vật trên thế gian, và rồi giống như hàng tỉ thiên hà tồn tại trong vũ trụ khả kiến, cậu cũng chỉ ở một vị trí nào đó, bao quanh bởi khí, bụi, hàng tỉ ngôi sao và vô vàn vật chất tối...

***

"Ngày mai là Noel rồi, hai đứa đã đọc qua kịch bản Vlive chưa đấy?"

Hoseok ngó đầu qua cánh cửa tủ quần áo nhìn Jimin đang nằm dài trên giường. Đôi mắt đen ngước lên khỏi cặp kính cùng quyển sách khá dày, nhìn anh lắc lắc đầu.

"Mau đi tìm Jungkook rồi đọc kịch bản đi. Khá dài đấy."

Hoseok vừa nói vừa xoa mái tóc cam mềm mại rồi bỏ vào phòng tắm. Jimin thở dài, gập quyển sách lại rồi mang theo hai tập kịch bản trên bàn sang căn phòng phía đối diện. Namjoon chưa quay về ký túc xá, cậu cũng không có trong phòng, anh lười biếng, trèo lên giường Jungkook, rồi vùi mình nằm dài trong đống chăn gối thơm nức mùi nước xả vải hương hoa anh đào của cậu.

"Thơm quá đi mất."

Jimin dụi dụi vào chiếc gối trắng bồng bềnh, bàn chân phấn khích đung đưa. Anh tự hỏi tại sao trên người Jungkook không có mùi hoa anh đào, mùi hương toả ra từ người cậu mang vị rất khác, rất ấm áp, rất mạnh mẽ, rất trưởng thành.

"Anh đang lăn lộn gì trên giường em vậy?"

Thanh âm trầm ấm vang lên. Jimin ngước mặt khỏi gối nhìn Jungkook không biết từ lúc nào đã đứng dựa ở cửa, hai tay khoanh trước ngực nhìn anh đầy chăm chú. Anh bĩu môi, lại thả mình xuống giường.

"Sao chứ? Em giấu kho báu dưới gối à? Ơ... Có gì dưới gối thật này."

Jimin reo lên, bàn tay quơ quào đụng trúng một vật thể nhỏ nhắn nào đó. Jungkook hoảng hốt lao vọt tới, trèo lên giường.

"Khoan đã. Anh không được nghịch."

Jimin bướng bỉnh chẳng nghe lời, anh lấy ra dưới gối một tấm ảnh nho nhỏ nhưng chưa kịp nhìn kỹ thì đã bị cơ thể của Jungkook đổ ập xuống. Cậu nhào tới giật lấy tấm ảnh trên tay anh, cả người mang theo hương thơm của gỗ dịu dàng lấn át khiến cả thân thể của Jimin sững lại không dám nhúc nhích. 

Jungkook đặt lại tấm ảnh về vị trí của nó, cau mày nhìn anh đang nằm trên giường, chân gác lên đùi cậu, mái tóc cam loà xoà trên nền chăn gối trắng tinh.

"Ảnh gì vậy? Nhìn bộ dạng hốt hoảng của em kìa."

"Đừng đụng vào đồ của em tự ý như thế chứ."

Jungkook gạt mớ tóc mái đang chọc vào mắt anh, ngón tay thon dài chạm nhẹ lên làn da trước trán, cảm nhận làn mi kia như có như không lướt qua lòng bàn tay mình.

"Được rồi. Nhưng ngày mai chúng ta sẽ có chương trình Giáng Sinh trên Vlive với Hobie hyung, em nhớ chứ?"

Cậu thở dài, nằm xuống chỗ trống nhỏ bên cạnh anh.

"Em nhớ nhưng bây giờ em chỉ muốn đi ngủ thôi."

"Không được đâu, anh ấy bắt anh đi tìm em để cùng đọc qua kịch bản."

Jimin vừa tính ngồi dậy để lấy tập kịch bản để trên bàn thì bị cánh tay to lớn của cậu chặn ngang, ép anh nằm lại xuống giường.

"Nằm đó đi hyung..."

"Này, Jungkook..."

Cậu thở nhẹ, nghiêng người ôm lấy cơ thể anh vào lòng, hai mắt nhắm chặt lí nhí nói.

"Một lát thôi."

Jimin ngẩn người, cuối cùng cũng nằm xuống. Anh chống tay sau đầu, nói thật khẽ bên tai cậu.

"Em lại nhớ nhà à, Jungkookie..."

Không có tiếng đáp lại chỉ có thanh âm hít thở dịu dàng của cậu phả bên tai. Jimin vươn tay tắt đèn, cả căn phòng chìm trong bóng tối. Cánh tay Jungkook nặng nề đè lên ngực, anh liền xoay người, quay lưng về phía cậu rồi lẳng lặng ngủ thiếp đi. Không gian bao quanh bởi hương hoa đào thơm ngát. Cậu hơi mở mắt, giữa bóng tối, mắt cậu sáng lên như vì tinh tú của vũ trụ, ngắm nhìn tấm lưng nhỏ bé cùng nhịp đập trái tim đầy yên bình.

Không đơn thuần chỉ là nhớ nhà, em khao khát dòng chảy âu yếm không ngừng tình yêu và nhiều tình yêu hơn nữa từ làn da và hơi ấm của anh...

Sáng hôm sau, Jungkook tỉnh dậy đã không còn thấy anh ở trong lòng, ngay chỗ trống vẫn còn vương vấn hơi ấm là tập kịch bản đã được đánh dấu những mục quan trọng. Khoé môi mỉm cười, rồi như chợt phát hiện ra điều gì đó, cậu ngồi bật dậy, lật gối lên. Tấm ảnh vẫn còn. Trái tim căng như dây đàn cuối cùng cũng thả lỏng. Ngón tay vuốt nhẹ lên nụ cười ngốc nghếch của cậu nhóc chập chững 4 tuổi với hai má bầu bĩnh ở trong ảnh. Nếu anh biết được cậu đã lén lút trộm tấm ảnh thời còn bé mà anh đã lật tung cả phòng lên để tìm nó khi họ chuyển nhà, chắc chắn rằng cậu sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ khủng khiếp có thể nhấn chìm bất cứ sinh vật nào trên thế gian.

Noel, tuyết rơi phủ trắng mọi nẻo đường. Những bản nhạc Giáng Sinh được phát lên vang vọng trong mọi ngóc ngách của thành phố. Tại đài truyền hình, những con người đó vẫn đang miệt mài làm việc để đem lại tiếng cười niềm vui cho người khác. Máy quay đóng lại, buổi phát sóng kết thúc nhưng cuộc nói chuyện vẫn kéo dài dai dẳng tới tận lúc lên xe.

"Anh thật sự không biết phản ứng thế nào lúc em chỉ vào Jimin đấy."

Hoseok đánh Jungkook khiến cậu nhóc bật cười khanh khách, tiếng cười làm kinh động tới Jimin đang ngồi ở hàng ghế trên.

"Rõ là buồn cười, chắc chắn lúc đó thằng nhóc quên béng mất kịch bản nên mới lúng túng như vậy."

"Em có quên đâu. Đó là câu trả lời ngẫu hứng thôi."

"Ồ vậy ý em là em muốn Jimin vào Lễ Trưởng Thành?"

Hoseok nói bằng thanh âm đầy trịnh trọng và nhìn thằng bé bằng con mắt không thể nhiều nghi ngờ hơn được nữa. Bầu không khí trong xe bỗng trở nên ngại ngùng và yên ắng tới bất thường. Jungkook đang suy nghĩ không biết có nên thừa nhận với anh điều đó là sự thật hay không thì thanh âm ngọt ngào ở hàng ghế trên vọng xuống.

"Muốn lớn hơn em vào Lễ Trưởng Thành thì đúng hơn đó Hoseok hyung..."

Thanh âm ngọt lịm và đầy say mê như một ly rượu vang ấy chỉ khiến cõi lòng cậu râm ran. Cậu muốn ôm lấy anh rồi thủ thỉ vào vành tai mềm mại đó, nhả từng chữ một cách rõ ràng. Em. Muốn. Anh. Rồi để chúng hằn in trong đầu anh một cách sâu sắc nhất rằng anh sẽ là Jimin, một Park Jimin chỉ của riêng mình cậu.

Hoseok chống cằm nhìn Jungkook đang làm thinh tất cả mọi thứ mà trượt dài ánh mắt ra ngoài cửa sổ ngắm tuyết rơi. Anh không muốn để bản thân trở nên quá đa nghi nhưng nhìn Jungkook ở góc độ này, anh chợt nghĩ về một câu nói.

Có kỳ lạ không... khi chúng ta ít nói nhất về những điều chúng ta trăn trở nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net