56

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Câu trả lời vô cùng gọn ghẽ và chuẩn xác tới mức không thể bắt bẻ tới nửa lời. Bang Sihyuk thở dài vuốt mặt nhanh chóng phẩy phẩy tay.

"Tốt lắm. Vậy bây giờ anh hãy đưa hai cậu ấy về ký túc xá giúp tôi. Đi đi."

"PD-nim."

Jimin vừa cất giọng đã nhìn thấy anh quản lý ở phía sau hất mặt ra hiệu, ý bảo hai người cứ nghe lời, mọi chuyện sẽ được xử lý xong xuôi. Nhưng thực sự anh không yên tâm như thế. Jungkook cuối cùng cũng lên tiếng thay anh.

"Lát nữa bọn em có buổi tập."

"Không cần luyện tập nữa. Hình phạt dành cho các cậu chính là không được tham gia bất cứ buổi tập nào trong vòng hai ngày tới. Tốt nhất là ở trong ký túc xá và suy nghĩ thật kỹ đi."

"Không thể được. Sắp tới concert cuối cùng cho Wings Tour rồi, hãy để bọn em chuẩn bị cho concert trước đã sau đó phạt sau có được không ạ."

Jimin sốt sắng đứng dậy nài nỉ nhưng cũng chẳng thể làm lay chuyển ý định của Bang PD. Cuối cùng cả anh và cậu đều bị quản lý và tài xế đưa lên xe ra về.

Sejin vừa sắp xếp lại những tấm ảnh lộn xộn trên bàn vừa nói khẽ.

"Anh thực sự tin đó là hình phạt chứ không phải phần thưởng cho hai cậu ấy nghỉ ngơi hai ngày chứ?"

"Tất nhiên là hình phạt rồi. Jungkook và Jimin có tinh thần trách nhiệm cao như vậy, không được luyện tập để chuẩn bị cho concert chắc chắn là hình phạt tàn nhẫn hơn bất cứ thứ gì."

Sihyuk cười, giật lấy tấm ảnh trong hầm để xe từ tay Sejin, reo lên một tiếng.

"Có chết tôi cũng không tin sẽ được chứng kiến cảnh tượng này. Hai cậu ấy thật sự yêu nhau. Cậu có tin được không Sejin?"

"Với tư cách là quản lý đã chăm sóc và theo dõi Bangtan từ khi còn là thực tập sinh tới bây giờ, tôi nghĩ chắc đây cũng không phải chuyện quá ngạc nhiên. Tình cảm giữa Jungkook và Jimin rất đặc biệt."

"Vậy sao? Nhưng rõ ràng thời điểm trước, Jimin hẹn hò với một idol nữ!"

"Có lẽ vấn đề tính hướng cũng không thật sự quan trọng."

Sihyuk trầm ngâm một hồi lâu, khẽ chép miệng, ngắm nghía tấm ảnh trong tay.

"Tăng lương cho tài xế và sớm xử lý chuyện này đi."

"Có một luật bất thành văn trong giới này chính là không công khai những cặp đôi trong nhóm nhạc nugu và đồng tính. Thế nên tôi nghĩ chúng ta có thể dễ dàng đàm phán với tên phóng viên đó với một khoản bịt miệng không quá lớn. Nếu cần thiết có thể mời luật sư."

"Hãy điều tra cả những tấm ảnh được chụp trong hầm để xe của nhà đài. Đám paparazzi không thể lẻn vào trong được. Tôi chắc chắn kẻ chụp những tấm hình này là staff hậu trường."

Sihyuk đứng bật dậy khỏi ghế, lẳng lặng đi về phía cửa kính, nhìn xuống dòng xe chạy qua lại như thoi đưa dưới mặt đường.

"Bây giờ chúng ta đã không cần phải nhún nhường bất cứ kẻ nào nữa Sejin à. Tôi muốn bọn chúng phải chịu trừng phạt thích đáng vì dám đụng tới Bangtan! Điều tra rồi lập tức gửi yêu cầu sa thải kẻ nào đã lợi dụng nghề nghiệp để xâm phạm quyền riêng tư của hai cậu ấy."

"Nhưng tôi sợ rằng nếu chúng ta làm như vậy, bọn chúng sẽ tung tin đồn về Jungkook và Jimin."

Sejin thở dài. Đột nhiên, tiếng cười nhẹ nhàng từ phía vị giám đốc của họ vang lên.

"Kể cả chúng ta không làm như vậy thì tin đồn cũng sẽ xuất hiện và thổi bùng như một ngọn lửa mà thôi, dù vốn dĩ nó chỉ là đám tro tàn còn âm ỉ."

"Ý anh là anh sẽ mặc kệ?"

Sihyuk nghiêng người, cong khoé môi.

"Phải. Mặc kệ trong tầm kiểm soát. Đừng để lời đồn đi quá xa, hãy kiểm soát nó như những đợt sóng lăn tăn dưới mặt nước không có cơ hội tạo thành từng cơn sóng thần."

"Tôi không hiểu tại sao anh lại phải làm điều này. Việc đó sợ rằng sẽ gây ảnh hưởng tới Jungkook và Jimin."

Sejin cau mày muốn phản đối. Ánh đèn trong phòng hắt lên cửa kính, phản chiếu hình bóng Sihyuk. Anh ấy hít một hơi thật sâu, lặng lẽ nói.

"Bangtan được hình thành nên từ những điều khác biệt. Họ gửi gắm những thông điệp mà không phải ai cũng dám nhắc tới kể cả là chính trị hay LGBT. Tôi không định hướng các cậu ấy đi theo con đường là một idol, tôi muốn các cậu ấy trở thành nghệ sĩ nên fanservice không cần thiết. Các cậu ấy có thể làm những gì mà bản thân mình thích miễn là trong phạm vi đạo đức con người. Thế nên tôi sẽ để Jungkook và Jimin lựa chọn, họ có thể thể hiện bất cứ khía cạnh nào của bản thân, bất cứ góc khuất hay hình ảnh nào mà họ muốn cho người khác nhìn thấy. Và mối quan hệ của hai cậu ấy sẽ là cú nổ đối với ngành công nghiệp này."

Không khí dường như đông lại thành một khối đặc quánh. Cánh cửa phòng bật mở, Sihyuk ngỡ ngàng nhìn Yoongi và Seokjin đi vào trong phòng kéo theo cả mấy đứa em đằng sau, cứ như vậy xếp thành một hàng ngang vô cùng phách lối trong văn phòng của anh.

"Các cậu đang làm gì vậy?"

"Em xin lỗi vì phải nói điều này nhưng bọn em không hề có ý định sẽ đứng về phía công ty nếu công ty không ủng hộ mối quan hệ của Jungkook và Jimin."

Ngữ điệu của Namjoon vô cùng quyết liệt, đem theo khí thế đáng sợ khiến Sihyuk ngây ngẩn người. Anh ta nhìn trái rồi lại nhìn phải cuối cùng cười nhẹ một tiếng.

"Cậu nói gì đó đi Sejin. Tại sao mấy tên nhóc này lại cư xử như thế? Tôi giống như đang đóng vai ác trong câu chuyện này vậy."

Anh quản lý đang phải che miệng nín nhịn ý cười, từ tốn nói.

"Mặc dù anh rất vui vì mấy đứa thể hiện teamwork một cách mạnh mẽ trong cả vấn đề này nhưng Sihyuk hyung không có ý định phản đối tình yêu của Jungkook và Jimin."

Giọng nói ấm áp cùng ý tứ đó đan quyện lại với nhau thành một tấm lưới giăng kín 5 chàng trai đang đứng ngơ ngẩn trong phòng. Cả đám ngơ ngác nhìn nhau. Có vẻ sự việc không căng thẳng như họ nghĩ. Yoongi mím môi dè dặt hỏi lại.

"Thật sự ạ? Công ty thật sự sẽ ủng hộ ạ?"

Ngay cả Yoongi, người vốn chẳng nhiều lời trước những vấn đề không liên quan gì tới âm nhạc cũng lên tiếng. Đến nước này thì Bang PD chỉ muốn phát điên với cái đám nhóc to xác này.

"Phải rồi. Rõ ràng là tôi phản đối, tôi phản đối đấy! Hay là các cậu thay tôi lên điều hành công ty luôn đi. Có ai như các cậu xông thẳng vào đây với dáng vẻ đe doạ CEO như vậy không? Trời đất."

Giọng nói gắt gỏng ấy trái lại càng chẳng thể uy hiếp khí thế của Bangtan. Họ mỉm cười rạng rỡ, thoáng chốc thu lại sự căng thẳng, xun xoe nói.

"PD-nim, em nghĩ đó là một quyết định đúng đắn đấy ạ. Rõ ràng việc Jungkook và Jimin yêu nhau còn là sự lựa chọn an toàn hơn việc hẹn hò với idol nữ nào đó."

"Đúng rồi. Chính ra lại giúp anh giảm bớt việc phải lo lắng..."

Âm thanh lại ồn ào cứ như một đám chim sẻ liên tục ríu ra ríu rít. Sihyuk chép miệng, bộ dạng bất lực vô cùng. Mặc dù họ vẫn luôn khiêm tốn đề cao công ty và cảm ơn anh vì tất cả những gì anh đã làm cho nhóm. Nhưng thực chất, Bang PD hiểu rõ hơn ai hết, đối với anh ấy, sự tồn tại của những chàng trai này mới chính là dòng nước mãnh liệt cứu rỗi mảnh đất đai khô cằn, là toàn bộ hy vọng, sức mạnh, là linh hồn sống của công ty. Nếu không có họ, Bighit sẽ chẳng thể vực dậy được từ căn tầng hầm năm ấy.

"Được rồi, mau đi tập luyện đi. Sejin, cậu hãy mua nhiều đồ ăn ngon cho các cậu ấy, cũng gọi đồ ăn về ký túc xá cho Jungkook và Jimin nữa."

Namjoon cúi đầu, giọng nói trầm ấm dịu dàng.

"Hyung-nim, cảm ơn anh."

Sihyuk cong khoé môi. Thời điểm anh gặp gỡ Namjoon cậu ấy vẫn chỉ là một đứa trẻ ngông nghênh với sự tự tin có thể thay đổi thế giới. Cậu ấy hiện tại trưởng thành tới mức mài dũa đi góc cạnh của bản thân để trở nên dịu dàng như vậy.

Các thành viên lần lượt chào anh rồi rời đi chuẩn bị cho buổi luyện tập đêm nay. Sihyuk nhìn theo bóng dáng của từng người một, thở dài. Thì ra không phải chỉ có Namjoon, tất cả đều đã thay đổi rồi.

"Hyung-nim."

Giọng nói Seokjin cất lên, không nặng không nhẹ cắt ngang dòng suy nghĩ của anh. Sihyuk ngẩng đầu, nhìn thật sâu vào đôi mắt kiên định chẳng có lấy nửa tia nao núng.

"Anh sẽ ủng hộ Jungkook và Jimin, em biết. Nhưng đừng lợi dụng tình cảm của họ."

"Seokjin..."

"Jungkook và Jimin không phải sự khác biệt trong những lý tưởng mà anh xây dựng lên cho Bangtan. Đừng biến mối quan hệ đó trở thành công cụ hiện thực hoá thông điệp ủng hộ LGBT mà Bangtan theo đuổi. Họ không phải là ví dụ, họ là lý do. Mối quan hệ ấy không phải sự khác biệt mà là đặc biệt."

Sihyuk ngồi trên ghế, không nói được lời nào chỉ biết ngước mắt nhìn Seokjin quay lưng rời đi. Trước khi bỏ đi còn nhẹ giọng tuyên bố.

"Nếu anh lợi dụng họ, em nhất định sẽ cố gắng mua lại Bighit bằng mọi giá đấy, hyung-nim!"

Văn phòng chìm trong sự tĩnh lặng tới ngây dại. Sihyuk bật cười không hề cảm thấy tức giận, nhìn ra ngoài cửa kính tối đen như mực, khẽ nhủ thầm.

"Cái tên nhóc này, vẫn ghê gớm như vậy."

————————————————
Conv sắp end thật rồi, mọi người muốn mình thử sức với thể loại nào tiếp theo đây 💕

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net