Tập 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Jimin!" Jungkook nói nhỏ, Jimin khẽ rùng mình lên. Chậc! Giờ đại não Jungkook như muốn nổ, tiếp xúc với người anh cho là rác nhưng lại không thấy ghê gớm gì hết mà đơn giản chỉ là bị u mê bởi mùi cam đào loà xào bên cánh mũi.

"Cái đó..." Jungkook lại làm chủ được suy nghĩ liền dừng lại "Cúc áo này kìa, đóng vào đi..." Jungkook giả vờ quay mặt đi, tay vẫn chỉ ở nơi cúc áo Jimin quên chưa đóng vào.

"Trời...làm tớ hết hồn..." Jimin lại thở phào nhẹ nhõm, cậu như vừa đưa ra khỏi người mình hàng tấn kim loại hạng nặng. Nụ cười dần nở trên môi Jimin : "Ăn nữa không Jungkook?"

A...là dâu...hộp dâu sáng ngày đi xe cùng với Jimin đã ăn đi hơn nửa, hiện tại là vẫn còn có 3 quả. Jungkook tay lấy một quả, Jimin cũng với một quả theo.

"Mm!! Chua quá!" Jungkook nhăn mặt lại vì chua, rõ ràng hồi sáng những quả kia rất ngọt mà? Jimin bên cạnh cười tươi rói, cậu nói : "Này! Ăn quả của tớ đi, ngọt lắm...". Jungkook mặt đơ ra nhưng tay vẫn lấy, đoạn nhanh chóng đưa quả dâu mang cả hương vị ngọt ngào của Jimin vào trong.

Trong hộp còn đúng một quả, Jungkook tay theo bản năng với lấy, Jimin cũng theo đó không để ý mà thò tay vào định lấy quả dâu kia. Hai tay của Jungkook và Jimin chạm nhau, Jimin dừng động tác lại, đưa mắt nhìn Jungkook, hai má dần phiếm hồng. "Thôi, tớ nhường cậu đấy!" Jimin cười cười đẩy quả dâu sang phía Jungkook. Jungkook dù cầm nhưng vẫn cảm thấy áy náy.

"Jimin, tao chia mày..." Jungkook nhìn thẳng vào mắt Jimin, như muốn xoáy vào trong đó vậy, đôi mắt Jimin thật sự chính là kiệt tác của dải ngân hà này.

"Chia?" Lúc Jimin còn chưa hiểu, Jungkook cũng chỉ nhanh chóng gật đầu, đưa quả dâu vào trong miệng, nhưng chỉ là 1/2, nửa còn lại vẫn ở bên ngoài, đầu dần tiến tới phía Jimin. Jimin không dám chắc chắn nhưng hình như cậu đã đoán ra hành động tiếp theo của Jungkook, thế nhưng vì không thể chắc chắn nên Jimin không có sự đề phòng. Jungkook nghiêng đầu đặt miệng mình lên đôi môi người đối diện. Jimin mắt vẫn mở trơ ra vì bất ngờ, Jungkook cắn quả dâu ra, sau đó lấy lưỡi đẩy phần còn lại sang miệng Jimin, thế nhưng cái lưỡi tinh nghịch ấy chưa hẳn là rút về, nó còn muốn ngao du khám phá hết khoang miệng Jimin. Dù vậy, cuối cùng Jungkook cũng phải rút về lập tức vì không có sự cho phép của Jimin. Nước dâu ứa ra khiến hai khoang miệng tràn ngập vị chua ngọt liên hồi.

Jungkook luyến tiếc rời đi đôi môi ấy, đưa đầu ra thấy Jimin vẫn mở mắt nhìn vào hư vô.

"Jimin..." Jungkook dùng giọng trầm ấm của mình gọi tên người đang đơ ra vì hành động vừa rồi của ai đó.

"Jung...Jungkook...tớ nghe..." Jimin hoàn hồn lại trong phút chốc, thấy Jungkook gọi tên mình liền nhanh chóng đáp lại.

"Cho tao xin lỗi..."

"Vì sao?"

"Vì hành động vừa rồi, cùng với tất cả những lần tạo trò khiến mày phải chịu đau đớn" Jungkook tham lam hít lấy mùi cam đào dìu dịu quanh người Jimin. Sự hối lỗi của anh liệu Jimin có cần thiết không? Chắc chắn một lần là chưa đủ, lời nói thôi thật sự không giúp ích gì được hết. Anh muốn sử dụng một khía cạnh nào đó để chứng minh cho Jimin thấy tấm chân tình của mình. Bằng hành động...

Hoặc bằng Tình Yêu...

"Jungkook...đừng xin lỗi...đủ rồi...!" Jimin đứng dậy bước đi ra ngoài, cửa đóng rầm cái là khoảng lặng của một Jeon Jungkook lúc nào cũng vênh cao mặt, thế nhưng hiện tại lại là một sự cúi gằm mặt tới đáng thương.

Thế nhưng ai đáng thương hơn ai? Một Jungkook chỉ vừa bị xuống tâm trạng? Hay một Park Jimin nhận toàn bộ sự đau khổ, toàn bộ sự hành hạ của mọi người, toàn bộ ác cảm của học sinh trong trường hoặc chỉ đơn giản là một Jimin nhận lấy sự biến đổi tâm tình của một Jungkook tàn ác quá nhanh trong phút chốc liền thành một người biết yêu thương kẻ từng được cho là rác rưởi?

Jimin bước nhanh ra phía sảnh khách sạn, ở phía sau có một khu vườn, cậu thích nơi đó, đơn giản thôi, nó thật thoáng đãng, trong lành, có lẽ sẽ giúp cậu thư giãn nhiều hơn...

"Jimin?"

Jimin đang ngồi ở dưới ghế trong khu vườn, Seok Jin đi thấy cậu từ sớm nên liền lên tiếng xác nhận.

"Tiền bối!" Jimin vui mừng đứng dậy, chân còn đau nhưng nhất định không thể để lộ ra ngoài mặt được, cậu không muốn Seok Jin sẽ phải lo lắng nữa.

"Sao thế này? Có chuyện gì khiến em buồn phải ra đây, cần tâm sự chút không?"

"Em cảm ơn tiền bối, em nghĩ là không, em ra đây chỉ vì em muốn hít chút gió trời thôi, nó thật thoải mái..." Jimin cười nhẹ, đôi môi màu anh đào này đã mất đi nụ hôn đầu bởi người đã cho cậu những ám ảnh rất nhiều.

"Thế còn đây? Em sao thế?" Seok Jin lấy tay sờ nhẹ lên vết thương trên mặt, một đường rạch của Jungkook trên má Jimin đang có dấu hiệu chuyển biến tốt đẹp, vì cậu chăm chỉ bôi thuốc nên cũng đã sắp hết đi vết sẹo đó.

Không lẽ hiện tại cậu lại nói rằng Jungkook đã lấy dao lam rạch mặt cậu ra như vậy? Không được! Tuyệt đối là không thể nói ra được!

"Là do em đã không cẩn thận, một chút thôi, tiền bối đừng lo..." Jimin vẫn cười, khi Seok Jin đưa tay lên má sờ nhẹ đã không còn những đau đớn nên Jimin mặc yên cho anh sờ. Trong khi đó, Jungkook đã thấy cảnh tượng này, Kim Seok Jin đang lấy tay sờ má Park Jimin?

"Cũng đúng...Jimin cần được yêu thương bởi một người đã cho cậu ấy sự tin tưởng, chứ đâu phải tàn ác như mày kia chứ Jungkook!" Jungkook độc thoại, song anh liền trở về phòng để chờ tới giờ ăn cơm cùng với trường.

...

"Jimin, em nên về phòng nghỉ ngơi chút đi, lát nữa là đi ăn cơm với trường ngay rồi..." Seok Jin đứng dậy báo hiệu việc anh chuẩn bị rời đi, Jimin cũng không nhanh không chậm mà đáp lại :

"Vâng! Em về ngay đây..."

Seok Jin sau khi đi Jimin mới bỏ qua sự vui vẻ mà tiến tới sự nghĩ suy, nghĩ về hành động của Jungkook : "Aishh! Thật là..." Jimin nghĩ nhiều rồi, nhất định là Jungkook không yêu cậu đâu, đó là suy nghĩ của Jimin. Sau đó Jimin cũng trở về phòng luôn.

Cạch!

Jimin mở cửa bước vào, Jungkook đang ở trong đó cắm đầu vào chơi điện tử. Jimin đi lại cũng nhẹ nhàng để tránh việc làm phiền Jungkook.

"Jimin...!"

"Jungkook...có chuyện gì sao?"

"..." Jungkook không trả lời, điện thoại cũng liền ném sang một bên, gương mặt sơ qua không có gì bí ẩn hết, có vẻ như đang hối lỗi gì đó hoặc là tâm tình không tốt cho lắm. Nhưng căn bản nhìn là biết sẽ không có ý định đánh đập cậu gì đâu.

"Hmm...không có gì...!" Jungkook lại với lấy cái máy chơi điện tử, chủ yếu phần lớn là muốn tránh đi cuộc hội thoại cộc lốc này thôi...

"Được rồi, chúng ta chuẩn bị xuống ăn cơm cùng trường đi!" Jungkook nghĩ gì đó xong lại lên tiếng, việc này Jimin không phủ định, đúng là phải đi xuống ăn cơm với trường, cậu với anh lại cùng nhau chỉnh chu lại trước gương lần nữa rồi mới đi.

"Jimin!" Jungkook lại gọi cậu.

"Có chuyện gì a?"

"Hmm...không có gì...." Jungkook lại nói câu đó khiến cậu cười cười.

"Cậu thật rảnh mà..." Jimin cười cười không ngừng. Jungkook thấy cậu cười tâm tình cũng tốt lên.

"Thấy mày...à...cậu cười, tớ cũng yên lòng hơn" Jungkook cảm thấy thật may mắn vì Jimin không giận anh.

"Tớ đáng sợ thế sao? Cậu nghĩ rằng tớ không cười là muốn giết người hay gì?"

"Mà...Jimin này, cậu thích Seok Jin hyung à?" Jungkook lưỡng lự rồi cũng hỏi, anh băn khoăn nhất chính là về câu trả lời cho câu hỏi đó.

"..." Jimin chưa nói gì, tuyệt nhiên chỉ nhìn ra cửa sổ, nắng chiếu nhẹ, có lẽ đến giờ ăn cơm rồi đấy.

"Đi ăn cơm thôi, đừng để cho họ phải chờ..."

_________________

Hôm nay Zin đã thi xong ngày đầu tiên, chốt lại Môn toán ăn lozz, Môn gdcd khá là Ok, Môn sinh cũng tạm tạm. Vậy thôi, đủ ăn tết vui rồi hihi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net