Tập 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ưm..." Jimin nheo mày nhè nhẹ, nắng sáng nhạt từ bao giờ đã len lói vào phòng. Cậu ngồi dậy nhìn ra phía cửa sổ, đoán chắc giờ đã khoảng 7 giờ qua một chút. Với lấy điện thoại xem giờ, cũng chênh xém giờ cậu đoán. Rồi cậu lại nhìn sang bên cạnh, là Jungkook, anh vẫn đang ngủ.

Tối qua sau khi Jimin nói cậu ngủ, Jungkook vẫn còn suy nghĩ khá nhiều về tình cảm của mình với Jimin, tới khi gần sáng mới đắm vào giấc ngủ được. Jimin nhẹ nhàng bước khỏi giường vào nhà vệ sinh và vệ sinh cá nhân.

Sau đó Jimin lại đi ra ngoài mua đồ ăn sáng, tất nhiên, cậu sẽ mua cả phần anh. Lúc Jimin trở về cũng là lúc Jungkook dậy.

"Jungkook, chào buổi sáng!" Jimin cười cười nói lời chúc buổi sáng tới Jungkook, tay vẫn đang cho đồ ăn ra đĩa.

"Jimin...chào buổi sáng!" Jungkook liền đáp lại lời nói. Anh cảm thấy cuộc sống này có Jimin thật yên bình biết bao. Thấy bóng lưng cậu đang tất bật chuẩn bị đồ ăn, bỗng dưng anh tưởng tượng ra một ngày nào đó trong tương lai : Jungkook đi làm về, vừa bước vào nhà thấy Jimin vợ mình đang chuẩn bị đồ ăn, sau đó Jungkook sẽ tới và ôm Jimin từ phía sau, tiếp đó 2 người sẽ hôn nhau, rồi Jimin lại bảo Jungkook ra ngoài chờ cậu, Jungkook ra được một lúc thì Jimin mang đồ ăn ra, Jungkook và Jimin ăn vui vẻ với nhau, and they live happy forover...

Jungkook nghĩ tới mà cười cười run người, Jimin gọi tới gọi lui không thấy anh thưa liền trực tiếp đút hẳn miếng cam vào miệng anh.

"Nghĩ gì mà tớ gọi mãi không nghe vậy?" Jimin cười rồi cũng đưa vào miệng mình một miếng cam.

"A? Là tưởng tượng ra tương lai..." Jungkook không lẽ lại nói rằng anh đang tưởng tượng về anh và Jimin hay sao? Giờ chưa phải lúc, Jungkook chỉ có thể nói ra một phần của nó.

"Ăn sáng đi, sau đó đi chơi!" Jimin đề nghị, Jungkook rồi cũng thoát khỏi suy nghĩ và tiến tới bàn ăn. Hai người ăn miên man, vừa ăn vừa nói chuyện. Jungkook thấy Jimin thật đẹp với nụ cười ấy, dù có bao lâu đi cũng không làm mờ nhạt hình ảnh một Jimin với mùi cam đào khiến anh mê mẩn ấy.

"À mà...Jimin, ăn xong cậu định đi đâu chơi?" Jungkook chuyển chủ đề.

"Hmm...để xem, cậu thích đi đâu?"

"Nơi nào cậu đi thì tớ sẽ đi nơi đó" Jungkook lại cắm mặt vào ăn, miệng nói nhưng mặt không ngẩng lên.

Buổi sáng Jimin mua toàn những đồ ăn nhẹ : cam, sữa, bánh bông lan...Jungkook thích sự ngọt ngào này Jimin dành cho mình.

"À, cậu sinh ngày bao nhiêu?"

"13 tháng 10"

"Tớ 1 tháng 9, coi như tớ lớn hơn cậu rồi haha~"

Jungkook cười, Jimin cũng cười trước kiểu logic này của Jungkook.

"Cậu ăn không?" Jimin đưa tay ra là chiếc bánh đã được quết bơ, Jungkook nãy giờ chỉ toàn là đưa bánh vào trước rồi cho bơ vào sau, Jimin thấy anh có vẻ không có ý định làm như cậu nên đã làm một cái cho anh.

"Jimin...cảm ơn!" Jungkook đưa miệng tới cắn đi một nửa, Jimin thấy vậy nói : "cái này của cậu mà, ăn hết đi, tớ ăn cái khác cũng được!"

"Nhưng tớ không thích ăn đồ ngọt lắm, cậu ăn hộ tớ nhé?"

Jimin nghe Jungkook nói vậy cũng chẳng nghĩ ngợi liền đồng ý ăn nửa còn lại. Chẳng màng cho Jungkook phía bên này cười khoái chí vì Jimin đã ăn phần bánh nơi mình đã cắn vào, coi như là anh và Jimin đã hôn gián tiếp.

Jimin đang bổ cam tiếp, vì mải nói chuyện nên không may đã bị bắt một chút vào tay.

"Aish!" Jungkook nghe thấy Jimin kêu lên liền có phần lo lắng từ tốn đưa tay Jimin lại xem vết thương, vốn là anh định đưa tay cậu vào miệng mút đi những giọt máu ấy nhưng lại sợ cậu không thích nên đã đứng lên đi lấy giấy quấn ngay vào.

"Cậu thật là, làm ơn cẩn thận chút đi, đừng bắt tớ lo lắng nữa..." Jungkook vừa quấn giấy cho Jimin vừa nói, Jimin quan sát từng cử chỉ nhẹ nhàng ôn nhu của anh. Tim cậu đập nhanh quá, cậu cũng không muốn lấn sâu vào thứ tình cảm không rõ rệt này.

"Jungkook..." Jimin giật tay lại trong phút chốc "cảm ơn...tớ tự làm được!" Jimin quấn nốt phần còn lại, ánh mắt Jungkook khó hiểu liền ngước lên nhìn cậu, trong đó có chút phần bất ngờ.

"Jimin...? Cậu...sao vậy?" Jungkook tiện miệng nên hỏi, đáp trả Jungkook là một Jimin im lặng.

"Cậu ăn đi..."

"Tớ no rồi Jimin!"

"Ừ, vậy tớ dọn đây, cậu đợi chút nhé rồi ta đi chơi..."

Jimin đang bê những món đồ kia tính đi thì bị Jungkook giật tay lại níu lấy khiến đồ trên tay Jimin rơi hết xuống đất.

"Jimin...đối với cậu...tớ chỉ là bạn thôi à?" Jungkook nheo mày hỏi rõ, anh muốn một lần rõ ràng với Jimin chứ không phải là mập mờ không rõ ràng như thế này.

"Jungkook...chúng ta chỉ là bạn, cậu còn muốn chúng ta là gì nữa đây?"

"Sau 2 nụ hôn ấy tớ dành cho cậu...cậu vẫn chưa nhận ra một điều gì hết sao?"

Tim Jimin đập loạn, không phải vì động lòng, không phải vì sợ, nó giống như mâu thuẫn nội tâm vậy, nửa muốn nửa không.

"Nụ hôn? Chỉ là chúng ta vô tình chạm môi vào nhau thôi Jungkook, với tớ nó đâu có ý nghĩa gì đâu?"

"Vô tình? Tớ là cố tình đấy, cậu không nhận ra tình cảm tớ dành cho cậu?"

"Jungkook! Chúng ta đều là con trai...giữa 2 ta chỉ có tình bạn, không còn gì hơn được nữa đâu, chúng ta chỉ có thể trở thành bạn tốt mà thôi..."

"Jimin!" Jungkook cay đắng nhắm nghiền mắt, răng cắn chặt, đầu hơi cúi gọi tên cậu một cách bức bối.

"Thả tớ ra Jungkook, để tớ dọn rồi chúng ta còn đi chơi nữa, không phải sao?" Jimin lại nở nụ cười, một nụ cười hồn nhiên ngốc nghếch khiến Jungkook ngay lập tức muốn giết cậu tại đây, nhưng không thể.

"Jimin...tớ thả cậu đây, tớ phiền phức quá, toàn làm ảnh hưởng tới cậu nhỉ? Sau này sẽ không như vậy nữa đâu..." Jungkook dứt lời cúi xuống nhặt hết đồ trên tay Jimin ban nãy làm rơi dọn đi trong chốc lát sạch sẽ và thay quần áo bước ra ngoài.

Cánh cửa đóng một cái là cả bầu trời tâm tư Jimin sụp đổ. Cậu thắng rồi...cậu đã thắng chính thứ tình cảm không nên có này. Cậu đã không rơi vào bẫy của nó dù cho nó đã giăng mọi bẫy để cậu sa lưới. Nhưng hiện tại thì không...cậu chính thức chiến thắng nó, mãi mãi.

Jimin thở dài, mắt nhắm nhẹ vào vô ưu vô lo. Cậu hiện tại mệt mỏi, cậu không còn muốn đi đâu nữa, cậu chỉ muốn thu mình lại trong phòng.

"Jungkook...tớ xin lỗi..." Jimin chảy nước mắt ra ướt cả một mảng gối, tiếng khóc đứt quãng kia đủ hiểu rằng cậu đã phải khổ sở như thế nào. Sau này cậu sẽ sống thật tốt, đơn giản là cậu muốn yêu bản thân mình hơn, coi như là đền đáp đối với bản thân mình đi...

Có một Jungkook yêu một Jimin đến dại khờ, nhưng cũng có một Jimin vì từ chối Jungkook mà đau đến tái lòng...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net