Tập 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm sau vào lúc sáng sớm, jimin dậy nhưng nhìn sang bên cạnh không thấy jungkook đâu, trong lòng bắt đầu dâng lên lo lắng đối với jungkook vì lỗi lầm hôm qua. Khi cậu bắt đầu xuống giường thì thấy jungkook vào trong phòng.

"jimin! cậu dậy rồi sao? lại đây ngồi vào bàn ăn sáng đi!" jungkook đi vào với nụ cười tươi rói, như là không có chuyện gì từ tối hôm qua, trên tay là túi đồ.

"jungkook, tớ..."

"đừng lo! tớ chỉ muốn trả lại cho cậu bữa ăn hôm qau thôi, tuyệt đối không liên quan gì tới việc tình cảm cả" jungkook đã nói vậy thì jimin cũng đành đồng ý, cậu nhanh chóng deo dép vào rồi di rời từ giường tới bàn ăn. Khi ngồi vào bàn ăn cả 2 đã như không còn bức tường ngăn cách nào hết, jungkook đối với việc bị jimin tát đã quên từ lâu còn jimin thì không biết từ bao giờ đã không còn lo lắng nữa. Ăn xong cũng là lúc phải đi xuống xếp hàng để đi chơi trong trung tâm thành phố, cũng vì việc hôm nay chính là ngày cuối cùng được chơi ở lại nơi này nên nhà trường quyết định cho học sinh đi chơi riêng không ai quản nhưng đúng tới tối là phải về lại sảnh khách sạn để dọn đồ sau đó sẽ đi xe đêm để về lại Seoul bắt đầu một thi tuần thi học kì khó khăn, áp lực.

"hey jimin!" taehuyng từ phía sau đập nhẹ vào vai cậu khi cậu đang nói chuyện với jungkook.

"mày sao lại đánh jimin? điên hay sao?!" jungkook bên cạnh thấy ủy khuất thay jimin đành lên tiếng chửi cho thằng bạn của mình một trận để bảo vệ cậu.

"kinh rồi, hôm nay chửi tao để bảo vệ jimin cơ đấy, có vụ gì giữa 2 chúng mày thế?"

"KHÔNG! không có gì hết taehuyng!" jimin vừa nghe thấy taehyung nói vậy liền nói lớn lên.

"ừ thì không có gì hết...sao mày phản ứng thái quá vậy?!" taehyung nói xong thì cười cười, jungkook bên cạnh cười nhạt, đúng là nên đối với jimin là một người bạn đi, có lẽ cậu sẽ không chấp nhận làm người yêu anh đâu...

"tao nói vui vậy thôi, hôm nay dù sao cũng là ngày cuối chúng ta được ở lại, hãy cùng nhau chơi thật vui nào! để tao gọi thêm các hyung thân thiết nữa là ok!"

Chỉ vài phút sau khi taehyung gọi điện là mọi người đã họp đầy đủ, chính xác là 7 người.

"ôi jimin, cuối cùng cũng được gặp em rồi, anh nhớ em quá!~"

"seokjin hyung! cảm ơn anh vì đã nhớ tới em!"

"e hèm!...tôi chưa có chết nha!" namjoon bên cạnh thấy người yêu mình ôm jimin - người mà anh từng rất ghét mà cảm thấy bất công bằng.

"ơ seokjin hyung! nó cũng là của em nữa!" taehyung thấy vậy cũng nhảy vào ôm lấy jimin, 4 con người còn lại như là đang xem drama.

"hạnh phùc ha! ấm áp ha*" jhope cảm thấy việc jimin bị ôm bởi seokjin thật bình thường, có việc gì mà namjoon cứ phải làm quá lên cho tới khi thấy taehyung cũng ôm jimin thì anh cảm thấy không bình thường nổi.

* : nhớ cái đợt jhope viết chữ hạnh phúc mà nhầm dấu không mấy cậu? lúc đó zin cười tới không thở nổi luôn :v.

"được rồi! đi thôi, phí thời gian quá, cứ thế này anh mày sẽ nhanh chóng hết kiếp để biến thành cục đá mất" yoongi bên cạnh nhịn không được cũng nói vào một câu.

Ban đầu cả 7 người đi ăn ở một nhà hàng để nạp năng lượng cho một ngày dài chắc chắn sẽ tiêu hao nhiều năng lượng. Lúc di chuyển vào nhà hàng, seokjin tranh chỗ để ngồi gần jimin, taehyung thấy thế cũng ngồi cạnh cậu phía còn lại khiến cho cả namjoon, jhope và jungkook đều đen mặt.

"anh mày muốn trở thành cục đá" - yoongi.

Món nào đưa ra là seokjin với taehyung lại nhanh chóng gắp đưa vào bát jimin. "seokjin hyung, taehyung, jimin có tay..." jimin nhẹ nhàng nói nhỏ khiến cả bàn bật cười.

"haha~ được rồi, vậy thì em tự gắp nhé! anh đi hạ hỏa người yêu anh đã" seokjin cười cười nói, nhìn sang đã thấy namjoon mặt như vừa uống một hũ giấm, nghe thấy seokjin nói vậy liền cảm thấy cuộc đời thật là tươi đẹp.

"taehyung, sang đây hyung bảo" jhope thấy seokjin với namjoon như vậy ngọt ngào bao nhiêu càng muốn sở hữu taehyung bấy lâu. Thế nhưng anh chợt nhận ra là đối với taehyung, việc yêu anh là không thể. Khuôn mặt anh thoáng có chút buồn, nếu không thể yêu taehyung có lẽ anh sẽ cố gắng chăm sóc cậu thật tốt, sau đó tìm thời điểm thích hợp rồi mới bày tỏ toàn bộ tâm tình bấy lâu cất giữ trong lòng của mình.

"có việc gì hả hyung?" taehyung nghe thấy jhope cũng liền sang ngay không nghĩ ngợi.

"à ừm...hay là ra ngoài mua nước đi, ở đây toàn loại nước không hợp anh thôi" jhope lấy đại cái cớ, chủ yếu là muốn đi cùng taehyung dạo một lúc.

"ừ, đi thôi!" taehyung không nghĩ ngợi gì liền đồng ý.

Sau khi taehyung và jhope đi ra ngoài, seokjin quan sát thấy jungkook mặt hằm hằm, chắc là do không đucợ ngồi cạnh jimin liền nói với namjoon.

"namjoon! đi ra ngoài với anh chút, cả yoongi nữa!" seokjin nói

"ơ nhưng ra để làm gì?" namjoon vẫn không hiểu.

"tao bảo ra là ra, cái thằng này, thật là..." seokjin nói như thế namjoon cũng đành phải ra ngoài theo anh người yêu, gương mặt vẫn còn đầy khó hiểu, phía sau là yoongi cũng đang dần đi ra mà không nói câu nào

Trong phòng ăn lúc này chỉ còn lại 2 người, jimin và jungkook đều ngượng ngùng không muốn nói điều gì...hoặc có thể là muốn nói nhưng vì ngại nên thật sự khó mở miệng...

"jungkook!"

"ơi jimin, tớ nghe?!"

"cậu...ăn đi, ăn nhiều một chút, có lẽ hôm nay sẽ mệt đấy!" jungkook bộ mặt lỗ ra rõ tia thất vọng, anh đã mong nó là một câu nói khác, một lời nói đúng với tim đen của anh.3

"ừ, cậu cũng ăn đi..."

"..."

Hai người không nói lời nào, âm thầm gắp đồ ăn cho nhau một cách ấm áp, jungkook thấy vieevj jimin quan tâm tới anh thật ngọt ngào, nhưng ngay sau đó lại liền cảm thấy buồn phiền, jimin có ngọt ngào như thế hay hơn thế nữa cũng đâu có thuộc về anh?...

"jungkook"

"gì vậy jimin?"

"chúng ta...yêu nhau đi!'

"sao cơ? jimin cậu..."

"tớ nói rằng chúng ta hãy trở thành người yêu của nhau đi...jungkook, tớ chính là yêu cậu"

'jimin, thật chứ? việc này...tớ không nghe lầm?"

jimin thật sự ngại ngùng, trước mặt cậu jungkook đang cười vui vẻ, jimin thật sự can đảm, lấy một hơi sâu sau đó tiến tới jungkook đặt phớt lên môi anh nụ hôn ngọt ngào như muốn thay cho câu trả lời của mình.

__________________

hello! lại là Zin đây, và đây là lần đầu tiên tớ viết bằng máy tính, đó cũng là lí do khiến cho tên của các nhân vật không viết hoa được. Và để cảm ơn các cậu đã chờ đợi Zin, tớ đăng luôn tập 16 và 17, thật ra là tập 16 tớ viết lâu rồi nhưng vì lí do điểm số nên tớ đã gián đoạn việc đăng chap. Hôm nay tớ quay lại, tớ liền đăng tập 16 và ngồi viết luôn cho xong tập 17 để đăng. Cảm ơn mọi người nhiều !~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net