Tập 28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Vào đi!" Taehyung từ trong phòng vẫy vào, người được vẫy nghiễm nhiên lại là Jimin khiến cho Jungkook có chút bất ngờ. Không đúng! Tất cả đều bất ngờ, sau khi Jimin nghỉ học lại không ai biết rằng cậu ở đâu, làm gì và với ai. Tất nhiên rằng họ đã tới chùa theo sự chỉ dẫn của Jungkook, nhưng chỉ nhận được lại là cái lắc đầu từ sư thầy trong chùa.

"Ô Jimin? Đúng là em rồi! Em đã đi đâu vậy?" Seok Jin chạy tới ôm cậu vào lòng, Jimin cười xoà đáp lại.

"Em đã bị đuổi học rồi, mọi người chưa biết sao?"

"Đương nhiên là biết rồi, ý anh là sau khi bị đuổi ấy?" Seok Jin nói.

"Em sao? Là ở nhờ nhà một người bạn, về người này em xin dấu tên" Jimin nói xong lại cười.

"Được rồi được rồi, ngồi xuống đây, chúng ta hãy chơi một trò chơi" Taehyung đổi chủ đề.

"Đúng đấy, sang đây mà chỉ ngồi thế này thì thật chán" J-Hope thêm vào.

"Trò gì?"

"Chúng ta sẽ lấy một cái chai về quay, trúng ai người đó sẽ phải trả lời một câu hỏi thật lòng hoặc uống một cốc rượu, được không?"

"Sợ gì mà không chơi!" Nam Joon hào hứng.

Sau khi mọi người ngồi vào đầy đủ, Taehyung là người quay trước. Cái chai quay nhiều vòng với tốc độ khá nhanh rồi dần dừng lại. Cuối cùng cái mũi chai chỉ về Taehyung.

"Nghiệp quật" Yoongi nói.

Sau câu nói của Yoongi ai nấy cũng cười, chỉ có hai người không cười. Taehyung bị trêu đương nhiên là không thể cười nhưng vẫn còn một người không cười vì mải ngắm Jimin.

Bốn mắt vô tình chạm nhau, sự ngượng ngùng của hai người tăng lên một bậc. Jimin nhanh chóng quay mặt đi chỗ khác còn Jungkook vẫn mặt dày ngắm cậu.

"Taehyung! Anh mày hỏi mày" Seok Jin làm bộ như đang nghĩ câu hỏi.

"Ok tới luôn anh, có câu nào mà em sợ?" Taehyung hống hách trả lời.

"Được rồi, nếu phải yêu mày sẽ yêu ai trong lũ này" Seok Jin chỉ toàn bộ người tại đó. Taehyung mặt hoá đá, sau đó vươn tay lấy cốc rót rượu vào uống.

"Aizz!! Rượu gì mà đắng thế?!" Taehyung nhăn hết cả mặt lại.

"Ai bảo mày ngu, tao chỉ ví dụ thôi chứ tao đâu có bắt mày yêu đâu mà" Seok Jin cười - "với lại rượu không đắng thì sao phải rượu?"

"Tóm lại là đối với người xung quanh em thì đồng tính em không kỳ thị, nhưng với em thì không bao giờ! Em sẽ không bao giờ yêu một người con trai!" Taehyung nói chắc như đinh đóng cột, J-Hope vội cười, có lẽ rằng anh không nên cố chấp mãi trong thứ tình cảm này...

"Tiếp nào!" Nam Joon lần này là người quay, anh ra sức quay mạnh cái chai khiến nó quay mạnh như chong chóng. Mũi chai quay về phía Nam Joon.

"Hình như cái chai này thằng nào quay thì thằng đấy dính đúng không?" Seok Jin nói.

"Em cũng chả biết, hay là...Taehyung mày chơi khăm phải không?" Nam Joon quay sang Taehyung nói.

"Gì vậy? Em chơi khăm kiểu gì được??"

"Thì mày điều khiển cái chai bằng suy nghĩ, phải không?" Nam Joon lườm Taehyung.

"Em mà điều khiển được bằng suy nghĩ thì giờ em đã không ngồi đây chơi trò này với mấy người"

"Hừ!!"

"Em hỏi!" Yeon Hee giơ tay - "Seok Jin hyung có phải là người đầu tiên anh yêu không? Hay nói cách khác thì Seok Jin hyung có phải mối tình đầu của anh không Nam Joon hyung?"

"Hỏi câu nào ác tí, hỏi câu này tao cũng trả lời được!" Taehyung nói.

"Haha, Seok Jin hyung không những là người đầu tiên của anh mà còn là người anh yêu nhất nữa~" nói xong Nam Joon quay qua thơm vào má Seok Jin một cái khiến Seok Jin đỏ hết cả mặt.

"Mọi người chơi nhé, em đi gọt hoa quả!" Jimin đề nghị.

"Ây, đi đâu em? Muốn đi thì phải trả lời một câu hỏi" Nam Joon vội ngăn Jimin lại.

"Vâng hyung hỏi đi!"

"Hiện tại em còn yêu người đó không?"

Chết cậu rồi, Nam Joon đánh thẳng vào tâm lý của cậu, nói còn yêu không sao? Jungkook với cậu chưa bao giờ là ngừng yêu, đừng nói rằng Jungkook đã có Yeon Hee, đừng nói rằng Jimin đã có Soobin, Jimin chưa bao giờ ngừng yêu Jungkook hết...

Jimin đưa mắt qua nhìn anh, tình cờ anh cũng đang ngắm cậu, hai người cứ ngượng ngùng, người đưa mắt trước người lia mắt sau, chỉ biết im lặng.

Jimin ngẫm một lúc rồi cần ly rượu lên tu một mạch hết. Sau đó nói sẽ vào bếp gọt hoa quả. Thấy thế Jungkook cũng vội đứng lên xin đi vào bếp cùng cậu. Mọi người biết rằng anh còn yêu Jimin nên không hỏi anh bất cứ cậu hỏi nào, kể cả Yeon Hee cũng biết...

"Jimin..." Jungkook bước nhẹ nhàng từ cửa vào, lúc gọi cậu xong thấy Jimin động tác hơi dừng chút, sau đó lại tiếp tục gọt hoa quả.

"Jimin, hiện tại cậu đang ở đâu?" Jungkook tiến tới gần hỏi.

"Tớ tự hỏi rằng lúc nãy cậu có nghe tớ nói là tớ ở nhà bạn không?" Jimin không nhanh không chậm mà trả lời.

"Cậu vẫn còn bạn ở đây sao?" Jungkook tiến gần hơn chút hỏi. Thấy cậu im lặng, anh nói tiếp - "ý tớ không phải cho rằng cậu không có bạn, tại tớ không biết nên mới hỏi thôi, nếu phiền cậu có thể không trả lời..."

Jimin im lặng coi như đã đồng ý không trả lời.

"Jimin...hôm ở trường tớ nghĩ tớ đã quá vội vàng...để chốt lại rằng cậu quấy rối cô gái ấy..." Jungkook cứ ấp úng.

"Rồi sao nữa?? Cậu nghĩ cậu nhận ra điều gì đó thì giải quyết được gì sao? Dù gì thì tớ cũng bị cho là kẻ quấy rối rồi, cậu nghĩ thế nào thì tớ cũng đã bị ghét...chẳng thay đổi được điều gì đâu...ngay cả cứu vãn mối quan hệ giữa hai chúng mình...!" Jimin nói xong bê đĩa hoa quả ra ngoài trực tiếp bỏ lại Jungkook ở đây lồng ngực chứa một thứ đang vỡ vụn...

Khi đã không còn cứu vãn được mối quan hệ đã từng rất nồng thắm, thì có nghĩa là...nên buông bỏ...

_____________

Thoáng cái đã mùng 2 tết rồi, mọi người được nhiều lì xì chưa nè?

#Zin

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net