Tập 29

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jimin bước vào trong phòng bếp để gọt hoa quả, khi nãy Nam Joon đúng là ác thật sự, Nam Joon biết thế mà vẫn cứ cố tình hỏi khiến cho Jimin tái cả mặt lên. Khi anh bước vào, nói với cậu vài câu, Jimin tưởng sẽ giúp tâm trạng thoải mái và cải thiện mối quan hệ với Jungkook hơn nhưng không, cậu đã nhầm rồi, nói chuyện với anh chỉ khiến cậu thêm bế tắc, và lúc đó cũng chính là lúc cậu bỏ thẳng ra ngoài với đĩa hoa quả bỏ mặc lại anh ở trong bếp.

"Mọi người ăn hoa quả đi!" Jimin lấy lại tinh thần, nở một nụ cười thật tươi và nói với mọi người. Yeon Hee quan sát thấy rằng chỉ có Jimin ra mà không thấy anh đâu, nhất định giữa hai người lại có gì đó xảy ra.

"Aiz!!"

"Ôi Jimin, tớ xin lỗi, tớ thật bất cẩn!!" Yeon Hee nhân lúc cậu đang lấy một miếng táo thì cố tình lấy sức chọc cái dĩa cắm vào tay cậu khiến cậu vì đau mà giật mình. Ả cười mỉm vì đã thành công đâm trúng tay cậu. Nhìn thấy cậu chảy chút máu lại càng vui hơn. Thế nhưng toàn bộ lại được lấp lại bằng một câu xin lỗi đầy giả tạo.

"Không sao Yeon Hee, cậu đừng lo lắng!" Jimin cười tha thứ. Lúc đó cũng là lúc anh ra ngồi vào với mọi người, Jimin với Jungkook cứ mắt chạm mắt, mãi không rời, và cậu luôn là người đầu tiên rời đi trước anh...

"Tiếp tục!" Yeon Hee xoay cái chai, lần này nó quay về Yoongi.

"Anh mày dính à?" Yoongi lấy tay chỉ vào mình, tất cả gật đầu cùng lúc.

"Để em hỏi!!" Taehyung nói - "Yoongi hyung, anh đang yêu hoặc yêu thầm ai? Trả lời thật sự!! Nói dối em cắt!"

"Hmm...cắt hộ tao cái, tao đang thấy nó vướng đây!" Yoongi nói.

"Ok hyung, để em vào bếp lấy dao"

"Dẹp, anh mày trả lời này... thật ra lúc trước đi biển với trường, hôm mà đi công viên ấy, anh đã bất ngờ va phải một cô gái*, lúc sau mới để ý tấm thiệp giới thiệu bản thân của cô ta thì mới biết được cổ tên Hani"

* : cô gái tập 20.

"Thế là hyung yêu luôn cô ấy sao?" J-Hope nói.

"Cũng có thể nói là vậy, trước giờ anh mày vẫn tin rằng không có nhất kiến chung tình, nhưng hiện tại thì khác rồi, anh là một điển hình...có điều không biết làm cách nào để gặp được lại cô ấy" Yoongi nói tới đây lại hơi buồn bã đôi chút.

"Chẳng phải trên tờ giấy giới thiệu có số điện thoại hay sao?" Nam Joon nói.

"Ờ nhỉ? Sao nhiều khi tao kém thông minh vậy?"

"Cái này gọi là ng...(u)" Seok Jin nói.

"Hyung cứ nói đi, đừng tưởng em không dám làm gì đó hyung!" Yoongi đe dọa Seok Jin tới mức Nam Joon phải ra bảo vệ.

"Tiếp nào, ai quay?" Seok Jin nói.

"Em!" Jungkook giơ tay, từ đầu buổi tới giờ mới thấy anh nói. Mọi người nhường liền cho anh. Cái chai nhanh chóng dừng lại trước Jimin.

"Ô hô...khi yêu người ta thường dính lấy nhao~" Seok Jin hát vu vơ nhưng mọi người ngầm hiểu anh muốn nói tới Jungkook và Jimin. Có mỗi Yeon Hee là đen cả mặt lại.

"Jimin, sau khi bị đuổi học, đã có chuyện gì xảy ra với cậu vậy??" Jungkook quay và anh cũng chính là người hỏi.

Jimin định bụng không trả lời, tay liền tìm tới ly rượu, không may lại bị Jungkook giật lấy uống mất, song lại nhìn cậu với ánh mắt nghiêm nghị. Jimin với lấy chai rượu còn khá nhiều ở đáy bình tính rót vào ly để uống gạt bỏ qua câu hỏi này thì cũng bị anh giật lấy tu bằng hết chai rượu dù cho khó chịu cỡ nào, mắt anh nhắm chặt lại...

"Có cả luật này nữa sao Jungkook?? Tớ không muốn trả lời tất nhiên tớ phải được quyền uống!" Jimin nhìn Jungkook nói.

Mọi người im lặng xem một màn đối thoại giữa hai người, chẳng ai dám lên tiếng lúc này vì biết khi Jimin nổi giận lên sẽ rất là đáng sợ.

"Jimin..." Jungkook uống xong rượu bắt đầu ngà say, chất giọng trầm đặc cất lên khiến cậu cũng phải ngưng lại những câu nói của mình.

"Tớ muốn nghỉ ngơi một chút, cậu đưa tớ lên phòng Taehyung được chứ?" Jungkook nói.

"Này thằng kia, mày còn chưa mượn phòng tao đấy!!" Taehyung nói lớn nhưng nhận lại là cái lườm lạnh lùng của Jungkook khiến cho Taehyung đành phải nín lặng.

"Cậu nhờ ai khác đi! Yeon Hee bên cạnh cậu kìa..."

"Yeon Hee là con gái..."

"Thì sao chứ?? Tớ nghĩ hai thằng con trai mới là có vấn đề đấy! Jeon Jungkook..."

"Jimin...từ bao giờ mà..."

"Đúng đấy! Tớ là thấy như vậy rất có vấn đề!"

"Chỉ lần này thôi, nốt lần cuối cùng..." Jungkook từ từ nhắm mắt lại, giọng cũng nhỏ dần rồi im hẳn. Jimin nhìn xung quanh mọi người chả có ai có ý định đưa anh lên kể cả Yeon Hee nên đành tự thân vận động.

"Jungkook, lần cuối thôi đấy!" Jimin từ từ dìu Jungkook lên tầng, từng bậc rồi lại từng bậc, không biết từ bao giờ mà đã lên tới phòng Taehyung. Cậu thả anh xuống giường. Thấy trên chán anh có chút mồ hôi, lại vừa uống rượu xong đâm ra lo lắng anh sẽ ốm nên lại đi lấy khăn ướt lau qua cho anh.

"Jimin...tớ nhớ cậu..." Jungkook hình như ngủ rồi, tất cả chỉ là nói mớ thôi, đúng không? Làm gì có chuyện tới đi ngủ cũng nghĩ tới cậu kia chứ? Jimin lau xuống tới cổ liền bỏ hai cúc áo trên của Jungkook xuống để lau mồ hôi trên ngực anh.

"Jungkook..." Jimin xót xa đưa tay chạm nhẹ lên má anh, đôi mắt không làm chủ được liền rưng rưng, nước mắt trực tuôn ra nhưng cậu không giữ được bao lâu, vài giọt đã rơi xuống má anh lăn dài. Anh hơi mở mắt ra, là Jimin, hơn nữa lại còn đang khóc. Làm thế nào đây khi không dám ôm cậu một cái để an ủi...

"Jimin..." câu nói của Jungkook làm Jimin bừng tỉnh.

"Jungkook? Cậu say rồi, hãy nghỉ ngơi đi, chúng ta nói chuyện sau!" Jimin đứng dậy toan rời đi thì bị anh kéo lại nằm khiến cả người cậu đè hẳn lên anh.

"Jimin à...tớ..."

"Buông!" Jimin chỉ nói một câu đầy lạnh lùng, lẽ ra từ đầu cậu đã không nên đưa anh lên đây, để rồi bây giờ tự làm khổ bản thân mình. Jungkook nghe xong cũng không dám níu cậu lại nữa.

"Nghỉ ngơi đi, tớ đi đây!" Jimin rời đi ra ngoài. Hiện tại còn phải quay về để chút nữa đi mua đồ với Soobin nữa. Cậu đang loay hoay không biết liên lạc bằng cách nào thì nhớ ra.

"Jimin, cái này, cậu cầm lấy đi, tới lúc còn phải liên lạc, số tôi ở đó sẵn rồi đấy!"

Hồi sáng Soobin đã đưa cho cậu một cái điện thoại, vậy thì cậu có thể an tâm rồi. Sau đó cậu liền xuống chơi tiếp trò xoay chai với mấy người kia còn Jungkook thì thiếp đi vì mệt.

Tới đầu giờ chiều ai cũng hơi ngà say rồi, Jimin vì liên tục bị hỏi những câu mang tính riêng tư cao nên đã uống không ít. Lúc này đây Jungkook mới xuống.

"Mọi người, vẫn còn chơi sao?"

"Ừ, Jungkook, lại đây chơi tiếp đi!" Yeon Hee vẫy vẫy.

Điện thoại của Jimin vang lên, là Soobin gọi, chắc giờ này hắn được nghỉ rồi.

"Alo?"

"Jimin, cậu đang ở đây vậy? Tôi tới đón rồi chúng ta còn đi mua đồ!"

"Tôi ở đường X, số nhà 3012, anh tới sớm nhé!"

Khoảng vài phút sau Soobin tới đón cậu, nhân tiện cậu giới thiệu các hyung và bạn thân thiết cho Soobin. Vậy là họ đã như người một nhà.

"Được rồi, vậy mọi người ở lại vui vẻ nhé, tôi và Jimin về trước, tạm biệt!" Soobin lịch sự nói tạm biệt.

Chỉ trong khoảnh khắc, anh đã thấy cậu và hắn rời đi, còn chưa kịp thích nghi rằng cậu đang bên cạnh người khác.

Còn chưa kịp đồng ý, còn chưa kịp chấp nhận kia mà? Tim anh như thắt lại, có lẽ vết thương này sẽ theo anh tới suốt đời...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net