Chap 14 (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mặt mũi Jimin đỏ bừng, tóc cậu bết dính lại do mồ hôi.
Jimin nằm rên thở dâm đãng dưới thân Jungkook.

_Humm...ar...Jung...kook..a a...đừng...

_Park Jimin, từ giờ em không được gọi tôi như vậy. Là chủ nhân, chủ nhân! Hiểu chứ?

Jungkook thì thầm từng chữ một, mùi hương nam tính như bao vây lấy Jimin. Vành tai gợi cảm của cậu run nhẹ lên. Hắn đưa lưỡi từ từ liếm, từng chút một hưởng thụ, nhấm nháp sự run rẩy của tai cậu truyền đến tận đầu lưỡi. Điêu luyện liếm dọc từ vành tai xuống cần cổ thon trắng, mềm mịn. Hắn nhẹ nhàng đánh dấu nơi hõm cổ sâu, một vết đỏ nổi bật, không khó để nhìn thấy nó. Sống mũi cao của hắn chúc xuống, hít hà mùi hương cỏ dại gần cổ Jimin. Mùi hương lôi cuốn như thuốc phiện, hít một lần là nghiện cả đời.

Xong hắn bắt đầu cúi xuống hôn nhẹ lên môi cậu. Bàn tay không yên vị lần mò đến hai điểm mẫn cảm trên ngực cậu. Hai đầu ngón tay vân vê chơi đùa đến đỏ tấy hai nụ hồng. Dứt môi cậu ra, đầu lưỡi hắn ma sát một bên nụ hồng, cắn mút đủ kiểu khiến cho đầu ngực của cậu run rẩy trong vòm miệng ấm nóng ẩm ướt.

Jimin cong người lên, đón nhận từng đợt khoái cảm đang trào tới. Bày tay và chiếc lưỡi Jungkook điêu luyện thay phiên nhau chơi đùa hai nụ hồng trên khuôn ngực trắng sữa của cậu. Khiến cậu không kiềm được, hé môi khẽ nấc lên rên rỉ. Bàn tay nhỏ bé vo tròn lại nắm chặt lấy drap giường nhăn nhúm.

_Ahh...Chủ nhân, a a...chủ...nhân....hmmm...em...e...

_Nói tôi nghe nào, em cần gì?

_Arg...em....em....Muốn...ah...a

Hai chiếc quần của Jimin rơi xuống nền gạch. Cậu như giật mình, dù đã chuẩn bị trước nhưng cảm giác nhồn nhột đầy khó chịu khi bị người khác đụng chạm đến nơi riêng tư ấy. Jimin đỏ mặt xấu hổ vì hiện tại bàn tay Jungkook đang vuốt ve "cậu nhỏ" đã cương cứng.
Jungkook nhẹ nhàng kích thích từ đỉnh xuống gốc khiến cậu gần suýt bắn.

Jungkook âu yếm nhìn gương mặt sung sướng đầy khoái cảm của Jimin. Hắn tháo chiếc cà vạt trên cổ mình ra, vòng quanh buộc vào "tiểu Jimin"

__Chủ...chủ nhân, anh...ah...anh đang làm gì vậy?

_Chỉ còn cách này thôi Jimin, em đừng bắn ra trước tôi.

Mặt Jimin giờ đỏ hơn cà chua chín. Cậu nhìn xuống dưới thân mình là "tiểu Min" đang bị chiếc cà vạt buộc thắt lại, không những thế, Jungkook còn buộc thành hình chiếc nơ bướm!
Hắn banh rộng hai chân cậu ra, cúi đầu luồn qua phía dưới hậu huyệt Jimin.

_Ah...anh...anh làm gì vậy? Hmmmm đừng...đừng...dừng lại...a a...

Nơi tư mật bị xâm nhập bất ngờ khiến Jimin rên la giãy giụa từng hồi.
Jungkook đưa lưỡi quét qua, từng nếp nhăn nơi cúc huyệt Jimin đỏ hồng run run khép mở. Hắn đưa lưỡi chọc sâu vào bên trong, cảm nhận miệng nhỏ phía dưới của cậu nút lấy lưỡi hắn. Từ từ thay thế lưỡi thành ngón tay. Một ngón Hai ngón rồi Ba ngón, động huyệt Jimin co rút mạnh, dâm thuỷ bắt đầu rỉ ra.

_A...Jimin, em thật chặt. Xem kìa, miệng nhỏ dâm đãng của em háu ăn quá đấy, nó như ăn mấy ngón tay tôi rồi.

Hắn nhìn Jimin, vẻ mặt hoan ái trong khoái cảm của cậu thật quá dâm mỹ.

_Arg....hmmm a a...đau...làm ơn...ah...em muốn....

Jimin thống khổ rên rỉ, động huyệt lâu ngày không được khai mở nên ba ngón tay thô to đang ra vào trong cậu khiến Jimin đau đớn xen lẫn ham muốn dục vọng.

_Em muốn gì? Phải nói tôi mới biết chứ.

_Hm...a a...em...em muốn...muốn anh... Huh...anh thượng em...

Jimin đỏ mặt nói những điều cậu còn không biết mình đang làm gì.
Jungkook nhếch môi nhìn cậu.

_Em muốn gì cơ? Xin lỗi, tôi nghe không rõ.

Vẻ mặt bỉ ổi của Jungkook khiến Jimin phát điên lên. Vừa đau vừa tức, nhưng bây giờ chỉ còn một mình Jungkook có thể thỏa mãn cậu, Jimin mím môi đành ngậm đắng nuốt cay.

_Là...Là em muốn...a a ah...muốn anh...dùng...dùng của anh...anh...thượng chết Jimin ...ar... Chết Jimin này đi.

Jungkook khoái chí bật cười thành tiếng, trêu đùa cậu.

_Của anh? Là thứ gì?

Jimin tức tối lườm Jungkook. Trong khi tiểu huyệt co rút mạnh mẽ, hắn rút ba ngón tay bên trong ra làm cho phía dưới của cậu trống vắng, miệng nhỏ càng háu ăn như chết đói.

_Ah....hmmm....a a ....đừng mà....em muốn...muốn....hmm....ha....

Jimin tuyệt vọng rên rỉ nhìn Jungkook bằng ánh mắt đầy ma lực câu dẫn. Hắn nhếch môi rồi đi xuống dưới nhà, mở ngăn tủ ra rồi đem thứ gì đó đến chỗ cậu.

_Cần thoả mãn? Của em đây.

Jungkook bật mức rung lever max khiến Jimin sợ hãi nhìn nó.

_Là...hmm...nó là...gì vậy?

_Sextoy.

Jungkook thản nhiên trả lời nhìn Jimin đang run rẩy sợ hãi.

_Đừng mà....a a....dừng lại.....hm..ha....arg....ah....

Tiếng hét lên, rên rỉ đau đớn khi thứ to lớn khi đâm thẳng vào động huyệt cậu không một báo trước hay bôi trơn. Thứ thô to và sần sùi đó như đang khuấy đảo, tàn phá bên trong cậu.

_Ah.....a a....hmm...ur...Đa...u....arg.....Đau...grrr dừng...lại đi...ar...

Đột nhiên như có dòng điện chạy qua người Jimin khiến cậu vô cùng khích thích rên la lớn.
Có vẻ thứ kia đã đụng trúng điểm G của cậu.
Jungkook cười, nhìn cậu. Bàn tay hắn lau dịch vị trên miệng cậu, khẽ vuốt mấy lọn tóc vướng víu trên gương mặt cậu.
Hắn bỗng giật mình, nhận thức được mình đang làm gì. Một người như hắn làm sao lại ôn nhu thế này? Park Jimin, tại sao hắn trở nên như vậy? Là do cậu?
Hắn nhếch mép lắc đầu, chắc chắn không phải, chỉ vì cậu là đồ chơi của hắn, chủ nhân đương nhiên phải yêu thương bảo vệ nó.

Jimin mệt mỏi, người cậu túa đầy mồ hôi, cậu thở hồng hộc vì món đồ kia vẫn đang hành hạ cậu.
Ra vẻ tội nghiệp nhìn cậu, Jungkook rút đồ chơi ra khỏi người Jimin. Mặc dù rất mệt nhưng khi "nó" ra khỏi người khiến Jimin cảm thấy trống vắng, ham muốn được lấp đầy của cậu một lần nữa trỗi dậy.

_Sao? Vẫn còn muốn?

Jungkook nhướn mày nhìn Jimin, hắn không ngờ dục vọng bên trong con người cậu thật sự quá lớn.

_Vâng...chủ nhân...em...em muốn...

Jimin đưa ngón tay lên miệng liếm mút một cách ngon lành. Cậu tưởng tượng đến thứ đó của Jungkook và càng mút mạnh hơn kết hợp với tiếng nút lưỡi lách chách kiêu gợi.
Có vẻ như dục vọng của ai đó cũng không kiềm chế nổi. Gốc rễ đàn ông của Jungkook cương cứng khó chịu ngọ nguậy.
Mặc dù Jimin không một mảnh vải che thân nhưng trái lại Jungkook quần áo có thể nói là rất đầy đủ. Tiểu Min dường như cũng sắp không chịu nổi, đứng thẳng lên.

_Jimin, sủng vật dâm đãng hư đốn. Xem ra tôi phải dạy dỗ lại em.

Hắn vừa nói vừa nhanh chóng thoát y chính mình.
Thô bạo lật người cậu lại, -Bốp- bàn tay của hắn in trên mông trắng nõn của Jimin.

_Quá hư đốn! Xem miệng nhỏ của em thật ham ăn, ướt hết rồi kìa.

Cái đánh rát bỏng như ma sát da thịt Jimin khiến cậu càng hưng phấn.

_Ah...em...em hmmm ... ARRRRRRRR....ARG...A A..

Cảm nhận thứ to lớn ấm nóng chạm nhẹ khe mông mình, Jimin rên rỉ van xin nhưng hắn đột nhiên đâm sâu vào, không bôi trơn, chẳng báo trước khiến Jimin hét lên đau đớn. Ánh mắt to tròn đen láy phủ một màn sương của dục vọng quay lại nhìn hắn. Hiểu ý cậu, hắn từ từ từng chút một ra vào chậm chạm. Ôm nhẹ eo cậu nâng lên đưa đẩy để có thể vào sâu hơn, tăng khoải cảm cho cả hai.
Jungkook cảm nhận hậu huyệt nóng ẩm chật chội của Jimin co bóp mạnh, hắn rút ra rồi đâm sâu vào liên tiếp. Cúc huyệt của Jimin rỉ máu do thứ to lớn của Jungkook. Như một chất bôi trơn, hắn bắt đầu nhấp mạnh và nhanh hơn.
Căn phòng nhớp nháp dục vọng, sự ham muốn, khoái cảm, tiếng rên rỉ, tiếng hai thân xác va chạm vào nhau lạch bạch khiến ai nghe cũng phải đỏ mặt.
Jimin mím môi, vịn chặt tấm drap giường nhàu nhĩ. Những tiếng rên the thé vẫn cứ lọt ra bên ngoài đầy dâm đãng. Jungkook hung bạo đưa đẩy thứ to lớn của mình vào sâu trong cậu. Khoái cảm trào dâng như khiến thứ màu trắng nhớp nháp của cậu muốn thoát ra ngoài, nhưng nơi đầu khấc bị kìm kẹp đến tím tái, khó chịu mà cương lên.

_Chủ nhân...Ah..em muốn ..arg...bắn...

Jimin khó chịu đưa bàn tay  xuống chỗ "tiểu Min"  tháo sợi dây đáng ghét đang hành hạ "tiểu Min". Cậu xoa nắn nó đang cương chặt cứng, nhẹ nhàng khích thích nơi quỵ đầu đỏ tím.
Jungkook cũng đạt tới cao trào, nhấp mạnh thêm vài cái, động huyệt ấm nóng của Jimin như hút vào, tạo ra khoái cảm lớn thích hắn bắn một dòng tinh dịch ấm nóng vào trong người cậu, " Tiểu Min" cũng bắn ra đầy tay Jimin, mùi tanh nồng và nhớp nhúa.

Hắn mệt mỏi nắm xuống cạnh cậu, ôm lấy cậu, thì thầm chúc cậu ngủ ngon, hít hà mùi hương tóc cậu rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
Jimin đỏ mặt nhìn Jungkook, hơi thở nam tính của hắn phà vào trán cậu. Jimin dụi mái đầu màu cam vào lồng ngực ấm áp, rắn chắc.

_Đây không phải là mơ sao? Anh ấy đang nằm cạnh mình?
...
Dù sao, xin đừng cho em thức giấc, hãy để em chìm đắm trong giấc mơ này, mãi mãi!

____________________________

Cho cái nhận xét phần viết H :"))
Chúc các reader một giáng sinh an lành bên người thân :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net