Chap 36 (H++)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Như tiêu đề đã để đây là H++ nên là xin mời các em pé chưa đủ tuổi và các bạn bị dị ứng quay lại ra cửa đi nha :)))

------------------------------------------------------------

Jimin khập khiễng bước thấp bước cao đi từ phòng vệ sinh ra Jungkook nhìn thấy bộ dạng say khướt của cậu liền đi đến đỡ lấy cơ thể cậu.

- Ngốc à. Em say lắm rồi.

Jimin đúng là đã say, còn nhìn Jungkook lúc này cũng có vẻ không còn hoàn toàn tỉnh táo nữa. Cậu cười méo mó đưa tay nhéo hai cái má phúng phính của người thương.

- Xem đáng yêu chưa này. Aigoo, chồng em sao lại đáng yêu vậy chứ?

Jungkook tửu lượng rất cao, mặc dù uống khá nhiều nên anh cũng không phải hoàn toàn tỉnh táo nhưng ít nhất vẫn nhận thức rất rõ được tình hình xung quanh.

Mọi người đều vẫn đang ở nhà Yeonjun. Hoseok đang lớn gan gác chân lên Yoongi ngủ say sưa trên sofa, Yoongi là do mệt nên vào ngủ trước chứ không phải say gì đâu ngày mai chắc sẽ có một màn rượt đuổi hay ho lắm đây.

Seokjin nằm dài trên bàn tiệc, miệng cứ lẩm bẩm cái gì đó không rõ. Namjoon thì ngủ vẫn không quên phá hoại, tay chân quơ quào làm vỡ hai ba cái li.

Min Young thì đang tựa vào Yeonjun ngồi trên ghế bành mắt nhắm nghiền. Quả thật là một đôi nam nữ tài sắc vẹn toàn. Khung cảnh nam thanh nữ tú khép mi trong hơi men nhè nhẹ thật làm người khác động lòng.

Jungkook đưa mắt nhìn sơ một lược khung cảnh lộn xộn trước mắt, rồi lại thu tầm mắt vào cậu nhóc nhỏ nhắn say khướt trong vòng tay mình, anh mỉm cười khẽ lắc đầu.

Thấy Jimin không còn cựa quậy, nằm im trong lòng mình, hơi thở nhịp nhàng đều đặn. Anh biết cậu đã ngủ bèn bế cậu đi về phía phòng mà anh hay ngủ mỗi khi qua nhà Yeonjun.

Đặt Jimin nhẹ nhàng lên giường. Chỉnh lại ngay ngắn tư thế cho cậu vợ, sau đó vuốt vuốt mái tóc. Anh lặng lẽ ngắm nhìn gương mặt tinh tú đang chìm trong mộng đẹp kia.

Cũng khá lâu rồi anh không được ngắm nhìn cậu kĩ như vậy. Bộ dáng khi say của cậu cũng là lần đầu tiên anh được chiêm ngưỡng.

Jimin vốn là một chàng trai mang vẻ đẹp mạnh mẽ năng nộng, mỗi cử chỉ đều toát lên sự khoẻ khoắn. Nhưng lúc này đây thì lại khác, dáng vẻ lúc say của cậu càng khiến người khác say đắm. Tựa như tiên tử hoá thân từ những vì sao tinh tú nhất đang chìm vào giấc ngủ.

Đôi mắt nhắm nghiền khoe hàng mi cong vút đen nhánh, có cảm giác đôi mi kia vô cùng mềm mại làm người ta bất giác muốn chạm nhẹ một cái. Sống mũi Jimin không quá cao nhưng lại nhỏ nhắn xinh xắn kết hợp với ánh đèn lại càng thêm thanh tú.

Lướt xuống gò má, gò má cậu lại càng làm lòng người mê mẩn, làn da trắng khi say lại có chút ửng hồng, có sức hút thật lớn đối với thị giác người nhìn.

Tuyệt sắc nhất trên gương mặt phải kể đến đôi môi kia. Đôi môi tựa như nụ hoa sắp tới ngày nở rộ, vừa chúm chím như chưa muốn ra lại vừa như toan bung toả ra ngoài.

Jungkook ngắm nhìn vợ yêu một lúc lại  này càng cảm thấy yêu cậu hơn bao giờ hết. Anh nhẹ nhàng vuốt một đường dọc theo gương mặt nhỏ nhắn kia.

Khi tay anh chạm đến bờ môi căng mọng ửng hồng như hai cánh hoa hồng mong manh kia thì cơ thể anh như có luồng điện xẹt qua trong phút chốc.

Cơ thể anh nương theo sự hô hấp đều đặn của cậu mà ngày càng nóng dần lên.

Anh chuyển tầm nhìn xuống thấp dần, dừng lại ở hàng khuy bị tháo sâu xuống làm lộ đường rãnh đầy đặn của khung  ngực trắng mịn . Làn da thoáng ửng hồng, phập phồng sau lớp Áo làm Jungkook trở nên bất động.

Dấu tranh tâm lí một lúc thì anh lắc lắc đầu, thầm nghĩ mình không tỉnh táo bèn định đi ra ngoài tìm một cốc nước để uống.

Khi vừa đứng dậy xoay lưng định bước đi thì Jimin cựa quậy, đôi lông mày mĩ miều cũng nhăn lại, bờ môi nhỏ khẽ mấp máy.

- Jungkook.... Jungkook à...Đừng đi...

Anh nghe thấy tiếng con mèo nhỏ đang thều thào bèn quay lại. Nhẹ nhàng bước tới gần ngồi xuống cạnh cậu khẽ vuốt mái tóc mượt mà, anh mỉm cười thì thầm.

- Ngốc à, anh không đi nữa.

Jimin mắt vẫn nhắm nghiền, đưa tay quay sang nắm lấy cánh tay anh. Thật nóng....sao cơ thể cậu lại trở nên lại nóng đến vậy chứ? 

Không chỉ Jimin, hiện tại cơ thể Jungkook cũng đang rực lửa không kém. Jimin lại cựa quậy, miệng không ngừng kêu đau.

- Đau... Đau quá. Ju..Jungkook.. Chân em..đau quá.

Mồ hôi đọng lại một ít nơi vầng trán cậu. Jungkook dịu dàng vỗ về một chút rồi nâng chân cậu lên xem.

- Có sưng một chút, em té lúc nào thế hả tiểu quỷ?

Anh dịu dàng xoa xoa chỗ sưng đó cho cậu đỡ đau nhưng Jimin lại càng động đậy dữ dội.

- Ưmm.. Jungkook.. Nóng quá.. Thật khó chịu. Ju.... Jungkook.... em khó chịu quá.

Cậu vừa nói vừa đưa tay cào cấu cổ mình. Jungkook hoảng hốt cầm lấy cổ tay cậu lại, vuốt ve xoa đầu .

- Vợ ngoan. Em khó chịu sao, em muốn gì?

Jimin mơ màng vuốt vuốt tay anh rồi nói như không ra hơi.

- Em...em muốn..em muốn anh.

Câu nói vừa rồi của Jimin như đập tan bức tường chịu đựng của Jungkook từ nãy đến giờ.

Jungkook vốn là bị vẻ yêu kiều của cậu mê hoặc cộng thêm hơi có men rượu trong người. Cơ thể vốn đã và đang phản ứng rất mạnh mẽ nhưng nãy giờ anh vẫn cố chịu đựng là do lí trí anh  nhắc nhở đây là nhà Yeonjun nên không được làm càn. Còn giờ đây từ khuôn miệng xinh xắn kia lại toát ra lời nói kích thích anh đến tột độ như vậy, anh mà không làm gì cậu thì xem như anh không phải đàn ông rồi.

Bây giờ thì anh mặc kệ, dù gì mọi người cũng đang say ngủ rồi. Mồi dâng đến miệng mà không xơi thì chắc anh là con mèo ngu nhất trên đời mất.

Anh dịu dàng ôm lấy cậu vào lòng. Dùng tay xoa nhẹ thùy tai cậu rồi thì thầm vào đó.

- Vợ ngoan, nói lại xem em muốn gì nào?

Từng hơi thở đều đặn nóng ấm của anh đều được truyền trực tiếp đến vành tai Jimin khiến cậu khó chịu ngọ nguậy.

- Em...em muốn anh.. Jimin muốn anh Jeon Jungkook

Anh bật cười thoả mãn rồi cúi xuống chiếm lấy hai cánh hồng mỏng kia một cách mạnh bạo.

Jimin dường như ý thức được có một vật thể ẩm ướt nóng bỏng đang luồn lách vào miệng mình cậu khẽ kháng cự, muốn đẩy ra. Nhưng cậu càng chống cự Jungkook càng giữ chặt hơn. Ấn mỗi lúc một sâu nụ hôn kia vào môi cậu.

Lưỡi anh nghịch ngợm bên trong khuôn miệng nhỏ nhắn kia. Liếm chỗ này một chút, chỗ kia một chút. Từng ngóc ngách trong khuôn miệng cậu đều được anh chạm tới.

Hai người cứ quấn lưỡi vào nhau, mê man đắm chìm vào một sự ngọt ngào hiếm thấy. Mãi cho đến khi không ai có thể hô hấp được nữa mới chịu tách ra.

Jungkook nhẹ nhàng hôn khắp mặt cậu, tay không ngừng vuốt ve thân thể đang run rẩy. Anh dừng lại trên hõm cổ hút mắt của cậu mà cắn rồi mút mát.

Jimin khẽ kêu lên 'A' một tiếng. Hệt như tiếng kêu của một chú mèo nhỏ, Jungkook nghe được liền mỉm cười.

- Sao anh lại yêu chết cái tiếng kêu của em không biết. Mau kêu lớn lên nào vợ à.

Nói rồi anh lại tiếp tục công việc đang làm dang dở trên vùng cổ trắng ngọc ngà như phát sáng kia. Anh cứ cắn liếm rồi mút mát mạnh mẽ, trượt xuống rồi tiếp tục làm như vậy với xương quai xanh.

Vô số những vệt nhỏ màu tím đỏ được in lên vùng cổ và xương quai xanh Jimin cứ thế mà phát ra vô số tiếng kêu gợi cảm càng làm kích thích sinh lí của cậu Jeon kia.

Không nhịn được nữa Jungkook liền vội vã đưa tay cởi bỏ hết quần Áo vướng víu, chỉ chừa độc nhất một chiếc quần lót trên cơ thể Jimin. Quần Áo anh cũng đã được lột bỏ, để lộ cơ bụng rắn chắc mê hoặc cùng côn thịt hung hăng đang cương lên.

Anh di chuyển môi xuống đôi gò bồng đảo ửng hồng xinh xắn kia. Chấm nhỏ màu hồng đưa qua đưa lại trước mặt anh như khiêu khích khiến anh nhịn không được liền ngoạm lấy nó.

Jimin đột nhiên bị tấn công bèn kêu to một tiếng. Cảm thấy nơi sâu nhất đang ngày càng ướt nước.

Anh liếm xung quanh hạt hồng nhỏ, thỉnh thoáng cắn nhẹ rồi mút mát lấy nó. Tay còn lại không quên xoa nắn hạt còn lại làm cho hai hạt nhũ cương cứng khó chịu.

Jungkook lại hôn nhẹ lên eo cậu, trượt xuống thấp một chút. Dừng lại ngay trước nơi sâu nhất và mẫn cảm nhất trên cơ thể cậu.

Cơ thể Jimin bị anh kích thích nãy giờ nên ở 'tiểu Min' liền xảy ra phản ứng. Dịch trắng tràn ra ướt hết cả quần lót. Jungkook nhẹ nhàng cởi bỏ quần lót của Jimin ra. Anh liền dùng tay "chăm sóc"  tiểu Min một chút. Jimin bị kích thích liền cong người rên lên một tiếng 'A'.

Jungkook nghịch ngợm dùng ngón tay đặt lên đầu "tiểu min" mà xoa xoa. Thủy dịch theo đó mà không ngừng tuôn ra ngấm ướt một mảng giường.

Anh dùng tay còn lại xoa xoa đầu Jimin rồi đem theo hơi ấm nóng phả vào tai cậu thì thầm.

- Vợ à. Có thoải mái không.

Vừa nói anh vừa xoa xoa mỗi lúc một mạnh hơn. Jimin không ngừng rên rỉ, tay cấu mạnh vào người anh.

- Ưmm.. Không.. Không thoải mái chút nào hết. Khó chịu quá.. Jungkook, em khó chịu quá.

Anh nhìn vợ yêu đang co quắp người liền nở nụ cười gian manh.

- Em đừng lo. Anh sẽ làm em thoải mái nhất có thể, giờ thì ngoan nào.

Nói xong anh nhẹ nhàng đưa một ngón tay vào sâu trong nơi ẩm ướt của Jimin. Jimin bị tấn công khẽ phát ra một tiếng kêu nhỏ, Jungkook xấu xa lại tiếp tục cho thêm 1 ngón vào nữa.

Anh di chuyển ngón tay, lúc ra lúc vào. Tốc độ lại không ổn định, khi thì nhanh rất nhanh khi thì lại hết sức chậm rãi. Nơi sâu thẳm của cậu như muốn nổ tung ra vì khoái cảm dồn dập, xuối cùng "tiểu Min" phía trước chịu không nổi nữa liền xuất ra dòng dịch trắng khiến xả tay Jungkook ướt đẫm. Anh hài lòng nhìn khuôn mặt xinh đẹp toát cả mồ hôi.

Không để Jimin có thể nghỉ ngơi, anh tiếp tục đưa côn thịt cương trướng của mình vào vô cùng hung hãn.

- A!!

Jimin không nhin được mà hét lên. Một cảm giác tê dại chạy dọc cơ thể... Jungkook bắt đầy di chuyển hông của mình.

Tốc độ ban đầu vô cùng ổn định, nhưng càng về sau càng tăng dần. Hai chân Jimin quấn quanh hông anh, hông
cậu cũng phối hợp dùng lực di chuyển giúp Jungkook vào được sâu hơn.

- Ưmm... A!! Jungkook.... Jungkook. Nóng quá. Của anh thật nóng.

Jimin vừa rên rỉ vừa nói. Không ngờ khi say cậu lại nói được mấy câu xấu hổ này. Càng nói càng kích thích Jungkook một cách mạnh mẽ anh nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt kiều diễm kia.

- Bên trong Jimin thật ấm. Ưm rất thoải mái, em có thoải mái không?..

- Ưmmmm.. A... A!!  Rất... Thoải mái.. Ưm nhanh hơn nữa.

Khoé môi Jungkook cong lên vẽ thành một nụ cười. Anh ôm lấy Jimin, giữ nguyên côn thịt trong người cậu trong khi đó nhấc bổng cậu lên, đặt trên đùi anh.

Jungkook liên tục đâm sâu vào cậu. Thần kinh tê dại, dường như bị khoái cảm choán mất lí trí.

Cả Jungkook và Jimin đều hét lên một tiếng. Tinh dịch cả hai một lúc cùng bắn ra. Tinh dịch của anh tràn ngập bên trong cậu.

Cả hai thở hổn hển sau khi trải qua cuộc ân ái Jungkook nghiêng đầu hỏi.

- Vợ! Nói anh nghe em thích không ?

Nhưng đáp lại anh chỉ là sự im lặng... vợ nhỏ đã ngủ rồi. Jungkook bật cười lắc đầu.

- Dính như vậy sẽ khó chịu lắm đó. Để anh tắm cho em.

Nói rồi anh bế xốc Jimin lên, đem cậu đi vào nhà tắm. Tắm rửa sạch sẽ rồi thay cho cậu một bộ đồ ngủ mới, là đồ của anh hay mặc để bên nhà Yeonjun. Sau đó bế cậu trở lại giường.

Khẽ cúi xuống hôn nhẹ lên môi cậu một cái rồi ôn nhu nở nụ cười

- Vợ à, ngủ ngon. Anh yêu em.

Rồi anh cũng dần thiếp đi bên cạnh cậu khi nào không hay.....
















Axxxx ngồi viết mà đỏ hết cả mặt🙈

❌ĐỪNG ĐỌC CHÙA❌
        🙏PLEASE🙏

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net