54 p2 🔞

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

warning: 🔞🔞🔞

Jungkook nhanh chóng cởi nốt chiếc quần ngủ dài và chiếc quần lót vướng víu còn sót lại của Jimin, khiến cơ thể anh phơi bày ra hết thảy trước mặt cậu. Khuôn mặt anh ửng hồng, đôi mắt đẫm nước trông như vừa bị ai đó bắt nạt mà uất ức. Chiếc waist chain lấp lánh xinh đẹp vẫn yên vị trên chiếc eo thon gọn, những vết hồng tím được tô điểm bởi cậu từ cổ đến rốn nổi bật trên làn da trắng sứ của anh, và điều khiến Jungkook cảm thấy hưng phấn hơn là nơi giữa đùi anh đã ánh lên một mảng dâm thủy chảy ra từ chiếc lỗ nhỏ.

Jimin như một vị thần nhỏ, được chúa trời ban xuống chỉ để cậu vấy bẩn.

"A Kookie~" Jungkook đột nhiên lật người Jimin lại khiến anh hét lên vì giật mình.

Jungkook để anh nửa nằm nửa quỳ lên bàn, hai chân quỳ xuống và cặp mông vểnh cao ngang tầm ngực cậu. Làm sao cậu có thể quên không ăn cặp mông này được, thậm chí Jungkook đã thề rằng cậu chắc chắn sẽ thưởng thức cặp mông của anh ấy một cách ngon lành nhất như thể hôm nay là ngày cuối cùng được sống, nếu có dịp. Và cậu đang làm đúng như lời thề của mình, chúa hãy yêu thương cậu đi!

Jungkook nhào nặn cặp mông tròn trịa của Jimin, thỉnh thoảng lại banh hai má đào ra để ngắm nhìn lỗ nhỏ hồng hào và suýt xoa khiến Jimin ngượng ngùng với tay xuống để che đi.

"Jimin anh đừng che, như vậy là hư đấy."

"Kì lắm Kookie à..." Jimin đỏ mặt.

"Không có gì kì hết, ngoan nào. Em sẽ chăm sóc cho mông của anh thật tốt."

"AA Kookie~ um.. em... em đang la-làm gì v-vậy dừng-dừng lại Kookie aaa...hmm.. lưỡi-lưỡi của em đừn...g.." Jimin thổn thức, sụp đổ khi Jungkook bắt đầu liếm láp lỗ nhỏ của mình.

Jimin đã phát hiện ra rằng Jungkook rất điêu luyện trong việc dùng lưỡi của mình qua cách em ấy hôn anh. Nhưng anh không ngờ rằng không chỉ hôn giỏi, mà Jungkook còn ăn mông của anh rất giỏi nữa. Sau khi liếm láp và cắn mút chán chê hai má mông và xung quanh lỗ nhỏ, Jungkook đưa lưỡi tiến vào trong. Cậu thật sự thích thú việc liếm láp những dòng dâm thủy liên tục được tiết ra từ mông Jimin bởi sự kích thích từ cái lưỡi điêu luyện của mình, và Jungkook đã đưa nó vào danh sách những việc cậu thích nhất trên đời.

Jimin cũng rất thích được Jungkook ăn mông của mình. Thể hiện qua cái cách anh ấy liên tục rên rỉ, gọi tên cậu trong khi cái mông lại cố gắng ấn sâu vào lưỡi của Jungkook hơn, lỗ nhỏ co rút khi Jungkook rút lưỡi về lùi ra sau, một sự thất vọng nhẹ.

"Kookiee sao em dừng lại..."

"Jiminie, còn nhiều thứ khác em có thể dùng chăm sóc cho anh lắm, đừng chỉ yêu thích mỗi lưỡi em như thế chứ." Jungkook cười nhếch mép, rướn người hôn lên khóe môi người yêu mình.

Jimin đỏ mặt, chôn vùi mặt mình vào cánh tay, sao lại ham muốn em ấy như vậy chứ aaa!!

"Pasta hôm nay anh làm ngon lắm Jiminie, em thích lắm. Nhất là sốt kem này, đặc sệt vừa phải, không bị béo quá cũng không bị mặn quán, rất ngon. Tuy hơi nguội lạnh một tí rồi nhưng ăn thêm một chút nhé."

"Hửm? Kookie, em- Aa Kookie la-lạnh quá... hức em làm gì thế???"

Jimin đã tính hỏi rằng liệu có phải Jungkook còn đói khi cậu nói sẽ ăn thêm, thì một chất sệt lạnh lẽo được phết lên lỗ nhỏ của anh. Cảm giác lạ lẫm ngứa ngáy khiến anh co rút lỗ nhỏ liên tục để thứ đó có thể trôi đi bớt.

"Em đang cho cái miệng dưới này của anh ăn đây." Cắn một ngụm vào bên má mông trái của Jimin, cùng với độ nhớt vừa phải của sốt kem đã thành công cho một ngón tay vào và bắt đầu len lỏi vào trong.

"Aaa Kook-kookah l-lấy ra. Đau quá hức Kookie... đừn-đừng đẩy vào nữa a-anh khó chịu lắm."

"Thả lỏng nào Minie, rồi sẽ không đau nữa. Em đã vào được hết một ngón tay rồi này."

Ngay khi người lớn hơn có vẻ đã quen với ngón trỏ của cậu và dần thả lỏng hơn, Jungkook lập tức đẩy vào ngón thứ 2, thứ 3 khiến anh hét toáng lên, nước mắt bắt đầu lăn dài vì đau.

"Đ-đau lắm Kookie hức đừng mà. Nó khó chịu lắ- ÁAA Kook đ-đừng.. đừng thêm nữa... đau lắm hức"

"Bình tĩnh Minie, 3 ngón tay này còn không bằng cái của em. Thả lỏng, anh cần phải được nới lỏng Minie, nếu không lát hồi sẽ rất đau đó." Jungkook cố gắng đưa đẩy 3 ngón tay thật chậm rãi để người lớn hơn dần làm quen.

Có Jungkook mới biết cậu đang phải cố gắng chịu đựng đến mức nào để không ngay lập tức đè anh ra phang thật mạnh và nhanh vào cái lỗ nhỏ này. Nhưng nếu cậu thật sự làm thế, thì chắc cậu sẽ hận bản thân đến chết vì làm đau cục cưng của mình.

Lỗ nhỏ dần thả lỏng, Jungkook đã có thể di chuyển tay mình dễ dàng hơn. Rải những nụ hôn an ủi lên khuôn mặt anh người yêu, rồi trải qua xuống tấm lưng trần trơn nhẵn không tì vết. Cậu cố gắng thúc tay vào thật sâu bên trong anh để kiếm tìm thứ mà mình đang cần tìm, và khi lướt ngón tay đến một điểm gồ lên trong vách tràng của anh cũng là lúc cậu biết rằng, chính là nó. Jungkook gập đầu ngón tay lại và ấn vào điểm gồ lên đó.

"AAA.Kookie... aaa...a đừng đừng... dừn-dừng lại Kookie xi-xin em.... ở-chỗ đó đừng mà..." Jimin giật nảy, vùng vẫy để thoát khỏi bàn tay hư hỏng của Jungkook và suýt thành công nếu cánh tay cơ bắp còn lại của Jungkook không đang níu lấy eo anh.

"Có thích em nhấn vào đây không Jiminie? Nói thật cho em nghe nào. Em không nghĩ là anh thật sự muốn em dừng lại đâu vì cậu bé của anh thì đang hứng thú đến muốn khóc rồi nè."

"Kook... a-anh không biết hức đừn-đừng chỗ đó..."

Ôi người yêu của cậu lại khóc rồi.

"Được rồi được rồi em rút ra đây."

"Ơ... ha.. Kookie e-em... Sao em lại r-rút ra?"

"Anh muốn em dừng lại mà, thì em không làm nữa, em luôn nghe lời anh mà baby. Anh thích nó đến vậy sao? Sao cái miệng này lại không ngừng nuốt tay em vào thế này? Đồ hư hỏng." Jungkook không rút hẳn tay mình ra mà chỉ để hờ ở ngoài rìa mép, tận hưởng cảnh tượng lỗ nhỏ của Jimin đang cố gắng nuốt tay mình vào lại bên trong.

"Kookie... đừn-đừng chọc anh nữa mà. Đ-đưa vào trong lại đ-đi Kookie xin-xin em mà hức..."

Jungkook rút tay ra, ngồi xuống ghế, tay vờ xoa bóp như đau lắm: "Em mỏi tay rồi Minie, tay em không đủ khỏe để thỏa mãn anh đâu. Nhưng em có thứ khác có thể thỏa mãn anh đấy, không biết anh có vui lòng không?"

"Thứ gì thế Kookie? Anh-anh có, anh có vui lòng mà~ Cho anh đi Kookie... anh khó chịu quá hức..." Jimin ngồi dậy, hướng về phía Jungkook nài nỉ.

"Cái thứ dưới này đây Jiminie. Anh có muốn nó không? Nếu muốn thì hãy tự mình chăm sóc nó đi Minie. Nó hơi cứng đầu một xíu." Jungkook nhếch mép, chỉ tay vào nơi đũng quần của mình nay đã thành một túp lều to.

Jimin nuốt khan. Không chỉ có mỗi Jungkook từng nhìn thấy cơ thể của Jimin, mà ngược lại anh cũng không xa lạ gì với cơ thể của Jungkook. Và anh biết rằng cái thứ dưới túp lều đó, thật sự là một con quái vật. Của Jungkook khác nhiều so với anh, cả về độ dài lẫn chu vi, của Jimin thật sự không đáng để đem đi so với cậu một chút nào.

Jimin cẩn thận bước xuống bàn với sự trợ giúp của Jungkook, anh quỳ xuống đất giữa hai chân của Jungkook, đặt tay lên đùi cậu và ngước lên nhìn với đôi mắt lấp lánh những giọt sương.

"A-anh không biết phải làm gì. Em có thể ừm... chỉ anh không?"

"Cứ làm những gì anh muốn, Jiminie. Nếu em chỉ anh thì lại mất vui rồi."

Jimin gật đầu, bắt đầu "công việc". Anh mở thắt lưng và nút quần của người nhỏ hơn, dùng răng kéo xuống khóa quần và mò mẫm vào quần lót để lôi con quái vật ra ngoài. Dương vật của người nhỏ hơn lập tức bật ra khi anh chỉ vừa tính kéo chiếc quần lót của cậu ra, đánh nhẹ vào khuôn mặt đang kề sát của anh. Một mùi hương nam tính xộc lên mũi khiến anh hơi choáng váng, nhưng lại nhanh chóng lôi kéo anh ngậm lấy. Đầu khấc của người nhỏ hơn nay đã tím sẫm, cương cứng, và đã gân guốc một cách đáng sợ.

Sự khổng lồ của cậu em của Jungkook khiến Jimin cảm thấy lo lắng, nói rằng chu vi của nó to bằng cổ tay của anh cũng không ngoa tí nào. Một điều gì đó khiến Jimin muốn ngay lập tức đưa nó vào trong anh, đâm vào lỗ nhỏ và thỏa mãn cơn khó chịu truyền đến tư cái miệng dưới của chính mình. Và điều đầu tiên Jimin làm, là ngậm dương vật của Jungkook vào miệng.

"Ahh Jimine.. Đúng, đúng như vậy, đưa nó vào sâu hơn trong miệng anh nào. Dùng lưỡi của anh nữa. Đúng rồi, sâu một chút. Con mẹ nó quá tuyệt Minie.."

Jimin cảm thấy được cổ vũ bởi cái cách Jungkook rên với chất giọng trầm và những lời khen từ Jungkook rằng Jimin đang làm tốt như nào. Anh muốn , nhanh chóng vào trong cơ thể và đâm vào cái điểm mà ban nãy Jungkook đã dày vò anh.

"Hm... chết tiệt, anh tuyệt quá đi Jimine. Em đã biết đôi môi này sẽ liếm mút dương vật của em tuyệt thế nào mà." Jungkoo không ngừng khen ngợi, tay giữ chặt đầu anh và bắt đầu những cú thúc mạnh bạo vào khoang miệng của người lớn hơn, "Tốt... ha... tốt lắm, kết hợp thêm cả lưỡi của anh đi Minie. Đúng là một em bé ngoan."

Sau vài lần không kìm chế được bản thân mà thúc thẳng vào cuống họng anh, cơn cao trào đến bất chợt, Jungkook không kịp trở tay, cậu bắn thẳng vào cuống họng của Jimin khiến anh chỉ có thể cố gắng nuốt trọn hết mọi thứ trong cơn sặc. Jungkook rút ra sau khi Jimin đã nuốt hết, hiện giờ nước mắt nước mũi đã tèm nhem trên khuông mặt xinh đẹp của anh, và thêm một ít chất lỏng trắng mà cậu đã bôi lên một ít.

"Em xin lỗi Jiminie.. Anh có sao không? Em sướng quá không trở tay kịp. Anh ổn chứ?"

Jungkook đau lòng nhìn người yêu đang phải cố gắng lấy lại nhịp thở và kiềm bớt cơn sặc nhưng lại không hề phàn nàn về việc cậu đã bắn vào miệng anh mà không một lời báo trước. Ồ thật ra thì cậu muốn được bắn vào trong cái lỗ nhỏ kia trước đã, bắn thật sâu vào tận nơi cuối cùng của cơ thể Jimin, rồi ngắm nhìn những giọt tinh túy sẽ chảy ra khỏi. Nhưng thôi cũng chẳng sao cả, cậu em của cậu vẫn đang rất phấn chấn chưa có dấu hiệu xìu xuống đây. Nên là ngay bây giờ cậu sẽ đè người yêu bé nhỏ của cậu xuống và phang bù cho những ngày tháng dậy thì của cậu.

"Ừm... anh không sao. Em...em sướng hả? Vậy là anh làm tốt phải không?" Jimin hí hửng, cười vì mình vừa khiến Jungkook của mình sướng.

Jungkook hôn lên gương mặt anh những nụ hôn phớt thay cho phần thưởng, "Em muốn hơn nữa Jiminie, anh có thể khiến em sướng hơn nữa không?"

"Em muốn gì? An-anh sẽ chiều em, em thích là được. Mà-mà Kookie, anh mỏi miệng lắm, ca-cái của em to quá đi..."

"Vậy hả, tội nghiệp Minie của em thế. Vậy em mượn cái mượn cái miệng dưới này của anh nhé?"

Jimin bò lên bàn, trở về tư thế quỳ lúc nãy với cái mông vểnh cao chỉ hi vọng Jungkook sẽ lại cho ngón tay của em ấy vào trong như lúc nãy "Được... được Kookie. Em muốn... muốn gì cũng được. Anh khó chịu quá Kookie... ở phía dưới ấy...."

"Ha ai đã dạy anh mời gọi thế này vậy hả, bé cưng?"

Jungkook dùng tay tát vào má mông bên trái khiến Jimin rên lên mà chính anh cũng không biết rằng vì đau hay, anh thích nó. Bây giờ cái lỗ nhỏ phía dưới này đã đủ rộng để cậu có thể đưa cùng lúc cả 3 ngón tay vào lại một cách dễ dàng, nhưng có lẽ nên nới lỏng thêm một tí nữa bởi Jungkook không muốn anh bị thương vì cái thứ to lớn của cậu tí nào. Thế nên 1 ngón tay nữa lại được chèn vào, đưa đẩy với tốc độ vừa phải nhưng đích xác đánh vào điểm G trong Jimin "Em sẽ chăm sóc cho anh thật thật tốt, vì anh ngoan nên anh xứng đáng mà, anh có nghĩ vậy không?"

"Ừm... có.. Kookie thưởng cho anh đi.. aaa ở đó hức... á.. Kookie ..."

"Anh muốn gì nào Jiminie, nói em nghe xem. Hay anh chỉ thích những ngón tay của em đưa đẩy trong anh như vầy thôi?"

"A-anh muốn em..."

"Hửm? Em không nghe rõ, nói lớn lên nào Minie, em không thể thưởng cho anh được nếu anh cứ thì thầm như thế."

Jimin nức nở "Anh muốn dương vật của em Jungkookie... ch-cho nó vào trong anh... và phá hủy anh đi... da-daddy... xin em."

"Ôi Jiminie... Anh học ở đâu ra cái daddy đó thế hả?"

"Aa.. Taehyungie... Taehyungie dặn anh hãy gọi em như thế ưm... hức a..."

"Được rồi, em sẽ thỏa mãn anh ngay, đừng khóc, em bé."

Jungkook thôi trêu chọc người lớn hơn, rút tay và nhanh chóng đeo bao cao su vào dương vật của mình. Không không! Đừng nghĩ cậu đã mua bao cao su và lên kế hoạch để ăn Jimin vào ngày hôm nay, mà Jungkook luôn mang theo bên người, bởi cậu muốn ăn Jimin mọi lúc chứ không chỉ riêng hôm nay. Jungkook nhìn lỗ nhỏ của Jimin lần cuối trước khi đặt đầu khấc cương cứng của mình tại vành mép và đẩy nhẹ vào, tay xoa nắn cái eo thon gọn để anh thả lỏng.

"Em vào đây Jiminie."

"Ưm Kookie... AAA kho-khoan... khoan đã đừn... Kookie aaa căng-căng quá... dừng đã Kookie... hức đau... đau quá hức Kookie..."

Jungkook dừng lại, để anh người yêu có thời gian làm quen với độ lớn của mình, dù cậu chỉ vừa mới vào có 1 nửa! Và chắc chỉ có Jungkook mới biết được rằng cậu đang đau khổ nhịn đến mức nào để không bắn ra bởi cái ấm nóng từ vách tràng của Jimin và cái cách anh siết cậu thật chặt ngăn không cho cậu tiến vào nữa.

Jimin có thật sự ngốc không vậy???

"Jiminie thả lỏng nào, anh đang siết em chặt quá đấy. Thả lỏng và thở đều nào, sẽ bớt đau hơn nhiều. Nào em hôn anh."

Cậu rướn người lên hôn anh, gặm mút đôi môi dày, mềm mại như kẹo bông của anh. Jungkook có thể hôn đôi môi này cả ngày đến khi nó sưng tấy lên và anh sẽ không thể cảm nhận được đôi môi mình nữa, cậu nói thật đó. Nhưng giờ thì ai đó cứu cậu được không, cậu sắp không chịu nổi nữa rồi!

Jimin tay ôm chặt lấy cổ cậu, chân quấn chặt nơi thắt lưng, run rẩy thút thít giữa những nụ hôn của Jungkook. Ai không biết chắc lại nghĩ Jungkook đang bắt nặt anh mất, nhưng đúng thật là vậy mà!! Anh đau thật sự ấy, 4 ngón tay của Jungkook ban nãy đã suýt giết chết anh rồi, nhưng giờ thì cơ thể anh như đang xé toạt ra làm 2 vậy, 4 cái ngón tay kia không thể nào sánh được với cái thứ đang ở trong anh, không một chút nào hết, vậy mà Jungkook vừa nói em ấy chỉ vừa có 1 nửa...

5 phút trôi qua, Jimin dần thả lỏng nhờ những nụ hôn đánh trống lãng và bàn tay vẫn xoa eo anh của Jungkook. Nhưng anh không nghĩ mình có thể tiếp tục được nữa, đau quá đi mất.

"Kookie, anh khô- AAAAA"

Chưa kịp để dứt lời, Jungkook đã thúc mạnh, đem thứ to lớn đâm thẳng lút cán vào tận cùng bên trong anh và đánh đúng vào điểm gồ lên kia. Jimin co giật chân, các ngón chân quặp cả lại, tay bấu vào tấm lưng trần săn chắc cảu người yêu.

"Kookie.. anh ch-chết mất... đau quá đi... sao em lại... làm thế hức... aaaa đừn... đừng di chuyển Kookie... aa... aaaa đừng đâm vào đó áa... aaa Kookie..."

"Ngoan nào Jimin, anh đang làm tốt lắm. Em không chịu nổi nữa rồi, em sẽ phang anh thật mạnh, đâm thật sâu vào cái miệng đói khát này của anh khiến anh sướng đến ngất đi thì thôi. Một lúc sẽ quen thôi Minie, anh có thể cắn em nếu anh đau quá. Em sẽ không dừng lại đâu Minie."

Vừa nói, Jungkook vừa thúc mạnh vào bên trong. Rút ra gần hết lại đâm thẳng vào trong khiến anh thật sự muốn chết đi, Jimin cảm giác như mỗi cú thúc của Jungkook lại càng sâu hơn, như muốn len cả vào ruột non của anh vậy. Cảm giác đau đớn qua đi, thay vào một cảm giác hưng phấn khác lạ, anh muốn thêm nữa.

"Aaa Kookoo... chỗ đó... mạnh hơn đi Kookie..."

"Anh phải gọi em là gì nào? Em yêu khi anh gọi em bằng cái tên vừa nãy lắm."

"D-daddy... nhanh-nhanh hơn nữa... aaa daddy đúng rồi... đâm vào chỗ đó mạnh... mạnh hơn đi... aaa... xin em... daddy... anh chết mất..."

""Haaa giờ thì anh thích nó rồi phải không? Tất cả cho anh hết, bé cưng"

Jungkook thúc mạnh và nhanh hơn, không sai một li liên tục đóng vào điểm nhạy cảm của Jimin khiến anh chỉ biết thở dốc và nức nở tên cậu. Thật thông minh khi mua cái bàn ăn không quá cao này, Jungkook biết chắc nó sẽ rất ổn áp để cậu đặt Jimin nằm lên, hôn hít cắn xé trong khi thân dưới thì khoang vào cái miệng nhỏ này mà không bị đau lưng do khom xuống. Quá tuyệt, cảm giác này quá tuyệt. Tuyệt hơn cả những giấc mơ mà cậu luôn mơ thấy và thức dậy với đáy quần ướt đẫm cùng cậu em cương cứng.

Jimin bỗng ôm chặt hơn, siết chặt mông khiến dương vật đang làm việc chăm chỉ lạc nhịp nhưng chỉ vài giây, Jungkook lại tiếp tục đóng thật sâu vào trong anh. Anh nức nở:

"Daddy... an-anh... anh muốn.. anh muốn đi vệ sinh... aaaa... Kookoo chậm-chậm chút..."

Jungkook lập tức phì cười vì sự ngây thơ của Jimin, anh thậm chí còn chẳng phân biệt được đi vệ sinh với việc hưng phấn đến bắn ra nữa.

"Cứ bắn ra đi bé cưng, em cũng sắp tới rồi đây. Anh làm daddy thấy sướng lắm Minie."

"Aaa anh... không..." Jimin bắn ra, vương khắp vùng bụng thon gọn của anh "Đừng... đừng thúc nữa... daddy... aaa Kookoo... AA!!"

"Em tới đây Jiminie.... arggg yes... cái lỗ nhỏ này thật ấm nóng, thật sướng..." Jungkook bắn ra ngay sau đó, Jimin có thể cảm nhận được độ nóng khó tin qua lớp bao cao su mỏng, và đầy tới mức tưởng như có thể xé rách bao và lấp đầy cơ thể anh.

"Haa... em thật sự muốn bắn vào trong anh đấy baby. Urrrgg nhưng để lần sau vậy." Jungkook thở dốc hôn lên tai người bên dưới thân mình, "Anh thấy sao, ổn chứ bé con?"

"Hm... anh ổn... ừm... Nhưng anh tè mất rồi..."

"Hahaha Jiminie, đấy là bắn tinh đấy, không phải tè đâu."

"Anh... anh thích lắm... Kookoo..." Jimin cố gắng điều chỉnh nhịp thở của mình, nhưng quá khó bởi Jungkook lại hôn anh mất rồi.

"Em rất vui khi nghe vậy. Anh thật tuyệt Jiminie, con mẹ nó, tuyệt hơn em nghĩ. Em đã khen anh đẹp bao giờ chưa? Chắc phải cả trăm nghìn chục triệu lần rồi nhỉ? Thật đẹp, thật mềm mại, thật thơm, thật quyến rũ, và chỉ dành cho em. Em yêu anh, Minie. Em chỉ yêu mỗi anh thôi, cả trước kia, hiện giờ và cả sau này, cả kiếp sau nữa, em yêu anh." Jungkook vùi đầu vào cổ người lớn hơn, mút xuống.

"Nhột quá hahaa... Anh cũng yêu em, chỉ cần em ở bên anh, thì anh không cần bất cứ điều gì nữa Kookoo." Jimin kéo Jungkook vào một nụ hôn sâu, đôi môi hơi khô của cậu vừa khít với môi anh, cứ như thể chúng được ra là để dành cho nhau vậy.

"Um...Kookie... sao em không rút ra... mà còn cương lên nữa vậy.. aaaa... đừng... aa anh không chịu... nổi nữa đâu Kookieee..."

"Hiệp hai nào Minie."

"Khôngggg... aaaa...."

Jimin cũng không biết bữa tối hôm đó đã được dọn dẹp như thế nào, và làm sao anh lại tỉnh dậy trên giường với Jungkook to lớn đang ôm chặt mình bởi anh đã ngất đi sau lần lên đỉnh thứ hai của mình và Jungkook thì vẫn thúc thật mạnh vào trong anh. Mà thôi, vì anh đang rất rất hạnh phúc, nên anh sẽ không tra hỏi Jungkook điều gì đâu.

Vậy là, anh và Jungkook chính thức là của nhau rồi phải không? Hôm qua em ấy đã thấy hết cả cơ thể anh đó!! Và tất nhiên thì anh cũng thấy hết tất tần tật của ẻm... và còn được chăm sóc chu đáo bởi con quái vật phía dưới nữa... Ôiii ngại quá đi mấttt!!! Nhưng anh lại thích nó mới chết chứ... không, không được, không được để cho Jungkook biết rằng anh thích những việc hai người làm hôm qua, không thì anh sẽ mất giá lắmm!!!

Và sau 5 phút ngắm nhìn khuôn mặt điển trai của người yêu mình, thêm 5 phút tấy mấy ngón tay, di qua di lại trên cái khuôn mặt khiến bao người ghen tị ấy, thì Jimin của chúng ta lại bị ép phải tiếp tục giấc ngủ của mình và bị kẹp chặt hơn trong vòng ôm của Jungkook.

"Mới 5 giờ sáng thôi đó Jiminie!!" Jungkook đã phải làu bàu như thế giữa giấc ngủ của mình đó.

———————————————————

viết xong xỉu ngang xỉu dọc 💆‍♀️ mọi người đừng ném đá bởi sự viết H cùi bắp của tui nha 😭

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net