Đôi lời của mình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(Về truyện này) Một chút những điểm nho nhỏ mình muốn mọi người biết để đỡ hoang mang trong quá trình đọc truyện cũng như sắp đọc truyện, hi vọng mọi người sẽ đọc hết ạ hihihi:

- Trong truyện này, tất cả những người bạn trong nhóm của Jungkook (trừ Hoseok) thì đều chặn (block) Jimin. Nên ở 1 số bài viết dù có hiển thị bạn của Jungkook nhưng Jimin không nhìn thấy được vì đã bị họ chặn.

- Các nhân vật có nhiều độ tuổi trải dài từ năm nhất đến năm tư. Trong nhóm bạn của Jungkook và Jimin cũng có nhiều độ tuổi nên xưng hô sẽ hơi rối, chính mình lúc viết cũng bị rối=)))), nhưng mọi người cũng không cần để tâm quá nhiều vì nó không quá ảnh hưởng nội dung.

- Chỉ cần quan tâm mốc thời gian của những phân đoạn trong imess (nhắn tin) và phonelock (màn hình điện thoại). Còn những thông tin khác như thời gian, số liệu (like, cmt, share) trong twitter, snapchat thì không cần quan tâm nha.

- Đôi khi sẽ có những từ khiếm nhã, nói tục nhưng vì viết theo hướng tuổi trẻ ăn chơi hư hỏng nên không thể tránh được, và mình đã dùng ít nhất có thể ạ. Mong mọi người thông cảm.

- Như mình đã ghi ở phần đầu, sẽ có những hình ảnh về chất kích thích, và chi tiết về giết người, làm hại cơ thể (yên tâm là không có hình nha). Mình sẽ warning trước ở chap nào có.

- Jimin TRONG TRUYỆN sẽ hơi yếu đuối, Jungkook TRONG TRUYỆN sẽ ăn chơi (nhưng không hẳn hư hỏng), và Jungkook TRONG TRUYỆN sẽ giết người, nếu ai khó chịu với 2 tính cách này thì mình khuyên không nên đọc. Còn lại ai thích sự ngọt ngào sến súa giữa hai bạn và ổn với tính cách trên thì rất hoan nghênh mọi ngườii.

(Chung) Một chút những điều nho nhỏ về mình và truyện của mình:

- Xin hãy bỏ qua những chỗ sai chính tả nhẹ của mình nhéeee.

- Những hình ảnh mà mình up đều lấy trên pinterst, google, twitter,... và nhiều nguồn không rõ khác, và tất nhiên cũng không có sự cho phép của chủ nhân bức ảnh.

- Cuối cùng: Mình viết truyện vì muốn thoả trí tưởng tượng của mình. Nếu có tình tiết nào đó giống với bất kì một truyện nào đó thì đều là sự trùng hợp, và xin hãy nói cho mình biết để mình sửa đổi kịp thời. Mình không bao giờ muốn và có ý định sao chép mang đạo nhái từ truyện của bất kì một tác giả hay người viết nào vì mình hiểu khó khăn và khổ sở như thế nào khi viết một tác phẩm mà chất xám của mình bị bê đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net