Bất khả kháng lực 3 (a little bit of H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sải hai bước chân, Taehyung đáp môi mình xuống cánh môi mỏng mị hoặc của Jimin, đè nghiến Jimin xuống giường. Không ngần ngại, không chậm trễ.

Đoàng.

Nếu như trên đời này có ai nên mang danh hiệu người ngốc của năm thì đó đích thị là Jiminie...

Khi mà tình cảm sờ sờ ra trước mặt, Taehyung vô tình hay cố tình gì cũng show ra hết cho bàn dân thiên hạ, vẫn cứ hồn nhiên như không.

Giống như chuyện Jimin thích Jungkook, thì chuyện Taehyung thích Jimin, nhóm biết, công ty biết, Bang PD biết, người quen biết, người lạ biết, fan biết, ngay cả antifan cũng biết, chỉ có Jimin là không biết.

Hậu quả của việc ngây thơ vô số tội đó là cơn thịnh nộ dồn nén của Taehyung đang trút lên Jimin không khoan nhượng, giày vò đôi môi phấn nộn mà thở dốc.

Còn Jimin thì sao? Sốc quá nên đơ rồi.

Cho đến khi não bộ Jimin xử lý được, thúc ép tay chân kháng cự thì cái áo pijama in hình quả đào cũng bị Taehyung giật tung mất nửa hàng cúc.

- Ưm!... - "bỏ mình ra!" - Jimin muốn nói như thế nhưng lại không thể. Taehyung không còn lý trí nữa.

Mặc kệ Jimin giãy giụa yếu ớt, Taehyung như muốn nuốt lấy Jimin, muốn giấu Jimin đi không cho ai thấy. Cũng phải thôi, giữ thân phận bạn bè, luôn được nắm tay nhưng một cái hôn là quá xa xỉ. Nắm tay bao nhiêu cho vừa? Yêu bao nhiêu cho vừa?

Taehyung yêu Jimin như vậy, cớ gì thằng nhóc đáng chết Jeon Jungkook lại có được Jimin?

Đống yêu thương dồn nén, Taehyung không muốn giữ nữa. Cái gì hậu quả, cái gì cưỡng ép, Taehyung hiện tại không muốn quan tâm, cũng chẳng còn lý trí để quan tâm. Jimin, người mà Taehyung yêu thương nhất đang trong vòng tay, mềm mại, đẹp đến đau lòng.

Bàn tay hư hỏng luồn vào cánh mông to tròn, nhịn không được bóp một cái. Chỉ cách đó một chút là tiểu Jimin run rẩy, không hề căng cứng. Nhưng tiểu Taehyung thì đang sừng sững, không ngại ngần cọ thẳng vào giữa đùi bị cưỡng ép giang rộng của Jimin. Taehyung đã khao khát Jimin tới mức có thể chết đi được, được hôn Jimin, được chạm vào nơi mà Taehyung hằng mơ từng đêm từ lần đầu gặp gỡ. Nói Taehyung bệnh hoạn cũng được, nói Taehyung ám ảnh cũng được, chỉ cần là Jimin, thì sao cũng được.

Taehyung để lại một hôn ngân chói mắt tại cổ Jimin, tay chân không ngừng cuồng loạn xoa lên thân thể ngọc ngà đang run rẩy. Thò tay vào trong chiếc quần pijama co giãn, Taehyung suýt thì chửi thề. Biết là mông Jiminie rất cong, nhưng vừa mịn vừa căng tròn như thế này, chẳng phải vô tình mời gọi chết người hay sao? Làm bạn? Làm bạn thì tới chết có được chạm đến cực phẩm này không?

- Tae... ah... làm ơn bỏ mình ra... - Jimin khóc nấc, tuyệt vọng cố gắng che lại cơ thể. Taetae đang làm gì vậy? Mình sợ quá... sợ đến không thể làm được gì ngoài khóc...

Nhưng Jimin chợt cảm thấy, khi Taehyung chạm vào, cảm giác không như Jungkook.

Với Jungkook, Jimin vẫn có len lén một chút mong chờ, một chút âm thầm hạnh phúc.

Còn Taehyung, đều là sợ hãi. Từng động chạm, từng cái hôn như muốn xé rách người, làm Jimin cảm thấy mình đang bị vấy bẩn.

- Kook... cứu hyung... - Jimin thì thào trong cơn hoảng loạn.

Và Taehyung chính thức nổi điên.

- KOOK? PARK JIMIN, CẬU MỞ TO MẮT RA, AI ĐANG HÔN CẬU?? KHÔNG ĐƯỢC! CẬU CHỈ LÀ CỦA TỚ! Của tớ... - mỗi một câu nói, là một mảnh quần áo bị xé đi. Park Jimin non mịn càng không thể che đi thân thể bị giữ chặt cứng. Jungkook, em đang ở đâu? Cứu hyung...

RẦM. - cánh cửa gãy đôi.

BỐP.

- HYUNG ĐANG LÀM CÁI KHỐN GÌ VẬY!!

Taehyung văng sang một bên, còn Jimin thì nhanh chóng được bọc lại bằng tấm chăn mỏng.

Nhưng không chỉ có Jungkook vừa chạy đến, mà cả Suga, Jin hyung, Hobi và Namjoon đều có mặt.

Mà người đang gắt gao ôm lấy Jimin đầy nước mắt, chính là Jeon Jungkook.

- Kook, em mang Jimin ra khỏi đây, nhanh lên. - Namjoon ra lệnh. Ngay lúc đó Jin hyung định đi theo để xem Jimin như thế nào, thì bị ngăn lại. Nhưng đáng nói, người ngăn Jin hyung lại là Min Suga.

- để em ấy với Jungkook đi, hyung. Chúng ta chẳng có tác dụng gì vào lúc này hết.

Jiminie của hyung.

Đã đến lúc, anh buông tay rồi, đúng không?

Khi người em nguyện ý ôm lấy khi mọi người xông vào, vẫn chỉ là Jeon Jungkook.

***

Chap sau khá nặng, các chị em cân nhắc 😆
À cũng sắp hết gòi, chị em hãy ủng hộ để tui có động lực bắt tay làm các fic bá đạo hơn nhaaaaa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net