Bỏ tay ra

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Tặng quà tặng quà~~~ - Jin sau khi nốc hai chai soju thì hiện tại không còn tỉnh táo cho lắm. Cơ mà vụ quà cáp thì không có lẫn đi đâu được nhá.

Hobi là người khui quà đầu tiên. Hộp quà của Hobi là bự nhất, to đùng choán hết cả chỗ, khỏi nói cũng biết Hobi háo hức như thế nào. Ơ nhưng mà... hoá ra nó bự như thế vì trong đó toàn là bắp rang... không chỉ một bao mà còn là hai bao! Ăn tới đời cố nội cũng không hết...

Hobi mặt xịt keo, chậm rãi nghiến:

- Jin - đầu - heo hyung, ngoài hyung ra còn ai vào đây!!!

- Hô hô Jung Heemang thân mến, anh mày đã rất khổ tâm để xin cô lao công gom được từng này giấy gói để gói hộp quà cho chú mày, thế nên mau cảm kích quỳ xuống tạ ơn anh mày đê~

- này thì quỳ! - Hobi túm nguyên nắm bắp rang nhét vô miệng Jin. Thật là rượu vào lời tào lao ra.

- thôi Hobi, ít ra chú mày còn được tặng đồ ăn được... - Suga nhìn bộ đồ ngủ hình mèo trước mặt, không khỏi buông vài lời chửi thề trong lòng.

- Á HÁ HÁ HÁ !! - cả 6 nhân mạng còn lại không biết trời cao đất dày gì cười sặc máu. Ai mà nghĩ được cái cục đá ngàn năm Suga mà mặc cái bộ đồ đó... chắc chắn Bang PD sẽ không ngần ngại đăng hẳn lên twt bán đấu giá hình full HD không che cho mà xem. Mà đâu chỉ Bang PD, cả Bangtan nguyện dành hết cả bộ nhớ điện thoại cho dịp hiếm có khó tìm này liền.

- em xin lỗi hyung, nhưng cho em cười cái đã~ - Namjoon, người gần như nghiêm túc thứ hai sau Suga cũng không nhịn nổi cười. Đứa nào cả gan dám tặng cái này cho Suga hyung nên cầu mong không bị bắt được đi, chứ không ngay cả bố Bang cũng không cứu nổi.

Nhưng ngược lại với suy đoán nãy giờ, Suga nhẹ nhàng cầm cái áo ngủ lên, miết nhẹ hai cánh tai mèo. Cái thứ đáng ghét này, sao lại mềm mại giống Jiminie thế...

Sau giây phút há hốc mỏ của những người còn lại, Taehyung cũng im lặng ỉm luôn vụ việc mình tặng cái đồ mèo đó cho Suga, đi tới mở quà của mình. Trong đó là bàn phím chơi game cực đỉnh kèm  chuột chơi game chuyên dụng cho dân cày game. Ok... tất nhiên ngoài Jungkook không ai có thể rành hơn Taehyung vụ chơi game này cả, cũng không khó đoán cho lắm.

Đột nhiên Taehyung rất muốn đập nát luôn cả cái máy tính của mình lẫn cái bàn phím này. 

- cảm ơn em, Jungkook.

Đột nhiên hạ giọng, Taehyung khiến mọi người bất ngờ, có phải Taehyung đã bỏ qua hiềm khích với Jungkook?

Còn khướt nhé, chẳng qua có Jimin ở đây thôi. Chứ nếu mà không có thì Taehyung nghi hoặc bản thân có thể lấy luôn cái bàn phím này chọi Jungkook rồi.

- TRỜI ĐẤT QUỶ THẦN ƠI CÁI QUẦN QUÈ GÌ VẬY NÈ???

Tiếng Jin la thất thanh thành công giành được sự chú ý. Jin cầm cái hộp quà chọi thẳng vào mặt Namjoon:

- Ya cái thằng nhóc biến thái kiaaaaaa >< anh mày không chịu nổi đâu nhá!!

Namjoon ngóc đầu lên cười vô tội:

- sao hyung lại trách em~ Chính hyung hay lột đồ em rồi kéo nhau vào phòng ngủ còn gì~

...

Lạy hồn...

Cái hộp quà đó là tổng hợp cái kiểu đuôi cáo, dây da, dây thừng, bịt mắt, còng tay các kiểu...

Khẩu vị của hai vị này cũng thật mặn...

Taehyung ngay lập tức bịt mắt Jimin:

- Jiminie nhắm mắt lạiiiii!!

- Ya Taehyung tớ bằng tuổi cậu mà >< sao lại che mỗi mắt tớ??

Hai bên giằng co, Taehyung ôm lấy Jimin vô tình nhìn như đôi uyên ương đang chọc ghẹo. Ngay lập tức có đến mấy ánh mắt toé lửa chiếu đến.

- bỏ tay hyung ra ngay!

- bỏ tay mày ra ngay!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net