Cắn rứt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Taehyung không biết vì sao Jungkook dám lớn mật chửi mình.

Taehyung càng không hiểu Suga hyung ăn trúng cái gì hôm nay lại quản chuyện mình ôm Jimin.

Nhưng còn khướt mới buông nhé, cái đặc quyền ôm Jimin hay thơm Jimin ngay cả ôm Jimin ngủ - chỉ có mình Kim Taehyung này có nha nha đừng có mà hòng lộng quyền nha nha~

- em ôm Jiminie thì có sao chứ Suga hyung? Còn Jeon Jungkook, em làm gì mà dám lớn tiếng vậy hả?

- thôi thôi cho mình xin đi, đang vui mà la lối cái gì đó? - rốt cuộc chỉ một câu của Jimin mà trời yên bể lặng. Mấy con người này thật tình là không có tiền đồ chút nào...

***

Namjoon đã nhận được quà từ Hobi, là một con figure cực kỳ mắc tiền đặt mua từ Nhật. Hẳn nhiên bạn bè cùng tuổi có khác, bộ sưu tập figure của Namjoon lại tiếp tục chất đống trong studio rồi Jin hyung sẽ lại cằn nhằn cho mà xem.

Và rồi thì ai cũng có quà, chỉ còn Jungkook là chưa ai tặng và Jimin là chưa tặng ai. 5 cái đầu còn lại cũng tự hiểu cái sự cứng nhắc trong không khí bây giờ là khó mà xua tan được. Thôi thì... nhanh cho xong vậy.

Jungkook cầm lấy chiếc hộp quà nhỏ xinh xắn, có mùi thơm nhẹ của Jimin. Cái phong cách Park Jimin hằn rõ trên cái hộp bé xinh gắn nơ nho nhỏ này làm Jungkook hơi khó thở. Năm nay nhận được quà của Jiminie hyung là do ép buộc chứ không phải tự nguyện, nhưng dù sao có vẫn còn hơn không.

Ở trong là một chiếc ốp điện thoại màu đen với hoạ tiết tinh xảo, nhìn vào là biết ngay style của Jungkook. Dù nhìn đơn giản nhưng chất liệu rất tốt, khẳng định là hàng tốt, cũng là bản limited.

Nhưng mà tại sao lại là ốp điện thoại?

Jungkook lén nhìn về phía Jimin, nét mặt có chút khó hiểu. Jimin thấy vậy đành gãi đầu cười:

- hyung nhớ lần trước em ném hyung bằng cái điện thoại, nó bị xước một mảng hơi lớn nên hyung mua cái ốp này vừa hay che được vết xước vừa bảo vệ được điện thoại nữa, Jungkook nhớ dùng nhen.

Jungkook chết lặng.

Tất cả mọi người đều chết lặng.

Jimin à, là anh ngốc thật hay anh đang cố gắng cào xé tâm can em? Sao anh luôn biết cách làm em hận bản thân mình như thế?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net