Cho anh (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook đã trải qua quá nhiều sự sợ hãi, nhưng ngay lúc này, sự sợ hãi của Jungkook lớn đến mức có thể giết Jungkook được.

Khoảnh khắc nhìn thấy Taehyung đang hôn lên Jimin một cách điên loạn, Jungkook tưởng mình đã chết ngay giây phút đó. Dù bây giờ, Jimin đã an toàn trong vòng tay, nhưng Jungkook sợ rằng chỉ buông lơi một chút thôi, Jimin sẽ tan biến.

- Jiminie hyung, không sao rồi, có e...

Và một cái gì đó mềm mềm, ấm áp, lại mang theo vị ngọt cả đời Jungkook cũng không quên được, chặn lại câu nói an ủi vụng về của Jungkook.

Là Jimin hôn Jungkook.

Khoan

JIMIN HÔN JUNGKOOK?

Tại sao?

Jungkook giật mình, sửng sốt, ý nghĩ loé ra trong đầu: "hyung ấy bị sốc nên... hôn mình?"...

Jimin mắt vẫn còn ướt nhoè, thân thể vẫn còn run rẩy, nhưng cái hôn này lại đầy dứt khoát, không ngại ngần. Jimin tách khoé môi đang bối rối kia, muốn nhấn chìm Jungkook sâu hơn, dù vẫn còn vụng về một chút.

- khoan... ưm... Jiminie hyung... em biết hyung đang sốc, nhưng hyung làm vậy, em... em không kiềm chế được đâu... hyung bình tĩnh lại...đi... - dùng hết sức bình sinh, kiên nhẫn có được sau đợt sai lầm trước đó, Jungkook khó khắn hít thở, nhất định không để bản thân làm nên chuyện cưỡng ép khó tha thứ nữa.

- Kookie, hyung hiểu ra rồi, hyung chỉ cần em thôi... - Jimin vẫn khoé mắt đẫm nước, gương mặt đỏ lựng không rõ lý do.

- ah? Hyung... nói vậy là... sao - Jungkook sắp phát điên rồi.

- anh muốn em, anh chỉ muốn một mình em, Jungkookie... Taetae chạm vào anh, nhưng anh không muốn, không hề muốn... anh chỉ muốn là của em.. của một mình em thôi.. anh hiểu ra rồi... Kook, làm ơn, hôn anh đi, anh không muốn Taehyung...anh chỉ muốn của em... của em...

Và như chẳng thể đợi được lâu, Jiminie vội vã hôn lên bờ môi mỏng, hai bàn tay nhỏ xinh ôm lấy gương mặt vẫn còn không thể tin nổi của Jungkook, chủ động đến khó tin. Jiminie nhìn như đang mất kiểm soát, nhưng thực ra lại chính là thức tỉnh. Jiminie muốn Jungkook.

Muốn đến phát điên lên được.

Hyung ấy nói thật ư? Nụ hôn này là thật?

Jungkook có đang nằm mơ không?

Không thể nào, giấc mơ này quá đẹp để là sự thật.

- ưm... Jiminie... tại.. sao... - Jungkook cố gắng lấy hơi thở, dù bàn tay vô thức đã siết chặt lấy vòng eo nhỏ nhắn của Jimin rồi. Làm ơn, Jiminie, nói đi, giết em cũng được, hãy nói đi...

- Kook... anh yêu em. - dứt khoát, khẳng định.

Tới nước này, Jungkook thề rằng bản thân mình có thể tan ra từng mảnh. Cuối cùng thì Jiminie cũng chấp nhận Jungkook. Cuối cùng...

Không thể chậm trễ hơn nữa.

Jungkook nâng gáy Jimin, đoạt thế chủ động càn quét đôi môi ngọt ngào. Mùi hương của Jimin như đang toả ra ngào ngạt, siết lấy khí quản Jungkook, kích thích nơi nào đó đang căng cứng, muốn tìm một nơi quen thuộc lấp đầy.

Bàn tay Jungkook xoa nắn, gỡ bỏ tấm chăn ngăn cách, tìm đến nụ hoa e ấp hồng nhạt đang cương lên, đòi hỏi Jungkook chăm sóc. Jungkook không ngại ngần cúi xuống, cắn mút. Jimin hứng lấy cơn khát tình nồng đượm, không thể kiềm chế phát ra vài tiếng kêu kiều mị, làm Jungkook càng chìm sâu hơn nữa.

Jimin với tay, như muốn xé ngay lập tức bộ pijama mới được mặc vội sáng nay của Jungkook, lần đầu tiên dám áp môi mình lên cơ ngực rắn chắc khó tin của Thỏ cơ bắp, vụng về đưa lưỡi liếm quanh nhũ tiêu một vòng. Nét ngây thơ lẫn quyến rũ này là điều Jungkook mong được chiếm đoạt từ rất lâu rồi.

- Ah~ Jiminie... - Jungkook chịu không nổi kích thích, bàn tay đã muốn tìm đến tiểu Jimin dễ thương cũng đang căng cứng, hòng giúp Jimin thoải mái, nhưng một bàn tay nhỏ nhắn chặn lại.

- để anh, Kookie.

Khi Jungkook nhận thức được thực tại, thì Jimin đã và đang mút lấy tiểu Kook - đúng - nghĩa - đen.

Mẹ nó, quá chết người rồi.

Cái miệng nhỏ xinh không thể nhét vừa tiểu Kook sừng sững, nên phồng hai bên má ửng hồng, ánh mắt ậng nước, Jungkook đã phải kìm lại rất nhiều để không thể nào ngay lập tức bắn vào khoang miệng nóng ấm chỉ vừa vụng về ngậm lấy tiểu Kook này được...

- mẹ kiếp... Jiminie... đừng... em ra mất... - Jungkook ôn nhu ôm lấy hai bên má Jimin, ngăn cái con người xinh đẹp trước mặt làm mình mất kiểm soát.

- ưm... anh muốn của em, Kookie... không được trốn... - Jimin đầy câu dẫn, mút mạnh.

- AH... - dòng tinh dịch trắng đục bắn vào mặt Jimin, và tạo nên cảnh tượng kích thích không thể chống đỡ nổi. Sau cơn thoả mã không ngờ tới, chợt sực nhớ mình vừa làm dơ con mèo nhỏ, Jungkook luống cuống, vớ lấy hộp khăn giấy bên cạnh giường lau mặt Jimin, dù tay vẫn đang run rẩy sau trận kích tình nóng bỏng.

- Ôi! em xin lỗi Jiminie... khó chịu không? Anh mau nhả ra nhanh đi mà... - Jungkook lo lắng.

- khụ... không sao... vì là của Kookie... nên anh thích... - gương mặt dụ hoặc bẩm sinh nhưng vẫn quá đỗi ngây thơ của Jimin làm Jungkook xây xẩm. Tiếu Kook vừa bắn lại cương lên một vòng.

- Kook... cho anh... cho Jiminie đi... - Jimin cũng chịu hết nổi. Trước mặt chính là người mà mình yêu đến chết đi sống lại, chỉ muốn được lấp đầy, được yêu thương.

Và Jungkook là người sẵn sàng chết vì điều đó.

Anh mà cứ thế này, làm sao em không suốt ngày nổi tà dâm được...

***

Tới một ngàn chữ lận đó các nàng T-T
Cả tuần trời ta đi Đà Lạt, nay mới kịp trau chuốt một nửa màn nóng bỏng của hai trẻ ahihi~
Màn sau đáng trông đợi nha~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net