Jiminie hyung, bỏ Taehyung hyung ra

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày mà Jimin rời giường bệnh trở về cũng là lúc cả nhóm mong đợi nhất.

Nhưng cũng e ngại nhất.

Jimin sẽ phản ứng ra sao với Jungkook? Jungkook sẽ phản ứng ra sao với Jimin?

BTS sẽ ra sao? Dù quyết định khai trừ Jungkook đã được huỷ bỏ, nhưng cùng làm việc trong một nhóm, cũng trải qua tháng năm thực tập sinh khó khăn, bắt đầu nếm quả ngọt, thì...

- em về rồi đây. - Jimin tháo bớt khăn quàng trên cổ, phủi đi vài bông tuyết trên đỉnh đầu. Thời tiết Seoul giờ lạnh lẽo quá rồi, còn nằm trên giường bệnh chắc Jimin thành cục mochi cứng ngắc mất.

Jin hyung khệ nệ mang đống đồ giúp Jimin từ bệnh viện về, đang định gọi Namjoon ra đỡ đồ thì thấy cả 5 nhân mạng đã ngồi sẵn ở đây rồi. Chỉ khác là không còn đùa giỡn, không còn chí choé giành ăn nhau nữa...

- em khoẻ hơn rồi chứ Jiminie? Hyung dọn dẹp phòng em rồi, cứ thế vô nghỉ luôn nhé, vậy cho em đỡ mệt. - Hobi cười toe, đỡ lấy khăn quàng cổ của Jimin.

"Cho em đỡ phải ở trong không khí gượng gạo này" thì đúng hơn.

Tất cả mọi người đều đang nhìn Jimin, Namjoon cũng phụ giúp Jin hyung bê đồ, Suga khẽ xoa đầu Jimin, ngó lơ Kim Taetae đang quấn chặt lấy Jimin không rời.

Còn Jungkook.

Cậu nhóc chỉ dám ngồi ở ghế sofa phòng khách, nhìn Jimin như để chắc chắn rằng anh đã ổn. Cả thân thể Jungkook đang kêu gào lên rằng hãy tới ôm lấy Jimin đi, cho anh biết mình lo cho anh thế nào, nhưng Jungkook không thể. Hoá ra trước đây hyung cũng đã phải như vậy sao Jiminie? Em xin lỗi... đã không nhận ra sớm hơn...

***

Mọi người đều không nhắc tới sự việc vừa xảy ra nữa. Tất cả mọi người đều bắt đầu quay trở lại guồng quay công việc, và cư xử với nhau như trước.

Thôi được rồi, không hẳn là như trước.

Jungkook cảm thấy bất lực, vì nếu như trước đây, Jimin hyung dù không lẽo đẽo đi theo chăm sóc mình nữa, nhưng vẫn nói chuyện, vẫn quan tâm. Còn bây giờ, dường như trong mắt Jimin hyung, cậu triệt để trở thành không khí. Không khí một cách đúng nghĩa.

Diễn trên sân khấu, vô thức Jungkook đưa chai nước cho Jimin, nhưng Jimin không hề liếc đến mà cầm lấy chai nước Hobi hyung đưa cho. Cánh tay cầm chai nước của Jungkook chơi vơi, lạc lõng như chính bản thân cậu khi đứng trước Jimin vậy.

Ngày thường order gà rán, Jungkook cố ý để một phần cho Jimin, sau đó thấy Jimin cặm cụi pha mì để ăn. Triệt để, hoàn toàn, toàn bộ, xem Jungkook như không khí.

- hey yo Jimin, cậu có thương tớ không? - Taehyung ôm lấy Jimin, nháy mắt cười với camera. À quên chưa nói, BTS đang quay Bangtanbomb, mà hôm nay Jimin lại là người cầm máy.

- haha tất nhiên rồi Taehyungie, không thương cậu thì còn thương ai nữa~ - Jimin sắp ngộp thở luôn rồi.

- cậu nói xạooooo trước giờ lúc nào cũng Kookie Kookie mà~ bỏ rơi tớ hoàiiii~

- làm... làm gì có... ah~ đừng véo má tớ... thật mà, thì... Jungkook giờ cũng lớn rồi, không có cần mình chăm sóc như trước nữa haha vậy nên tớ vẫn thương Taehyungie nhất được chưa? Ối bỏ tớ ra~ không thở được~...

Một màn ấm áp diễn ra trước mặt Jungkook. Hay ghê, từ sau khi ra viện, đây là lần đầu tiên hyung nhắc tới em. Vậy mà... aigoo, giờ thì ngoài buồn em lại thấy hơi khó chịu rồi nhé Jiminieeeee! Cứ ôm ấp Taehyungie là thế nàooooo! Em mặc kệ hyung đang ghét em! Khó chịu!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net