Không kịp trở tay [H]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook đang ở lỳ trong phòng tắm, và mãi không thể ra ngoài được.

Đúng, Jungkook là đang DIY*.

DIY: do it yourself. Tự hiểu đi nha.

Thề có Chúa, dù đêm đó là say bí tỉ, ý thức còn mơ hồ, nhưng Jungkook không thể phủ nhận ngày hôm đó từng tế bào trên cơ thể gào thét lên rằng cảm giác nóng ấm chặt khít của Jimin muốn giết chết Jungkook. Gương mặt đỏ lựng, ánh mắt mờ sương, cả tiếng nức nở của hyung ấy, thật tội lỗi. Và từ sau buổi sáng chết tiệt ấy, Jungkook không thể cưỡng lại được bản thân nhớ về Jimin, nhớ về những cái hôn dồn dập, những cú thúc mạnh mẽ tới tận sâu bên trong Jimin, nơi chưa từng ai khai phá.

Và Jungkook chợt có ý nghĩ sẽ bóp cổ tất cả những ai dám có ý nghĩ đen tối với Jimin. Cảm giác tuyệt vời ấy với Jimin cậu là người đầu tiên, và sẽ là người duy nhất.

Ôi.. mẹ nó... hình ảnh Jiminie cứ lởn vởn trong đầu. Bàn tay Jungkook chợt nhanh hơn, dù chỉ là tự an ủi chẳng bằng 1 phần 10 đêm hôm ấy, nhưng cậu không thể lúc nào cũng dựng đứng hết cả lên khi ở gần Jimin. À mà không, chỉ là ngửi thoáng qua chút mùi thơm quen thuộc của Jimin thôi cũng quá đủ rồi.

Em chết mất, Jiminie.

- Điện thoại mình đâu rồi... ta... - Jimin mặc chiếc áo thun trắng, người còn ẩm nước, tay cầm khăn bông đang lau mái tóc vàng ươm ướt nhẹp, hẳn là mới tắm xong, cơ mà kiếm không thấy điện thoại, cửa phòng tắm lại không khoá nên cứ thế đi thẳng vào trong.

Và tất nhiên, Jimin như bị sét đánh, chôn chân ngay trước cửa phòng tắm, trước mặt một màn quay phim tươi mát sống động đến từ Jeon Jungkook.

Lại còn đúng lúc tiểu Kookie bắn ra một dòng trắng đục.

Ah...

Jungkook chết sững, tay vẫn còn ở nguyên vị trí, gương mặt từ đang thoả mãn chợt chuyển sang xám ngoét không còn một giọt máu.

Cái tổ hợp gì thế này?

Jungkook vừa mới DIY trước mặt người cậu đang nghĩ tới trong lúc tự thoả mãn bản thân? Jiminie hyung - đang - đứng - trước - Jeon - Jung - Kook - khoả - thân - loã - lồ - đang - vuốt - cật - lực - tiểu - Kook?

Còn gì xấu hổ hơn nữa?

Có chứ, Jimin còn xấu hổ hơn cậu nhiều đấy thưa cậu Jeon. Đêm đau đớn ấy, chỉ nhìn sơ qua cái con quái vật của Jungkook thôi mà Jimin vẫn sợ hãi tới tận bây giờ, thế mà bây giờ thấy một Jungkook khoả thân trước mặt, tự an ủi bản thân...

Dù Jungkook đã làm xằng bậy với Jimin, tất nhiên là trong lúc say, nhưng với tiềm thức của Jimin, cậu nhóc vẫn là maknae, vẫn là trẻ con trong lòng cậu, hình ảnh này cũng quá là vượt giới hạn tưởng tượng đi. Nhưng mà... thấy Jungkook như vậy, sao Jimin lại cảm thấy nóng? Cảm giác kinh hoàng tột độ được thay thế bằng sự nóng nực, khó chịu. Chỗ nào đó của Jimin như vô thức thì thầm mong muốn cảm giác được lấp đầy quen thuộc, nhộn nhạo, nóng bỏng.

Và Jimin thề rằng, lúc nãy, ngay trước khi Jungkook đạt tới giới hạn, Jimin đã nghe thấy một thanh âm nhỏ khàn đục nhuốm mùi ám dục từ Jungkook:

- "Jiminie..."

F*CK.

Cả hai cùng đồng thanh. Trong đầu.

Lúng túng, Jimin loạng choạng cúi mặt xuống, lấy khăn che đi gương mặt đang đỏ bừng, hơi thở hỗn loạn, đi nép vào góc tường tới bên kệ đựng dầu gội đầu vơ lấy điện thoại, cố gắng suy nghĩ rằng chỉ cần che mặt thì mình sẽ vô hình! Lao ra khỏi nhà tắm, Jimin chỉ dám thốt lên:

- hyung...hyung xin lỗi Jungkook, em... cứ tiếp tục đi!

Và Jimin muốn cắn lưỡi ngay tại giấy phút đó. Cứ tiếp tục đi? Ôi trời ơi Park Jimin!!! Mày vừa mở mồm ra kêu em ấy tiếp tục DIY á? Não úng, nhất định là tắm lâu quá úng luôn não rồi!

Đã triệt để lơ đẹp em ấy như vậy, ngày hôm nay là ông trời muốn triệt đường sống của con sao?

Chỉ còn Jungkook vẫn đứng yên như tượng trong nhà tắm. Cơn sốc vẫn chưa qua đi, và Jungkook quá bàng hoàng để có thể nghĩ tới bất kỳ lời giải thích nào cho cái gương mặt đẫm tình vừa thốt lên "Jiminie" khi xuất ra đó. Chắc chắn hyung ấy đã nghe thấy... mày lần này là chết chắc thật rồi...

Và điều Jungkook hận bản thân mình nhất bây giờ, là thằng nhỏ Kookie chết tiệt đã ngóc đầu dậy ngay lập tức, ngay khi vừa bắn ra, ngay khi nhìn thấy gương mặt Jimin.

Jiminie, em lún quá sâu rồi.

***

Jimin tìm được điện thoại như thế nào, Jungkook đi tắm ra sao, không ai để ý.

Chỉ là tại sao cách đây mấy ngày còn hàn khí bao quanh, giờ thì hai bên hầm hập lửa như muốn thiêu đốt cả cái ktx này vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net