Thật sao hyung?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lời của au: Đã để các rds đợi lâu thành thật cáo lỗi 🙏 vì tui là diễn viên nên đi quay khá là nhiều, được off thì lại lăn ra lấy lại sức xong lại còn bị ốm nên mãi không ra chap mới được *chấm nước mắt*
Mọi người hãy giúp tui ủng hộ truyện nha tại tui viết cũng phải có ý tưởng mới viết được meo meo~ tui sẽ ráng chăm ra chap cho mọi ngừi 🍒

***

Mọi chuyện cũng dần nguôi ngoai, mà thật ra là vì thành công quá lớn từ album vừa rồi nên nhóm lao đầu vào các chương trình ca nhạc, rinh cúp, biểu diễn, tập luyện rồi chuẩn bị thêm cho album sắp tới luôn. Thành ra ai cũng mệt mỏi hết sức, tạm thời bỏ qua những mâu thuẫn qua lại bấy lâu nay.

Nhưng hiện tại là đến Giáng Sinh, Những ngày được nghỉ ngơi ít ỏi. À mà tất nhiên là sau những chương trình quay đón Giáng Sinh trước đó để phát sóng đúng ngày, nên cũng vẫn bận tối đầu. Thật may, Bố Bang đã cho cả nhóm quay vlive chúc mừng tới các ARMY, sau đó Bangtan luôn tự tổ chức cho nhau nhưng buổi tiệc nhỏ ấm cúng chỉ có 7 người với nhau, cùng nhau đón Giáng Sinh theo đúng nghĩa gia đình nhất.

Ngày 23/12.

- nào, lại đây mấy đứa~ mại dô bốc thăm~ - Jin cầm cái hộp thăm chứa tên 7 người. Mà đã nói chưa nhỉ? Mỗi GS, 7 người sẽ cùng bốc thăm xem ai sẽ tặng quà cho ai, đồng thời nếu đoán sai ai tặng thì sẽ bị phạt uống. Rồi ok, cái tiết mục phạt uống này thì tất nhiên là của anh Jin rượu chè đặt ra rồi, dù bản thân Jin uống cũng chẳng được bao nhiêu và lúc nào cũng say bí tỉ bắt tội Namjoom vác về phòng. Nhưng không sao, với Jin, tất cả mọi người cùng nhau trải qua nhưng khoảnh khắc vui vẻ ấm cúng cùng nhau mới là quan trọng nhất!

Ừ thì quan trọng nhất...

Ừ vui vẻ ấm cúng...

Ngoại trừ Jung Hobi, Namjoon và Jin ra thì Taehyung, Jimin, Suga và cả Jungkook đang ở trong trạng thái khó tả.

Suga siết chặt tờ thăm trong tay nhưng không hàn băng như thường ngày, mà nó là sự bối rối hiếm có. Chà, YoonGi, cuối cùng cũng được đường đường chính chính tặng quà cho Jimin, đáng lẽ phải vui lên, tại sao lại ngần ngừ như thế này?

Taehyung vo viên tờ thăm, lườm toé lửa tới Suga. Trời đất ạ, Taehyung cậu đã nhắm một bộ đồ thú cưng hình mèo vừa khít với Jimin chỉ để ngàn vạn lần cầu mong được tặng nó cho cậu ấy, tại sao lại trúng vào Suga? Dù coi như là size cũng vừa khít đi... nhưng mà không được! Bao công sức đi tong!!!

Jungkook chột dạ nhìn lá thăm mình đang cầm.

Sau vụ việc vừa rồi, Taehyung thiếu chút nữa đã giết cậu rồi. Giờ lại còn phải tặng quà... có khi nào nếu như cậu tặng Taehyung cái gì đó, Taehyung sẽ dùng chính cái đó thủ tiêu cậu luôn không...

Mà Jiminie hyung... hyung ấy sẽ tặng ai nhỉ? Thiếu chút nữa Jungkook đã buông lời chửi thề khi nghĩ tới Jimin sẽ tặng quà cho một ai đó không phải cậu. Nếu là mọi năm, dù không phải tặng Jungkook nhưng Jimin luôn dành một món quà cho cậu, khi thì khăn đan tay, khi thì một chiếc mũ... năm nay chắc...

Jimin cúi nhìn lá thăm, nở nụ cười khổ.

Ông trời à, hãy tha cho con đi. Từng ấy thời gian con cố gắng tới mức nào ngừoi còn chưa hiểu? Fan service, skinship, hay thậm chí cả một ánh mắt con cũng tự ngăn bản thân trao cho Jungkook, giờ ngày cả GS người cũng không muốn con an lành sao??

Thôi thì, mắt nhìn tâm, lại cố gắng qua con trăng này vậy.

Một GS sóng gió à nhầm ấm cúng sắp đến...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net