10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

đúng 8h, tất cả anh em chợ xăm đã tập hợp đầy đủ tại quán thịt nướng, bao gồm cả lisa và jimin. hôm nay mọi người ai cũng bảnh trai, jungkook thì khỏi phải nói, style chất lừ cộng thêm những hình xăm chi chít trên người khiến cậu nhóc trở nên nổi bật và nóng bỏng nhất cái quán thịt nướng này. ngồi cạnh jungkook là lisa cũng xinh đẹp không kém với chiếc váy suông màu trắng tinh khôi. về phần jimin, vì cậu là ulzzang nên tất nhiên về phong cách thời trang thì không ai qua được cậu. jimin diện một chiếc áo sơmi vải nhung tay ngắn màu đen, chiếc quần da bó và đôi giày rich owen hàng auth chính hiệu (aigoo rich kid ><). mái tóc đen rẻ ngôi, đôi mắt có kẻ vài đường line khói, trông thật sự rất quyến rũ. cả đám ai cũng chăm chú nhìn jimin đến muốn rớt cả dãi.

" anh em, cạn li chúc mừng đại gia gucci của chúng ta mới tậu được con xe ngon vãi cả linh hồn "

anh cả seokjin cầm chai soju rót cho mỗi người một ly, một tiếng hô to vang lên và ai nấy cũng đều uống cạn sạch. duy chỉ có một người là còn e dè nhìn chăm chăm ly rượu mà không dám uống.

" lisa, em sao đấy? sao không uống? " namjoon hỏi

" lisa không uống được rượu đâu hyung " jungkook thấy lisa rụt rè không dám nói thì liền đỡ lời

và tất nhiên jimin ngồi đối diện cũng cảm thấy một cỗ giấm chua đang dâng trào mạnh mẽ trong lòng. jimin lia đôi mắt mèo ẩn chứa vài tia lửa điện lườm thẳng sang lisa làm cô bỗng có cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng.

" này mèo, ăn đi nè, trông em gầy nhiều đi rồi đó, ráng ăn nhiều vào chứ " suga gắp một đũa đầy những miếng thịt bò vừa chín tới, thơm lừng nghi ngút khói vào chén của jimin. cậu liền phụng phịu.

" em không ăn nhiều như vậy đâu. ăn rồi cũng có mập ra đâu, ăn bao nhiêu nó liền chạy hết sang 2 nơi "

j-hope đang nhai dở miếng thịt cũng cao hứng chồm sang chọc ghẹo.

" 2 nơi đó có phải là mông và ngực không? muahaha "

ngay lập tức một tiếng *bốp* giòn tan vang lên và đầu j-hope chính thức có hai cục u.

" này thì nhảm shit. ăn thì lo ăn đi " jin thu lại đôi bàn tay ngọc ngà vừa mới tạo nghiệp xong.

" ahuhu có cần phải mạnh tay như vậy không? " j-hope ôm đầu uỷ khuất, nhưng chẳng ai thèm quan tâm, vì mọi người đang chăm chú nhìn jimin.

nói cũng phải, body của jimin rất bốc lửa, chiếc eo ngọc trinh thon nhỏ ẩn hiện sau lớp áo sơmi vừa mỏng vừa ngắn. đặc biệt là mông rất cong :v bất cứ thằng top nào nhìn jimin mà không chào cờ thì chỉ có duy nhất một lý do là nó bị liệt dương thôi.

" dẹp hết mấy cái bộ não đen tối đi đm, uống đê " suga ra tay giải nguy cho jimin đang bị nhìn đến đỏ cả mặt.

lại một tiếng hô to vang lên nữa và sau đó là những chai soju lần được khui liên tục. thức ăn dần vơi đi, vỏ chai rượu ngày càng la liệt trên bàn, tiệc dần tàn thì cũng là lúc 4 con người say bí tỉ ngoại trừ jimin và jungkook có tửu lượng cao nên không say lắm, lisa thì không uống nửa giọt rượu nên hiện tại rất tỉnh.

jimin đầu óc có hơi choáng váng một chút, nhưng cậu vẫn nghe rất rõ giọng nói ấm áp mà cậu ngày đêm khát khao.

" lisa tớ đưa cậu về nhé? tối rồi cậu về một mình nguy hiểm lắm "

" cám ơn nhé kookie "

có tiếng gì đó vừa tan vỡ, dường như là tiếng trái tim của jinin. jimin ghét chết đi được cái cảm giác thua cuộc này. nhìn lại thì cậu có cái gì không bằng lisa chứ? jungkook vì cái gì lại đối tốt với cô ấy, còn cậu thì lúc nào cũng tỏ thái độ phũ phàng? jimin không muốn hiểu, nhưng cậu cũng không muốn bỏ cuộc. nếu đã như vậy, jimin muốn thử xem jungkook có phản ứng gì với mình hay không.

nhân lúc jungkook đang ngồi bấm điện thoại chờ lisa đi vệ sinh. jimin cố tình nói với âm lượng vừa đủ để jungkook nghe thấy.

" aigoo sao nóng thế này "

bàn tay nhỏ nhắn lần mò cởi đi 2 cúc áo đầu tiên, khuôn ngực trắng trẻo mềm mại ẩn hiện bên trong lớp áo dưới ánh đèn càng thêm nóng bỏng, cậu còn cố tình phe phẩy vạt áo lên cao vờ như đang tạo chút gió tránh nóng nhưng thật ra, jimin biết jungkook đang liếc nhìn vào chiếc eo thanh mảnh của mình, cái điện thoại ở trên tay jungkook chỉ là bức bình phong thôi.

để ý thấy jungkook nhìn mình không ngớt, jimin thầm nghĩ : "đã có phản ứng rồi". cuối cùng, jimin quyết định tung chiêu cuối.

" nóng chết đi được "

vì quán ăn này mỗi bàn cách nhau một cái hàng rào nhỏ, nên muốn lấy thứ gì từ bàn bên cạnh là phải chồm người sang mới với tới. lợi dụng điều này, jimin cố tình chồm người sang chiếc bàn đằng sau lưng mình, nơi có hộp khăn giấy an toạ. đồng nghĩa với việc, bờ mông cong quyến rũ ấy sẽ đập thẳng vào mặt jungkook.

sau khi lấy khăn giấy, jimin lau đi những giọt mồ hôi chảy dài xuống yết hầu, xương quai xanh. trong lúc lau, jimin có lia đôi mắt xuống đũng quần jungkook, hài lòng khi thấy nơi đó cộm lên một khoảng rất to. hàng khủng đây, thật vất vả cho jungkook rồi, và có thể là vất vả cho cả cậu sau này nữa. thử tưởng tượng cái vật thô to ấy cắm chặt vào mông cậu không muốn rời đi, cảm giác tuyệt vời làm sao.

đúng lúc lisa đi vệ sinh xong, jungkook liền nắm tay cô lôi đi thật nhanh.

" về nhanh thôi, tớ có việc bận "

" ơ nè, từ từ "

bóng jungkook vừa khuất, đôi mắt mèo long lanh thoảng nét buồn cuối cùng cũng chịu rời đi. khẽ đưa tay lay con người đang ngồi ngủ ngon lành bên cạnh dậy.

" yoongi à, dậy đi. mấy hyung ơi, dậy đi, đi về nè "

4 cái bản mặt say rượu trông ngáo ngơ hết phần thiên hạ, lững thững ra về. nhưng còn chưa bước được ra khỏi bàn ai nấy cũng vội túm quần lại, ho hắng vài cái rồi nhanh chóng bước lẹ ra ngoài. ừa thì áo jimin chưa có gài lại, rồi vạt áo bị vướng lộ ra nguyên phần cơ bụng trắng nõn nà, mặc dù cậu đã kéo xuống rồi nhưng 4 cặp mắt ấy vẫn nhanh nhảu hơn. và đêm nay chắc chắn có 5 người phải xối nước lạnh.

___________

3 daesang luôn đó các bạn ơi
(ノ◕ヮ◕)ノ*:・゚✧  quẩy lên nàoooooo

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net