17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

jinmipark
yoongi ơi, kookie đâu rồi?
sao studio đóng cửa? (´;д;')

agustdboy
hình như hôm nay sinh nhật bạn nó nên nó đến bar ddaeng rồi

jinmipark
thế ạ (´∩`。) hôm nay em muốn đến để tỏ tình với em ấy vậy mà...

agustdboy
chẳng phải bé đã tỏ tình với nó rồi sao?

jinmipark
nhưng chỉ mới là nhắn tin thôi, hôm nay em muốn chính miệng mình nói ra rằng em thích kookie nhiều lắm
꒰ღ˘‿˘ற꒱❤⃛ rằng kookie như bông hoa xinh đẹp nhất của em, em lúc nào cũng để kookie vào trong tầm mắt hết, hông muốn xa kookie một chút nào, thích kookie rất nhiều, rất nhiều a ~
(•⚗৺⚗•)

agustdboy
ôi trời, em làm anh rung động rồi nè, đền đi :)))))))))

jinmipark
đợi khi cưa được kookie rồi bé sẽ đền anh a ヾ(*⌒ヮ⌒*)ゞ dạo này kookie đối với em rất tốt, hông còn phũ phàng như trước nữa

agustdboy
aigoo sắp cưa được thằng cu đó rồi, cố lên bé mèo của anh :3333

jinmipark
em nhất định sẽ cố gắng >< cũng tối rồi, yoongi hyung ngủ đi (ෆ ͒•∘̬• ͒)◞

agustdboy
được rồi :v anh ngủ liền nè
bé mèo cũng về ngủ đi nha, nó đi chắc cũng tầm 2,3 giờ sáng mới lết chym về

jinmipark
em biết rồi, bye bye yoongi (•ؔʶ̷ ˡ̲̮ ؔʶ̷)✧

agustdboy
bye cục bông của anh 😘

________________

tắt điện thoại bỏ vào túi quần, jimin nhìn tiệm xăm tối đen như mực vì không có một chút ánh đèn, cậu nở một nụ cười e thẹn rồi cứ thế bước đi.

bar ddaeng là một quán bar giải trí lành mạnh được nhà nước cấp phép hoạt động do nó không tổ chức mua bán hàng cấm hay bất cứ một tội ác nào diễn ra ở đây. jimin cứ thế bước vào bên trong, không gian tối cùng ánh đèn nhiều màu rọi tứ tung khiến jimin có chút đau mắt. cũng đã lâu rồi kể từ lần cuối cùng jimin đến bar, mọi thứ vẫn quen thuộc như vậy, từ hương vị cocktail đến giai điệu xập xình của những bản nhạc dj điên loạn. jimin an tọa ở quầy bartender, cậu gọi 1 ly negroni trước cái nhìn như bị đình trệ của anh chàng bartender điển trai, thiên thần cũng biết uống cocktail à?

jimin lúc nào cũng ăn mặc đẹp đẽ khi đi ra ngoài, vì vậy outfit của cậu không những để dạo phố mà đi bar cũng rất thích hợp. và sơmi hờ hững + quần da bó sát luôn là lựa chọn hàng đầu.

nhâm nhi ly negroni cùng đôi môi căng mọng ẩm ướt, jimin dùng đôi mắt xinh đẹp bao quát hết xung quanh quán để tìm kiếm bóng hình quen thuộc. kookie của cậu, tình yêu của cậu, chỉ ở đâu đây thôi.

a ! kia rồi ! vóc dáng cao lớn đầy cơ bắp cùng những hình xăm bít bùng cơ thể, đặc biệt là khuôn mặt đẹp trai kia không thể lẫn vào đâu được. cuối cùng cũng tìm được anh, jimin cười nhẹ, ánh mắt dịu dàng chỉ dán chặt vào người kia.

nhưng rồi khuôn miệng vốn đang cong như trăng khuyết chợt thu hẹp phạm vi lại. gì kia? bên cạnh kookie là một cô gái, nếu chỉ là bạn thì cái hôn vừa nãy là gì? cái hôn được đặt mạnh bạo lên cổ kookie vừa nãy là gì?

jimin có chút không vui, tuy rằng cậu chẳng có tư cách gì để ghen tuông, nhưng thật sự jimin cảm thấy rất khó chịu. kookie chỉ thuộc về một mình cậu, từng tất da thịt của kookie đều không cho ai đụng đến. điều chỉnh lại trang phục, cố tình kéo vai áo của chiếc sơmi trắng dây nhợ lòng thòng để lộ ra bờ vai trắng nõn, jimin cầm ly negroni kiêu hãnh bước thẳng đến chỗ đám bạn của jungkook.

" a, chào mọi người " - jimin lên tiếng cùng nụ cười xinh đẹp tựa tuyết đầu mùa.

đám thanh niên bạn jungkook nhìn jimin thiếu chút nữa là rớt dãi đầy sàn. ai quan tâm là có quen biết hay không chứ, tự dưng ở đâu một tạo vật quyến rũ bước đến mở lời chào, có ngu mới phớt lờ.

" ô chào người đẹp " - lũ thanh niên choi choi lên.

tất nhiên jungkook là người ngạc nhiên nhất, tại sao lại gặp jimin ở đây? giờ này lẽ ra cậu phải ngoan ngoãn cuộn tròn trong chăn mà ngủ như con mèo rồi chứ?

jimin không quan tâm đến đám giòi đang chen chúc để được bắt chuyện với cậu, trong mắt cậu hiện tại chỉ có jungkook thôi.

" kookie à, ai vậy? " - cô gái lúc nãy cả gan in dấu son lên cổ của jungkook nhìn anh nũng nịu.

" bạn anh "

bạn? hơn 1 tháng theo đuổi, tích cực thả thính, tưởng chừng như sắp trở thành của nhau rồi bây giờ đổi lại duy nhất một chữ bạn? jimin nhướng mày tỏ ý không hài lòng. cái gì kookie? crush quý giá của cậu đâu phải cho cái hạng gái lẳng lơ này tuỳ tiện gọi như thế?

" không phải, tôi là người yêu của jungkook, cảm phiền cho tôi đem em ấy về. tạm biệt mọi người "

mặc kệ những tiếng tặc lưỡi đầy tiếc nuối của lũ con trai xung quanh, jimin nắm lấy bàn tay jungkook kéo thẳng ra ngoài quán bar. đến phía sau quán, nơi con hẻm tối, jimin đẩy jungkook vào tường, thân hình nhỏ bé tựa hẳn vào bờ ngực vững chãi của jungkook, thổn thức nói

" kookie, anh đã rất nhớ em... anh đến studio để được ngắm em, rốt cuộc em lại ở đây, cùng cô gái kia tình tứ. kookie, anh buồn lắm "

jungkook không khước từ, để mặc jimin tựa vào ngực mình.

" jimin, anh với tôi thật sự là không thể "

" tại sao? anh có điểm nào không tốt? "

" chính vì anh quá tốt đẹp, quá thuần khiết, nên một đứa như tôi không thể nào với đến "

jimin im bặt, cậu không trả lời, chỉ im lặng lắng nghe tiếng trái tim của jungkook đang đập liên hồi trong lồng ngực. quá tốt đẹp cũng là một cái tội sao? tại sao cậu lại không thể có được anh chỉ vì cậu quá tốt đẹp?

" nhưng anh thích kookie, thích rất nhiều "

" chịu thôi, tôi không thích anh, từ đây cũng đừng gặp nhau nữa, phiền chết đi được "

câu cuối cùng mà jimin nghe từ jungkook trước khi anh đẩy cậu ra và bước trở lại vào quán bar, và tất nhiên, cùng cô gái kia triền miên hôn môi không nể nang sự tồn tại của cậu.

bây giờ thì trái tim jimin chính thức bị tan vỡ. ngày đẹp trời mà cậu dự định sẽ biến jungkook thành của mình lại ngang nhiên trở thành ngày mà cõi lòng cậu tan nát. chỉ 1 chữ "phiền" thôi mà lại khiến jimin đau như thế. tại sao chứ? cậu thích anh nhiều như vậy, thích đến muốn đem trái tim này dâng hiến cho anh, thích đến nỗi chỉ vì một lời nói của anh mà âm thầm nhờ thợ xăm chuyên nghiệp xăm cả khuôn mặt của anh ở ngay ngực trái.

jimin vạch nhẹ cổ áo ra nhìn, hình xăm vẫn chưa lành, vẫn khiến cậu đau đớn, ê ẩm và ngứa ngáy khó chịu đến tột cùng. định sẽ khoe với jungkook vào ngày hôm nay, ngay khoảnh khắc jungkook nhận lời yêu của cậu, nhưng cậu nghĩ jungkook sẽ mãi mãi chẳng bao giờ thấy được nó, thấy được tấm chân tình của cậu. lặng lẽ bước về cùng với sự cô độc, jimin âm thầm rơi nước mắt.

_______________________
hình xăm của jimin dạng xăm chân dung 3d đó các bạn, các bạn thể tìm hiểu trên google nha (⁎⚈᷀᷁ᴗ⚈᷀᷁⁎)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net