26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

jungkook nhanh chóng kéo jimin vào trong nhà, khoá hết các cửa, kéo luôn cả rèm lại.

" kookie à, em sao vậy. lôi anh đau muốn chết "

jimin uỷ khuất xoa xoa bàn tay trắng trắng mềm mềm đang dần nổi lên những lằn đo đỏ. jungkook chống tay lên ghế sopha, nhìn jimin từ đầu tới cuối, ánh mắt có điểm vài tia không hài lòng.

" jimin ah, biết là anh vẫn hay ăn mặc thế này lúc ở nhà, nhưng khi bước ra ngoài thì ít nhất cũng phải mặc cái quần vào chứ. xem anh đi, vỏn vẹn áo sơmi với boxer, muốn cho thiên hạ ngắm hết à? "

jimin bĩu môi nhìn jungkook, sự thật thì jimin lúc nào cũng quyến rũ xinh đẹp, ngay cả lúc ở nhà, lúc mà con người trở nên bê tha bất cần nhất, thì trông cậu vẫn thật nóng bỏng muốn thiêu rụi cả đôi mắt của jungkook. da thịt trắng trẻo cùng 2 điểm hồng hồng ẩn hiện đằng sau lớp sơmi mỏng manh. cả xương quai xanh sâu hoắm, cần cổ trắng trẻo thơm tho. jungkook nhìn thật muốn ăn cho bằng hết con người này.

" giờ này thì có ai đâu mà nhìn chứ "

" còn cãi nữa hả? "

" đâu có đâu -_- "

" sau này còn dám cãi lời em nữa không? "

" hông -_- "

jungkook bật cười với sự đáng yêu của vật nhỏ trước mặt, liền đưa tay nựng một bên má mochi mềm mềm của jimin.

" được rồi, phòng anh ở đâu? "

" ở trên lầu a, đi thôi, anh dẫn kookie đi nha "

bàn tay nhỏ xíu của jimin liền bao lấy cổ tay to lớn của jungkook lôi đi.

__________________________

" alo chủ tịch park, ngài gọi việc không ? "

- thư ký kim, jimin dạo này thế nào rồi?

" theo thông tin tôi nhận được từ thám tử thì cậu chủ vẫn khoẻ , chỉ điều... "

- điều gì?

" cậu chủ đã người yêu thưa chủ tịch "

- tốt quá rồi còn gì, nhóc tử của ta cuối cùng cũng đã chịu đi tìm tri kỉ "

" nhưng thưa chủ tịch, người cậu chủ đang quen chút không ổn "

- không ổn?

" theo như thông tin, thì người cậu chủ quen một chàng trai thợ xăm. sống độc thân, không gia thế, không tiền đồ, nghe nói quá khứ còn dính tới các băng nhóm giang hồ khu x "

- có chuyện đó à? mau gửi thông tin về chàng trai đó cho ta

" vâng thưa ngài chủ tịch park "

_______________________

" kookie nè, anh đang rất chán đó, em chơi với anh đi "

jimin nằm dài trên giường, cặp chân thon thả mảnh khảnh không yên cứ dùng các ngón chân ngọ nguậy nghịch mớ góc gáy của jungkook hiện đang ngồi kiểm tra lại vài chiếc máy xăm.

" jiminie yên một chút, em làm xong sẽ chơi với anh " - jungkook một chút cũng không nhìn jimin, mắt cứ dán vào chiếc máy xăm, đôi tay thì thoăn thoắt lau chùi vệ sinh lại dụng cụ hành nghề của mình.

" em đã ở studio với mấy cái máy đó cả ngày rồi, dành cho anh chút thời gian không được sao? " - bàn chân nhỏ nhắn đã vươn tới chạm nhẹ vào vành tai của jungkook.

jungkook khẽ cười, xoay đầu há miệng ngậm luôn mấy ngón chân be bé của người yêu.

" bé cưng, anh muốn chơi cái gì đây hả? "

chiếc máy xăm đã được đặt yên vị trên chiếc bàn nhỏ cạnh giường. jimin nhanh chóng leo lên đùi jungkook ngồi, 2 cánh tay vòng tay qua cổ anh.

" hay là... em chơi anh đi "

jungkook bất ngờ mắt mở lớn, park jimin ngây thơ trong sáng thường ngày đây sao?

nhưng mặc kệ cậu có là cái gì, mỹ nhân đã dâng đến trước mặt còn không mau chén sạch thì có mà hoạ mi bị câm cmnr.

jungkook bảo toàn im lặng, không đáp lại lời đề nghị của jimin. chỉ đơn giản hạ môi xuống hõm cổ trắng thơm của người trước mặt, vươn đầu lưỡi liếm láp như đang tận hưởng một viên kẹo đầy ngọt ngào. jimin có chút bất ngờ, nhưng rồi cũng nhanh chóng phối hợp ngẩng cao đầu lên chừa tiện nghi cho jungkook mặc sức lộng hành với chiếc lưỡi nóng bỏng kia. kĩ thuật di lưỡi của jungkook quá tuyệt vời, jimin bị mút cổ đến ngất ngây, chỉ có thể ôm lấy đầu anh mà dùng chút sức lực ấn sâu vào vùng thung lũng ngọt ngào của mình. kết hợp cùng âm thanh ma sát của dịch vị là tiếng rên mỹ miều như mèo kêu của jimin.

đôi tay của jungkook lần mò cởi đi cúc áo của chiếc sơmi quá khổ mà jimin đang mặc. nụ hôn dịch chuyển dần xuống xương quai xanh, cho đến khi jungkook bất chợt rời môi khỏi da thịt trắng trẻo của jimin. đêm nay jimin thật sự đã đưa jungkook từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, hiện tại ánh mắt của jungkook đang dán chặt vào bên ngực trái của bé cưng.

jimin dường như cũng cơ hồ biết jungkook là đang nhìn cái gì. cậu chỉ ngồi yên, không giải thích, không biện minh, jimin chính là đang chờ biểu hiện của jungkook.

một hồi lâu sau khi đã ngắm đã đời khuôn mặt mình trên ngực của jimin, jungkook lại một lần nữa không nói không rằng, chiếc lưỡi lợi hại cứ thế dán chặt vào ngực trái của jimin mà mút mát. anh hôn lên khắp nơi trên hình xăm không chừa một tất, vòng tay rắn chắc ôm chặt lấy eo jimin một cách vô cùng sủng nịnh. jimin khá khó hiểu vì hành động của jungkook, nhưng cậu không muốn thắc mắc ngay lúc này, đơn giản chiếc lưỡi của jungkook đã khiến cậu sướng rơn cả người rồi.

" đau lắm không? " - đột nhiên jungkook lên tiếng.

" đau lắm, lần đầu tiên anh đi xăm mà "

" xăm 3d phải trải qua tất cả 4 giai đoạn, mỗi giai đoạn đều phải đi một lần kim lên các đường xăm cũ, chưa kể còn đi màu cho full cả hình xăm, đau đớn gấp mấy lần xăm thường "

jimin không nói gì, căn bản là jungkook đã nói đúng. để có được hình xăm khuôn mặt của jungkook với kích cỡ bằng một quyển sách như thế này, jimin đã phải chịu rất nhiều đau đớn. cậu cũng không nhớ cậu đã ngất bao nhiêu lần trên giường xăm, cậu chỉ biết rằng cậu đã rất hạnh phúc khi hình xăm được hoàn thành. bởi jimin đã có thể lưu giữ được khuôn mặt của người cậu yêu lên cơ thể mình và cảm giác như jungkook lúc nào cũng hiện hữu bên cạnh cậu vậy.

" anh sao có thể ngốc như vậy chứ, bản thân vì em chịu nhiều đau đớn, vậy mà vẫn cố chấp "

jungkook ôm chặt lấy jimin, vùi đầu vào hõm cổ của cậu. jungkook bây giờ chính là cảm giác xót xa đến tột cùng, bé cưng này vì mình mà hy sinh nhiều như vậy, vậy mà bản thân lúc trước thẳng tay vứt bỏ anh ấy, nếu không nhờ suga hyung thì liệu bây giờ jungkook có được ngồi đây ôm jimin trong lòng không hay đã tuyệt vọng đến chết ở xó nào rồi. và jungkook lại càng ngày càng yêu jimin hơn, đã đến lúc jungkook phải nhận ra rằng anh sẽ không bao giờ có thể ngừng yêu người con trai bé nhỏ này được nữa.

" anh không sao đâu kookie, nó rất đẹp mà đúng không? anh chỉ muốn khắc khuôn mặt của kookie lên ngực trái, nơi trái tim anh ngự trị và xem nó như một lá bùa hộ mệnh vậy thôi "

" mèo ngốc này, em yêu anh đến khi nào cho hết đây "

" yêu thì mau chịch anh đi "

cười khúc khích vài cái rồi cả thân người nhỏ nhắn lập tức đổ rạp lên cả cơ thể lực lưỡng chi chít hình xăm của jungkook.

" jiminie, đêm nay anh chết chắc rồi. em sẽ liếm anh đến khi nào cái lưỡi này khô héo, em sẽ nắc anh đến khi nào dương vật em cạn sạch tinh trùng, em sẽ dày vò, hành hạ anh, khiến anh chết ngất xong sự khoái lạc. bé cưng, chuẩn bị đón nhận tình yêu của em đi "

jungkook vồ tới xé toạc chiếc áo của jimin ra...

____________________________
đang viết ngon trớn thì chợt nhận ra đã quá dài, pak sẽ dành phần nóng bỏng nhất cho chap sau nhé (¬ω¬) dài quá đọc sẽ nhàm đó 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net