27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

chiếc sơmi và boxer của jimin nhanh chóng bị quăng xuống sàn. trên giường bây giờ là một cơ thể nam nhân mảnh khảnh, làn da trắng như tuyết, những đường cong mềm mại kết hợp cùng đôi chỗ da thịt săn chắc vô cùng nóng bỏng. jimin bị lột sạch đồ trước ánh mắt rực lửa của jungkook liền cảm thấy ngại ngùng, hai chân e lệ khép lại, cậu cắn nhẹ ngón tay cái, đưa đôi mắt 1 mí long lanh phủ một tầng hơi nước nhìn jungkook.

jungkook bỗng rạo rực trong người với biểu hiện mị hoặc của jimin, "quyến rũ" có lẽ là tính từ sinh ra chỉ để dành riêng cho jimin. anh nhẹ tay tách 2 chân của bé cưng ra rồi nhét cả thân hình lực lưỡng vào giữa. jungkook tìm đến đôi môi đỏ căng mọng đang kịch liệt cắn lấy ngón tay mà hôn xuống. jungkook thề rằng anh chỉ vừa mới đặt môi xuống thôi là đã cảm thấy bị ngây ngất bởi sự mềm mại ngọt ngào từ quả cherry chín mọng. sự thật thì jimin có một đôi môi rất dày, rất gợi cảm. sau khi đã vờn với chiếc lưỡi của jimin đến thấm mệt, jungkook mới liếm nhẹ một lượt lên 2 cánh môi của cậu rồi nâng cả người lên, quét mắt một lượt từ trên xuống dưới cơ thể ngọc ngà của cậu.

mái tóc vàng thơm mềm của jimin bồng bềnh tựa một nhúm mây nhỏ, gương mặt đỏ ửng vì vừa mới hôn xong, tất thảy đường cong sắc sảo của cậu cứ thế phô bày ra.

jimin ngại ngùng, hai tay nắm chặt lấy drap giường. cơ thể bất giác run nhẹ vì xấu hổ trước ánh mắt của người yêu. sau khi đã ngắm đã bé cưng dưới thân mình, jungkook chầm chậm hạ người, chầm chậm đặt môi lên vùng ngực trắng trẻo. hôn lên khắp nơi, tiếng hôn "chụt chụt" lẫn chút ướt át vang lên giữa bầu không khí vô cùng lãng mạn. tiếng hôn bỗng chốc vụt tắt khi jungkook đã yên vị môi mình lên núm đỏ hồng nhỏ bé xinh xinh, ngậm chặt và hút lấy như thể muốn hút ra sữa. chiếc lưỡi ranh ma đánh sượt qua lại, thành công khiến jimin vặn vẹo, phát ra tiếng rên kích tình.

- ư.... hah... ko...kookie...

jimin ưỡn cả ngực lên như muốn dâng hiến cả hai núm hồng của mình cho jungkook mặt sức hút lấy. đôi bàn tay nhỏ bé luồn vào mớ tóc đen thơm mùi bạc hà của anh. hai chân không ngừng chà sát lên xuống với mặt giường. jungkook mút cho đến khi 2 núm hồng của jimin sưng đỏ lên và in hằn một dấu răng mới mãn nguyện hôn dần xuống vùng bụng. tiếng chụt chụt một lần nữa vang lên, chỉ tính khoảng cách từ cổ đến bụng của jimin sơ sơ đã có tầm chục dấu hickey đỏ lựng bầm tím mang tính chiếm hữu.

trong căn phòng bấy giờ chỉ tràn ngập thanh âm của dục vọng, tiếng mèo rên rĩ và tiếng dịch vị ướt át. bàn tay thô to nắm lấy vật nhỏ giữa hai chân jimin, jungkook há miệng định đón lấy nó vào trong thì cảm nhận được bàn tay nhỏ bé của jimin chặn ngay trán mình. jungkook liếc nhìn jimin khó hiểu.

jimin nhỏ giọng.

- kookie nè, nếu... em biết rằng em không phải người đầu tiên làm chuyện này với anh... thì liệu em có muốn tiếp tục không?

jungkook nhìn khuôn mặt xinh đẹp của jimin, không nói gì. chỉ im lặng một hồi lâu, đủ để jimin đoán được jungkook hiện đang nghĩ gì.

- nếu em không chấp nhận được chuyện này thì em có thể dừng lại, không sao đâu mà kookie

nụ cười ngây thơ tràn ngập bao dung và sự cam chịu của jimin khiến jungkook xót xa trong lòng. anh vốn dĩ không có ý định dừng lại, càng không có một chút gì đó chán ghét anh người yêu lớn hơn 2 tuổi này. biết đến khi nào trong cuộc đời dài đằng đẵng của mình mới có thể tìm được một người tốt với mình, trân trọng mình hết mực như park jimin, jungkook thương còn không hết, sao lại có thể chán ghét chỉ vì chuyện cỏn con này. dẫu có ra sao, thì park jimin đối với jungkook vẫn là một thiên thần thuần khiết nhất trên đời.

jungkook cười sáng lạn, không nói không rằng, chỉ mạnh mẽ nắm hai đùi của jimin banh sang hai bên. khuôn miệng ấm nóng nhanh chóng bao bọc lấy cả dương vật nhỏ nhắn của jimin vào trong, kịch liệt mút mát.

khoái cảm bất ngờ ập tới như vũ bão, jimin liền ngửa cổ rên lớn, thanh âm ngọt ngào như viên tình dược bóng bẩy hoà tan trong tâm trí của jungkook khiến anh thoả mãn vô cùng. đối với jungkook mà nói, giọng nói nhỏ nhẹ, dễ nghe của jimin chính là một trong số nhiều những thứ khiến anh đổ gục cậu.

- hahhh... kookie à... th...thích... quá... ưm...

nhả vật nhỏ hiện đã bị mút đến sưng đỏ dựng đứng lên, jungkook đưa ánh mắt gợi tình nhìn jimin.

- cục cưng của em có muốn thích hơn nữa không?

jimin bị nhấn chìm trong dục vọng, cơ hồ gật đầu. căn bản cậu không thể cưỡng lại độ nóng bỏng của jungkook. cả hai như đã bị si mê lẫn nhau, không cách nào dứt được.

nhận được sự hồi đáp, jungkook nhoẻn miệng cười. dùng 2 cánh tay lực lưỡng nâng cao hông jimin lên một chút, mật động màu rượu vang quyến rũ hiện ra trước sự bàng hoàng của jimin.

- kook...kookie... em định làm gì?

jungkook lè chiếc lưỡi ranh ma nhọn hoắc đánh một lượt quanh môi mình. ma mị nói :

- hút mật hoa 

và đúng như những gì jungkook nói, chiếc lưỡi mới lúc nãy trêu ngươi jimin hiện đã nằm yên trong lỗ huyệt xinh xắn của cậu. mạnh mẽ khuấy động vách tràng gồ ghề non mềm. mật hoa ở đây chính là dâm thuỷ rỉ ra từ đóa hoa của jimin, jungkook liếm hết sạch không chừa giọt thừa nào có cơ hội lăn xuống nệm. tiếng húp "sì sụp" vang lên thổi bừng ngọn lửa tình dục đang sục sôi trong căn phòng này.

jimin vò loạn mái tóc vàng của mình, hai mắt xinh nhắm chặt, ép cho nước mắt chảy ra, cắn nhẹ lấy môi mình để ngăn bản thân thét lên một cách điên dại bởi sự điêu luyện của cái lưỡi đang quẩy điên đảo bên trong cúc huyệt của mình.

- ưnnn...

với sự chăm sóc tận tình của jungkook từ cúc hoa cho đến dương vật nhỏ, chỉ sau 5 phút, park jimin đã chịu không nổi mà bắn ra đầy trong bàn tay to lớn của jungkook. bắn xong một đợt tinh hoa, jimin nằm nhắm mắt thở dốc kịch liệt, khuôn ngực cùng với 2 núm hồng cứ nhấp nhô trêu ngươi. jungkook mở khoá quần, kéo cạp quần boxer lôi ra một cây đại bổng gân guốc vô cùng vĩ đại.

jimin trong cơn khoái cảm, mơ màng nhìn thấy con quái vật đáng sợ trong tay jungkook thì cả cơ thể bỗng run lên. cá chắc rằng cái thứ khổng lồ này sẽ bị kẹp đến bắn liên hoàn tinh khi chui vào đoá hoa chật khít của mình, và jimin thích điều đó.

dịch chuyển gần đến khuôn mặt của jimin, jungkook dịu dàng nâng đỡ đầu của người yêu, để jimin có tư thế thoải mái nhất khi khẩu giao cho mình. jimin hiểu ý jungkook, liền há miệng ngậm lấy dương vật nóng hổi của anh, với chiều dài này, jimin chỉ có thể vờn xung quanh phần đầu khất, còn lại thì phải nhờ sự hỗ trợ của bàn tay. kĩ thuật của jimin cũng không phải là tệ, nó khiến jungkook phải ngửa cổ lên trần nhà suýt xoa vài lần. hai túi tinh đung đưa phí dưới cũng được miệng nhỏ chăm sóc chu đáo. chật vật khoảng 15 phút thì miệng nhỏ của jimin đã tràn ngập thứ tinh dịch màu trắng nhớp nháp. jimin nuốt hết một lượt xuống cổ họng, vị nồng và rất tanh, nhưng jimin lại yêu chết cái hương vị này.

cầm dương vật gân guốc trong tay nhẹ nhàng lộng vài cái, jimin nhỏ giọng

- kookie...

chỉ một ánh mắt của jimin thôi là jungkook đã biết được mèo nhỏ muốn gì. đoá hoa kia chắc hẳn đã muốn được tưới tinh dịch lắm rồi. lật jimin nằm sấp xuống, hông chổng lên cao, vừa vặn với tính khí của mình, jungkook dùng ngón tay ướt đẫm dâm thủy của mình xoa đều xung quanh cúc huyệt. sau đó dùng 2 bàn tay tách nhẹ 2 cánh mông ra, dương vật to lớn chầm chậm tiến vào bên trong cúc huyệt nóng bỏng chật hẹp đang mời gọi.

- hah... thoải mái chết mất, jiminie, em muốn chết với cái lỗ huyệt chật khít này của anh rồi... gru...

jungkook gầm lên vài tiếng thoả mãn, cái lỗ huyệt này thật khiến jungkook điên đảo mà. cứ ấm móng, mềm mại như vậy mà ôm khít lấy thằng nhóc của mình, sướng đến tê liệt 86 tỷ dây thần kinh.

jimin cũng không kém cạnh, kịch liệt nỉ non.

- aa... hahh... ưmm... kookie...

nắm lấy vòng eo nhỏ xíu của jimin. jungkook bất ngờ đâm vào một cái, cả dương vật liền cắm sâu lút cán vào cái lỗ nhỏ phía dưới khiến jimin hét lên một tiếng đau đớn.

- jiminie... có sao không?

- ư ư... không sao... kookie... mau đâm đi

jungkook yên tâm mà luân động ngày một nhanh hơn. sự va chạm xác thịt tạo nên âm thanh "bạch bạch" liên hồi. dương vật vừa dài vừa to cắm liêm tục vào trong lỗ huyệt bé nhỏ, kéo theo cả sự nhớp nháp bên trong. mông jimin đã bắt đầu đỏ ửng lên vì chỗ trung tâm bị xâm nhập mạnh bạo. bàn tay của jungkook xoa nắn đều một bên mông đầy đặn và mềm mại của jimin, nắn đến không ra một hình thù gì.

- ư...ư...ư... s...sướng...sướng quá...

jungkook kéo cả cơ thể jimin lên ôm vào lòng. lồng ngực vững chãi áp vào tấm lưng trần quyến rũ, jungkook đặt môi lên cần cổ mịn màng của jimin, tạo thêm vài dấu hôn, rải đều dịch vị bóng bẩy lên khắp nơi từ cổ đến lưng. jungkook chuyển sang nắn bóp 2 núm hồng sưng tấy có phần hơi đau của jimin, hết sờ rồi đến dùng ngón tay ấn vào khiến jimin rên vì khoái cảm đến từ cúc hoa chưa đủ, còn phải rên vì sự kích thích đau đớn của vùng ngực.

- jimin... jimin của em... em yêu anh... hah...

jungkook vừa thúc, vừa ôm chặt jimin trong vòng tay, cưng chiều, bảo bọc như một viên đá quý.

- aaa... hahhh... anh...anh cũng yêu kookie... ư ư... anh muốn bắn... hahh

vừa nghe jimin muốn bắn, jungkook đã tăng tốc đến cực điểm và chỉ 10 phút sau, bụng dưới đã có dấu hiệu co thắt dữ dội.

- chuẩn bị đón nhận tình yêu của em chưa bảo bối?

jungkook hôn lên đôi vai trắng nõn của jimin lần cuối và gầm một tiếng, dương vật đã phóng một lượng tinh trùng đáng kể vào bên trong đoá hoa hiện đã sưng đỏ rướm máu của jimin.

jimin vô lực ngã hẳn vào vòng tay mạnh mẽ của jungkook, miệng nhỏ hở hớp lấy từng chút một không khí vào trong buồng phổi. jungkook tuy bị lỗ huyệt chật khít của jimin làm cho nứng đến phát điên nhưng sau lần phóng tinh vừa rồi, anh vẫn còn sức để làm thêm vài hiệp nữa. nhưng bảo bối hiện đã mệt lã người, co lại còn một nhúm trong vòng tay mình, jungkook lại nén dục vọng còn đang âm ỉ, trực tiếp đem jimin ngã xuống giường, bao trọn vào lòng.

jimin đưa bàn tay xoa xoa cúc huyệt đang rò rỉ tinh dịch của mình như một cách để xoa dịu cơn đau. tay còn lại nắm lấy dương vật vẫn chưa có dấu hiệu xìu xuống của jungkook mà sờ.

- jiminie, bỏ cái tay ra nếu không em lại đè anh ra làm thêm vài ván nữa đấy

jimin cười khúc khích, tay vẫn tiếp tục sờ.

- kookie à, anh đang đau lắm đó, kookie sẽ không làm anh đau thêm nữa mà đúng không?

jungkook chỉ cười nhẹ, ôm lấy đầu nhỏ của jimin.

- mà nè kookie.

- hm?

- sao nãy giờ có một mình anh là bị lột sạch quần áo thế?

nói mới nhớ, jimin hiện tại đã nude 100 nguyên con, mà jungkook vẫn y nguyên áo quần. mèo nhỏ cảm thấy thật bất công.

- em không thích lột đồ bản thân khi làm tình.

- nhưng anh muốn thấy múi bụng của kookie :'<

hết cách với mèo nhỏ đang làm loạn trong lòng, jungkook chỉ còn biết trấn an.

- ngoan đi, lần sau em sẽ cho anh thấy mà. giờ thì ngủ đi bé cưng.

- anh biết rồi, kookie ngủ ngon nha.

- ừa, ngủ ngon jiminie.

sau một đêm cuồng nhiệt, cả hai hiện tại đã quấn lấy nhau tìm đến giấc mộng.

____________________________
chưa thấy ai viết h dở như pak (。┰ω┰。) thật khiến anh em thất vọng (づ-̩̩̩-̩̩̩_-̩̩̩-̩̩̩)づ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net