28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

pak muốn nói một điều, đó fic này của pak, pak sẽ gọi jimin cậu jungkook anh dựa theo phân biệt công - thụ nên đừng ai thắc mắc nữa nha :3

______________

iriskim
thưa chủ tịch park, tôi đã điều tra được thông tin của người cậu chủ đang quen rồi ạ. cậu ta tên là jeon jungkook, 21 tuổi, là thợ xăm chuyên nghiệp khá nổi tiếng, nghỉ học từ năm cấp 2, bố mẹ bị tai nạn mất sớm, sống tự lập từ khi còn rất bé, không có người thân, chỉ sống một thân một mình trên đất seoul, tài chính không quá khó khăn, đủ điều kiện để đáp ứng tốt cho cậu chủ. nhưng tiền đồ không sáng lạn lắm thưa chủ tịch. nước ta vốn có tính tự tôn dân tộc rất cao, luôn đặt truyền thống lên hàng đầu, nếu cậu chủ đi theo cậu jungkook kia mà dính vào cái nghề xăm trổ thì tôi e là sẽ ảnh hưởng đến tương lai của cậu.

parktaehyuk
tôi biết rồi.
thư ký kim, nhờ anh book vé máy bay về hàn quốc vào ngày mai cho tôi nhé, chúng ta sẽ về một chuyến

iriskim
vâng thư chủ tịch


________________________

" jiminie, ngày mai em sẽ làm cả ngày ở studio "

jimin sau trận mây mưa đêm qua hiện tại đang trần như nhộng, mỗi jungkook là còn nguyên quần áo, cả 2 nằm ôm nhau trên giường và chưa có dấu hiệu muốn rời khỏi nhau.

" vậy ngày mai anh đến studio với em nhé? ở nhà một mình anh sợ lắm "

dụi cái đầu nhỏ vào lồng ngực vững chãi cứng cáp của người tình, jimin giở giọng mè nheo. jungkook đối với sự đáng yêu vô bờ bến này đương nhiên không thể khước từ.

" được, bảo bối muốn gì cũng được "

jungkook hôn nhẹ lên mái tóc mềm của jimin, jungkook mê đắm làm sao cái sự mềm mại ngọt ngào này nên cứ thừa cơ hội hôn lên tóc jimin suốt. jimin được hôn một cách yêu chiều như vậy nên cũng thích lắm, cứ dụi đầu vào để anh hôn mãi thôi.

" vậy tối nay anh sang nhé? hôm nay anh có chút việc "

" việc gì thế? có thể nói cho em biết không? "

" chỉ là một số công việc của anh thôi "

" ừm, vậy tối em đón anh nha? "

" em có biết anh ở đâu đâu mà đón, để anh tự sang được rồi "

" không được, nguy hiểm lắm, tối anh gọi cho em và nói chỗ anh đang ở, em sẽ đến đón "

jimin cảm thấy jungkook dạo gần đây rất lạ, anh luôn lo lắng một cách thái quá cho cậu. lúc trước jungkook đâu có như vậy, anh ấy luôn dành sự quan tâm đúng mực cho jimin. mặc dù jimin rất thích khi jungkook lo lắng cho mình như vậy nhưng đôi lúc cũng thấy bất tiện, vì cậu đâu thể cứ để kookie đưa đón mãi như vậy được. em ấy còn bao nhiêu việc ở studio mà.

" được rồi mà kookie, em còn phải làm việc nữa mà "

jungkook đột nhiên tông giọng lạnh tanh

" có nghe lời em không? "

jimin thấy biểu cảm của jungkook lại sợ anh giận mình, ngay lập tức hôn lên môi anh trấn an.

" anh nghe mà, cái gì cũng nghe theo em, kookie đừng lạnh lùng với anh "

cơ mặt giãn ra, tan chảy trước sự ngọt ngào của park jimin, jungkook đột nhiên leo lên người cậu, chen vào giữa cặp chân thon thả của cậu. và đẩy nhẹ hông.

" chúa ơi, kookie, em chưa rút ra nữa hả? ah... đ...đừng đẩy mà... "

jungkook cười gian

" bé cưng, một chút morning sex nhỉ? "

không đợi jimin trả lời, jungkook cúi người xuống, hạ môi lên hõm cổ thơm tho của jimin và rải lên đó những nụ hôn ướt át. hông thì nhẹ nhàng chuyển động lên xuống, ma sát dương vật với lỗ huyệt hiện tại vẫn còn rất chặt.

" ư ha... kookie... "

jimin ôm lấy cái đầu đang chen vào cổ mình, nhắm mắt thở dốc và thỏ thẻ vài tiếng rên rỉ vụn vặt.

một chút morning sex, một chút ngọt ngào vào buổi sáng trong lành của chàng thợ xăm và cậu chủ nhỏ ở trong căn biệt thự cao cấp nhất đại hàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net