30

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

sau 1 tiếng thì cuối cùng jungkook cũng xăm xong cho vị khách này. đồng hồ cũng đã điểm 5 giờ 10 phút. tiệm xăm vẫn còn nhiều khách mà mực xăm thì đã cạn.

gukktattoo
hú anh. đang ở đâu đấy?

taegucci_v
chuẩn bị ghé qua tiệm xăm của chú em nhờ dặm lại vài hình nè

gukktattoo
hay quá, vừa may hết mực xăm :))))))) qua đây canh tiệm cho em đi mua mực

taegucci_v
đm, anh đi xăm chứ đâu có đi giữ nhà thuê :)

gukktattoo
canh tiệm giùm 1 chút thôi, hết mực xăm rồi

taegucci_v
rồi đi đi, anh tới rồi

" taehyung hyung, canh giùm em nha, em về liền "

vừa thấy bóng dáng của taehyung bước vào trong tiệm, jungkook đã nhanh chóng chạy đi. hôm nay studio có vẻ bội thu, số mực xăm dự trữ của jungkook đều bốc hơi sạch chỉ trong vòng 8 tiếng. nhưng đó không phải là điều jungkook quan tâm, cái anh quan tâm bây giờ là jimin. con mèo ngốc nhà anh không biết có an toàn hay không. chỉ vì lũ khốn kang jihae mà jungkook mới phải cảnh giác cao độ thế này. cái tên jeon jungkook chưa từng biết sợ ai, anh có thể một tay cân hết cả chục thằng dễ như bỡn. nhưng là do jungkook nghe lời jin hyung không bứt dây động rừng, nếu không anh đã vác dao đến hỏi thăm từng đứa bọn nó rồi. mối thù 7 năm trước jungkook vẫn chưa thể nào quên được, lần này park jimin mà có chuyện gì, jungkook thề sẽ giết chết hết từng đứa chúng nó.

chiếc mazda của jungkook lăn bánh đều đều lên các dãy phố. con đường trước mặt cũng không quan trọng bằng chiếc điện thoại được đặt ngay trên bệ xe. chấm đỏ định vị của jimin đang di chuyển ngược về hướng studio của anh, đột nhiên dừng hẳn. jungkook nhướng mày, chắc là jimin dừng đâu đó mua đồ thôi. nhưng đã 10 phút trôi qua, cái chấm chết tiệt vẫn đứng chết dí một chỗ. linh tính mách bảo điều chẳng lành, jungkook đang đi ngược hướng bỗng cua vòng một đường toé lửa chạy về hướng ngược lại, hướng thẳng về phía jimin.

" alo taehyung hyung, trên bàn xăm của em có cái điện thoại, anh lấy rồi bật định vị lên. mật khẩu mở máy là 1310. nếu trong vòng 45 phút nữa không thấy em về thì lần theo định vị mà đến, em nghi hình như jimin đang gặp chuyện "

" ừa rồi anh biết rồi "

vận tốc kinh khủng của chiếc mazda đang lao sống chết trên đường phố seoul đang doạ sợ người đi đường, nhưng ai quan tâm chứ? trong tâm trí của jungkook bây giờ chỉ có jimin thôi. jimin sẽ không thể nào dừng xe chết trân 1 chỗ trong mấy chục phút đồng hồ mà không chịu đi, jungkook biết jimin dễ bị say xe, đó là lý do jimin rất ít khi chạy xe, toàn để jungkook đưa đón. lòng jungkook bây giờ có hơn một trăm đốm lửa đang cháy bừng bừng, cảm giác không biết người mình yêu đang gặp chuyện gì thật sự rất khó chịu.

chẳng mấy chốc đã đến chỗ định vị của jimin, là một con phố vắng người. jungkook phát hiện xe của jimin đỗ bên kia đường, cửa xe chỗ tài xế bị mở toang, điện thoại của cậu bị văng vào gầm xe, dưới đất có mấy dấu giày lộn xộn chứng tỏ đã có một vụ ẩu đã xảy ra, jungkook còn thấy lấm tấm vài giọt máu tươi còn chưa kịp khô. gương mặt jungkook đã trở nên đỏ bừng, nóng hổi, bàn tay đã nắm chặt thành nắm đấm tự bao giờ. vậy là jimin đã gặp chuyện thật rồi

_____________________
chap này vẻ ngắn nhỉ :vvvvvvv

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net