☘28☘

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 28: DẰN VẶT LẪN NHAU
_._._._._._._._._._._._._._._._.

"Ta không trách ngươi. Ngươi đừng lo, Wyatt, ta không để ngươi chết đâu!"

Jimin định dùng phép thuật để cứu Wyatt, nhưng cậu ta đã lắc đầu ngăn cản:

"Muộn quá....rồi chủ nhân. Wyatt...ráng giữ mạng trở về đây...đã biết là không còn...cách cứu nữa. Chủ nhân...ngài phải" - Wyatt nấc lên khó nhọc. - "...ngài phải cẩn thận."

"Đừng nói nữa! Ta biết tự bảo vệ cho mình. Ta xin ngươi đừng nói nữa" - Jimin nghẹn ngào nhìn Wyatt đang trong cơn đau đớn, vẫn cố gắng phát âm ra từng chữ, từng chữ một.

"Chủ nhân..." - Wyatt cố vươn tay lên nắm tay Jimin. Jimin như hiểu ý nên vội chụp lấy tay cậu ta.

"Ta đây!"

"Wyatt phải nói vì Wyatt luôn có...một tâm sự...Wyatt luôn...luôn...ư..."

Bàn tay của Wyatt đột ngột rơi hờ hững xuống mặt sàn. Đôi mắt cậu ta nhắm nghiền lại, mãi mãi cũng không kịp nói ra điều lưu luyến dù đã cố hết sức.

"Wyatt!!!" - Jimin thét điếng khi nhìn thấy cơ thể trong lòng mình đang từ từ tan rã như bụi cát bay vào không gian.

Cuộc đời của mỗi một vampire đều sẽ kết thúc như vậy. Cái chết đối với họ là một sự biến mất hoàn toàn từ linh hồn đến thể xác. Jimin đứng nhìn những hạt bụi bay vô tình, đưa hai tay lên miệng xiết chặt lại để ngăn tiếng khóc phát ra. Tại sao tin dữ luôn ập đến với cậu? Cậu có bao nhiêu trái tim mới đủ cho những nỗi đau liên tiếp chất chồng như thế? Cậu đã hứa với bản thân phải mạnh mẽ lên, cậu đã hứa với bản thân không được khóc lóc yếu đuối nữa, mà sao hai hàng lệ vẫn tuôn rơi ngoài sự kiểm soát. Đúng là cậu rất muốn gặp lại Natalie và chú Paxton, nhưng thà rằng cứ để họ ở một nơi cậu không bao giờ biết, còn đỡ hơn là cách biệt sinh tử. Không những vậy, cậu còn mất đi hai người bạn luôn chân thành với mình? Rốt cuộc cậu đã gây thù chuốc oán với ai mà lại đón nhận kết cục thê thảm thế này?

"Tại sao??? Tại sao tất cả bất hạnh đều giáng lên đầu người thân của tôi? Nếu người gây ra lỗi lầm là tôi, tại sao lại để họ chịu thay tôi? Mắt của ngài để ở đâu hả Chúa? Trái tim của ngài để ở đâu? AAAAA!!!!"

--

Cũng đã được một thời gian, Jimin không hề quay trở lại nhà của mình. Mọi thứ vẫn im lìm như xưa, chỉ tiếc con người đã có nhiều điều đổi thay. Giờ đây, cậu đã hiểu cảm giác bị từng nhát, từng nhát dao một cứa vào trái tim là đau đớn đến nhường nào, tựa như không thể thở nổi và trụ vững bằng đôi chân.

Cậu đẩy cửa bước vào căn phòng giữ quan tài của cha mẹ mình. Trước khi cha cậu chết, cậu từng hứa sẽ thay ông chăm sóc Natalie đàng hoàng. Vô dụng thay, cậu không làm được. Vì sợ Jungkook làm hại Natalie và chú Paxton, cậu đã tìm cách đưa họ rời đi. Cuối cùng thì sao? Họ vẫn chết thảm. Mối thù này cậu nhất định không bỏ qua. Cậu thề phải phanh thây xẻ thịt người đã giết hại họ.

Jimin quỳ xuống trước hai cỗ quan tài lạy ba lạy rồi nói:

"Cha mẹ, là con bất tài, là con ích kỷ, chỉ vì muốn sống một cuộc sống an bình, con đã vô tình đẩy em gái và chú Paxton, và những người quan tâm con vào con đường chết. Con có lỗi với họ. Con không thể đứng ngoài cuộc chiến này nữa. Dù đúng dù sai, con thề báo thù cho họ. Xin cha mẹ cho con mượn sức mạnh của hai người."

Jimin đứng lên, thoáng vài giây phân vân nhưng rồi cũng mạnh dạn nhét tay vào kẽ răng của cha mẹ cậu lấy ra hai viên ngọc bích. Thể xác của hai người lập tức tan biến chỉ để lại hai bộ y phục cũ kỹ nằm yên trong lớp quan tài.

"Con xin lỗi! Con sẽ dùng máu của kẻ thù tế cho linh hồn của các người."

Vừa nói dứt câu, cậu nuốt một lúc hai viên ngọc bích vào miệng. Phân nửa cơ thể Jimin thấy nóng, phân nửa lại thấy lạnh. Cậu lảo đảo chống tay vào thành quan tài, ý thức quay cuồng, đôi chân xiểng niểng mất phương hướng.

"Sao lại như vậy?" - Jimin tự vỗ mấy cái vào đầu. Dẫu vậy, thị lực của cậu đang mờ dần. Jimin thoáng thấy một bóng người bước vào cửa, tiếc là không phân biệt được ai thì đã ngã nhoài xuống mặt sàn ngất xỉu.

--

Sau một giấc ngủ dài, Jimin từ từ mở mắt ra. Trong căn phòng vắng lặng chẳng hề tồn tại một tia sáng nào. Cậu hơi e ngại cử động tay. Lúc này mới phát hiện hai cổ tay của mình đã bị một vật gì khá nặng trói chặt, có lẽ là xích sắt. Cậu không thể nhìn thấy được nên chỉ đành dựa vào tiếng lẻng xẻng mà đoán.

"Tối quá!" - Jimin buột miệng kêu lên.

Taehyung đang ngồi cạnh đó, cầm cây nến cúi sát người Jimin:

"Không phải là tối, chỉ tại cậu chẳng thể nhìn thấy nữa."

Khói nến bay thẳng vào mũi Jimin làm cậu bị sốc, bởi cậu biết nếu có nến thì đương nhiên phải có ánh sáng.

" Taehyung...là cậu???"

"Phải, là tớ!"

"Tại sao tớ không thể nhìn thấy gì? Cậu nói vậy là sao?" - Jimin cục cựa người rối bời.

"Vì cậu bị mù rồi. Đôi mắt của cậu từ nay về sau xem như tàn phế." - Taehyung cười lanh lảnh bên vành tai Jimin.

Jimin xiết sợi xích dài trong bàn tay, rã rời không biết nên cười hay nên khóc? Tai họa cứ liên tục ập xuống người cậu một cách tàn nhẫn.

"Là do cậu gây ra?" - Jimin vô cảm hỏi. Dù Taehyung không trả lời thì với nụ cười dửng dưng khi nãy, cậu đã hiểu ra vấn đề.

"Đúng! Tớ lường trước cậu sẽ quay về lấy cặp ngọc bích nên đã nhỏ độc dược lên đó." - Taehyung đay nghiến đầy căm hờn.

Jimin nằm nghiêng mặt sang hướng khác:

"Tớ nợ cậu một cánh tay, nay trả cho cậu đôi mắt cũng rất công bằng."

"Công bằng???" - Taehyung bật cười dữ tợn. - "Lấy mất mát bù đắp mất mát là công bằng hay sao? Tớ chỉ muốn cậu phải nếm trải cảm giác của người tàn phế đáng sợ thế nào."

"Cậu lẽ ra nên bỏ tớ ở một hoang đảo nào đấy, sống lẻ loi hết kiếp này, như vậy mới đủ thê lương." - Jimin cũng bật cười. Trong tiếng cười tràn lấp sự tủi hờn.

Taehyung giận run người trước thái độ bình thản của Jimin, bèn nhỏ sáp nến lên cánh tay cậu. Jimin hơi rụt người vì vết bỏng, nhưng vẫn không quay đầu lại.

"Nếu tớ nói kẻ thù mà cậu đang tìm là tớ, liệu cậu sẽ có phản ứng ra sao?" - Taehyung chúi đầu cây nến vào tay Jimin. Một tiếng xèo của da thịt vang lên, Jimin cắn chặt răng hất loạng choạng mọi thứ xung quanh và ngồi dậy.

"Cậu vừa nói gì?"

"Tớ giết em gái và chú của cậu đấy." - Taehyung quăng chân nến xuống, nắm lấy bàn tay Jimin đáp rõ ràng từng chữ một.

"Tại sao lại là cậu? Không! Không phải là cậu...không phải là cậu đâu." - Jimin bấn loạn lắc đầu. Làm sao cậu dám tin những lời Taehyung nói là sự thật.

"Cậu hiểu tớ quá mà. Tớ không bao giờ thừa nhận những việc tớ không làm. Họ chết là vì cậu. Tớ từng cảnh cáo cậu rồi. Tớ buộc cậu phải đau đớn gấp ngàn lần những gì tớ từng gánh chịu."

"Cậu điên rồi. Điên thật rồi." - Jimin tuy không còn nhìn thấy gì, vẫn cố sức kháng cự lại Taehyung. Cậu muốn đẩy con dã thú này tránh xa mình. - "Họ cũng quen biết cậu mà. Họ cũng rất yêu thương cậu. Natalie luôn kính trọng cậu như người anh trai. Sao cậu nhẫn tâm đối với họ như thế? Cậu ngay cả cầm thú cũng không bằng."

"Là ai biến tớ thành thế này? Tớ đã bảo cậu phải chịu trách nhiệm cho những việc làm hôm nay của tớ. Tất cả đều do lỗi nơi cậu." - Taehyung bấm móng tay vào cổ tay Jimin và đè ngửa cậu xuống mặt giường.

"Nếu cậu hận tớ, cậu giết tớ đi. Sao lại tổn hại họ? Tớ hận cậu Taehyung. Tớ không hề quen biết một người như cậu." - Jimin cố dùng sức giựt phăng hai sợi dây xích nhưng không thể. Nó được làm từ một loại hợp kim vững chắc hơn cậu nghĩ.

"Tớ hận cậu nhưng không thể giết cậu. Cậu đừng tốn công vùng vẫy nữa, trừ khi là tớ chết, bằng không cậu đừng hòng thoát ra ngoài. Tuy nhiên, tớ sẽ không để cậu giết tớ. Cậu đã hứa sẽ luôn ở bên cạnh tớ còn gì?" - Taehyung sờ lên mặt Jimin. Hễ cậu ta chạm đến đâu, Jimin tránh né đến đó, càng dễ khiến máu điên của Taehyung dâng cao.

"Đừng chạm vào tớ, đồ gớm ghiếc! Tớ khinh bỉ cậu."

Taehyung ngồi thẳng người lên, cởi áo khoác ngoài:

"Cậu vừa nói gì? Nói lại xem!"

"Tớ khinh bỉ cậu. Cậu là đồ tồi!" - Jimin nghiến răng lập lại. Cậu đâu sợ gì mà không dám chống đối.

"Để tớ cho cậu biết tớ tồi đến mức nào."

Taehyung xé toạc áo của Jimin quẳng xuống mặt sàn dù cho Jimin có phản kháng thế nào. Vì bị trói hai tay, lại mất đi thị giác, Jimin cơ hồ như một con cá đã nằm trên thớt. Thắt lưng của cậu từ từ được nới lỏng, toàn bộ vải vóc bị trút sạch sẽ chỉ để lại một cơ thể trần trụi hiển hiện trước ánh mắt kẻ săn mồi.

"Cậu dám chạm vào tớ, tớ thề sẽ giết cậu." - Jimin lại cố giựt dây xích, đáng tiếc nó quá rắn chắc.

"Cậu thực sự muốn cùng tớ sẻ chia ngọt bùi?"

"Ừm!"

"Đây có phải là lời hứa suốt đời suốt kiếp hay không?"

"Đồ ngốc, dĩ nhiên."

"Vậy...lỡ như tớ già đi và trở nên xấu xí?"

"Thì tớ cũng sẽ tự biến mình trở thành xấu xí để xứng đôi với cậu."

"Bất kể hoạn nạn hay bệnh tật, sướng vui hay đau khổ, cậu cũng tình nguyện?"

"Ừ!"

Hồi ức bỗng gợi lại trong đầu Taehyung. Đáng buồn thay những gì càng đẹp thì càng dễ tan vỡ. Một nụ cười bẽ bàng hiện ra trên khuôn mặt cậu ta. Cậu ta vuốt dọc bắp đùi của Jimin và hôn dần xuống từng chút một:

"Cậu chẳng phải nên thực hiện lời hứa của cậu sao? Tớ không làm gì sai cả."

Taehyung kéo hai chân Jimin giang ra đột ngột, gấp gáp mở thắt lưng để luồn đứa trẻ của cậu ta vào chiếc lỗ chưa kịp chuẩn bị.

"Ha...a...." - Jimin cuộn xích sắt đến hết mức và thét lên khi đón nhận sự xâm nhập không lường trước.

"Cậu là của tớ!"

"Cậu điên thật rồi....a!!!" - Jimin hét tức tưởi.

"Tớ điên vì cậu, không phải sao?" - Taehyung cười điên dại, bất chấp ma sát ít nơi thành cơ vì thiếu chất nhờn, vẫn thốc mạnh vào cơ thể của Jimin từng đợt thô bạo. Cả hai đều đau thốn như nhau, nhưng sự đau thốn này đang minh chứng một quan hệ sở hữu.

Đoạn dây gai trên cổ tay của Jimin bắt đầu chuyển động mạnh.

Taehyung không quan tâm đến điều này, cậu ta phẩy nhẹ vài ngón tay trái, chân nến đang nằm im dưới mặt sàn liền bay trở vào tay. Cậu ta thổi một luồng hơi gần kề ngọn nến, ánh lửa bén nhanh như lúc đầu. Taehyung trút ngược đầu ngọn nến để những giọt sáp được mặc tình trút xuống người Jimin.

Từng giọt, từng giọt một rơi xuống bụng, xuống ngực, và trên bờ môi của Jimin khiến cậu rùng mình liên tục. Nỗi đau âm ỉ ở nửa thân dưới, cộng thêm sự thiêu đốt ở nửa thân trên đang làm cơ thể cậu yếu sức dần.

"Tại sao cậu cứ im lặng? Tớ biết cậu khinh bỉ tớ, nhưng ít nhất cũng nên nói gì đi chứ!"

Taehyung banh miệng của Jimin ra và nhỏ những giọt sáp nóng vào.

"Hay là cậu không muốn sử dụng cái lưỡi này nữa?" - Đôi mắt cậu ta hóa đục, vốn là không còn nhận biết gì ngoài sự trả thù ghê gớm.

"Ư...aa....ư...." - Dù đầu lưỡi của Jimin đã thục sâu vào, vẫn khó tránh khỏi những giọt sáp hừng hực đang tấn công mình. Cậu chỉ có thể phát ra vài thứ tiếng không rõ thanh âm.

"Yên tâm đi! Tớ không để cậu bị câm đâu." - Taehyung cười rồi hơ ngọn lửa lại gần da thịt Jimin hơn. - "Tớ biết cậu đau lắm, nhưng trò này rất vui đúng không?"

Hết chapter 28

_._._._._._._._._._._.

Thật có lỗi quá mk thú thật là hầu như đã quên rằng mk còn viết truyện đấy ạ. Cỡ này mk bị stress vì việc học luôn, 8 tiết Anh 1 tuần là muốn chết rồi, giờ còn đang thi giữa kỳ nữa nên mong mọi người có thể thông cảm ㅜㅡㅜ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net