«1»

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi là Park Chaeyoung đang học ở trường cấp 3 nổi tiếng nhất soeul, tôi học rất tốt nhất là môn toán. Mặc dù học giỏi là thế nhưng tôi vô cùng ghét toán.

Tôi đang thích thầm một người, đó là Jeon Jungkook cậu ấy học giỏi tất cả các môn, tôi vẫn thích cậu ấy đến tận năm lớp 12. Điều làm tôi thất vọng nhất đó là bạn thân của tôi Chou Tzuyu cậu ấy cũng thích Jungkook.

- Này Chaeyoung hình như tao thích Jungkook mày ơi!: Tzuyu

-...vậy sao? Thế mày định làm gì?: Tôi

- Tao không biết nhưng mà nhất định tao sẽ tỏ tình đấy: Tzuyu

- Ừ! Cố lên: Tôi nói cho có lệ

Tôi quyết định từ bỏ Jungkook, nếu tôi không làm vậy tình bạn của chúng tôi sẽ thật sự không còn. Hay là cứ lùi một bước để cậu ấy hạnh phúc như thế sẽ tốt cho cả hai.

Từ ngày Tzuyu nói với tôi thích Jungkook, cậu ấy tiếp cận Jungkook nhiều hơn, mỗi khi gần Jungkook cậu ấy đều cười rất tươi. Lòng tôi cũng thấy rất vui vì bạn thân mình được hạnh phúc.

Điểm chung giữa Jungkook và Tzuyu là xem anime cho nên dù ngồi cạnh cũng chẳng biết nói gì, họ nói những thứ mà tôi không hiểu và không biết.

- Làm gì mà đơ ra vậy?: Lisa

- À không có gì: tôi phủ nhận

Lisa cũng là bạn thân của chúng tôi, cậu ấy tên đầy đủ là Lalisa Manoban, đáng lẽ ra phải gọi cậu ấy là Lalisa cơ nhưng từ khi cậu ấy chơi với bọn tôi liền bị gọi là Lisa.

Người yêu của cậu ấy cũng rất đẹp trai và tốt bụng cậu ta tên Kim Taehyung. Hai cậu ấy yêu nhau từ lớp 11 rồi, tình yêu của họ cứ bền chặn đến tận bây giờ.

Quyết định từ bỏ Jeon Jungkook của tôi thật sự rất khó khăn tôi không muốn một chút nào nhưng lại cứ phải chịu đựng. Jungkook thấy tôi mệt mỏi và cứ tránh mặt cậu như thế liền hỏi tôi nhưng tôi chỉ nói qua loa rồi lản tránh cậu ấy.

- Mấy hôm nay mày sao thế mệt à?: Jungkook

- Không hơi nhức đầu thôi: tôi trả lời

Nói thật thì cậu ấy rất quan tâm tôi, tôi nhận thấy điều đó nhưng mà cũng nhanh chóng điều chỉnh lại bản thân. Tôi không thể để tình yêu của mình nhiều thêm nữa...không thể để mình không thoát ra được.

_
2019.12.12
10PM

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net