11 : Nam Jeon Bắc Kim

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nắm đấm giơ ra lao về phía Kim Yugyeom, Yugyeom né tránh nhưng vẫn bị cú đấm của Jungko sượt qua mặt.

" Hừ! Tao không nổi uy thì mày nghĩ tao là con mèo bệnh à?" Yugyeom lau khóe miệng, lao lên đánh lại Jungkook.

BamBam lùi sang một bên, hai người này, vua đấu với vua, anh ta là người học y, vẫn nên tránh sang một bên, tránh việc trâu bò húc nhau ruồi muỗi chết.

Hai người đánh nhau tơi bời, đều có thương tích, nhưng rõ ràng Jungkook chỉ bị thương nhẹ một chút, Yugyeom không còn nguyên vẹn nữa.

Điện thoại BamBam vang lên, sau khi nghe điện thoại, sắc mặt thay đổi, hấp tấp gọi Yugyeom: " Yugyeom, đừng đánh nữa, điện thoại của lão gia!"

Nghe thấy thế, Jungkook dừng lại trước, lùi sang một bên.

Yugyeom nhìn phản ứng của Jungkook, ánh mắt ánh lên vẻ nghi ngờ.

Cầm lấy điện thoại mà BamBam đưa, đặt lên tai, gọi lên một tiếng: " Ông nội."

Trong điện thoại cũng không biết ông nội Yugyeom nói gì với Yugyeom, sắc mặt Yugyeom trở nên khó coi, giống như ăn phải cứt chó vậy, liếc mắt lườm Jungkook đứng bên cạnh.

Tắt điện thoại, Yugyeom nói với Jungkook một câu: " Đê tiện!"

Jungkook chẳng buồn để ý, đôi mắt giảo hoạt liếc nhìn Yugyeom, lạnh lùng nói: " Nam Jeon Bắc Kim, đến thời này " Nam Jeon" là chỉ tao, " Bắc Kim" chỉ mày. Nhưng, Kim Yugyeom, cho đến hôm nay mày không xứng là đối thủ của tao."

" Mày dùng trưởng bối để chèn tao, thấy vinh quang à?" Yugyeom bực tức quay sang hỏi chất vấn.

Jungkook chậm rãi cầm một lon bia chưa bật nắp trên bàn, " xạch" một tiếng kéo nắp lon ra, uống một ngụm, mới trợn mắt nhìn Yugyeom: " Nhà họ Jeom tao đã nói là được, nhà họ Kim, lời mày nói có trọng lượng không?"

Yugyeom cắn chặt môi, hai mắt mơ hồ.

Jungkook lại tiếp tục nói: " tao có thể dùng ông nội mày để chèn mày, là lời tao nói, có trọng lượng bên phía ông nội mày. Nếu mày không phục, cũng có thể dùng ông nội tao để chèn tao." Nói xong, đặt lon bia trong tay xuống.

Jungkook cúi người xuống, đưa tay bế Chaeyoung nằm trên sofa, hai tay luồn xuống dưới chân của Park Chaeyoung, đột nhiên sững lại, trong con ngươi tối đen toát lên vẻ lạnh lẽo u tối, không quay lưng lại, cứ thế hỏi Yugyeom: " Tại sao cô ta lại đến nhà mày?"

Trong mắt Yugyeom lóe lên: " Mắt mày mờ à? không nhìn thấy cô ấy hôn mê sao? Đương nhiên là tao bế về."

" Mày.... bế cô ấy về?" lửa trong mắt Jungkook càng lúc càng nóng lên, cố gắng kiềm chế giận dữ, cắn răng hỏi: " Ngoài bế cô ấy về, mày còn làm gì nữa, phát hiện cái gì?"

Câu hỏi này, hỏi kỳ quặc. Jungkook hỏi Yugyeom đã làm gì Park Chaeyoung, cái này còn dễ hiểu, nhưngJungkook còn hỏi Yugyeom " phát hiện cái gì", câu này có chút cổ quái.

Yugyeom chớp mắt, trong mắt lộ ra vẻ háo hức: " Làm gì à? Ôm, hôn, mùi vị rất ngon. Đến nỗi phát hiện cái gì......cái gì cần phát hiện thì đều phát hiện rồi, không sai, chính là mấy thứ mà bây giờ mày đang nghĩ. Cơ thể người phụ nữ này, thật là đẹp......."

Jeon Jungkook yên tâm rồi, Yugyeom trả lời như thế.......nói rõ Kim Yugyeom chưa phát hiện ra điều gì.

Nếu không, Yugyeom sẽ không nói như thế.

Tay của Jungkook, vuốt vuốt ở phần mông của Park Chaeyoung.......may là, Yugyeom không hề phát hiện người phụ nữ trong lòng chỉ mặc độc một chiếc váy bên ngoài.

Nếu như bị Yugyeom phát hiện, thế thì....... Jungkook lúc này có chút sợ hãi.

Nhưng ở điểm này, Jungkook cũng không nghĩ nhiều nữa, tại sao anh ta lại phải sợ hãi.

Bế Chaeyoung lên, Jungkook không ở lại lâu, trước khi đi, còn nói: " Cảm ơn bia của mày."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net