15 : Mang thai và bệnh ung thư

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Lúc này, trong mắt cô ta là Chaeyoung sợ hãi rụt rè, nhưng vẫn thẳng lưng nói: " Khi người cả thế giới này chửi mắng tôi âm mưu đẩy em họ đi, tôi không hề phản bác, có lẽ, dù cho tôi phản bác, cũng sẽ không có ai tin lời tôi nói.

Jeon Jungkook cực kỳ chán ghét tôi, tôi biết, anh ấy hận tôi, tôi cũng chưa bao giờ đi giải thích, tôi đang đợi Jungkook nhận thức được con người chân chính của tôi, tôi luôn đợi anh ấy chủ động tin tưởng tôi."

Chayoung cười cười, nụ cười đau khổ có chút buồn bực: " Nhưng, có lẽ tôi không đợi được nữa."

Dạ dày đau một cách kinh khủng, trán cô lấm tấm mồ hôi, dường như có thể nhìn thấy gân xanh nổi dưới da thịt mỏng manh.

Đáy mắt Yeri hoảng loạn, khó có thể dùng ngôn ngữ gì để miêu tả.

Cô ta cho rằng Chaeyoung, bỉ ổi vô liêm sỉ.

Park Chaeyoung trước mắt.....hơi ngốc ngếch, cùng với Chaeyoung mà cô ta quen biết đó, có chút không giống.

" Cô Yeri, câu trả lời của tôi, đã làm hài lòng trí tò mò của cô chưa?" Chaeyoung cắn rắn, cố nở nụ cười, hoặc là cô không có cách nào để xinh đẹp tao nhã như Yeri, hoặc là cô không có khí chất xuất chúng như Yeri......nhưng, ít nhất, cô còn có thể cười sáng lạn một chút.

" Thế thì, tạm biệt......."

Yeri bất ngờ nhìn Chaeyoung, người phụ nữ trước mặt, bóng dáng giống như kẻ điên ngã nhào xuống đấy. Yeri không còn kịp nghĩ nhiều, chạy lại gần, giữ người phụ nữ suýt nữa ngã xuống đất: " Này! Này! Cô tỉnh lại đi! Này! Park Chaeyoung! Park Chaeyoung!"

Trước khi Chaeyoung nhắm mắt, nhìn thấy bóng dáng Yeri chạy lại, cô nhìn thấy trên mặt Yeri lộ vẻ hoảng sợ, cô nhìn thấy miệng Yeri không ngừng mấp máy, nhưng, cô không nghe thấy âm thanh gì hết, cuối cùng, trước mắt là một mảng màu tối tăm.

" Mau đi lái xe!" Kim Yeri nói với người quản lý: " Mau đi!"

..........

Trong bệnh viện

Chaeyoung từ từ tỉnh lại.

Mở mắt ra, nghi ngờ nhìn Yeri ngồi bên cạnh mình.

" Tôi đang ở bệnh viện sao?" Đôi mắt Chaeyoung chuyển động, nhìn xung quanh, yếu ớt hỏi.

" uhm."

" Ồ........"

" Ồ?" Yeri cau mày lại, " Cô không có gì muốn hỏi sao?"

Có gì muốn hỏi?.......... Chaeyoung không hiểu lắm, bỗng nhiên hiểu ra, nói với Yeri: " Cảm ơn cô đưa tôi đến bệnh viện."

" Như thế thôi à? Không còn gì muốn hỏi sao?"

Có gì khác muốn hỏi? Nói gì chứ?

Yeri nhìn bộ dạng Chaeyoung, đột nhiên cười khẩy một tiếng: " Cô mang thai rồi, ba tháng."

Chaeyoung mở trừng mắt, mắt đầy ngạc nhiên vui mừng, nhìn Yeri, cô ta lại nói: " Đứa trẻ không giữ được, cô bị ung thư dạ dày, giai đoạn cuối."

" Tôi? Ung thư dạ dày? Giai đoạn cuối?" Cô sững người, tinh thần bất ổn.

" Hiệu suất chữa ung thư dạ dày giai đoạn cuối gần như không có, đứa trẻ trong bụng cô, nhất định phải bỏ, nếu không, cô thật sự không sống nổi." Nhìn người phụ nữ trước mặt, trong lòng Yeri không biết là mùi vị gì...... " Cô không biết mình mang thai? Cũng không biết cô mắc bệnh ung thư dạ dày sao?"

Chaeyoung dường như không nghe thấy lời Yeri nói, mãi hồi lâu, mới ý thức được, Chaeyoung nắm lấy tay Yeri nói: " Đừng nói cho người khác, tôi xin cô." Còn tay kia, đặt lên bụng mình với tư thế bảo vệ.

Yeri cảnh giác nhìn Chaeyoung, " Cô muốn làm gì? Muốn sinh đứa bé này sao?"

" Yeri, xin cô, giúp tôi, tôi nhất định sẽ sống đến ngày đứa bé sinh ra." Park Chaeyoung tha thiết nói: " Xin cô thay tôi giữ bí mật, đừng nói cho bất cứ ai."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net