Phần 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Công ty JK, 15 tháng 6 năm 2017

Hôm nay tất cả các nhân viên trong công ty đều biết ông chủ của mình từ London đến nên ai cũng ăn diện thật bảnh bao và xếp thành hàng dài nghênh đón chủ tịch.

Các cô nàng trong công ty cũng cố ăn diện lên vì nghe tin ông chủ vẫn còn rất trẻ và nghe nói là rất đẹp trai.Có thể từ vịt hóa thành phượng hoàng thì ai chẳng ham.

8 giờ sáng

Xe của JungKook đậu trước cửa công ty, tất cả mọi người đều ổn định lại và im lặng để chào đón anh.Cửa mở cạch, tiếng giày da sang trọng đặt xuống nền nhà, sau đó là thân hình cao to của anh, có vẻ như JungKook hơi cao so với chiếc xe nên anh khom người xuống, khuôn mặt lập tức làm nên một cơn sóng ồn ào bàn tán của các chị em.Ai ai cũng chết mê vì đường nét quyến rũ đó.

JungKook đi cùng một quản lí đến giữa sảnh để chào mọi người.

"Chào mọi người, tôi là Jeon JungKook.Sẽ nắm chức chủ tịch ở đây khoảng vài tháng để quản lí làm cho công ty thật phát triển.Mong mọi người hãy cùng làm việc nghiêm túc"

JungKook đi trong tiếng vỗ tay thật to của toàn bộ nhân viên.

Căn phòng làm việc của anh nằm ở tầng riêng biệt của công ty, cửa kính sát đất có thể quan sát toàn bộ sảnh công ty và các nhân viên đang làm việc.

Không tồi đấy chứ...

"Thưa chủ tịch, chúng tôi đã chiêu mộ giám đốc marketing, cậu ấy còn rất trẻ và mới đi du học ở Úc về.Ngày hôm sau cậu ấy sẽ có mặt ở công ty ạ.Đây là hồ sơ của cậu ấy"

Cô thư kí đưa anh xấp hồ sơ của giám đốc marketing, nhưng vì đang bận sắp xếp các hồ sơ trên máy tính nên anh bảo cô ấy đi ra bên ngoài, hồ sơ để anh tự xem lúc rãnh.

Tầng 13, phòng marketing.

"Này Soo Jin, cô có thấy chủ tịch của chúng ta thật hảo soái không? Ôi ôi, ai làm bạn gái của anh ấy chắc sướng chết mất nha!!!"

"Soo Jin đúng rồi, cô đẹp nhất công ty này, không chừng....cô cưa được ảnh đó nha"

"Đúng rồi Soo Jin, cưa được chủ tịch chắc cô sướng chết mất"

Lee Soo Jin là một cô gái xinh đẹp, không phải là dạng quyến rũ phái nam mà mang một nét hiền lành, là hình mẫu lí tưởng của bao chàng trai bây giờ.Cả công ty từ trên xuống dưới nhắc đến Soo Jin là phải nhắc đến TÀI SẮC VẸN TOÀN.

Đặc biệt nữa là cô là con gái rượu của trưởng phòng Lee nên ở công ty, đặc biệt trên dưới ai cũng kính nể cô.

Nghe tất cả mọi người nói vậy, tuy ngoài mặc tỏ vẻ làm sao được nhưng trong lòng cô lại có phần vui vẻ khó tả.Chủ tịch mới nhìn qua rất chuẩn với hình mẫu lí tưởng của cô.

Cô...theo đuổi anh ta thì sao?

6 giờ chiều, nhà của JungKook.

Sau một ngày đi làm mệt mỏi thì JungKook tự thưởng cho mình khoảng thời gian thư giản trong bồn tắm đầy hoa hồng của mình.Nằm trong bồn tắm, anh cầm trên tay ly rượu vang và nhấp từng ngụm rượu.Tay kia của anh thì cầm điện thoại xem tin tức kinh tế.

Anh vô thức đưa mắt qua nhà bên kia, nơi đó đang sáng đèn, chắc là chủ nhân của nó đã về, căn nhà màu trắng bên trong chứa ánh sáng vàng của đèn neon tạo nên một kiệt tác vừa tinh tế vừa hài hòa.

Bỗng dưng có một người bước ra từ bếp, anh không nhìn thấy được mặt người đó cho lắm. Cậu ta là đàn ông, à...mang một hình dáng thiếu niên.Mái tóc ánh vàng kim của cậu ta tỏa sáng trong ánh đèn, mềm mại mà gợn sóng.

Cậu ta bưng một dĩa trái cây sau đó tiến đến sofa đưa lưng về phía anh, trên người cậu ta khoác một chiếc áo choàng tắm, có lẽ là do quá rộng nên khi ngồi xuống phần áo trên vai tuột xuống một mảng lớn, nhưng có lẽ quen như vậy nên cậu ta cũng không sửa lại.

Bờ vai mảnh khảnh hiện ra sau lớp áo choàng, lộ trên đó là một hình xăm bằng chữ có vẻ khá dài, tạo thêm sự gợi cảm cho bờ vai đó.Một màu da trắng nõn được làm nổi bật hơn trên nền đèn vàng, cậu ta đang xem một bộ phim tình cảm cổ điển.

Không biết một động lực nào, JungKook lại nhìn cậu ta đến say đắm, anh quên hết mình đang ở đâu mà nhìn cậu ta ngồi xem ti vi.Ánh mắt anh hiện lên một chút dao động, tuy cách xa như vậy nhưng JungKook dùng một ánh mắt săn lùng con mồi mà nhắm đến con thỏ trắng bên kia.

Rồi anh cũng bừng tỉnh, cậu ta là gì mà anh phải nhìn say đắm đến thế?

Anh đứng dậy khoác áo choàng tắm rồi đi xuống bếp, nhưng đến cửa kính anh vẫn không kiềm lòng nhìn qua bên đó một lần nữa, nhưng chủ nhân của nó đã đi mất rồi...

Có lẽ...cậu ta đi tắm chăng?

Anh nhớ đến từ căn phòng mình có thể ngó qua được phòng tắm của cậu ,thế là anh không biết bị chạm mạch nào mà lại tức tốc chạy lên phòng của mình.

Anh kéo mạnh mành ra, mở cửa bước ra ban công và ngó đến phòng tắm của vị chủ nhân ấy, quả thật là cậu ta đang trong phòng tắm...

Cậu ta đang rải hoa vào bồn và điều chỉnh nhiệt độ nước...

Nhưng mà khuôn mặt ấy....rất giống...

Kim TaeHyung....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net