Phần 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim TaeHyung...

Chờ đã..Không phải đâu, chắn chắc là không phải.Kim TaeHyung....đâu thể nào ở đây..Em ấy...làm sao mà giàu có đến như vậy?

Nhưng từng đường nét trên gương mặt của cậu ta rất giống TaeHyung, chỉ khác là màu tóc.Không...không thể nào là TaeHyung...

Tim JungKook đập loạn nhịp, càng nhìn thì hình bóng của TaeHyung hiện ra rõ ràng, khuôn mặt cậu ấy đang mỉm cười, rải từng cánh hoa trắng vào bồn tắm.

Sau đó....cậu cởi áo choàng tắm ra, lộ ra thân hình mảnh mai trắng nõn nà, vì cậu xoay lưng qua chỗ của anh nên anh chỉ thấy được tấm lưng trần và cặp mông thật cong của cậu.

TaeHyung nhẹ nhàng bước vào một tắm sau đó sà vào làn nước trong, cậu lấy từng cánh hoa điểm lên cánh tay thon dài của mình, TaeHyung nhắm mắt lại ngửa đầu về sau, mùi thơm của nến thật dịu ngọt, một bản nhạc du dương như hòa trộn vào trong không khí.

Thật sự là người biết thưởng thức.

Cậu vừa nằm vừa ngân nga một điệu nhạc nào đó, âm thanh trong trẻo như thiên sứ vang lên trong căn phòng biến cả căn phòng như một studio riêng của cậu, và cậu là một ca sĩ đang đắm mình trong ca khúc riêng của mình.

Từ bên đây thì JungKook nhìn say đắm đến cả quên hết những gì mà thế giới đang diễn ra.Anh nhìn ngắm hình bóng của người mà mình đã nhớ mong từng ngày đến mê mệt.

Nhưng TaeHyung năm đó...khoác lên mình một bộ dáng thật hiền dịu, cậu không biết làm đẹp cũng không biết thưởng thức nên trên người của cậu luôn luôn quê mùa.

Nhưng...bên kia là một người khác, cậu ta rất sang trọng, cậu ta biết thưởng thức nhưng thứ tinh tế...

*

Jeon JungKook...

TaeHyung tự ngẫm trong đầu rồi tự cười, nụ cười này tuy có vẻ thật quyến rũ và xinh đẹp nhưng chất chứa bên trong là những lưỡi dao găm.Một trái tim tan nát theo từng năm tháng.

Cậu đã khóc thật to sau đêm hôm ấy, cái đêm mà bản thân cậu bị ruồng bỏ.

Cậu đã mất một thời gian thật lâu để suy nghĩ mình đã làm sai điều gì...Rồi đến một ngày, bản thân cậu nhìn mình trước gương.Tuy đường nét khuôn mặt của cậu thật đẹp, nhưng với cái kính thật to, quần áo tuy đắt giá nhưng khi phối bừa bãi lại làm cho nó trông thật rẻ tiền.

Cậu đã đắm chìm vào hạnh phúc rồi tự làm tổn thương bản thân mình, bỏ đi cả thanh xuân của mình chỉ vì một chữ "Tình".

Cậu tự thấy ghê tởm mình trong gương, cậu cố gắng chải lại mái tóc rối bù xù, lau đi nước mắt nước mũi trên gương mặt.Nhưng tất cả...vẫn không thể giúp cậu trở nên xinh đẹp.

Rồi một thời gian nào đó...cậu đắm chìm trong niềm đam mê làm đẹp, cậu dùng mĩ phẩm và tự chăm sóc cho bản thân thật tốt với mục đích có thể cứu vãn lại mối quan hệ giữa anh và cậu.

Nhưng khi cậu đã thật xinh đẹp...thì lúc đó cậu đã quên anh.Cậu tập yêu thương và trân trọng bản thân hơn, cậu khiến bản thân của cậu trở nên thật sang trọng như một viên ngọc trai đen vô giá.

Khiến bản thân cậu không còn là một con người yếu đuối và chỉ biết cung phụng người khác.Cậu khiến tất cả các đàn ông phải quỳ dưới chân của cậu.

*

Sáng hôm nay khi cậu đang ăn sáng ở trong vườn thì chính là lúc mà JungKook đi làm, thấy anh đi ra khỏi nhà bên dạng thì cậu cũng thật ngạc nhiên, nhưng rồi thay vào sự ngạc nhiên đó là một nụ cười bí ẩn...

*

Hạ thân nóng bừng nhô cao, JungKook quệt đi mồ hôi trên trán của anh, có kiềm chế cho hạ thân đã cương cứng đi xuống.Nhưng không cách nào được...giá như...người bên kia có thể qua giúp anh một chút chuyện...

JungKook nhẹ mở khóa kéo quần ra, đóng mành lại, anh ngồi lên giường.Hạ thân được giải thoát sau một lớp vải dày, đã lâu rồi nó lại không nhô cao đến thế nên bây giờ đang rất là hùng dũng đứng lên sẵn sàng ra chiến trận.

Nhưng súng thì có nhưng đồn của địch thì lại không...

JungKook chạm nhẹ phân thân khiến nó run lên một tí.Sau đó anh dùng bàn tay thô ráp của mình mà xoa nhẹ phân thân, rồi từ xoa nhẹ anh lại cố gắng tuốt phân thân của mình.

Bầu không khí nóng ẩm, trán anh thấm ướt mồ hôi, anh nhắm mắt lại, tưởng tượng ra người dưới thân của mình là TaeHyung.

Rồi cả quá trình như trong một giấc mộng, mà giấc mộng đó...TaeHyung thật chân thật...Cậu thật quyến rũ mà khuất phục anh tước bỏ vũ khí của mình.

*

TaeHyung ngâm mình trong nước một thời gian thật lâu, cậu đứng dậy lau mình và khoác chiếc áo choàng tắm rồi hướng tới bếp để ăn tối.Cậu ngồi xuống bàn ăn, trên bàn là thật nhiều món ăn chỉ toàn rau củ được trình bày rất bắt mắt.

Không phải cậu làm mà chính là bà Kim_Người giúp việc của cậu hiện giờ làm.Những món ăn đó đều theo chế độ dinh dưỡng của cậu.

Cậu lấy một quyển tạp chí thời trang mới nhất và vừa đọc vừa ăn, động tác thật chậm và thật chậm.

Bên đây cũng có người ăn, bàn ăn của anh ta đối diện với nhà của cậu, là JungKook...Từ phía nhà của anh có thể thấy được cậu rất rõ...

Và nhìn xuống dưới một chút, xuống dưới bàn...

Cậu vừa mới tắm xong, vẫn chưa mặc đồ nhỏ, mỗi cử động chân của cậu đều làm cho bên trong lấp ló ra.JungKook ăn cơm mà cố gắng len lén nhìn qua để cầu mong có thể bắt kịp nhịp điệu chân và.....

TaeHyung cũng biết mình bị nhìn lén, nên cậu bắt đầu chuyển động chân từ từ...chậm chậm...để lộ ra cảnh xuân ở bên trong.

Cảnh tượng này mà làm trước mắt người đàn ông nào, cũng làm cho anh ta hóa hổ rồi nhào vào tha hồ ăn miếng mồi thật ngon trước mặt...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net