Phần 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

JungKook nhanh chóng bế cậu lên phòng, trên đường đi anh không tài nào kiềm chế nỗi mà hôn lên đôi môi đã bị cắn đến sưng đỏ do muốn khống chế tiếng rên.

"Ưm...buông tôi ra...J-JungKook"

"Nếu buông bây giờ, thì em có chịu nổi không?"

TaeHyung cắn cắn môi sau khi nghe câu nói đó của anh, thật sự cậu đã ngứa đến phát điên rồi, nếu bây giờ mà không....cậu nghĩ cậu sẽ chết mất.

"J-JungKook"

"Sao nào bé yêu?" JungKook kề vào cổ của TaeHyung mà phả hơi nóng vào cổ của cậu.TaeHyung lập tức rúc sâu vào trong lồng ngực của anh.

JungKook cuối cùng cũng đi đến phòng của cậu, anh đạp toang cửa ra sau đó đặt cậu lên giường.Một phát anh cởi phăng áo choàng tắm của cậu ra, lộ ra cơ thể vẫn còn ửng đỏ vì đợt kích tình khi nãy.

"J-JungKook...nhanh...nhanh lên"

Khi nghe lời nói của cậu, JungKook tưởng như mình đã đánh bay con mẹ nó lí trí, anh càng muốn khảm sâu vào cái cơ thể này của cậu.Từng đợt khiến cậu phải than khóc cầu xin tha thứ.

"Gọi anh là daddy bé yêu à"

"D-Daddy! Nhanh lên đi, bé Tae không chịu nổi rồi!"

JungKook cười nhẹ.Thật sự chưa bắt đầu đâu cưng à, anh cần phải hành hạ cậu vì những gì cậu đã làm với anh những ngày qua.

JungKook cầm cây khiêu đản vẫn còn thấm đẫm dịch ruột non lên, anh nhét thứ đó sau vào trong thân thể cậu, miệng anh nhẹ nhàng rê khắp cơ thể và cuối cùng là dừng ở cổ cậu để lại vết cắn hồng hồng.

JungKook mặc một bộ đồ rất dễ cởi, bên trong anh đã vứt bỏ nội y bên xó nào, bây giờ đây những mảnh vải duy nhất che chắn cơ bắp của anh đã bị anh chà đạp dưới sàn nhà.Hạ thân nóng bừng cứ theo động tác mà cọ cọ vào đùi TaeHyung.

"Daddy..TaeTae khát nước"

"Daddy không có nước"

"Có...daddy có"

Vừa nói xong thì TaeHyung xô JungKook nằm ngửa ra giường, bản thân cậu tìm kiếm phần thân dưới của JungKook.Sau đó một phát cậu liền ngậm vào.

"Ư..." JungKook không chịu nổi mà rên lên một tí, giọng anh trầm thấp tràn đầy mùi vị trình dục.

Ưm...vừa khi ngậm vào TaeHyung đã cảm nhận được mùi vị của đàn ông xộc thẳng đến đại não, trên phân thân cương cứng có rỉ một chút nước.TaeHyung xem nó như nước giải khát mà hút vào.

TaeHyung như muốn hút hết sinh khí của JungKook làm cho anh cảm nhận được cơn cực khoái.Sau một lúc lâu thì anh cũng bắn tinh dịch của mình đầy miệng của TaeHyung.

"Daddy, nước này thật sự ngon nha"

"Thỏ con dâm đãng, xem daddy trừng phạt em như thế nào"

JungKook vỗ mông TaeHyung một cái, tay anh cầm khiêu đản tiếp tục đâm sâu vào trong thân thể của cậu.Từng cơn cực khoái cứ thế mà tuôn trào ra tận hốc môn.

"Ân....thoải mái quá"

JungKook nâng TaeHyung quỳ sấp dưới giường, anh lấy một cái khăn trên tủ đầu giường bịt chặt mắt cậu lại.JungKook điều chỉnh cậu đưa cặp mông trắng nõn về phía anh, trên đó là một cái khiêu đản đang khuấy đảo bên trong hậu huyệt màu hồng nhạt tuyệt đẹp của TaeHyung.

JungKook lấy điện thoại ra. 'Tách tách'

Trong khi TaeHyung đang chìm trong cơn cực khoái mà không biết cậu đã bị chụp trộm.Hình ảnh dâm đãng đến cỡ nào.

JungKook đi ra phía trước, nâng cằm cậu lên.Anh đưa lưỡi mình vào khuấy đảo khoang miệng của những TaeHyung, thật mạnh mẽ mà hút hết dưỡng khí của cậu.

"Bé con hư hỏng, em có nhớ 'thằng nhỏ' của anh không?"

"TaeTae nhớ thằng nhỏ chết tiệt của Daddy lắm, hãy cắm sâu nó vào TaeTae đi!"

"Nhưng nó cần em làm một thứ"

JungKook cười dâm đãng nhìn TaeHyung đang nước mắt lưng tròng nhìn anh.Muốn lắm phải không cưng? Nhưng chồng em vẫn còn chịu thiệt thòi đấy.

"Đ-điều kiện gì? TaeTae làm cho daddy hết"

"Bé con TaeTae, bây giờ chỉ thuộc về daddy, bé con hư hỏng hứa chứ?"

"TaeTae hứa với daddy....TaeTae chỉ thuộc về mình daddy thôi.Daddy mau chiếm lấy TaeTae đi!!!

JungKook nhếch miệng thành một vòng cung hoàn hảo, anh lưu bản ghi âm vào điện thoại.Kịp thời copy bản khác để phòng trường hợp cậu nuốt lời.

"Được thôi, daddy sẽ thao đến nát bé cưng mới thôi"

JungKook xoay người TaeHyung lại, một phát thúc sâu phân thân to đùng của mình vào.Tuyến dịch ruột non rỉ ra làm cho phân thân vào dễ dàng hơn.

"A__" Hai người cùng rên lên trong sung sướng.Con thú mãnh liệt trong người JungKook cuối cùng cũng được giải thoát ra mà hung hăng chà đạp con thỏ mê nguời này.

Mỗi lần JungKook cắm phân thân của mình vào sâu trong hậu huyệt của TaeHyung đều làm cậu rên lên thật thỏa mãn, tông giọng bị tình dục che lấp mà hét đến cao vút lên trời.

Càng đâm chọt sâu vào thì nội bích lại rỉ ra thứ dịch ruột non trong suốt, JungKook đẩy nhanh tốc độ như muốn thao nát TaeHyung.

"A__Đúng vậy, cứ như vậy...thao chết TaeTae đi!!"

"Bé cưng dâm đãng, tối nay anh không thao chết em thì anh không mang họ Jeon"

Trong một căn phòng sặc mùi tình dục ẩm ướt, hai cơ thể trần truồng đang quấn lấy nhau cùng đi đến một nơi gọi là thiên đường khoái cảm.Cả hai người dây dưa như không muốn tách rời.

"Ân...mạnh lên nữa daddy, sắp thao nát TaeTae rồi"

"Cái lỗ huyệt này, kẹp chặt daddy muốn chết rồi.Đồ thỏ lẳng lơ, xem anh thao chết em"

Tối hôm đó, JungKook và TaeHyung cứ quấn lấy nhau làm tình đến khi trời rạng sáng sau khi TaeHyung mệt mỏi ngất đi thì JungKook mới tha cho cậu.

*




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net