10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Sau giờ học, Taehyung từ chối ở lại dùng bữa với Park. Mặc dù hôm nay cậu hứa sẽ bao nó ăn món gì đó, nhưng với bộ dạng này thì Park không dám làm phiền thằng bạn.

- Nó biết sẽ bao mình đi ăn nên buồn bã vậy hả ta?

Park quan sát bóng hình Taehyung bước chậm rãi, đầu cúi xuống, bộ dạng tiều tụy và u ám đến độ không ai muốn lại gần. Nó tặc lưỡi, chắc không phải vậy đâu.

Nắm tờ biên lai trong tay, Taehyung bắt đầu suy luận những lý do gì khiến Mal lại phải biến mất như vậy? Nếu là trốn nợ thì có khả thi, nhưng nếu vậy thì giang hồ phải tìm đến nhà nó và làm loạn chứ nhỉ? Taehyung tựa lưng ở ghế đá đối diện khu nhà cậu, quan sát cuộc sống sinh hoạt của hai vợ chồng gốc Hà Lan vẫn diễn ra hoàn toàn bình thường.

Hay đã trả nợ xong hết rồi? Nếu vậy thì Mal mất tích làm gì?

Cậu chợt nhớ đến tấm hình jk bảo cậu đi tìm, Mal đã chụp chung với một người đàn ông lực lưỡng mang mặt nạ thỏ. Cả hai cùng cười rất tươi.

Giả thiết cuối cùng có lẽ là bị giết rồi giấu xác. Bên cảnh sát cũng chỉ nghi ngờ mỗi vậy. Taehyung gật gù rồi chìm vào thế giới của riêng mình, không quan tâm tới đám du côn đang tiến gần tới mình.

- Này.

Một tông giọng chua chóe cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu. Taehyung ngẩng đầu, trước mặt cậu là một cô gái với thân hình đầy đặn, diện một cái croptop ngắn và váy hồng chấm ngang gối. Cô ta cùng với bạn bè của mình, đứa nào đứa nấy mình mẩy xăm trổ, cơ bắp này nọ rồi lại xỏ khuyên. Nếu Taehyung đoán không sai thì hẳn là một trong đám bạn gái đang si mê chết mệt cậu Mal – cô Ea Yi nhỉ?. Thằng đó ngoài chuyện ăn chơi thì gái gú cũng mạnh không kém. Cô ta hiện đang là cô bạn gái nổi tiếng nhất. Nhưng sao tụi nó lại vây quanh cậu?

- Cậu gọi tôi à?

- Ta đứng trước mặt mi chẳng lẽ ta gọi đứa khác?!

Taehyung nhăn mặt với chất giọng khó nghe của cô ta. Cậu nhìn đám bạn của cô  rồi chỉ bất kỳ.

- Thì tôi tưởng cô gọi bạn cô. Cô nhiều bạn thế cơ mà?

- Ồn ào!

Ea Yi quát, cầm cây gậy bóng chày bự chảng gõ mạnh xuống đất. Cô ta bày ra gương mặt đầu gấu và chỉ thẳng Taehyung.

- Mi đã làm gì Mal? Ta chắc chắn mi đã làm gì Mal của ta rồi!

Taehyung có chút ngỡ ngàng với lời cáo buộc vô căn cứ của cô gái "không não" nọ, cậu vội xua tay.

- Tôi không làm gì ai cả.

Không cho cậu cơ hội giải thích, Ea Yi nhanh chóng luồn tay qua eo nó và ghim vào mông cậu năm móng tay dày và nhọn hoắt của cô ta khiến Taehyung giật nảy mình. Cậu lập tức giằng khỏi cô ta. Ea Yi hất mặt, đập thẳng cây gậy nặng trịch xuống vai cậu.

- Nhìn mi đi! Người thì ẻo lả, thân hình câu dẫn đàn ông thì mi còn gì? Nếu mi không quyến rũ Mal bằng cặp mông này rồi khi anh ấy mắc bẫy thì là gì, mi đã làm gì đó khiến anh ấy nghỉ học có phải không?

Ea Yi càng nói càng kích động, cô ta lập tức xông vào người cậu với cây gậy to lớn. Muốn nắm lấy cổ áo và quật cho cậu ta túi bụi, trả đũa cho những lần mà theo cô ta, Taehyung cứ cố tình õng ẹo bên người yêu đào hoa và là nguyên nhân khiến Mal mất tích. Nhưng Taehyung nhanh hơn, cậu kịp đỡ một cú, vội đoạt cây gậy từ cô gái đầu gấu mà quẳng đi xa. Không quên đạp bọn bạn đang cản đường của Ea Yi ra chỗ khác mà cắm đầu chạy. Cậu không thể chấp con gái, và càng không nếu cô ta đem theo những đứa bạn cơ bắp, giờ chỉ có chuồn là cách tốt nhất. Cậu chọn nép mình sau bụi cây, đợi khi tiếng la ó của Ea Yi và đồng bọn dần xa dần và khuất hẳn. Bỗng nhiên một tin nhắn đến, là từ Park.

- Ta xác định được chỗ Mal thường lén mua ma túy rồi mi. Là giữa đêm ở chỗ giao nhau của vườn thú và công viên nước ấy!

Taehyung chợt khựng lại, cậu ngẩng đầu để quan sát xung quanh. Hiện tại cậu đang ở chính xác nơi Park đã miêu tả. Và một tin nhắn khác khiến Taehyung lạnh toát mồ hôi, là từ jk.

Nếu là tôi, tôi sẽ không chơi ở mấy chỗ lùm cây trong công viên đâu. Đặc biệt là chỗ giao nhau giữa vườn thú và công viên nước ấy. Nếu tôi núp ở đó, tôi sẽ chẳng bao giờ nhìn ra đằng sau đâu, chỗ lùm cây thường tối lắm.

Taehyung run rẩy đọc tin nhắn. Đoạn, cậu ngoái ra đằng sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net