Chương 24 (H):

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


 Hiện tại 

Nhìn người bên cạnh, Jungkook không khỏi rung động. Nắm lấy bàn tay của anh, cậu đan chặt vào tay của mình, vừa hay khít nhau không một kẽ hở.

"Taehyungie." Nghe tiếng gọi tên mình từ Jungkook, anh quay đầu sang nhìn.

Nụ hôn phớt nhẹ lướt qua trên môi. Một cái lướt nhẹ nhưng tê dại toàn thân. Anh phút chốc ngượng ngùng, nhịp tim đập khiến anh không khỏi luống cuống.

Chóp mũi chạm vào chóp mũi đối phương, Jungkook mê luyến đặt thêm một cái lướt nhẹ lâu hơn.

Bằng một cách thần kì nào đó đã đưa cả hai cùng an toàn về đến căn hộ của Taehyung.

Đôi môi sưng đỏ bị ngấu nghiến đến mức tựa như được thoa son. Diễm lệ, ướt át, đầy tính gợi cảm.

Ôm lấy gương mặt cậu, anh mặc cậu đang không ngừng xé đi lớp vải trên người mình. Tiếng xé vang lên giữa không trung muốn bao nhiêu liền có bấy nhiêu kích tình.

Tiến vào phòng ngủ, Jungkook ôn nhu đặt anh ngồi trên đùi hướng về mình. Chăm chú ngắm nhìn bộ dáng lúc này của Taehyung. Đôi môi đỏ sưng tấy, gò má ửng hồng, ẩn sau mái tóc bồng bềnh là đôi mắt ngấn lệ vì kích thích mà có.

Jungkook ôn nhu hôn lên từ mí mắt, hai má đỏ ửng, chóp mũi thanh cao, cuối cùng là hạ lên đôi môi gọi mời kia.

Chiếc lưỡi tinh ranh cuốn lấy nơi ấm nóng, không ngừng mút lấy khiến người trước mắt đôi lần run lên. Ngón tay thon dài tham luyến ma sát da thịt rồi dừng trước ngực người kia mà xoa nắn.

"Ahh... Jungkook ahh.. đừng.. đừng chạm vào đó.."

Hôn lên cổ Taehyung, Jungkook không ngại đánh lên vài dấu đỏ tươi, đảo lưỡi một vòng lớn quanh cổ khiến Taehyung không khỏi rùng mình vì khoái cảm.

Đưa tay chạm đến nơi cương cứng của anh, Jungkook khẽ miết nhẹ lên đó. Như dự đoán Taehyung kêu lên một tiếng đầy gợi cảm.

Cởi đi chiếc quần phiền toái kia, bộ dáng Taehyung hiện tại quả thật động lòng người. Chiếc áo bị xé hoàn hảo để lộ đầu nhũ hồng thuận vì xoa nắn mà cương cứng. Phía dưới là chiếc quần con màu đen làm nổi bật làn da vốn đã vì kích tình mà ửng đỏ nay càng thêm cuốn hút. Vạt áo dài che khuất đi phần dưới nhưng cậu vẫn cảm nhận được nơi đó có bao nhiêu là ẩm ướt.

Thấy Jungkook một lúc lâu vẫn chưa làm gì. Taehyung đỏ mặt thở dốc lên tiếng: "Jungkookie ahh..."

Vì mãi chiêm ngưỡng khiến cậu không nỡ rời mắt đi, Jungkook đưa tay chạm vào nơi vốn đã cương cứng đến rỉ nước kia.

"Taehyungie, cho em được không?"

"Đ...Được.." Taehyung cố gắng điều chỉnh hô hấp, đỏ mặt mà nói.

"Taehyungie, gọi anh là "hyung"."

Mở to đôi mắt nhìn người đang chứa đầy dục vọng kia, Taehyung đỏ mặt mím môm lại.

Môi tiếp tục quấn lấy môi, Jungkook nhẹ nhàng vuốt ve nơi đó khiến anh liên tục phát ra những âm thanh kích thích rồi bất chợt đánh vào bờ mông căng tròn làm cho Taehyung một phen hoảng hốt.

"Jungkookie ahh....."

"Hửm? Làm sao Taehyungie? Phải gọi như thế nào?"

Mỗi câu nói cậu cố ý tăng tốc độ vuốt ve khiến Taehyung không khỏi cảm khái.

Bỏ đi mảnh vải nhỏ kia, bộ vị người nọ bấy giờ mới hoàn toàn được tự do mà cảm nhận toàn bộ sự "chăm sóc" từ cậu. Taehyung ngại ngùng lấy vạt áo che đi nhưng Jungkook đã nhanh tay hơn mà chặn lại. Cậu không cởi hoàn toàn chiếc áo kia mà kéo vạt áo lên rồi nói với anh:

"Taehyungie ngậm lấy nó."

Jungkook lúc này đầy uy lực, mỗi lời nói ánh mắt vô cùng quyến rũ khiến ai nấy trong tình huống thế này đều tình nguyện làm theo. Taehyung cũng không phải ngoại lệ, anh như chú hổ con ngoan ngoãn nghe lời.

Jungkook vừa hôn vừa đổi tư thế, đặt Taehyung ngồi dựa vào thành giường. Bản thân cậu bây giờ mới cởi ra chiếc áo đã sớm xộc xệch. Ẩn sau chiếc áo là thân hình săn chắc, làn da trắng hồng đối lập với từng múi bụng rõ nét. Taehyung ngại ngùng đánh mắt sang chỗ khác, Jungkook lập tức lên tiếng:

"Taehyungie, nhìn anh."

Cúi xuống liếm nhẹ lên bờ môi sưng đỏ kia, Jungkook đồng thời tách hai chân Taehyung tạo thành chữ M. Nơi tư mật hoàn toàn bại lộ trước mắt. Jungkook si mê ngắm nhìn.

Căn khí sớm cương cứng ưỡn thẳng, phần đầu quy còn lấp lánh dịch trong suốt. Jungkook cúi mình liếm vào phần đùi non. Taehyung không kịp phản ứng hô lên một tiếng rõ lớn.

Jungkook hài lòng mà vờn với phần đùi non, cậu không chạm đến nơi cần chạm, chiếc lưỡi tinh nghịch chọc ghẹo chủ nhân đang không ngừng khó chịu vì không được thỏa mãn kia.

"Jungkookie hyung... anh.... anh đừng giỡn nữa.."

Jungkook dừng lại, ngước nhìn Taehyung đang vô cùng thống khổ. Anh vừa gọi cậu là "hyung", Taehyung thật sự đã gọi mình như thế.

Nở nụ cười vô cùng quyến rũ, cậu rướn người lên phía trước, thổi làn khí ấm nóng vào tai Taehyung. Dùng âm vực trầm thấp mê hoặc: "Anh sẽ chăm sóc "cục cưng" thật tốt."

Nói rồi cậu lập tức ngậm lấy bộ vị sớm căng cứng kia. Taehyung hoảng hốt đẩy đầu Jungkook ra.

"Đừng Jungkook ahh, anh đừng làm như thế...." Lúc này Taehyung đã mềm nhũn không sức kháng cự, lực đẩy cũng chỉ như xoa bóp thêm cho cậu.

Nơi tư mật được người kia không ngừng mút lấy phát ra âm thanh thật khiến người nghe đỏ mặt. Nơi nhạy cảm được ủ ấm, vòm họng ẩm ướt từ Jungkook cùng chiếc lưỡi tinh ranh cố ý lướt qua đỉnh đầu khiến Taehyung thần trí xoay chuyển bất định.

Bỗng chốc cơn tê dại kéo đến, toàn bộ thần kinh trở nên căng cứng, hai tay nắm chặt lấy mái tóc mềm mại người đối diện. Taehyung ưỡn ngực, ngày một thở dốc.

"A....a.... Jungkookie...."

Dòng tinh dịch trắng được bắn ra, Jungkook nuốt lấy không bỏ sót một giọt nào.

Taehyung sau khi ổn định liền vội vàng ôm lấy mặt Jungkook: "Jungkookie, mau nhả ra."

"Anh đã nuốt rồi." Trở lại với dáng vẻ ngây thơ, đôi mắt tròn xoe vô tư đáp trả. Con người lúc nãy cùng cậu dường như chẳng liên quan gì đến nhau.

Taehyung nhìn đến nơi kia của Jungkook, chiếc quần bó càng khiến nơi đó trở nên rõ nét hơn. Nhìn theo ánh mắt Taehyung cậu ranh mãnh cười. Đè anh nằm xuống, Jungkook cầm lấy tay Taehyung đặt vào phần thân dưới của mình.

"Nó chỉ cần thấy Taehyungie liền trở nên thế này đó."

Jungkook không chút xấu hổ nói ra những lời xấu xa. Taehyung ngại ngùng rút tay lại. 

Jungkook cởi bỏ nút quần, kéo dây khóa xuống rồi lại nắm lấy tay Taehyung đặt vào nơi đó.

Vật đó theo ước chừng còn thô to hơn cả anh, nơi đó ấm nóng đến mức anh có thể tưởng tượng được bao nhiêu dục vọng. Taehyung tự tay mình vuốt ve, Jungkook chạm trán mình vào trán anh, khẽ thở dài thỏa mãn.

Đến khi ngón tay cậu đang ở hậu huyệt mà xoa nắn, Taehyung khẽ hít một hơi thật sâu chuẩn bị.

"Taehyungie, anh muốn chuẩn bị thật kĩ cho đêm đầu tiên."

Cậu đưa tay cởi đi chiếc quần bó vướng víu. Trước mặt anh là vật to lớn còn hơn cả dự đoán, Taehyung lòng đổ mồ hôi lạnh thầm đánh giá đây đúng là cơ thể tỉ lệ vàng nhưng mà điều khiến anh băn khoăn lại là....... 

Thấy Taehyung đang thả hồn đi đâu đó, bộ dáng vô cùng suy tư, Jungkook bật cười.

"Taehyungie đang suy nghĩ ai nằm trên sao?"

Kinh ngạc nhìn Jungkook, cậu có khả năng đọc suy nghĩ người khác à?

"Chuyện này anh nghĩ không cần phải bàn cãi gì đâu Taehyungie."

Nói rồi lập tức xoay người Taehyung lại, kéo bờ mông căng tròn hướng về phía mình. Cự vật ấm nóng kia đang để ở lối ra vào mà ma sát, hình như không có ý định tiến vào.

Qua một lúc, người bên dưới đỏ mặt nói:

"Thật ra em có thể tiến vào." 

Chát

Taehyung kinh ngạc xoay người nhìn Jungkook vừa vỗ mông mình. Cậu cứ thế vỗ thêm bên còn lại mặc cho ánh mắt cảnh cáo từ anh. Trời ạ, anh xấu hổ chết mất.

"Đã dặn xưng hô như thế nào?" Jungkook từ phía trên uy lực nhìn Taehyung.

"A...an...anh có thể tiến vào." Vừa dứt câu Taehyung liền vùi mặt mình xuống gối. Anh không thể một mình đạt cao trào mà những lời nói đó quả thật khiến anh rất xấu hổ.

Nhìn đôi tai đỏ bừng Jungkook biết rõ người kia có bao nhiêu đỏ mặt. Thân mật hôn lên phần lưng Taehyung, cậu liếm nhẹ phần da mềm mại đó.

"Anh đã nói rồi, anh muốn đêm đầu tiên của chúng ta phải được chuẩn bị kĩ lưỡng."

Cậu cứ thế ma sát ở cửa hậu huyệt mà không tiến vào, Taehyung bấy giờ mới hiểu rõ ý nghĩa của câu nói đó. Cậu muốn dành đêm đầu tiên vào lúc cả hai đã chuẩn bị sẵn sàng. Cậu vốn không muốn làm anh đau mà bản thân anh cũng không rõ mình cần làm cái gì.

Nghĩ đến đó Taehyung cảm thấy ấm áp.

Rồi cậu kẹp hai chân Taehyung lại, vật ấm nóng của cậu được đặt giữa hai đùi của anh tạo thành một "lối vào" giả. Tư thế đó vô tình ma sát với nơi vừa phóng thích của anh, khiến nó lại một lần nữa trỗi dậy.

Cảm nhận được người dưới mình đang dần nóng lên, Jungkook cúi xuống liếm quanh phần gáy mềm mại của anh. Tay cầm lấy bộ vị rồi cùng nhau ma sát. Âm thanh ướt đẫm vang dội cả không gian, tiếng thở dốc hòa vào nhau như một bản nhạc đầy dục vọng.

Sau một lúc ma sát tràn ngập tiếng thở dốc cùng âm thanh ám muội từ nơi ẩm ướt kia, cả hai cùng nhau đến đỉnh. Taehyung sau hai lần đạt cao trào liền mệt mỏi rồi lập tức chìm vào giấc ngủ. Jungkook ôn nhu hôn lên má đẫm mồ hôi của anh rồi bế anh vào phòng tắm vệ sinh thân thể.


____________________

Ăn chay 22 chương + 1 chương ăn mặn hụt cuối cùng chúng ta cũng đã có chương mặn đúng nghĩa và những chương tiếp theo dự báo cũng là ăn mặn nhé :))) Viết xong tôi tạm thời chả dám nhìn màn hình điện thoại đang set hình KookV nữa. Ngại thật sự mọi người ạ. 

Chương tiếp theo sẽ được đăng tải sớm. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ ^^

I purple you.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC