My ID is Gangnam Beauty

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người đẹp Kangnam

(2018)

16 Episodes

Do Kyungseok x Kang Mirae (Cha Eunwoo x Im Soohyang)

Kang Mirae từ nhỏ đã tự ti về ngoại hình của mình. Mặc dù đã giảm cân nhưng cô vẫn không thể sống một cuộc sống học đường vui vẻ vì khuôn mặt xấu xí. Trước khi lên đại học, cô quyết định cùng mẹ giấu bố thực hiện phẫu thuật thẩm mĩ. Tuy nhiên, tại trường đại học, cô ấy lại tiếp tục bị trêu chọc là "Quái vật thẩm mĩ ". Sau khi cô biết Do Kyungseok, anh đã giúp cô giải quyết những rắc rối ở trường đại học. Hai người làm bạn với nhau và có cảm tình với nhau. Kang Mirae dần dần tìm lại được tự tin của mình.

Do Kyungseok (Cha Eunwoo)

Một sinh viên đại học đẹp trai sở hữu cả trí thông minh và giàu có,nhưng có nỗi buồn bí mật từ ngôi nhà không hạnh phúc của mình. Anh ta xuất hiện với vẻ ngoài lạnh lùng và vô cảm, nhưng thực ra sở hữu lòng tốt và sự quan tâm. Anh yêu Mi Rae, ngay cả trước đây cô có vẻ ngoài như thế nào.

Kang Mirae (Im Soohyang)

Một cô gái nhút nhát và yếu đuối, tự ti về bản thân do có bề ngoài "xấu xí". Cô khao khát trở thành một nghệ nhân nước hoa. Nhờ có Kyungseok, cô dần trút bỏ sự tự ti và yếu đuối kia, nhận thức được giá trị của bản thân.

Do Kyungseok x Kang Mirae

Hyun SooA (Jo Woori)

Một cô gái nổi tiếng trong khoa Hóa học do có vẻ ngoài xinh đẹp. Cô tỏ ra ngây thơ nhưng hành động cô ấy thì lại chứng minh khác. Cô bị Kyungseok ghét, vì tính tình hồ ly tinh và có phần hèn hạ của mình. Cô không ưa Mirae, nhưng luôn cố tỏ ra thân thiết với Mirae. Cô thích Kyungseok nhưng thường bị anh từ chối có phần phũ phàng.

Yeon Wooyoung (Kwak Dongyeon)

Một sinh viên đại học và trợ giảng. Anh lúc đầu bị hấp dẫn bởi Kang Mirae vì vẻ ngoài của cô nhưng sau đã yêu luôn cả tính cách và con người cô ấy. Một anh chàng ngay thẳng, trung trực và lương thiện, cực kì chu đáo, cẩn trọng và giỏi giang trong mọi thứ.

Oh Hyunjung (Min Dohee)

Bạn thời thơ ấu của Kang Mirae. Cô là sinh viên khoa Tâm Lý học và có mơ ước trở thành một nhạc sĩ hip hop. Dáng người nhỏ con và tốt bụng. Cô ấy yêu thầm Yeon Wooyoung.

Kim Chanwoo (Oh Heejoon)

Một sin viên học lại năm nhất lần thứ ba. Anh ta được biết đến là "Master Dog" vì tính cách thô lỗ của mình. Anh ta bắt nạt Kang Mirae sau khi cô ấy từ chối lời tán tỉnh của mình, và sau đó thích Hyun Soo-ah. Anh ta khá xấu tính và thường xuyên bị Kyung-seok cho ăn hành.

Yoo Eun (Park Yoo-na)

Một sinh viên năm nhất. Sự sang trọng và tính cách của cô làm cho cô nổi tiếng trong giới học sinh.

OST

Love Diamond - Weki Meki

True - RUNY

You Are My... - Celine

No No - Owol

Something - George, Kang HyeIn

D-Day - Junggigo

Allways You - Jin Min Ho

Rainbow Falling - Cha Eunwoo

LET'S GO - ChaeHee, A-YEON

Holiday - YEOEUN

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net