The Heirs

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những người thừa kế

(2013)

20 Episodes

Kim Tan X Cha EunSang (Lee MinHo X Park ShinHye)

Phim Người Thừa Kế có nội dung xoay quanh câu chuyện của những anh chàng, cô nàng là người thừa kế những khối tài sản khổng lồ của gia đình ngay từ khi mới lọt lòng. Họ học trong một trường học dành cho tầng lớp thượng lưu, ăn những món ăn đắt tiền, mặc những món đồ hàng hiệu. Nhưng, họ luôn khát khao được yêu thương, được tự do làm theo ý mình mà không thể thực hiện được. Đúng lúc này, một cô gái nghèo, hiền lành, tốt bụng xuất hiện làm khuấy đảo cuộc sống của những chàng trai cô gái sang chảnh này... Cụ thể là Kim Tan, anh là người thừa kế của tập đoàn Jeguk. Luôn kiêu ngạo và chỉ biết đến bản thân mình. Tuy nhiên anh lại luôn bị xem là cái bóng của người anh cùng cha khác mẹ Kim Won. Anh đem lòng yêu Cha Eun Sang. Một cô gái lớn lên cùng với Yoon Chan Young, cô tự cho bản thân là một người thừa kế (nghèo). Mẹ của cô là quản gia của gia đình Kim – chủ nhân của tập đoàn Jeguk to lớn.

Kim Tan (Lee Min Ho) 

Anh là người thừa kế cho tập đoàn Jeguk trong tương lai. Dù tính cách nóng nảy và chưa trưởng thành, Kim Tan là một người tốt bụng và chân thật. Anh không có một mối quan hệ tốt đẹp với cha và anh trai của mình- người mà sau này giúp đỡ anh rất nhiều. Anh thực ra là đứa con ngoài giá thú, nhưng lại che giấu thân phận thành con trai của người vợ thứ hai của cha mình để trở thành người thừa kế hợp pháp. Trước khi trở về Hàn Quốc, anh bị lưu đày tới Mỹ và học tại đó do chính anh trai mình. Mặc dù anh đã đính hôn với Yoo Rachel, nhưng lại có tình cảm với Cha Eun Sang từ cái nhìn đầu tiên và yêu cô dù cô xuất thân với hoàn cảnh khó khăn.

Cha Eun Sang (Park Shin Hye)

Một con người thực tế và thường hoài nghi, cô luôn cần mẫn trong những công việc bán thời gian để tự nuôi sống bản thân và mẹ mình, sau đó bị vướng vào mối tình tay ba giữa Kim Tan và Choi Young Do. Cô sống tại nhà của Kim Tan do mẹ cô làm người giúp việc tại đó. Cô lớn lên cùng với Yoon Chan Young, bạn thân của cô, và cũng vào nhóm "được xã hội quan tâm" giống cô tại trường trung học phổ thông Jeguk. Kim Tan bước vào cuộc đời cô và không ngừng theo đuổi cô, và dù cô chấp nhận tình cảm của anh, nhiều người rất muốn chia rẽ nó.

Kim Tan X Cha EunSang

Choi Young Do (Kim Woo Bin)

Người thừa kế cho khách sạn Zeus. Anh có chỉ số IQ 150, nhưng không bao giờ nỗ lực trong học tập. Do đó, anh chỉ đứng thứ 98 trên 100 trong kỳ thi của trường. Được biết đến với trí tuệ sắc sảo và tính cách "không ổn định", anh thường gây lo sợ các bạn cùng lớp, những người mà anh thường bắt nạt. Cha anh, Choi Dong Wook, nghiêm ngặt với anh không thương tiếc và đấu với anh những trận Judo để anh có được bài học. Là một phần trong việc huấn luyện để trở thành CEO của khách sạn Zeus, Young Do thường xuyên rửa bát tại nhà hàng trong khách sạn. Dù từng là người bạn thân nhất với Kim Tan, cả hai bây giờ có một sự thù hận lẫn nhau, một phần do sự ra đi của người mẹ mà Young Do yêu thương. Young Do bắt đầu kiếm chuyện với Cha Eun Sang để chọc tức Tan, nhưng anh sớm nhận ra đó không phải lý do duy nhất mà cô luôn trong tâm trí mình.

Yoon Chan Young (Kang Min Hyuk)

Con trai của thư ký tập đoàn Jeguk. Anh và Cha Eun Sang đã biết nhau từ khi còn là trẻ con và trở thành bạn thân của nhau. Tốt bụng, lạnh lùng, ấm áp và thông minh, Chan Young được xếp thứ một trong lớp và luôn nhìn thấy điểm tốt ở mọi người. Dù ở trong nhóm "được xã hội quan tâm", nhưng anh không bị những người có địa vị xã hội cao hơn kiếm chuyện vì anh là lớp trưởng. Anh luôn nghĩ những gì Lee Bo Na làm là đáng yêu, nhất là khi cô ghen.

Lee Bo Na (Krystal Jung)

Cô là con gái của CEO tập đoàn giải trí Mega, và có phần hư hỏng nhưng đáng yêu và có trái tim nhân hậu. Kim Tan là mối tình đầu và bạn trai cũ của cô, bây giờ họ vẫn thân thiện nhưng cằn nhằn lẫn nhau. Cô siêu tận tâm và thích chiếm hữu bạn trai hiện tại của mình-Yoon Chan Young. Lúc đầu, cô không thích Cha Eun Sang vì cô là bạn thân của Chan Young, với suy nghĩ rằng "không thể nào giữa một chàng trai và một cô gái chỉ đơn giản là bạn", nhưng sau này cô lại trở thành bạn thân với Cha Eun Sang nhưng không thừa nhận điều đó.

Yoon Chan Young X Lee Bo Na

Yoo Rachel (Kim Ji-won)

Vị hôn thê của Kim Tan. Một nữ thừa kế giàu có, sang trọng và kiêu kỳ của công ty quần áo quốc tế RS, cô cũng được biết đến như một Paris Hilton của trường trung học Jeguk. Tính cách "gai góc" của cô tất nhiên ảnh hưởng đến Cha Eun Sang, nhất là khi cô nhận ra Kim Tan thích Eun Sang, và vì cô cũng thích Tan. Tức giận và như bị sỉ nhục, cô cố gắng rất nhiều lần để chia rẽ họ. Cô cũng có mối quan hệ thân thiết với anh trai Kim Tan là Kim Won.

Lee Hyo Shin (Kang Ha Neul)

Con trai của một luật sư. Anh đã phải lòng với gia sư riêng của mình, Jeon Hyun Joo (Cũng là người Kim Won yêu). Cha mẹ anh liên tục gây áp lực lên anh để anh có thể vào trường luật, mặc cho sở thích của anh. Bình tĩnh và thoải mái trở lại, anh vào trường và phụ trách hệ thống phát thanh truyền hình nhà trường. Anh cũng là bạn thân của Kim Tan. Để vượt qua áp lực của gia đình, anh gia nhập quân đội mà không nói cho ai biết ngoại trừ Kim Tan và Yoo Rachel, người mà sau này làm bạn gái anh.

Jo Myung Soo (Park Hyung Sik) 

Con trai của CEO công ty luật Victory, một trong những công ty luật lớn nhất thành phố. Anh là một thanh niên ăn chơi và không hề muốn kế thừa việc làm ăn của gia đình. Vui tính và thường nghịch ngợm, anh thích được đi chơi ở các club ban đêm và chụp ảnh với các bạn của anh. Mặc dù anh không hiểu hết người bạn thân Choi Young Do, anh vẫn cố gắng để giúp anh ta. Myung Soo thường ở trong studio riêng với Lee Bo Na và Young Do, nơi có một bức tường treo đầy những bức ảnh mà anh chụp bạn bè và gia đình.

Kim Won (Choi Jin Hyuk) 

Anh trai cùng cha khác mẹ với Kim Tan, một giám đốc trẻ tuổi tài năng và có khả năng để điều hành tập đoàn khổng lồ của gia đình anh, tập đoàn Jeguk. Thường xuyên xích mích với gia đình, anh quyết định điều hành công ty một mình, và lo sợ Tan sẽ cướp mất vị trí của mình. Do đó, anh chưa bao giờ có một mối quan hệ anh em thực sự với Tan, người cố làm mọi thứ để có được trái tim anh trai mình. Nhưng cuối cùng anh và Tan cũng học được cách để hiểu nhau. Anh chọn việc tập trung vào các hoạt động của tập đoàn Jeguk thay cho mối quan hệ của anh và Jeon Hyun Joo. Mặc dù Won cố làm mọi thứ để cứu vãn mối quan hệ này nhưng Hyun Joo biết anh không thể làm gì được, và cô chia tay với Won để anh có thể thực hiện ước mơ của mình.

Jeon Hyun Joo (Lim Joo Eun)

Một giáo viên tại trường trung học Jeguk, được biết đến như một người tuyệt vời và dễ thu hút, trong khi hơi kỳ lạ. Cô rất siêng năng và có tính cách nghiêm túc như Cha Eun Sang. Hyun Joo nhận được sự chú ý của Kim Won cho trí thông minh sắc sảo của mình, và họ bước vào một mối quan hệ. Thế nhưng cô biết rằng mối quan hệ này sẽ không bao giờ bền lâu dù cho cô và Won muốn nó như vậy. Cô từng là gia sư riêng của Lee Hyo Shin, người đã phải lòng cô.

OST

I'm Saying... - Lee HongKi

Love Is... - Park Jang Hyun & Park Hyun Kyu

Moment - Lee Changmin

In the Name of Love - Ken

Two People - Park Jang Hyun

Serendipity - 2Young

Bite My Lower Lip - Esna

Here For You - Big Baby Driver

What We Used to Be - Big Baby Driver

Some Other Day - Big Baby Driver

I Will See You -  Trans Fixion

Story - Park Shin-hye

Crying Again - Moon Myung Jin

Don't Look Back - Choi Jin-hyuk

My Wish - Lena Park

Growing Pain 2 - Cold Cherry

Painful Love - Lee Min Ho


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net