BAEKHYUN VÀ MỘT ĐÊM KINH HOÀNG

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thả tim
HnDii50
Co211111
HaiseYuki

(Câu chuyện được kể theo ngôi kể của baekhyun, dựa trên một câu chuyện có thật do chính cậu ấy kể lại)
Tôi nhớ rõ hôm đó trời trở mưa từ lúc chúng tôi đến SM, khoảng 6 giờ chiều hơn. Thời tiết ngày hôm đó đất tệ, nó khiến mũi tôi sụt sịt,có thể tới đã bị cảm, nhưng gì thì gì, chúng tôi vẫn phải tới công ty thường xuyên để chuẩn bị cho showcase đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình. Cũng bởi vì vậy,  cộng với áp lực trở thành main vocal đến từ công ty lẫn bản thân tôi, tôi đã cô hiểu hiện rất tệ trọng buổi tập thanh nhạc hôm đó. Thậm chí còn bị mắng rất nặng lời trước mặt các thành viên khác.Tôi muốn ở một mình. Vậy nên khi các thành viên khác đã ra về  KTX lúc 11 giờ rưỡi khuya, chỉ có một mình tôi là ở lại công ty tiếp tục luyện tập. 12 giờ 10 phút ,tôi ngước nhìn lên đồng hỗ treo tường. Cổ họng tôi đã hơi đau từ lúc chiều bởi vì bị cảm,thêm vài tiếng luyện thanh không ngừng nghỉ nữa, bây giờ tất cả những gì tôi cảm nhận được mỗi lần tôi cất giọng hát là cảm giác cuống họng bị xé toạc,  đau rát và ngứa vô cùng. Tôi quyết định dừng lại uống một ngụm nước để dây thanh quản quý giá được nghỉ ngơi.
" Rầm!  "
Tiếng động lớn làm tôi giật mình đánh rơi chai nước đang uống dở, nước bắn tung tóe loang lổ sàn nhà. " Hình như hôm nay các tiền bối Super Junior cũng ở lại tập nhảy."Tôi định thần, nhặt chai nước lên đậy nắp lại. Tôi nghĩ mình nên đi tìm một cái khăn để lau vũng nước này đi nhưng lại nhớ tới các cô lao công dù gì cũng sẽ lau nó vào sáng ngày mai. Tôi có chút lưỡng lự nhưng cuối cùng vẫn mở cửa đi tìm giẻ lau, sẵn tiện ghé qua phòng vệ sinh luôn.
Phòng tạp vụ nằm ngay cạnh phòng vệ sinh. Thật không may là nó đã bị khóa nên sau khi giải quyết vấn đề của mình xong, tôi ngay lập tức quay về phòng tập. Quãng đường trở về không ngắn không dài. Tôi nhận ra những căn phòng tập còn lại đều tắt đèn tối om. Điều đó có nghĩa là ngoài tôi ra thì hôm nay chả có ai ở lại cổng ty giờ này để luyện tập.
"Thế thì tiếng động vừa nãy là gì?". Câu hỏi đó chợt loé lên trong đầu tôi, kéo theo một số liên tưởng không sạch sẽ lắm. Phải đấy, tôi vẫn thường nghe thấy những câu chuyện kì lạ xảy ra vào buổi tối muộn ở SM. Bình thường tôi chỉ đùa cợt khi có ai đó nói rằng họ cảm thấy sợ khi phải ở lại đây vào giờ này. Nhưng giờ thì tôi đã hiểu rồi, cảm giác đó thật sự không thể đùa được, cái cảm giác lạnh người như có ai đó đang theo dõi mình ở phía sau.
Thế nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó. Lúc tôi đi ngang qua một căn phòng luyện thanh khác, là căn phòng cuối cùng của dãy hành lang ngay bên cạnh cầu thang bộ, lại một tiếng " Rầm! " nữa phát ra làm tôi giật bắn mình.
Bên ngoài trời vẫn mưa khá to, nhưng đó không phải tiếng sấm chớp. Căn phòng thậm chí còn bị khóa ngoài, và giáo viên thì chắc chắn đã đóng kín tất cả cửa số lại trước khi ra về vì đó là quy tắc của công ty, họ sẽ bị phạt rất nặng nếu để phòng học bị mưa tạt suốt cả đêm. Âm thanh đó, là âm thanh mà khi bạn cùng một lúc dùng cả 10 ngón tay ấn xuống phím đàn piano. Và căn phòng không có ai cả...
" Bộp"
" Aaaaaaaaaaaaaaaaaa"
Tôi dùng hết sức mình hét lên khi một bàn tay vỗ lên vai tôi. Đôi chân tôi mặc dù đã bủn rủn từ lúc nãy nhưng vẫn cố chạy.
" Này!  Baekhyun. "
Tôi nghe thấy tiếng ai đó gọi tên tôi nhưng tôi vẫn cắm đầu chạy xuống cầu thang vì quá sợ hãi. Bởi vì thế nên tôi đã bị vấp té, cả người tôi lăn mấy vòng xuống những bậc thang. Cảm giác đau đớn ê ẩm cả người làm tôi không thể đứng dậy mặc dù biết con thứ gì đó đang tiến đến đằng sau lưng mình. Lúc này tôi chỉ biết nhắm tịt mắt lại. Tôi đã quá sợ để có thể làm bất cứ thứ gì nữa rồi.
" Cái tên điên này!  Byun Baekhyun, ngồi dậy mau. "Một giọng nói quen thuộc vang lên bên tai. Tôi mở choàng mắt quay lại nhìn. Là Chanyeol."  Chan... Chanyeol? " Tôi lắp bắp, môi vẫn còn run vì sợ. Hình ảnh cậu bạn chân dài chưa bảo giờ trở nên cao cả và đẹp đẽ như thế này với tôi. Tôi ôm tim mình thở một hơi dài. " Lạy Chúa tôi. ". " Cậu bị cái gì vậy? " Chanyeol đưa tay ra kéo tôi đứng dậy, môi nở một nụ cười châm biến " Ma rượt à?  Té cầu thang luôn mới ghê chứ! ".  " Này thôi đi!  Cậu đến đây làm gì vậy?" Tôi hỏi, cảm giác sợ hãi vẫn chưa tan biến.  " Anh Junmyeon bảo tớ quay lại đây rước cậu, sẵn tiện đi mua đồ về ăn khuya luôn. Tối nay tớ thức sáng tác cho xong bài mọi luôn. Mà cậu bị gì vậy? ".  " Lúc nãy cậu không nghe thấy tiếng " Rầm " đó sao? " Tôi hỏi.  " Không, có nghe gì đâu." Chanyeol lắc đầu. "Sao lại không nghe chứ?  Tiếng đàn Piano phát ra từ căn phòng luyện thanh ngay bên cạnh cầu thang ấy!". " Không, tớ có nghe thầy gì đâu! " Chanyeol vẫn tiếp tục phủ nhận. " Mà phòng luyện thanh nào?  Tớ không nhớ là công ty mình cô phòng luyện thanh đặt cạnh cầu thang cả. ". " Này là cậu không nhớ đấy. Là căn phòng ở tầng 3 kia." Tôi chỉ tay lên trên lầu. " Đâu chứ? " Chanyeol tự mình đi lên cầu thang kiểm chứng. Tôi mặc dù không muốn đi cùng cậu ta nhưng ở lại đây đợi cũng không phải là ý hay, đành phải líu ríu chạy theo cậu ta.
Thế nhưng thật không ngờ, sau khi đã kiểm tra tất cả các tầng. Đúng như  những gì Chanyeol nói,công ty chúng tôi không có căn phòng luyện thanh nào đặt bên cạnh cầu thang cả. Ở tại vị trí phát ra tiếng đàn lúc nãy tôi đứng bây giờ là một cái kho đã bị đóng kín cửa.Cảm giác sợ hãi lại bùng lên. Tôi nhìn vào cánh cửa, hai chân vô thức lùi lại .
" Chan........Chanyeol.......Tớ hỏi cậu cái này......" Tôi lắp bắp " Có...có phải.....lúc nãy , là cậu vỗ vai tớ đúng không? ". " Không! Làm gì có? Tớ mới vào đây thôi. Còn chưa kịp leo lên lầu nữa thì đã thấy cậu lăn xuống đây rồi. " Câu trả lời của Chanyeol làm tôi ngã khuỵ.
" Cậu....đùa phải không? " Tôi tuyệt vọng nhìn cậu ta, cố gắng tìm một biểu hiện tinh nghịch nào đó mà cậu ta vẫn thay thể hiện mỗi khi chơi khăm các thành viên khác. Nhưng không có...
" Đua gì chứ?  Baekhyun, cậu bị cái gì vậy? " Chanyeol đỡ tôi dậy, cậu ta có vẻ thực sự là không hiểu chuyện gì đã xảy ra với tôi.
" Chúng ta về nhanh đi!  Đừng....đừng ở lại đây nữa. Mau đi thôi! "Tôi hoảng loạn kéo tay Chanyeol xuống cầu thang nhưng không hiểu sao cậu ta vẫn không chịu đi chuyển."  Chanyeol?  Chuyện gì vậy? "
" Baek.......Baekhyun,  cái......cái gì thế kia? "
Tôi nhìn theo hướng ngón tay run run của cậu ta. Tôi biết đó không thể là thứ gì tốt đẹp được dựa trên khuôn mặt trắng bệch của cậu ta. Và tôi đã đúng. Vì tất cả những gì chúng tôi có thể nhìn thấy được trước khi mất đi ý thức chính là hình ảnh của một cô gái mặc đồng phục học sinh rách rưới loang lổ vết máu., có gương mặt xấu bị che phủ bởi mái tóc dài cắt lởm chởm và máu thì đang chảy nhỏ giọt từ cổ họng rách toạt bê bết thịt da.
Sau đó nghe ngóng được có một TTS đã tự tử tại SM do áp lực.
Nguồn: Bla Bla Kpop
Được chỉnh sửa bởi Nan.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#horro #kpop