IU VÀ DANH HIỆU " EM GÁI QUỐC DÂN "

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong chương trình "I Heard A Rumor Show", các khách mời tham gia đã bàn về một "tin đồn" liên quan đến nữ ca sỹ xinh đẹp . Lee Sang Min khởi xướng: "Nhiều ngôi sao đã từng có những "cuộc chạm trán" với các lực lượng siêu nhiên. Có những giai thoại nói rằng những nghệ sĩ chứng kiến rõ các bóng ma trong chính studio nơi họ sản xuất ra các bản hit lớn."

Stephanie phụ họa thêm: "Có tin đồn rằng nữ ca sĩ IU có được danh hiệu sau khi gặp một con ma tại studio đấy. Trong suốt thời gian cô ấy thu âm cho "You and I", IU đã nhìn thấy quản lý của mình đi vào trong studio và cô chạy theo sau. Tuy nhiên, hóa ra lại chẳng có ai ở đó cả."

Choi Yeo Jin hỏi thêm: "Vậy thì người mà đã nhìn thấy ở studio hôm đó là ai?"

Staphanie đáp: "IU nghĩ rằng mình đã thấy một bóng ma. Cô còn tiết lộ người quản lý của mình hôm đó đang ở một nơi khác. Thế nhưng sau khi IU thấy bóng ma "lởn vởn" dẫn đường, "You and I" lại trở thành một hit "khủng" và IU bắt đầu tìm được chỗ đứng vững vàng hơn, khẳng định được mình trong ngành giải trí. Từ đó trở đi, cô có danh hiệu "Em gái quốc dân".

Hong Suk Chung "chốt hạ" bằng một câu khiến ai cũng phì cười: "Thế "You and I" hẳn trở thành "Bóng ma và IU" rồi nhỉ?

Có những chuyện tuy ly kỳ nhưng vẫn thật bí ẩn, mãi vẫn không tìm được lời giải thích. Với câu chuyện trên của IU, có lẽ cô đã thầm cảm ơn bóng ma dẫn dắt mình đến với danh tiếng và mang lại rất nhiều tiền của thế này. Đây hẳn là "con ma may mắn" của IU !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#horro #kpop