MV IF YOU DO VÀ LÁ BÙA CỦA BAMBAM

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thả tim
ttp_xhe
nicolasbeach890
iNhiLm
Avforce
Câu chuyện bắt đầu từ Kunpimook Bhuwakul ( mình sẽ gọi bằng nghệ danh từ bây giờ). BamBam là một thành viên mang quốc tịch Thái Lan. Thời gian Bam Bam được tuyển làm TTS của JYP đó là lúc anh còn khá nhỏ. Chủ tịch Park Jin Young đã bị ấn tượng bởi khả năng nhảy của anh.
Trước khi lên đường sang Hàn Quốc, mà của BamBam đã đưa anh một thứ, nói giống một lá bùa hộ mệnh. Mẹ anh, bà là một bà đồng có tiếng của thành phố nơi BamBam sinh sống. Bà chuyên bói về mọi thứ, trừ tà và rất được mọi người lui tới để " sử dụng dịch vụ ". Mọi chuyện cứ thế trôi qua, BamBam ngày càng phát triển kỹ năng, từ nhảy, rap, ngoại hình,... mọi thứ. Song song đó, lá bùa của mẹ anh đưa cho ngày một "cũ" dần.
Thời điểm tiếp theo,khoảng thời gian thực tập của BamBam thực sự khó khăn vì những điều tâm linh mà anh gặp.Từ những vệt máu nhỏ xuất hiện trên màn hình điện thoại ,những âm thanh nghe như tiếng khóc của con gái văng vẳng trên nền nhạc beat khi tập nhảy. Chưa kể những lần tập khuya ,JYP nhiều lần bị mất điện nhưng chỉ mất điện ở những căm phòng mà BamBam có trong đó.
Tới thời điểm năm 2014,khi dàn Trainee nhà YG gồm :
Nam Taehuyn, Song Minho,Bobby,B.I,Kim Jinwoo và nhiều hơn nữa ( thành viên của team A và team B trong " Who Is Next ") tới JYP để so tài với các Trainee ở đây. Trước đó BamBam đã bị ngất xỉu do luyện tập quá sức, Jackson Wang và Young K ( Day6)  hốt hoảng chạy lại đỡ nhưng lạ thay,  khi Jackson Wang vừa chạm vào thì BamBam bỗng nhiên tỉnh lại , Jackson giật nảy mình sau đó hoàn hồn lại vỗ vai cậu bạn của mình: " Hết hồn nha ! Nhanh lên sắp ghi hình rồi " . Cả hai đèu không biết rằng đó chính là những thứ cuối cùng lá bùa có thể mang lại cho BamBam.
Trainee của hai bên thể hiện khá tốt.Đặc biệt là BamBam nhận được rất nhiều lời khen từ chủ tịch YG.
Chỉ ngay sau buổi so tài đó, BamBam đã phải nhập viện nhay lập tức mà không rõ nguyên nhân gấp ra bệnh. Trên dươcf tới bệnh viện,cậu ta luôn miệng lẩm bẩm những tư ngữ khó hiểu bằng tiếng Thái. Cổ tay bị hằn những vết đỏ giống như dấu răng của một ai đó. BamBam vốn còn nhỏ, nghĩ quẩn lung tung  và đưa cho Mark lá bùa ( Mark đi chung với BamBam tới bệnh viện). Thứ anh quý nhất vì  đó là mẹ của anh. Mark nghĩ răng BamBam sẽ không sao nhưng vẫn chiều lòng nhận lấy lá bùa. Vừa chạm vào lá bùa,  một làn gió lạnh ngắt chạy qua sống lưng của Mark như một thứ gì đó đang mận mê cơ thể anh?  Như muốn chui vào bên trong vậy.
Qua hôm sau, BamBam khoe lại và có thể tiếp tục quá trình chuẩn bị cho Debut. Thế là một thời gian không lâu sau, GOT7 ra đời.
Được biết lá bùa của mẹ BamBam thực chất không phải lá bùa thông thường, nó được luyện ngải để bảo vệ chủ nhân của nó. Nhưng tới một thời gian nhất định, lá bùa phải được tẩm đầy máu nếu như không muốn nó phản tác dụng. Khi biết chuyện,BamBam đã trách mẹ mình và qua sợ hãi, mẹ anh có lẽ đã muốn con trai mình mạnh khỏe một cách cao nhất. Nhưng quên mất rằng anh phải bù lại bằng sự kinh sợ về mặt tâm lý. Sau đó,  anh đã hủy lá bùa bằng nước và tỏi, sau đó đốt nó.
Trước đó là hoàng loạt sự kiện kinh khủng xảy ra: phân cảnh của Jin Young trong MV If You Do,  trước khi ghi hình Mark ghé qua xem thử và anh đã nhìn thấy những bức tranh trong phân cảnh hình hình như..... Nó chớp mắt?
Tới phân cảnh của Yugyeom: mỗi lần Yugyeom ghé mắt nhìn qua cánh cửa như trong kịch bản thì một con mắt đỏ lòm bên trong phòng nhìn thẳng vào mắt anh,trong phòng không có một ai cả. Phải rất khó khăn để có thể hoàn thiện MV và để nó thành công như bây giờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#horro #kpop