SUNNY VÀ CÂU CHUYỆN TRONG KTX

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Ai đã theo dõi chương trình thực tế "Girls Go To School" của SNSD những ngày đầu thì đều biết rằng SNSD đã chuyển tới một ký túc xá nhỏ hẹp sau khi chính thức ra mắt vào năm 2007. 
Các cô gái đã chia phòng với nhau, trong đó bạn cùng phòng của Sunny là Yuri. Sunny hồi tưởng lại:
"Yuri và em là bạn cùng phòng trong ký túc xá đầu tiên của chúng em. Khi Yuri đang dùng laptop ở trên giường, một thành viên khác bước vào phòng và nhìn thấy em trong mái tóc dài ở đang cùng Yuri nhìn vào màn hình máy tính. 
Nhưng rồi một lúc sau, em đã bước ra khỏi phòng tắm sau khi tắm xong. Thành viên đó vô cùng ngạc nhiên giống như:'Làm sao mà cậu có thể tắm nhanh như vậy? Thế người ở cùng Yuri là ai?'. Nhưng Yuri nói rằng cậu ấy chỉ ở một mình mà thôi. Khoảng khắc ấy, em đã có nhận thức về chuyện đó. 

Một dịp khác, em bỗng thức dậy vào lúc nửa đêm vì em cảm thấy thực sự chóng mặt. Em đã nghĩ:'Tại sao mình lại chóng mặt nhỉ?'. Và khi em nhìn xuống cuối giường, em thấy một cô gái đang lắc giường ngủ của em, bên cạnh chính là đôi bàn tay của cô ấy. 
Em không chắc đó có phải là sự thật hay chỉ là một giấc mơ nhưng em thực sự rất sợ hãi, em tự nói với mình rằng:'Không, không phải vậy đâu. Sẽ ổn thôi mà'. Sau đó, em cảm thấy rất khó để yên giấc trong căn phòng đó, em hỏi Yuri thì cậu ấy nói mình ổn. Vì thế nên em đã bắt đầu ngủ trong phòng khách."
Sau khi SNSD thành công, các thành viên đã chuyển tới một căn ký túc xá khác rộng rãi và khang trang hơn, câu chuyện này cũng chìm vào dĩ vãng vì đã xảy ra cách đây khá lâu rồi. Nhưng có lẽ đây là một kỷ niệm không thể quên với Sunny trong quãng thời gian mới ra mắt. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#horro #kpop