WINNER VÀ GIẤC MƠ KÌ LẠ CỦA MINHO

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Vào một buổi tối yên ắng, thời tiết se lạnh, Minho đã rất mệt mỏi bởi số lượng công việc quá nhiều: thu âm, chụp ảnh, sáng tác,... .  Anh tự hứa là sẽ nằm ngủ một giấc thật ngon và để lại mệt mỏi sau lưng.Một lúc sau khi vừa chìm vào giấc ngủ, anh có cảm giác lạnh sống lưng, và Minho nhận ra mình đang nằm giữa một nghĩa trang với ánh đèn vàng héo hắt. Quay sang bên trái thì quá ghê tởm,bên cạnh anh là một người phụ nữ với mái tóc dài và khuôn mặt "trống rỗng", không có mắt, mũi và miệng. Xung quanh văng vẳng tiếng nhạc chuông điện thoại cùng với giọng nói ghê rợn của người phụ nữ ( không có miệng nhưng vẫn còn giây thanh quản 😂): " Sự thành công sẽ phải trả giá bằng linh hồn... ", cô ta vừa nói vừa đưa bàn tay chỉ có ba ngón tiến lại gần Minho thì Minho bật dậy và nhận ra mình vừa nằm mơ, anh thầm cảm thấy thật là may khi đó không phải hiện thực.
Nhưng chưa kịp hoàn hồn thì một bóng đen xuất hiện hiện trước cửa sổ và lướt đi trong chớp mắt.
Sáng hôm sau, Minho đã kể chuyện này cho Taehuyn và Jinwoo.
Sau đó thì Album Debut của WINNER chính thức phát hành: " 2014 S/S ". Album đã tạo nên thành công vang dội cho WINNER, đứng đầu các bảng xếp hạng lớn trong và ngoài nước. Bài hát chủ đề " Empty " đạt thành tích all - kill đứng đầu 10 bảng xếp hạng âm nhạc thời gian thực lớn nhất Hàn Quốc. Không quá ngạc nhiên khi " Empty " và " Color Ring " trở thành Hit tại Hàn Quốc. Nó thực sự rất hay khi nghe vào ban đêm.
Sau đó là hàng loạt sự việc kinh khủng xảy ra, vào ngày 7/9/2014, khi WINNER trình diễn ca khúc " Empty " trên SBS Inkigayo. Vào giây thứ 13 của màn trình diễn là cảnh Lee Seunghoon dựa đầu vào vai leader Kang Seung Yoon nhưng khi màn trình diễn kết thúc , Seung Yoon trách Minho rằng tại sao Minho cũng dựa đầu vào vai mình ?Cả 2 đều dựa đầu như vậy thì lúc trình diễn live sẽ mất tính cân bằng và sự tự nhiên trong đội hình . Nhưng các bạn đã thấy, người dựa đầu vào SeungYoon chỉ có Seunghoon mà thôi ! " cái đầu còn lại là của ai ? Seung Yoon chia sẻ thêm: " cái dựa đầu của Minho thật sự rất nặng , vai tôi cũng lạnh ngắt nữa, rồi đã rất cố gắng chịu đựng." Nhưng , xin thưa leader , lúc đó Minho đang rap đoạn mở đầu mà.Chưa kể tới trước đó là vào 31/8, khi WINNER nhận giải No1 of week của SBS Inkigayo, Jinwoo đã chia sẻ một điều rợn người: " Khi nhận giải cùng với nhóm, tôi cảm thấy có một bàn tay phụ nữ đầy nhớp nháp , thò tay vào trong sống lưng tôi " nhưng người sau lưng Jinwoo lúc đó là Shindong của SUPER JUNIOR . Anh bị làm sao vậy Jinwoo ?

Chưa kết thúc, điều ám ảnh nhất đối với WINNER có lẽ chính là những đêm không thể ngủ yên trong KTX. KTX là nơi reo rắc sợ hãi cho rất nhiều người rồi.  Cụ thể vào đúng 12 giờ đêm, những tiếng nhạc  điện thoại liên tục phát ra từ phòng khách của WINNER, xen giữa tiếng nhạc là những tiếng rên rỉ , kèm theo những tiếng bước chân ghê rợn. Âm thanh lúc có lúc không, khiến 5 thành viên không thể nào ngủ yên. Họ đã yêu cầu chủ tịch Yang đổi KTX nhiều lần nhưng vẫn không được phê duyệt.
Trước khi độ hot của Empty và Color ring bớt đi một chút theo thời gian, chính xác hơn là khi nhóm chuẩn bị ra Album " Exit:E" với những ca khúc như " Baby Baby ", Sentimental thì những sự việc kia mới giảm dần, chỉ mỗi Minho là cứ vài ngày lại phải chịu sự tra tấn, anh kể:" Cứ mỗi lần ngủ sâu giấc, tôi lại có cảm giác bị ai đó bóp cổ, tai tôi luôn phải nghe tiếng rên rỉ lầm bầm của ai đó kế bên và những tiếng rên rỉ đó vẫn là:" Sự thành công sẽ phải trả giá bằng linh hồn." Nhiều người khi nghe câu chuyện này nói rằng có lẽ gương mặt " trống rỗng " của người phụ nữ trong giấc mơ
của Minho ám chỉ " Empty " , còn những tiếng nhạc chuông điện thoại ám chỉ ca khúc " Color ring " chăng ? Liệu đó là điềm báo trước dành cho Minho? Chúng ta chưa thể chắc chắn như vậy . Chỉ biết rằng nhóm đang khá thành công với bài hát mới nhất " MILLIONS".
Nguồn: Bla Bla Kpop
Được chỉnh sửa bởi Nan.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#horro #kpop