Anh có yêu em không?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ ngày mẹ Jungkook về lại Jeon Gia đến nay cũng đã được 1 tuần và kể từ ngày đó Taehyung không còn ghé nhà cậu nữa. Jungkook nhiều lần nhắn tin hỏi nhưng lúc nào anh cũng bảo công ty có việc nên không có thời gian ở cạnh cậu, Jungkook cũng không muốn vì mình mà ảnh hưởng đến công việc của anh nên chẳng mè nheo gì.

Hôm nay là cuối tuần nên cậu được nghỉ ở nhà, mặt trời rọi đến mông nhưng Jungkook vẫn nằm lì trên giường bấm điện thoại.

"Taehyungie"

"Gì thế bảo bối?"

"Hôm nay là chủ nhật, anh có qua không?"

"Xin lỗi em, anh có lịch hẹn với đối tác mất rồi"

-"Không sao, anh nhớ giữ gìn sức khoẻ"

-"Tạm biệt bảo bối"

Gác máy Jungkook leo xuống giường vệ sinh cá nhân rồi vào bếp làm qua loa vài món ăn lót bụng đến 3 giờ hơn cậu nhận được cuộc gọi từ ba mình.

-"Jungkook con chuẩn bị chưa?"_Giọng ông Jeon gấp gáp vang lên.

-"Chuẩn bị gì ạ?"

-"5 giờ chiều nay chúng ta có thư mời đến dùng bữa với chủ tịch tập đoàn Oh, con không nhớ sao?"

-"Xin lỗi, con quên mất"

-"Chuẩn bị nhanh lên đi, nhà hàng XX nằm cạnh sông Hàn đấy"

-"Con sẽ đến ngay"

Cậu lật đật đi thay quần áo, Jungkook chọn cho mình chiếc áo lưới cổ chữ V bên trong, vest đen lấp lánh phía ngoài, quần jean rách ngay phần đùi ôm sát đôi chân thon dài, bộ quần áo tôn lên vóc dáng đáng tự hào của Jungkook, mái tóc nâu được đánh rối trông thật thu hút.

Chuẩn bị xong xuôi cũng 4 giờ rưỡi hơn cậu liền phi xe đến điểm hẹn, còn khá sớm nên bàn tiệc vẫn chưa đông đủ, ông Oh đã đến từ trước để tiếp đón những vị khách quý. Chiếc bàn thủy tinh dài được trang trí vô cùng sang trọng dành cho các chủ tịch tập đoàn lớn, trước mỗi chiếc đĩa đặt trên bàn là tấm bản nhỏ khắc tên chủ nhân của chỗ ngồi đó. Chiếc bàn dài còn lại để cho các minh tinh, ca sĩ nổi tiếng.

Jungkook được sự hướng dẫn của nhân viên nên đã yên vị vào ghế, ông Jeon ngồi đối diện cậu, nhìn sang vị trí kế bên, tấm bản nhỏ khắc cái tên quen thuộc "Tổng giám đốc KVie: Kim Taehyung"

-"Thì ra anh cũng đến" Cậu nghĩ thầm.

Từ ngoài cửa chàng trai lịch lãm, phong độ, tài sắc vẹn toàn bước vào đã thu hút toàn bộ ánh nhìn. Anh chọn cho mình chiếc áo cổ lọ màu đen, bên ngoài khoác áo blazer dạ dài đến ngang đùi màu be, chiếc quần jean đen rách gối, mái tóc đã được nhuộm sang màu xanh lạnh, chiếc mũ beret đội hơi nghiêng về phía sau tạo sự hài hoà cho gương mặt và kèm theo đó là chiếc kính gọng tròn màu vàng. Sau khi đi vòng vòng chào hỏi mọi người anh về lại vị trí của mình và cũng là lúc buổi tiệc bắt đầu.

-"Em cũng đến sao?" Taehyung đưa tay tháo kính, ngồi xuống cạnh cậu.

-"Bất ngờ nhỉ?" Cậu nhếch một bên mày đáp.

-"Uống ít thôi" Anh lo lắng.

-"Cần anh lo chắc" Jungkook cụp mắt uống cạn ly rượu trên bàn.

-"Trời lập đông, ăn mặc mỏng manh như thế không sợ cảm sao?" Nhìn cái áo lưới bên trong, Taehyung không hài lòng cất giọng hỏi.

-"Rất mát đấy!" Người ngoài nhìn vào cũng biết Jungkook là đang muốn chọc tức anh.

-"Jungkookie" Taehyung gằng giọng.

-"Gọi gì?" Jungkook chẳng buồn nhìn anh một cái.

-"Em muốn gì?" Anh choàng tay lên ghế cậu, người hơi ngã về phía Jungkook.

-"Ở đây có ba em đấy!" Jungkook né tránh, nhanh miệng nhắc nhở.

-"Để rồi xem" Anh rút tay về, điều chỉnh lại tư thế.

Lợi dụng tấm khăn trải bàn, anh đưa tay xuống đặt lên đùi cậu sờ soạn.

-"Kim Taehyung anh dám?" Jungkook quay ngoắc đầu sang, đưa đôi mắt sắc lẻm nhìn anh.

Anh nhếch một bên mày đầy ý thách thức. Ngón tay không nghe lời tìm đến phần rách trên quần jean của cậu mà cho vào trong, vì trời lạnh nên khi ngón tay chạm vào cơ thể Jungkook liền rùng mình.

-"Jungkookie, người em thích thật nha, dùng để sưởi ấm thì còn gì bằng" Anh ghé đầu thầm thì.

-"Anh có thôi đi không?" Cậu nghiến răng cảnh cáo.

-"Không thôi đấy, em làm gì được. La lên đi, xem ai mất mặt"

-"Kim Taehyung!!!"

-"Cứ thử đi rồi biết, sẽ rất kích thích đó"

Cậu cắn răng ngồi yên mặc kệ anh muốn làm gì làm nhưng có lẽ Jungkook đã quá đơn giản khi nghĩ anh chỉ sờ đùi mình thôi. Đến lúc Taehyung dùng con dao cắt thức ăn trên bàn cắt phần rách của chiếc quần jean ra rộng hơn thì cậu biết chuyện này đi quá xa rồi.

-"Kim Tổng anh làm gì thế?" Cậu nắm chặt lấy cổ tay Taehyung đang mò vào đùi trong của mình.

-"Em nhìn mà không biết sao?"

-"Ở đây không được!"

-"Đối với anh không có gì mà không được" Dùng tay còn lại gỡ nắm tay cậu ra, anh tiếp tục thực hiện chuyện xấu xa đã được tấm khăn trải bàn che lại.

Vì chỗ rách đã được khoét rộng ra nên Taehyung dễ dàng chạm vào phần đùi trong của cậu, trường ngón tay lên trên chạm vào vật nằm giữ hai chân Jungkook, cậu vì hoảng hốt mà khép chân lại.

-"Jungkook, con không khoẻ hả?" Ông Jeon ngồi đối diện thấy sắc mặt Jungkook không ổn liền hỏi thăm.

-"Dạ không, do cắn trúng lưỡi thôi" Nói xong cậu liền liếc cái tên đang giả nai ngồi bên cạnh.

-"Ừm" Ông gật nhẹ đầu như đã hiểu, sau đó tiếp tục trò chuyện cùng các đối tác ngồi cạnh.

-"Kim Tổng em không đem theo quần để thay đâu!!" Cậu khổ sở nói.

-"Mặc kệ em" Taehyung phớt lờ.

Rút tay ra khỏi quần cậu, đôi mắt láo lia nhìn xung quanh còn bên dưới thì đưa tay kéo khoá quần của cậu. Jungkook sợ hãi cứ nhìn tới nhìn lui xem có ai phát hiện ra không. Cậu đẩy ghế xích vào bàn, dùng khăn trải bàn che chắn nữa thân dưới đang sắp bị anh lột sạch. Cũng may cả hai ngồi dãy bàn cúi nên phía sau là bức tường cũng không phải sợ ai nhìn thấy, chỉ lo những người ngồi bên cạnh phát hiện ra thôi.

Taehyung cởi áo khoác ngoài trùm lên chân Jungkook. Mò tay vào trong kéo chiếc quần jean của cậu xuống tận đầu gối, cậu nhẹ tách hai chân ra để anh dễ dàng làm việc. Bàn tay hư hỏng cho vào quần lót xoa nắn tiểu Kook, mặt cậu nhăn nhó nhưng vẫn phải giữ bình tĩnh nhất có thể. Ngón tay thon dài trượt xuống phía sau từ từ đút vào trong hậu huyệt.

-"Tae...em sẽ không chịu được đâu" Jungkook đáng thương đưa đôi mắt hơi đỏ lên nhìn anh.

Taehyung không đáp, mặc kệ cậu anh vẫn tiếp tục di chuyển ngón tay ra vào bên trong, hậu huyệt hút chặt lấy ngón tay khiến anh càng di chuyển nhanh hơn.

-"A..." Tiếng rên vừa phát ra Jungkook đã nhanh tay bịt chặt miệng mình lại.

-"Jungkook con sao vậy?" Ông Jeon thấy thế lo lắng.

-"Cậu Jeon bị đau bụng, để tôi đưa cậu ấy vào nhà vệ sinh" Vừa nói anh vừa ra hiệu cho cậu kéo quần mình lên sau đó Taehyung vờ dìu hai bả vai Jungkook đưa đi.

-"Quan hệ của Kim Tổng với giám đốc Jeon thật tốt" Ông chú ngồi cạnh ông Jeon thấy thế liền nhỏ giọng.

Taehyung kéo Jungkook vào nhà vệ sinh của nhà hàng, anh thuận tay khoá luôn cửa. Rất nhanh đã cởi chiếc quần jean vứt ra xa, ép Jungkook vào tường, anh mạnh mẽ đem cự vật thô to của mình đâm vào bên trong, hậu huyệt hút chặt khiến anh sung sướng mà đưa đẩy phần hông.

-"Thả lỏng, em định kẹp đứt anh luôn sao?" Đánh mạnh vào cánh mông của cậu, anh bảo.

Sau một tuần nghỉ ngơi hậu huyệt cũng đã bớt đau nhưng vì thứ đó của anh quá to nên làm vết thương hở ra, cơn đau rát truyền đến khiến nước mắt tuông xuống gò má cậu. Taehyung thúc từng cú mạnh bạo vào trong cơ thể Jungkook, mặc kệ cậu la hét vì đau đến khó thở.

-"Tae...chậm...chậm thôi....hic..."

Tơ máu chảy xuống mép đùi, anh thấy chứ nhưng vẫn mặc kệ, dòng nước đỏ kia càng khiến Taehyung thêm hưng phấn mà thao Jungkook đến điên dại. Hậu huyệt không ngừng co rút, kẹp chặt lấy côn thịt của anh.

-"Bảo bối...rên tên anh"

-"Tae...sao...sao lần nào gặp nhau chúng ta đều làm tình vậy?" Đôi mắt ngập nước tội nghiệp nhìn anh.

-"Không phải em rất thích sao?"

Vừa nói anh vừa lật người cậu lại, bật tung chiếc áo vest ngoài ra, vén chiếc áo trong lên cao, đưa miệng ngậm lấy đầu nhũ hồng hào trước ngực.

-"Anh...anh có yêu em không?"
_____________________

Để lại 1 sao cho mình để làm động lực ra chap mới nha💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net