Bị sói phát hiện ra rồi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một đêm rất nhanh đã trôi qua, ánh mặt trời xuyên qua khung cửa rơi vào phòng. Jungkook lười biếng kéo chăn qua tận đầu, vùi mình vào gối, cậu vẫn chưa muốn dậy nha.

*Tinh Tinh Tinh...* Là chuông tin nhắn.

-"Ai rảnh rỗi mới sáng sớm đã làm phiền thế?" Cậu giận dỗi vươn tay ra khỏi chăn mở điện thoại lên xem.

"Jungkookie"

"Lại gì nữa đây?"

"Em dậy sớm vậy sao?"

"Không phải do anh à?"

"Ôi tại anh đánh thức bảo bối hả? Anh xin lỗi nhưng Jungkook à anh không thể ngủ được"

-"Không ngủ được thì để tôi ngủ"

"Vì em mà anh không ngủ được đấy"

....

"Jungkook em còn đó không?"

"Jungkook em đâu rồi?"

"Ngủ rồi hả?"

*Rầm*

Cánh cửa phòng Taehyung bị đá tung ra, Jungkook hầm hầm đứng ngay cửu, đôi mắt cậu nảy lửa nhưng rất nhanh đã trở nên ngượng ngùng mà đóng cửa lại. Kim Taehyung đang quay tay, cậu đã nhìn thấy vật đó của anh.

-"Jeon Jungkook" Ánh mắt sắc bén như muốn đâm thủng cánh cửa.

-"Phải...phải làm sao đây, không xong rồi" Cậu lúng túng trở về phòng đóng sầm cửa lại.

-"Đừng...làm ơn đi" Jungkook tựa lưng vào cửa chắp tay cầu xin.

Cầu thì cầu nhưng sự thật vẫn là sự thật, tiểu Kook lại cương rồi, cơ thể cậu nhảy cảm đến mức chỉ cần nghĩ đến thứ đó đã chào cờ nói gì đến nhìn trực tiếp.

-"Đồ ngu!" Jungkook chu môi chửi.

Từ khi làm tình cùng anh, nhiều lần Jungkook đã ham muốn, cậu đã tự thủ dâm để thoả mãn dục vọng của bản thân. Bình thường không sao nhưng một khi đã hứng tình, cậu sẽ muốn thật nhiều, thật nhiều.

Jungkook thở dài lê chân vào nhà vệ sinh. Ngồi trên nắp bồn câu mở rộng hai chân, cầm lấy tiểu Kook đã ngóc đầu sục mạnh. Hình ảnh chàng trai mà bao cô gái mong muốn ngay bây giờ chính thức tan biến.

-"Ưm..."

Chiếc quần đùi cùng quần lót bị vứt mỗi thứ nằm một chỗ trên sàn. Cách một lớp áo, bờ ngực phẳng lì đã bị cậu nhào nặng một cách đáng thương.

-"A...thoải mái...ưm~"

Đưa tay vặn nước vào bồn tắm, cậu cần tắm nước lạnh. Không nên để Kim Taehyung phát hiện ra điều này, anh sẽ cười nhạo cậu mất. Nước dâng lên đến mắt cá chân, Jungkook đã nhanh chóng ngâm mình vào, tắm nước lạnh vào sáng sớm khiến cậu rùng mình nhưng nó không hạ được là bao.

-"Ưm...khó...khó chịu a..."

Không còn cách nào khác, cậu vội tắt nước, có lẽ phải tự mình giải quyết thật nhanh thôi. Ngón tay chuyển xuống phía dưới, không chần chờ như trước cậu trực tiếp đút vào. Một chân gác lên thành bồn tắm, bên còn lại co lên, mông hơi đẩy về trước để thuận tiện ra vào. Chiếc áo thun dính chặt vào cơ thể, đầu nhũ nhô ra, thật khiến người khác muốn làm chuyện xấu.

-"Nhanh...nhanh nữa..."

Jungkook đem hai ngón tay đút vào miệng khoáy đẩy khoang miệng nóng ẩm của mình, dịch vị tràn ra hai hên khoé miệng, đôi mắt nhắm hờ lại, gò má cậu ửng hồng. Cảm thấy chưa đủ Jungkook cho thêm hai ngón nữa và hậu huyệt, đâm rút kịch liệt, nước trong bồn tắm theo nhịp mà động.

-"Aaa...aa..ha...ưmmmm"

Ánh mắt Jungkook chuyển đến kệ đặt sữa tắm, cậu không suy nghĩ nhiều liền với tay đem chai sữa rửa mặt dạng hình trụ đâm vào bên trong cơ thể mình, hậu huyệt hút chặt lấy vật lạ kia, cậu mím chặt môi bắt đầu di chuyển thứ kia, dùng nó để thủ dâm.

-"Aaa...Tae...Taehyungie~~~"

-"Em gọi tôi?" Giọng nói phát ra từ cửa khiến mọi hành động của Jungkook ngừng lại.

-"An...Anh..." Cậu luống cuống ngồi ngay lại, khép hai chân vào, lọ sữa rửa mặt vẫn còn nằm bên trong.

-"Thích chứ? Có vẻ em đang nhớ đến tôi" Anh cười cợt.

-"K..không phải"

-"Nhớ tôi đến mức phải tự thủ dâm sao? Nói đã bao nhiêu lần rồi" Taehyung tiến về phía bồn tắm, anh ngồi lên thành bồn, cúi đầu nhìn cậu.

-"...Thật sự không...có" Jungkook ấp úng, cậu đang cố né tránh ánh mắt của anh.

-"Vậy thứ này là thứ gì?" Nhanh như chớp anh đã lôi thứ nằm trong hậu huyệt ra, Jungkook hốt hoảng giật lấy nhưng Taehyung đã đưa tay lên cao khiến cậu với không tới.

-"Tôi..."

-"Nói! Trước khi gặp tôi em đã lên giường với bao nhiêu người?" Anh giận dữ hỏi.

-"Không..không có ai...anh là người đầu tiên"

-"Cơ thể dâm đãng này mà dám bảo lần đầu à?" Anh khinh bỉ tát vào má cậu rồi nắm tóc Jungkook giật ngược ra sau.

-"Từ...từ khi cùng anh...tôi đã thành ra như này...hic...Taehyung tôi không hiểu...mỗi khi nhớ đến anh tôi...tôi lại muốn...hic" Vô cớ bị ăn cái tát trời giáng khiến Jungkook đau mà bật khóc.

-"Em vừa nói gì?" Giọng anh dịu lại.

-"Từ...từ khi cùng anh tôi đã trở nên như thế này..."

-"Ha Jeon Jungkook em dâm đãng thật đấy" Anh nhếch mép.

-"Đau...làm ơn buông ra..."

Taehyung bỏ tay ra khỏi tóc Jungkook, anh hứng thú nói:

-"Em đang muốn được thoả mãn sao? Được, hôm nay em nói cho lọt lỗ tai tôi, tôi sẽ chiều em"

Jungkook mím môi suy nghĩ, cuối cùng cậu cũng không ngăn được bản thân.

-"Giúp em...Taehyungie~"

-"Chết tiệt!"

Taehyung cởi nhanh áo choàng ngủ ra, anh bước vào bồn tắm nằm đè lên người cậu, áp môi mình lên môi Jungkook. Anh luồn lưỡi vào trong quấn lấy lưỡi cậu, khác với lần trước Jungkook đã đáp trả lại anh, chiếc lưỡi mạnh dạng phối hợp cùng Taehyung, cậu đang khơi dậy dục vọng trong người anh đấy.

Nụ hôn chuyển xuống vùng cổ trắng ngần để lại vô số dấu hôn đỏ bầm trên đó, thật gợi cảm. Xé toạt chiếc áo thun mỏng manh, anh ngậm lấy đầu nhũ trước ngực cậu, cắn mút, liếm láp nó.

-"A...ngứa...Taehyungie...thật ngứa" Cậu rên lên.

Taehyung cắn mạnh lên đầu vú, hết bên này đến bên kia. Trượt xuống phía dưới, anh dùng tay xốc hông cậu lên, nâng cặp mông tròn trịa lại cao, hậu huyệt hồng hào phía dưới phơi bày ra trước mắt.

-"Ưm..."

Anh đưa lưỡi liếm bên ngoài rồi hôn lên nơi đó, chiếc lưỡi ranh ma chọc vào bên trong mà trêu đùa, vùi đầu vào nơi địa phương của cậu, Taehyung khiến Jungkook sướng đến điên dại.

-"Thích...Taehyungie...thao em...thật sướng...a..aa"

Cậu đưa tay xoa nắn đầu nhũ của mình, dục vọng che mờ tâm trí cậu, khoái cảm ập đến khiến cậu không chống chọi lại được.
_______________________

Để lại cho chuối 1 sao để làm động lực ra chap mới nha💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net