Nó cương lên vì anh đấy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Taehyung chỉnh lại trang phục sau đó mở trói cho Jung Lya, không nhanh không chậm anh quay lưng rời đi. Giây phút cảnh cửa đóng sầm lại cô mới dám cử động, đưa tay lau nước mắt, quệt hết số tinh dịch dơ bẩn ra khỏi người Jungkook, nhẹ nhàng đỡ cậu nằm lên ghế.

-"Jungkookie..." Cô đau lòng nhìn người mình thương cơ thể không chút sức lực, trên người không một mảnh vải che thân để lộ dấu vết ân ái vừa nãy.

Nuốt ngược nước mắt vào trong Lya mặc quần áo cho cậu, người Jungkook không ngừng run lên bần bật, cậu khóc, tiếng nấc vang lên cả căn phòng.

-"Đừng...đừng đụng vào người em" Cậu giật lấy chiếc áo từ tay cô, mặc vội vào người bỏ chạy ra ngoài.

-"Sao lại như thế? Sao lại đẩy chúng con vào hoàn cảnh này???" Cô như gào lên, nước mắt theo nhau rơi xuống.

Jungkook với đôi chân trần chạy trên đường, tay cậu bấu chặt vào cổ áo như cố che chắn thân mình. Cậu không khóc được nữa, mưa đã cuốn trôi chúng đi hết rồi. Chiếc sơ mi trắng dính chặt vào cơ thể khiến vết hôn thoát ẩn thoát hiện...thật đáng xấu hổ.

-"Kim Tổng để cậu ấy như thế sao?" Bên kia đường một chiếc xe hơi màu đen đang đỗ, tài xế quay xuống hỏi anh.

-"Mặc kệ em ấy, đi thôi!" Anh nhắm mắt ngã lưng ra ghế.

Chiếc xe lăn bánh, vụt qua con người nhỏ bé đang ngồi trên vệ đường, nước mưa như nhấm chìm thân thể cậu. Được một lúc Jungkook như bình tĩnh hơn, cậu lê thân thể ước sũng về nhà riêng. Căn nhà này rất lâu rồi cậu chưa đến, sự lạnh lẽo bấu trên da thịt khiến cậu khó chịu. Đưa tay bật công tắc toàn bộ căn nhà liền sáng đèn. Mệt mỏi bước chân vào nhà tắm, tẩy rửa thứ nhơ nhớp kia ra khỏi cơ thể.

Jungkook vặn vòi sen, cậu hiện rất buồn ngủ, sợ mình sẽ ngủ quên trong bồn tắm nên sẽ không ngâm mình. Nước bên trên chảy xuống cuốn trôi toàn bộ nhưng vết hôn vẫn không cách nào tẩy đi được, cậu dùng tay chà, chà đến rát da nhưng chẳng có kết quả. Thở dài đưa tay tắt nước. Quấn chiếc khăn tắm đi ra, đầu óc Jungkook bị một phen chấn động, đầu đau như búa bổ, ngã lưng ra giường chưa được bao lâu cậu đã chìm vào giấc ngủ sâu.

" Nhanh nữa...aaa..thật thích..."

" Jungkook kêu tên tôi"

" Tae...Taehyungie...sướng...ha.."

Miệng cậu chứa đầy tinh dịch của anh, vì quá nhiều nên đã rơi ra khoé miệng, khuôn mặt xinh đẹp đã bị tinh dịch bắn đầy lên đó.

" Dâm đãng, nuốt hết vào"

" Ngon...cho em...làm ơn..."

-"KHÔNGGGG" Cậu bật người dậy, thì ra là mơ.

Người Jungkook đỗ đầy mồ hôi, không ngờ cậu lại mơ thấy mình đang làm tình cùng anh, thật ghê tởm. Có gì đó không đúng, cậu hé chăn nhìn xuống phía dưới, vật nằm giữa hai chân cậu đã chào cờ...vì hắn.

-"Đáng ghét!" Cậu thầm chửi.

Nới lỏng dây áo choàng tắm, Jungkook đưa tay xuống phía dưới cầm lấy cậu nhỏ của mình và bắt đầu sục. Thật không ngờ có ngày nó lại cương lên vì Kim Taehyung. Tốc độ nhanh dần, cậu tựa lưng vào thành giường, ngắm chặt đôi mắt lại, hình ảnh của anh bỗng hiện lên trong đầu cậu, nó khiến cơ thể Jungkook nóng lên.

-"A...Taehyungie~" Bàn tay bao bọc lấy dương vật ra sức sục, miệng lại rên tên anh.

Cậu tung cái chăn trên người xuống giường, đưa tay kéo áo ngủ ra, một bên trễ xuống trận vai, ngón tay hư hỏng mân mê đầu nhũ trước ngực.

-"Tae...thích...a"

Cái miệng nhỏ rên lên vì sung sướng, đầu nhũ bị cậu tra tấn đến chuyển màu. Tốc độ nhanh dần rồi bắn tất cả ra giường nhưng bao nhiêu đó vẫn chưa đủ, cậu muốn nữa, muốn nhiều hơn nữa. Ngón tay dịch chuyển xuống phía sau, hai chân co lên để lộ hậu huyệt hồng hào. Jungkook quệt một ít tinh dịch màu trắng đục đặc sệt trên drap giường cho vào trong lỗ nhỏ của mình. Chần chừ một lúc cậu đút một ngon tay vào trong.

-"A..aa..." Tiếng rên gợi tình vang lên cả căn phòng.

Ngón tay ra vào thuận lợi, sau khi làm quen Jungkook quyết định cho một ngón vào mạnh mẽ thao. Tay còn lại ra sức bấu véo đầu vú bên trên. Dịch vị rơi ra khỏi khoé miệng.

-"Tae...nhanh nữa...thật sướng...ha~..."

Jungkook rút ngón tay ra, nước bên trong chảy ra ướt hết một mảnh giường. Cậu nhắm mắt hít từng ngụm không khí. Cậu đã thủ dâm vì Kim Taehyung...

-"Thật không thể tin được, tôi hứng tình vì nhớ đến anh" Jungkook nở nụ cười khinh bỉ bản thân.

Tập đoàn KVie, căn phòng tổng giám đốc rộng lớn bị sự lạnh lẽo của người đàn ông kia bao trùm lấy.

-"Tôi lại nhớ đến em rồi" Anh đưa tay xoa thái dương.

*Cốc Cốc*

-"Vào đi"

-"Kim Tổng tôi đã hẹn được Jeon Tổng, cuộc hẹn sẽ diễn ra tối nay"

-"Tôi biết rồi" Anh xua tay.

-"Đây là hồ sơ cần ngài duyệt" Cô thư kí đặt sấp hồ sơ lên bàn.

-"Cô ra ngoài đi" Anh vẫn không quay mặt lại, lưng đối diện với bàn làm việc.

-"Tôi hiểu rồi" Dù biết anh không thấy nhưng cô vẫn cúi đầu chào rồi mới rời đi.

-"Muốn có được em tôi phải được lòng ba em trước. Jungkookie đợi tôi nhé"
____________________

Mỗi ngày mình sẽ up 1 chap nhé, để lại cho mình 1 sao để làm động lực nha💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net