Quá khứ-Hiện tại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Jeon Jungkook "

" Jeon Jungkook em mau đứng lại "

Mặc cho người kia gọi tên mình đến khan cổ họng cậu vẫn nhất quyết không quay đầu lại.

" Jungkook " Chàng trai nọ đưa tay kéo lấy con người phía trước.

" Buông ra " Cậu lạnh lùng phun ra hai chữ.

Bàn tay dần nới lỏng, Taehyung rút tay về. Jungkook chán nản đưa mắt nhìn anh.

" Đừng bao giờ bám theo tôi nữa, đủ rồi " Dứt câu cậu liền quay lưng bước đi bỏ lại mình anh đứng chôn chân tại sân trường vắng.

Kim Taehyung - anh sinh ra đã mồ côi mẹ, một mình cha tần tảo kiếm tiền nuôi anh ăn học nhưng khi Taehyung vừa tròn 15 thì cha cũng đột ngột qua đời trong một vụ tai nạn giao thông. Từ đó chàng thiếu niên ấy phải tự đi làm kiếm tiền lo cho cuộc sống. Tất cả số tiền anh kiếm được đều đổ dồn vào con đường học vấn vì chàng trai ấy luôn nuôi hi vọng ngày nào đó anh sẽ giàu có, không cần phải nhìn sắc mặt người khác mà sống, không phải nhẫn nhịn chịu nhục để người ta chửi lên đầu lên cổ. Nhưng ông trời không lấy hết của ai cái gì. Ông trời không cho anh gia đình, không cho anh tuổi thơ hạnh phúc nhưng lại không lấy đi của anh sự thông minh, cần cù, không ngại khó khăn, làm tất cả để đổi lấy mong muốn của bản thân.

Năm theo học cấp 3 Kim Taehyung phải lòng cậu nhóc lớp dưới nhưng người đó lại vô tình gạt bỏ tình cảm của anh.

" Jungkook thật sự anh rất thích em "

Giữa sân trường có một chàng trai ôm bó hoa hồng trao cho người anh thương.

" Anh thích em sao? Thật ra...thật ra...hahaha đồ bệnh hoạn " Cậu cầm bó hoa trên tay cười lớn.

" Anh nghĩ mình là ai mà tỏ tình tôi? Kim Taehyung anh nghe cho rõ Jeon Jungkook này ghét nhất thứ đồng tính luyến ái như anh. Kinh tởm! "

Bó hoa hồng được ném thẳng vào mặt Taehyung, cậu vô tình nói ra những lời chế giễu anh sau đó chen qua đám đông đang bu kín xem kịch hay để về lớp. Anh đứng giữa sân trường cắn răng chịu những lời nhục mạ đó từ người anh yêu thầm bấy lâu.

" Cậu sỉ nhục tình cảm của tôi, cảm thấy ghê tởm giới tính của tôi thì Kim Taehyung này bắt cậu phải tự kinh tởm chính bản thân cậu. Jeon Jungkook cậu đợi đó " Tay nắm thành quyền anh tự hứa với bản thân, ánh mắt sắc bén nhìn theo tấm lưng gầy gầy của Jungkook.

Jeon Jungkook từ khi sinh ra đã là một cậu ấm. Lớn lên trong sự bảo bọc của gia đình, không cần lo nghĩ nhiều về cuộc sống vì dường như cha mẹ đã trải sẵn thảm cho cậu. Được cưng chiều nên tính cách Jungkook phần nào cũng bị ảnh hưởng không ít.

Nhiều năm trôi qua cả hai đã không còn liên lạc. Kim Taehyung sau khi học xong đại học anh ra trường và về làm tại tập đoàn BH. Trình độ của Taehyung khiến chủ tịch hài lòng và cho anh lên vị trí giám đốc nhưng đối với anh như thế vẫn chưa đủ, tích góp kinh nghiệm và vốn sau 7 năm anh đã lập cho mình công ty riêng. Dưới sự lãnh đạo của Taehyung chỉ 2 năm sau đó KVie đã lọt vào top công ty lớn của Hàn Quốc. Bao cố gắng anh bỏ ra và đó là thành quả xứng đáng mà anh đạt được.

Về phía Jungkook, sau khi ra trường cậu về làm ở tập đoàn JJJK, cuộc sống của cậu vẫn an nhàn như trước kia.

Mặt trời đã lên cao nhưng trong chăn có một con thỏ vẫn cuộn tròn chưa chịu dậy. Bỗng tiếng điện thoại vang lên đánh thức giấc ngủ của cậu.

" Alo "

" Em còn ngủ sao? "

Jungkook vội đưa mắt nhìn số được gọi đến.

" Lya? "

" Không phải chị chứ là ai? Em bảo hôm nay sẽ ra sân bay đón chị mà "

" Xin lỗi, em ngủ quên. Chị đợi em 15 phút nha " Tắt máy Jungkook vội xuống giường chuẩn bị đến sân bay.

Jung Lya là bạn gái của cậu, hai người quen nhau đến thời điểm hiện tại là 10 năm. Xong cấp 3 cô phải sang Mỹ du học và bây giờ đã trở về. Ba mẹ Lya định cư tại Mỹ, chỉ có cô quay về, rất có thể lần trở về này hai người sẽ kết hôn.

Jungkook phóng xe đi mà trong lòng không khỏi nôn nóng. Chỉ sau 10 phút cậu đã có mặt tại sân bay. Cô gái xinh đẹp với mái tóc mày xanh đậm nổi bật giữa đám đông, vừa thấy cậu bước xuống xe cô đã chạy đến ôm lấy cổ Jungkook, cậu thuận tay đáp trả.

" Nhớ em quá đi " Cô siết chặt như không muốn buông ra.

" Em cũng vậy " Cúi đầu hôn nhẹ lên má cô.

" Mình đi ăn sáng nha " Cô đề nghị.

" Chị lên xe đi để em bỏ vali vào cốp "

" Ok baby " Đặt lên môi Jungkook nụ hôn nhẹ nhàng.

Jung Lya lớn hơn Jeon Jungkook 2 tuổi nhưng nhìn bề ngoài cô vẫn rất xinh đẹp và không ai nghĩ người phụ nữ này đã 31 tuổi.

Như ngày thường đồng hồ điểm 9 giờ sáng Taehyung đã có mặt ở công ty nhưng hôm nay anh có hẹn đi ăn với đối tác nên đã chạy xe đến nhà hàng luôn. Có vẻ đến hơn sớm nên anh phải ngồi đợi, trong lúc ấy Taehyung đã bắt gặp thân ảnh quen thuộc ngồi cách mình không xa.

" Đã mười mấy năm rồi không ngờ bây giờ lại gặp nhau. Trái Đất thật tròn phải không Jeon Jungkook? " Anh thầm nghĩ.

Taehyung liền cho người theo dõi cậu, còn bản thân sau khi ăn với đối tác thì về công ty duyệt hồ sơ đến tận tối muộn mới xong.

- Ông chủ hiện giờ cậu Jeon đang ở bar ZX - Tin nhắn hiện lên trên điện thoại anh.

Cầm chiếc áo vest được vắt trên ghế nhanh chóng đến địa chỉ trên. ZX là nơi dành cho giới nhà giàu, nơi này anh cũng thường xuyên lui tới nên cũng không xa lạ gì.

" Kim Tổng " Ông quản lý đứng ở cửa cúi đầu.

" Jeon Jungkook có đây không? "

" Ngài có hẹn với Jeon thiếu gia sao? "

" Cậu ta ở phòng nào? "

" Nếu Kim Tổng đã hẹn trước với cậu Jeon thì để tôi cho người vào báo với cậu ấy một tiếng chứ tôi không thể tiết lộ số phòng của khách "

" Vậy mau nhanh đi "

Jungkook sau khi nghe có người muốn tìm mình tìm mình thì tò mò muốn biết ai liền đồng ý cho anh vào.

" Cậu ấy ở phòng VIP201 "

Không thèm đáp anh trực tiếp đi lên đó, âm thầm ra hiện cho người đi theo sau.

*Cốc Cốc*

" Để chị mở cửa " Jya đặt ly rượu xuống bàn sau đó tiến về phía cửa.

Cửa vừa mở người của Taehyung liền giữ cô lại. Jungkook còn đang ngỡ ngàng thì người của Taehyung đã bao vay cậu và bạn bè của Jungkook

" Anh là ai? "

" Em quên anh rồi sao? " Đèn vàng được bật lên khuôn mặt anh hiện rõ.

" Kim Taehyung! " Cậu căng tròn mắt.

" Không ngờ cũng có ngày hôm nay. Jeon Jungkook chúng ta thật có duyên đúng không? " Tiến đến bên cạnh cậu, anh dùng tay nâng cằm cậu lên.

" Nhìn anh tôi đã muốn nôn " Vì hai tay đang bị người của Taehyung giữ lại nên cậu chẳng làm gì được.

" Hôm nay ở đây rất đông vui, bạn bè của em cũng có mặt khá đầy đủ đấy " Anh đưa mắt nhìn sơ qua đám người ngồi trên sofa.

" Anh muốn gì? "

" Anh muốn xem thử cảnh bạn trai mình bị người ta làm tình trước mặt mình thì sẽ như thế nào " Tầm mắt ngừng lại ở khuôn mặt sợ sệt của Lya.

" Đồ biến thái!! "
________________________

Đừng quên để lại một sao cho mình để làm động lực ra chap mới nha❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net