Tôi lại hứng tình vì anh rồi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu nhìn đống chăn ga bị mình làm bẩn thì thở dài một tiếng. Lười biếng ôm chúng bỏ vào máy giặc, bản thân chui tọt vào nhà tắm vệ sinh cá nhân. Làn nước mát khiến đầu óc cậu tỉnh táo hơn, không còn suy nghĩ lung tung nữa.

Khoác lên mình chiếc áo thun rộng, quần đùi thoải mái đi xuống nhà. Căn nhà này quá rộng nhưng chỉ một mình cậu ở, thật buồn nha. Nhà bếp thiếu hơi ấm khiến Jungkook càng thêm buồn chán. "Muốn ăn thì lăn vào bếp" Bụng đói cồn cào giục cậu nhanh nhanh nấu đồ ăn đi kìa. 10 phút sau bát mì trứng đã nằm trên bàn, có lẽ đây là món ăn nhanh nhất và cũng vừa miệng đối với những kẻ lười như cậu.

Điện thoại reo lên, quả đầu đang vùi vào bát mì vội ngóc lên.

"__Chị Lya__" dòng chữ mang tên cô hiện lên. Chần chờ lúc lâu Jungkook quyết định không nghe. Chuông điện thoại cứ tắt rồi lại reo, bị âm thanh lập đi lập lại đó vang bên tai khiến đầu cậu cứ ong ong liền đưa tay tắt nguồn luôn.

Ssu khi nạp đủ năng lượng cho buổi sáng cậu quyết định đi ra ngoài chơi cho khuây khoả đầu óc, có lẽ đã lâu lắm rồi cậu chưa đi dạo phố. Nơi đầu tiên Jungkook đặc chân đến là tiệm bánh ngọt Cherry Blossom. Nơi này nằm gọn một góc ở thành phố Seoul rộng lớn. Cửa tiệm được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng với gam màu dịu mắt tạo cảm giác thoải mái vô cùng.

Cherry Blossom có hai tầng, tầng trên là sân thượng, nơi này được trang trí đèn vàng ấm dành cho những cặp đôi hoặc người ưa sống ảo các thứ. Riêng Jungkook cậu vốn không phải người thường hay chụp hình check in, càng không phải kiểu người lãng mạn song vị trí chiếc bàn được gắn liền với thanh ban công vẫn là sự lựa chọn duy nhất của Jungkook vì từ chỗ này cậu có thể thuận lợi ngắm nhìn thành phố ngoài kia...chợt Jungkook nhớ ra điều gì đó.

Năm 16 tuổi, lần đầu tiên cậu gặp anh cũng tại nơi này. Taehyung từng làm phục vụ bàn ở tiệm bánh. Đúng rồi, cậu chưa từng để ý đến anh vì tuổi trẻ bồng bột khiến Jungkook cảm thấy anh không cùng đẳng cấp với mình.

-"Cậu Jeon dùng gì?" Cô nhân viên thấy Jungkook_khách quen của tiệm liền vui mừng cầm menu ra hỏi.

-"Như cũ"

-"Cậu đợi một lát nhé, hôm nay cuối tuần nên tiệm khá đông"

-"Hôm nay không cần lấy bánh, tôi gọi cafe mang về"

-"Vậy tôi sẽ làm nhanh cho cậu"

Cầm ly cafe yêu thích đi dạo trên đường, cậu bước chân qua những cung đường xưa cũ. Con đường cậu vẫn hay đến trường giờ đã có nhiều đổi thay, chợt nhận ra từ lúc đi học cậu chưa từng đặt chân lên con đường này vì cậu là Jeon Thiếu Gia, đi đâu cũng có người đưa đón. Bước chân ngừng lại trước cổng trường cấp 3, hôm nay là chủ nhật nên không có học sinh, cậu đẩy cửa vào trong. Sân trường với những tán cây rộng che bóng tạo cảm giác thoáng mát. Đi qua từng lớp học, ngồi vào chiếc bàn quen thuộc nhớ về thời thiếu niên của mình. Jungkook đứng trên ban công nhìn xuống khoảng sân rộng phía dưới.

" Thích tôi sao? Haha nực cười, thứ đồng tính luyến ái, bệnh hoạn!"

Kí ức xưa ùa về. Cậu đã từng tổn thương anh, lăng mạ anh trước toàn trường nhưng Taehyung thì sao? Anh vẫn thủy chung, đợi chờ một người trong vô vọng. Có phải Jeon Jungkook cậu quá tàn nhẫn rồi không?

Sẵn có dịp cậu đi thăm thầy cô năm xưa rồi khi ra về trời đã sụp tối mất rồi. Vì sáng nay đi bộ nên bây giờ đành phải bắt taxi về nhà. Căn nhà tối om, lạnh lẽo được thấp sáng bởi một chủ nhân vô tâm. Lúc nãy cậu có ghé siêu thị mua một ít rau củ để sau này nấu thì khỏi tốn công ra ngoài mua. Đem số thực phẩm bỏ vào tủ lạnh, cậu lên phòng tắm rửa thay đồ. Thường thì ở nhà một mình cậu có thói quen mặc quần lót và áo thun cho thoải mái và hôm nay cũng thế.

Sau khi tẩy rửa cơ thể xong, cậu đeo tạp dề vào bếp chuẩn bị bữa tối cho cái bụng của mình. Hôm nay Jungkook sẽ nấu món gì đây? Ra là trứng chiên và canh rong biển. Cậu vốn không phải người giỏi nấu nướng nên như vậy đối với Jungkook đã là giỏi rồi.

Vui vẻ đập trứng vào tô, nêm gia vị sau đó đánh lên. Say sưa làm công việc thì bỗng điện thoại vang lên, có tin nhắn được gửi đến.

-"Số lạ sao?" Bỏ đôi đũa trên tay xuống cậu ngồi vào ghế xem điện thoại.

-"Jungkookie"

-"Ai vậy? Sao lại biết số tôi?"

-"Em quên anh nhanh vậy sao?"

-"Là anh ta!" Mắt cậu mở to, ngón tay run rẫy bấm trên màn hình điện thoại.

-"Kim Taehyung?"

-"Em nhớ ra rồi"

-"Anh muốn gì?"

-"Muốn em xem thứ này"

-"???"

Taehyung gửi đến một đoạn clip ngắn của cậu và anh đêm đó. Cậu đang nằm trên bàn thủy tinh uốn éo cơ thể bởi hai quả trứng rung đang khuấy đảo bên trong cơ thể.

-"Anh quay lúc nào!!!"

-"Anh tưởng cưng thấy chứ"

-"Xoá ngay!"

-"Bảo bối, em không có quyền ra lệnh cho anh đâu. Thật thích nha, xem một chút mà cậu nhỏ của anh lại ngẩng cao đầu rồi. Cục cưng, em thật câu nhân mà"

-"Im ngay!"

-"Muốn xem không? Cậu nhỏ của anh thật rất nhớ lỗ nhỏ của em"

-"Kim Taehyung anh bị biến thái hả?!"

-"Chắc từ khi gặp em, à không, từ khi thao em anh đã trở nên như thế"

-"..."

-"Ngủ ngon nhé bảo bối, hẹn gặp em vào một ngày không xa"

Jungkook ném điện thoại lên bàn, cậu hiện tại chẳng còn tâm trí đâu để nấu nướng nữa. Đưa tay vỗ mạnh lên đầu mình cho bình tĩnh hơn. Nhưng bất giác ngón tay lại mò đến chiếc điện thoại, ngón tay thon dài lướt tìm tấm hình Taehyung vừa gửi, mắt dán chặt vào dương vật của anh. Rồi lại kéo lên phía trên, clip được anh ghi lại, âm thanh thật sống động. Người con trai trong clip thật dâm đãng.

Đưa mắt nhìn xuống đũng quần, nó đã nhô cao từ lúc nào, lớp quần lót mỏng manh sắp bị tiểu Kook đâm thủng mất rồi.

-"Chết tiệt, lúc sáng vừa cương rồi mà!"

Cậu không thể để như này mà đi ngủ được, đem chiếc quần lót vứt xuống sàn, chân hơi dạng ra, bàn tay bao bọc lấy tiểu Kook cương cứng đưa lên đưa xuống.

-"A..." Jungkook khẽ rên. Mắt dừng lại nơi điện thoại, tấm hình dương vật thô to của Taehyung lọt vào mắt cậu càng khiến cơ thể Jungkook nóng lên.

-"Tôi lại hứng tình vì anh rồi"
_______________________

Để lại cho mình 1 sao để làm động lực ra chap mới nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net