Tưởng tượng cà rốt là đại côn thịt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chiếc áo thun bị Jungkook kéo cao qua khỏi ngực, để lộ đầu vú hồng hào đáng yêu. Ngón tay chạm nhẹ lên đó rồi xoa nắn theo cách Taehyung từng làm với cậu.

-"Sướng...a.."

Bàn tay bên dưới vẫn sục mạnh cậu bé của mình. Không đủ, cậu muốn thứ đó lấp đầy bên trong cậu. Cậu nhớ côn thịt nóng bỏng của anh, muốn nó mạnh mẽ thao lỗ nhỏ của cậu.

-"Khó chịu...ha...Tae..."

Jungkook với tay lấy củ cà rột trên bàn, thứ này có thể thay thế cậu nhỏ của anh. Cậu không ngần ngại cho củ cà rốt vào miệng liếm mút đến khi nó dính đầy dịch vị. Jungkook đưa nó xuống phía dưới không chần chờ đâm thẳng vào bên trong, dịch bên trong lập tức tiết ra ngoài.

-"A...thích...rất thích...nữa...muốn nữa...arg..."

Jungkook thay đổi tư thế cho dễ dàng ra vào. Cậu đặt cả hai chân lên bàn ăn, dạng rộng chúng sang hai bên. Củ cà rốt yên vị cắm trong hậu huyệt, bên trên Jungkook cầm tiểu Kook sục mạnh để nó bắn ra, đầu nhũ bị nắn bóp đáng thương. Hai gò má cậu ửng hồng, mi mắt bị một tầng sương bao phủ, miệng nhỏ phát ra âm thanh dâm đãng.

-"Động...đi..."

Bàn tay dời xuống phía sau cầm lấy khúc còn lại của củ cà rốt mạnh mẽ đâm rút, âm thanh cọ xác bên trong vang lên làm người ta nghe thấy liền đỏ mặt mà bỏ đi.

-"Rất...rất sướng...nhanh...nhanh nữa...Taehyungie~~"

Không biết xấu hổ, tự thủ dâm lại còn gọi tên anh, dục vọng che mờ tâm trí cậu mất rồi. Củ cà rốt cứ ra ra vào vào bên trong lỗ nhỏ phía dưới, hậu huyệt hút chặt lấy nó, tốc độ của Jungkook nhanh dần, cậu như muốn đâm thủng bên trong mình, củ cà rốt này không thể sánh bằng côn thịt thô rát của anh.

-"Tae...nhanh...thật thích...thao chết em đi...aaa..."

Jung Lya gọi từ sáng giờ nhưng không thấy Jungkook nghe máy, cô vì lo lắng mà chạy đến nhà riêng của cậu. Vì có chìa khoá nên cô đã mở được cửa cổng kiên cố nhà cậu, đèn bên trong sáng đồng nghĩa Jungkook có nhà. Lya vui vẻ đi vào trong nhưng cô như chết đứng tại cửa ra vào. Toàn bộ hành động của Jungkook được cô thu hết vào tầm mắt.

-"Tae...thao em...lỗ nhỏ nhớ đại côn thịt của anh..."

Bàn tay bên dưới không ngừng di chuyển, củ cà rốt được cậu xem như món đồ chơi tình dục. Bàn tay mân mê đầu nhũ đã chuyển xuống nơi có tiểu Kook đang chào cờ. Jungkook sục thêm cả chục lần thì toàn bộ tinh dịch trắng đục bắn lên bụng phẳng lì của cậu. Đưa một ít cho vào miệng, tinh dịch đặt sệt còn vương trên khoé môi thật gợi tình. Jungkook ngã đầu ra sao nhắm chặt mặt hưởng thụ khoái cảm bên dưới.

-"Aaa....ha..ưm..." Tiếng rên càng lớn hơn khi củ cà rốt đâm rút nhanh hơn.

-"Taehyungie...em cần anh...lỗ nhỏ nhớ anh rồi...a..aa...ưm~~~"

Jungkook cho hai ngón tay dính đầy tinh dịch vào miệng trêu đùa lưỡi của mình như cách anh từng. Dịch vị không nuốt kịp liền chảy ra khoé miệng. Rốt cuộc Kim Taehyung đã làm gì mà biến Jeon Jungkook trở nên như thế này. Jung Lya như không chịu được nữa, cô hít một ngụm khí lạnh, cố che đi tiếng nấc rời khỏi nơi đó.

Đồng hồ điểm 10 giờ tối, Jungkook rút củ cà rốt ra, khó khăn hít thở. Cậu chẳng thèm dọn dẹp tàn cuộc mà trực tiếp đi thẳng lên phòng ngủ. Một đêm mệt mỏi trôi qua, ngay cả bản thân Jungkook cậu cũng không nghĩ mình sẽ có ngày hôm nay. Cậu còn mặt mũi nào đối diện với Jung Lya đây?

Sáng hôm sau là thứ 2, Jungkook như bao người vẫn phải đến công ty làm việc. JJJie là tập đoàn do ba cậu lãnh đạo và cũng là nơi hằng ngày cậu đến làm công ăn lương.

Jungkook vệ sinh cá nhân xong khoác lên mình bộ vest màu da bảnh bao lái xe đến công ty. Đêm qua ở nhà là một mỹ thụ dâm đãng nhưng sáng hôm sau đến công ty lại trở nên lịch lãm, là hình mẫu bao cô gái mong muốn.

*Cốc Cốc*

-"Vào đi"

-"Giám đốc Jeon" Thư kí của ba cậu bước vào liền cúi đầu chào.

-"Hồ sơ có chỗ nào sai sót sao?" Jungkook đưa mắt nhìn hắn.

-"Không phải chủ tịch kêu tôi báo cho giám đốc tối nay sẽ có cuộc hẹn gặp đối tác"

-"Tôi đi sao?"

-"Tại nhà riêng của giám đốc"

-"Hả?!" Jungkook kích động lớn tiếng.

-"Đây là ý của chủ tịch" Hắn sợ hãi cúi đầu, thiếu gia của hắn nổi giận rồi.

-"Quá đáng thật mà" Jungkook buông bút, đẩy sấp hồ sơ cần duyệt sang một bên vội vàng đi lên phòng chủ tịch.

*Rầm Rầm Rầm*

-"Ba, mau mở cửa!!!" Cậu vừa đập cửa vừa la hét.

-"Biết phép tắc không hả?" Ông Jeon nhíu mày đi ra.

-"Ba! Sao ba lại..."

-"Đây là dự án lớn, chỉ đến thăm nhà con có cần kích động vậy không?"

-"Nhưng con không thích" Cậu xù lông rồi.

-"Không thích cũng phải thích, chuyện ta quyết rồi không thay đổi được. Hôm nay con về nhà sớm dọn dẹp đừng để đối tác có ác cảm với tính lười biếng của con" Ông đóng sầm cửa lại.

-"Ba!!!" Jungkook tức giận rời đi.

Anh chàng thư kí đỗ mồ hôi hột, vội đem tay lau phần trán ướt đẫm.
______________________

Đừng quên để lại cho mình 1 sao để làm động lực ra chap mới nha💜




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net