Chương 1: Xuyên không

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

           Cuộc sống này thật sự quá nhàm chán bạn bè, tình yêu, niềm vui chúng đều không tồn tại với tôi ở thế giới này, ngoại chừ Anime .... phải rồi đó là lí do chính tại sao tôi vẫn còn tồn tại trên thế giới này, mặc dù biết tất cả chỉ là do con người của thế giới này làm ra nhưng Anime đã cho tôi một cảm giác khác hoàn toàn với những gì tôi nhìn thấy ở thế giới này, một nguồn sống không thể nào thiếu trong cuộc sống của tôi. Năm 2064 thời điểm hiện tại mà tôi đang sống đã có rất nhiều sự thay đổi về khoa học và kĩ thuật, robot và các loại A.I đã được lan rộng ra hàng loạt các quốc gia trên thế giới. Tôi tên là Hezu, Yusuzo Hezu chỉ là một cậu học sinh hết sức bình thường trong thế giới này, không người thân và cũng rất ít người muốn giao tiếp với tôi nhưng chủ yếu cũng do tôi thôi, tôi phải tự chi cho cuộc sống của bản thân mình nên cũng khá là khó khăn. Tôi hiện tại 16 tuổi đang theo học tại ngôi trường có tên Nagano mặc dù nói là thế giới này nhàm chán nhưng tôi không thể không quan tâm tới nó được vì tôi đang ở trên thế giới này mà ... nên tôi phải rất cố gắng trong việc học tập để bớt đi số tiền đóng học. Tôi đang ngồi ở chiếc bàn mà hàng ngày tôi hay ngồi dãy trong cùng và là bàn cuối cùng, bây giờ là giờ nghỉ trưa rồi như thường lệ thì tôi phải ăn hộp bento do chính tôi làm ở một nơi vắng vẻ nhưng hôm nay tôi lại muốn ăn nó ngay tại đây, đúng là kì lạ....

         - Vẫn không có một ai dám đến gần cậu nhỉ, Hezu ! một không khí hết sức đáng sợ...

          Tôi thở dài là đáp lại lời của cô gái đang bước lại gần chỗ tôi.

         - Haizzzz .... lại là cậu sao phó hội trưởng hay gọi là "công chúa rắc rối" mới đúng?!

        Như tôi vừa nói cô gái đang đứng cạnh tôi đây là phó hội trưởng hội học sinh Yuuki Aoko, mái tóc màu vàng óng dài đến ngang hông chúng chông rất đẹp và hợp với khuôn mặt lúc nào cũng vui vẻ, tươi cười ấy cô gái này hoàn toàn trái ngược với tôi. Vì một lí do nào đó tôi cũng không biết nhưng cô gái này lúc nào cũng chỉ gây ra rắc rối cho nhưng người xung quanh nhất là tôi, đối với tôi cô gái này vô cùng phiền phức là người phiền phức nhất mà tôi từng biết nên cô ấy có biệt danh là "công chúa rắc rối", cô ấy mặc một bộ đồ học sinh của trường Nagano một chiếc áo tay ngắn màu trắng và chiếc váy đen dài đến nửa đùi tuy là một người rắc rối nhưng cô ấy là một trong năm người đẹp và dễ thương nhất trường thậm chí họ còn có fan cuồng nữa cơ.

         - Lúc nào cũng lạnh lùng như vậy ... Hezu là đồ ngốc ..!

          Cô ấy nhanh tay lấy mất một miếng trứng trong hộp bento của tôi và ăn nó tạo ra vẻ giận dữ "haizzzz tôi không biết nói gì với cô gái này nữa !!!" tôi nhìn cô ấy và thở dài.

         - Vậy cậu đến đây có việc gì ? đừng nói là ...

          Tôi chưa kịp nói hết câu cô ấy kéo một chiếc ghế bàn kế bên sang và ngồi vào bàn của tôi, mặt vẫn còn đang dỗi cơ.

        - Đồ vô lương tâm ... kẻ thù của con gái, không biết suy nghĩ gì hết.

         Thế đó tôi cũng không hiểu sao mấy đứa con trai trong cái trường này có thể lập cả một group cuồng cái cô nàng siêu rắc rối này.

        - Đây ...! thiệt tình phó hội trưởng mà làm ăn không ra gì cả, không hiểu sao cậu lại được chọn làm phó hội trưởng nữa !

          Tôi đưa hộp bento thứ hai của mình cho cô ấy, mặc dù tôi không làm để ăn ... chủ yếu là tôi đã biết trước rồi, mà thật ra ngày nào cũng vậy cả cô ấy lúc nào cũng để quên bento ở nhà và bắt tôi phải làm cho cô ấy như bình thường thì tôi sẽ nói "không bao giờ" nhưng cô gái này là lí do mà tôi cảm thấy đỡ nhàm chán hơn ở thế giới này, tôi cảm thấy mình thật sự không đủ tư cách để làm bạn với Yuuki ... từ nãy đến giờ tôi mới để ý những ánh mắt ghen tị của những đứa con trai đang bắt đầu đổ dồn vào tôi nhất là fan của cô ấy họ cứ như muốn băm tôi ra trăm mảnh song nhảy vào thay thế chỗ tôi vậy, đáng sợ ghê ... nhưng có lẽ cũng chẳng có ai dám lên tiếng nhỉ, bọn chúng không có đủ tư cách để có thể chỉ trích hay bàn luận về tôi.

         - Có khác gì Hezu đâu, một người ít khi giao tiếp à, không bao giờ giao tiếp mới đúng, luôn xa lánh tất cả mọi người, vậy mà được một lượng số bầu cử vô cùng lớn và trở thành hội trưởng hội học sinh, lượng bầu cử đa số là con gái nữa chứ ... 

          Phải rồi tôi là hội trưởng hội học sinh của ngôi trường này với số lượng phiếu bầu cử 50/100% áp đảo mọi ứng cử viên khác tôi cũng không hiểu lí do tại sao hết. Ngay cả việc chở thành một ứng cử viên cho cái ghế đó cũng do một người khác đẩy tôi vào chứ tôi không cần cái danh hiệu ấy, tôi chỉ cần bọn chúng biết là bọn chúng phải tránh xa tôi ra là được rồi, ngay cả cái cô nàng này.

         - Haizzzz làm như tôi muốn lắm vậy ! đâu phải ........

          Chưa kịp nói dứt câu thì một dọng nói của một cô gái đang tiến lại gần chen ngang lời của tôi. Tôi không thể hiểu được từ nãy đến giờ chưa hề nói được một câu nào đàng hoàng cả mệt thật ...

         - Yusuzo Hezu tôi muốn quyết đấu lại.

          Đây rồi, cái người mà khiến tôi phải ngồi lên cái ghế hội trưởng này, Kurogane Mika hội trưởng hội kỉ luật của trường và cũng phiền phức không kém gì cô nàng Yuuki này.

        - Lại nữa rồi ! tôi đã nói rồi, phiền phức lắm "quyết đấu" gì chứ ? còn "lại" nữa ...

          Kurogane Mika cô ấy có một mái tóc tím biếc hơi chút đậm cùng bộ đồ học sinh của trường, với khuôn mặt của một của một mĩ nhân tuyệt thế cô ấy bây giờ cũng là một trong năm người đẹp nhất trường. Cô ấy cũng là ứng cử viên cho chức hội trưởng vì tính hay thích quyết đấu với người khác nên mục tiêu là tôi đây đã bị cô ấy đẩy vào làm ứng cử viên. Truyện là như thế này, vì Kurogane muốn quyết đấu xem thử ai có số phiếu bình chọn cao hơn người đó sẽ thắng nhưng tôi đã từ chối và phớt lờ lời quyết đấu ấy thế là cô ấy không biết từ khi nào mà đã tự giải quyết hết, xin cho tôi chở thành ứng cử viên như đúng rồi, vậy mà chưa được lời đồng ý của tôi cô giáo đã tự quyết định luôn, thế đó chuyện của tôi mà cứ như không phải của tôi vậy chán thật.

         - Cậu không đủ tự tin để thắng tôi sao ? mặc dù tôi chưa bao giờ thắng cậu nhưng nhất định lần này sẽ thắng.

          Toàn tự ý quyết định, tôi còn chưa đồng ý một trận quyết đấu nào là chính thức cả không hiểu được cô gái này nghĩ gì trong đầu nữa hội trưởng hội kỉ luật mà vậy đấy không biết suy nghĩ gì hết.

         - Cậu có thôi đi được không ? tôi đã nói là không đồng ý mà.

          Cô ấy nhìn tôi một hồi lâu, ánh mắt vô cùng quyết tâm ấy khiến tôi cảm thấy bản thân mình là người có lỗi vậy, không phải là tôi không muốn đồng ý mà là vì chúng quá phiền phức tôi không có thời gian suy nghĩ cho chuyện đó, cô ấy bắt đầu kéo một cái ghế ở bàn trên ra và bắt đầu ngồi xuống ngay đầu bàn của tôi.

         - Tôi sẽ ngồi đây đến khi cậu đồng ý thì thôi !

          Tôi thở dài để tay lên trán và chống xuống bàn "không thể tin được !!!". Bây giờ không chỉ trong lớp các học sinh lớp khác cũng bắt đầu ngó qua, bàn tán xôn xao đủ thứ như là "là Kurogane đó, xinh quá ..." "đó có phải phó hội trưởng Yuuki không ?!, dễ thương quá" "là hội trưởng kìa ! anh ấy ngầu quá ..." trời, có cả tôi trong đó nữa sao ? đúng là mái tóc màu bạc và đôi mắt màu đỏ này nhiều bạn nữ rất thích nó nhưng tôi không thể tin được tôi lại nổi tiếng đối với bọn con gái trong trường như vậy .....
          - Vẫn là chủ đề "hot" nhỉ, hội trưởng ?
          Rốt cuộc thì cũng đã có một người bình thường xuất hiện, đó là một cô gái với mái tóc đen ngắn ngang vai cột kiểu tóc đuôi ngựa đeo mắt kính vuông và khuôn mặt vô cùng xinh đẹp không hề thua kém gì hai cô nàng này. Cũng là một trong những người đẹp nhất trường Kumiko Zuno thư kí của hội học sinh, cô ấy rất nghiêm túc không như hai cô nàng kia một người vô cùng mẫu mực và luôn giúp tôi trong mọi hoàn cảnh tôi không thấy phiền khi cô ấy ở đây chút nào.
         - Là cậu sao Kumiko, cậu cũng biết cách chêu chọc người khác nhỉ ???
          Phải rồi cô ấy không thích chỗ đông người, bình thường chỉ có Yuuki thôi nhưng hôm nay không hiểu lí do tại sao bọn họ lại tập trung lại đây vậy.
         - HỘI TRƯỞNG ....
          Sau dọng nói là một cái ôm đột ngột khiến tôi suýt nữa thì té ghế rồi, dọng nói cũng là của một cô gái nữa nhưng dọng nói này vô cùng nhẹ nhàng nhưng cũng không khác gì con nít cả ...
         - Lâu quá rồi không gặp, hội trưởng !
         - Suzune ???
          "A,a,a,a,a...." cả đám con gái đang ngó ngoài cửa kia đang bắt đầu la hét đủ thứ, có vài ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cô gái đang bám dính lấy tôi nữa cơ. Suzune Yuki cũng là một trong năm người đẹp nhất trường nhưng cô ấy không có chức vụ gì cả, vô cùng ham chơi và việc học thì vô cùng thậm tệ, nhưng là cô gái dễ thương nhất trong năm người. Mặc dù thế giới này đúng là rất nhàm chán nhưng vẻ đẹp của thế giới này tôi không thể nói nó không đẹp được.
         - Cơ thể của hội trưởng ấm quá !!!
         - Suzune à, cậu không thể bình thường một chút được hay sao vậy ...?
          Cô ấy có một mái tóc màu nâu nhạt ngắn ngang vai, đôi mắt vô cùng hồn nhiên thay vì là một khuôn mặt xinh đẹp thì cô ấy có một khuôn mặt hết sức là dễ thương và chắc chắn cô ấy cũng có rất là nhiều fan nhỉ ?! cô ấy mặc bộ đồ học sinh nhìn rất hợp với cơ thể nhỏ nhắn mảnh mai ấy theo tôi thì thật sự cô ấy rất là dễ thương nhưng cũng như Yuuki thôi tôi thấy mình thật sự không thể ..... thôi bỏ đi không nói đến vấn đề này nữa.
         - Cậu vẫn khoẻ nhỉ, Hezu !
          "Dọng nói này, không lẽ là ..." tôi ngạc nhiên nhìn về hướng dọng nói nhỏ nhẹ kia.
        - Um, nhìn cậu cũng có vẻ vẫn khoẻ đó chứ Yae.
         Người cuối cùng trong năm đại mĩ nhân của trường Yae Sakura mái tóc màu bạc giống tôi và tính cách cũng giống nhau nốt không thích giao tiếp, ít tiếp súc với mọi người xung quanh ... nếu cô ấy với tôi mà không biết nhau từ nhỏ thì có lẽ bây giờ cũng chắc không ai để ý đến ai rồi.
         Thế đó tập hợp đủ luôn năm người ở đây, bây giờ cứ như cả trường đang bu vào đây vậy, thiệt tình không hiểu hôm nay là cái ngày gì nữa. Năm cô ấy cũng đang bắt đầu bàn luận đủ thứ rồi còn Suzune vẫn cứ đang ôm khư khư lấy tôi đây ...
         - Ồn ào thật ...
          Tôi thở dài và bắt đầu nhìn ngó xung quanh, đột nhiên mọi tiếng động đều biến mất hết ... Sau đó là một thứ ánh sáng vô cùng chói chiếu xuống, không phải cả ngôi trường đang phát sáng ? "Đây không lẽ nào là .......... ?!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net