Chương 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

4 tên còn lại liếc đôi mắt chứa đầy lửa dục vọng, nóng hừng hực chăm chú nhìn hai người giao hoan . Vật dưới thân của họ, đã sớm bị hình ảnh dâm mị kia kích thích . Sưng lên một cục to sau lớp quần.

" Hừ... thật biết kẹp, mau thả lõng ra... ưm... hừ.... :"

Tiểu huyệt chật khít, kẹp côn thịt mút đến khẩn trương. Côn thịt bành trướng to lên, hắn cảm giác được như có hàng trăm cái miệng nhỏ liếm mút không ngừng.

Tôn Hoắc Tề phải giữ lý trí trấn định, môi hắn mím chặt lại. Hắn sợ rằng khoái cảm tuôn trào mãnh liệt này, khiến hắn nhịn không được mà bắn sớm.

Hai tay của hắn xoa từ eo tiến lên trước ngực. Xoa nắm vân vê hai vú cương trướng , hắn mãnh liệt nắm bóp thõa thích.

Một tay từ từ gỡ bỏ hét khuy áo của chính mình. Quăng áo vào một góc giường, lúc này hai người chính thức trần truồng.

Bàn tay không ngừng xoa bóp hai núm vú của cô . Huyên Huyên thoải mái miệng ướt át phát ra tiếng rên rỉ kiều mị dưới thân .

Hắn dùng một tay tách hai đùi đang khép chặt của cô ra . Côn thịt không ngừng ma sát đâm chọc sâu tận bên trong ngóc ngách của cô.

"A... hừ...không được... Thật đầy...thật thoải mái..."

Đôi môi đỏ kiều diễm ướt át không ngừng phát ra âm dâm mị thỏa mãn , đôi tay thon trắng vô lực ôm lấy hai vai của Tôn Hoắc Tề.

Khoái cảm lẫn sung sướng như thủy triều dâng lên, một phần vì thuốc tác động vào .

Tiểu huyệt gắt gao mút chặt côn thịt to lớn giống như không muốn nó rời đi, mật dịch lẫn dâm dịch không ngừng chảy ra giữ nơi hai người hoan ái

Làn da trắng như tuyết của cô thoáng chốc đã nhiễm hồng, hai người lúc này ướt đẫm mồ hôi. Tiếng rên rĩ kích tình đan xen với tiếng thở dốc của nam nhân hòa lẫn với nhau.

Lúc này Tôn Hoắc Tề hoàn toàn chìm đắm trong nhục dục. Hắn cố gắng thúc đẩy côn thịt cắm thật sâu vào bên trong, mỗi lần hắn thúc mạnh như vũ bão.

Đỉnh quy đầu xỏ xuyên qua hoa huyệt. Chạm tới vách tử cung. Thì tiểu huyệt lại hút chặt vào, tiết ra chất dịch ấm nóng bao quanh côn thịt bành trướng.

" Ưm.. ưm....đừng đẩy nữa... sẽ chết... a.. a.. ưm.... Mạnh quá... thật đầy.... a.. ưm..

Nghe được tiếng rên rỉ van xin, Tôn Hoắc Tề như vô thức áp canh môi khô khốc của mình chạm vào đôi môi ướt át kia.

Hắn hôn? lần đầu tiên trong đời hắn làm tình mà thật sự hôn một nữ nhân khác. Ai từng lăn lộn trên giường với hắn, đều biết Tôn Hoắc Tề không bao giờ hôn nữ nhân.

Đôi môi khô mỏng liếm mút cánh môi của Huyên Huyên. Như đang ăn mật ngon ngọt , bàn tay to không ngừng xoa bóp hai vú của cô .

Ngón giữa và ngón trỏ tích cực vân vê hai núm vú cuả Huyên Huyên. Côn Thịt thô to chậm rãi rút ra rồi lại mạnh bạo cắm vào hưởng thụ cảm giác khoái cảm, từ tiểu huyệt vì khẩn trương mà mút chặt hạ thân của hắn.

"Ngô.. Ân.. ... a.. Nóng quá.... Mau Cắm mạnh một chút chút... Tôi muốn... Cho tôi... Ân... Ngô .."

Eo nhỏ của cô vặn vẹo như con rắn nhỏ, hai mắt mơ mồ nhìn nam nhân đang hì hục cày cấy trên thân thể của mình. Hông và mông cô phối hợp nâng cao hơn

Hai chân kẹp chặt eo rắn chắc của Tôn Hoắc Tề. Miệng mê sảng, phun ra những từ dâm mĩ, van xin được chơi mạnh hơn.

" Thật là tiểu yêu tinh câu dẫn người... còn rất... dâm đãng..."

Tôn HoắC Tề híp hai mắt lại, đôi con ngươi màu đen liếc nhìn gương mặt nhiễm hồng của cô. Hắn chống hai chân thon dà lên .

Côn thịt thô dài bành trướng, dựng đứng như chày sắt nung thọc vào liên hồi. Hăn cảm giác được tiểu huyệt kẹp chặt, nay càng trở nên mút chặt côn thịt thô to của hắn hơn.

Tôn Hoắc Tề không ngừng đâm chọt ở chỗ sâu , hắn cắm sâu tới mức chạm vào điểm G. Dường như còn chưa cảm thấy thỏa mãn.

Hắn nhìn hai vú căng trướng, hai núm chỉa lên trước mặt đầy kích dục. Hắn cúi đầu xuống, đôi mắt hiện lên tia hung ác.

Tôn Hoắc Tề lúc này hệt như con thú khát sữa, hắn cắm nút gặm hai vú Huyên Huyên. Không một chút nào được xem là ôn nhu.

Tư vị đau đớn lẫn cao trào dâng lên, hai vú cô tiết ra dịch sữa tang ngọt. Trào vào trong cổ họng hắn, Tôn Hoắc Tề vẫn say mê liếm mút nuốt hết dịch sữa vào bên trong.

-----

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#caoh