Chương 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thoáng chốc trên ngực Huyên Huyên hằn lên vết răng đỏ hồng, làn da trắng ngần loáng thoáng nổi vết hoan ái.

Hai tay của hắn thích thú đùa bỡn khắp nơi nhạy cảm của Huyên Huyên. Với ý đồ giúp cô thả lỏng tiểu huyệt ra một chút, còn kẹp khẩn trương như vậy. Hắn chắc chắn nhịn không được mà bắn sớm.

" Ân.. đừng.... không cần mạnh nữa... dừng....lại... ân.. ưm..... :"

Hắn âm thầm nhìn nữ nhân đang chìm trong thỏa mãn, lồng ngực rắn chắc chè lên thân thể yếu mềm của Huyên Huyên.

Côn thịt mạnh bạo đưa đẩy cảm nhận được hoa huyệt sâu bên trong gắt gao hút lấy đỉnh quy đầu . Mông hai người không ngừng mãnh liệt va chạm côn thịt thúc đẩy mấy chục lần .

Liên tiếp một lần lại một lần cắm sâu vào tử cung của Huyên Huyên, hắn nhân cơ hội đem côn thịt đâm thẳng vào cửa tử cung .

Nháy mắt côn thịt đã bị tiểu huyệt hoàn hảo kẹp chặt ,thít mạnh ở bên trong.

Tôn Hoắc Tề thở dốc ra, hắn nhíu mày nhắm chặt hai mắt mồ hôi túa ra như suối. Hắn cố gắng nhịn xuống cảm giâc muốn bắn ra mãnh liệt.

Hông của hắn không hề ôn nhu một chút nào , mà mỗi cú thúc đều đâm thẳng côn thịt đến nơi sâu nhất trong tiểu huyệt của Huyên Huyên.

Bàn tay xoa nắm khắp thân thể non mịn. Tay phải trườn xuống nhanh chóng xoa đến giữa nơi giao hoan.

Ngón tay cái và ngón trỏ hung hãn niết dày vò hoa đế . Tiểu huyệt cảm nhận được sung sướng đột ngột ập tới.

Khoái cảm lẫn cao trào không ngừng áp chế tinh thần Huyên Huyên. Thân thể cô co giật nảy lên từng đợt. Tiểu huyệt co thắt lại bắn dâm dịch lên côn thịt, tiểu huyệt lại tiếp tục hăng say kẹp mút lấy nó.

" Hừ.. tiểu yêu tinh.. cô tên gì..?

Tôn Hoắc Tề không để cho Huyên Huyên hồi thần sau cơn cao trào, hắn rút côn thịt ra sau đó lại mạnh mẽ đâm vào lút cán.

Miệng hắn thở ra, còn không hiểu tại sao mình lại hỏi tên của nữ nhân này. Hai tay nắm chặt eo nhỏ nhắn của cô, nâng cao lên.

Hông hắn mạnh bạo thúc tới tấp, hai vú của cô nẩy liên hồi theo nhịp thúc đẩy. Tôn Hoắc Tề nhắm hờ mắt, cổ họng hơi rên rỉ.

Hắn lúc này hoàn toàn cảm thụ sung sướng đang một lần nữa dâng lên, cảm giác như được bay, lâng lâng đê mê khó tả.

"A...a.... Chậm một chút... Tôi sắp không chịu được....Tên cầm thú này..... Anh chậm một chút.....hỏng mất... ân.. sẽ hỏng... ưMm.. ."

Huyên Huyên lắc đầu liên tục, hai bàn tay của cô cào cấu không ngừng lên ngực của Tôn Hoắc Tề. Miệng nhỏ vô lực yếu ớt van xin trong sung sướng.

Nhưng nam nhân kia nghe thấy tiếng rên rĩ van xin, hắn xem như một liều thuốc tinh thần. Hạ thân vẫn tàn nhẫn đâm thọc sâu bên trong tiểu huyệt, nơi giao hoan tiết ra chất dịch nhờn trắng đục sền sệt.

" Mau nói cho tôi biết.. cô tên gì... không tôi cắm chết cô..."

Dường như Tôn Hoắc Tề chưa nghe được câu trả lời thì hắn không hài lòng. Hắn liên tục rút ra rồi mạnh mẽ cắm vào. Quy đầu lớn chà sát lộng niết lên hoa đế.

Cảm giác sung sướng khó chịu này, tra tấn khiến Huyên Huyên thở không nổi. Mà sống cũng không xong, toàn thân ngứa... ngứa như co hàng vạn con kiến bu bám thân mình.

" A... Ngô... Hàn... Hàn.... Huyên Huyên... ưm... Đừng cắm nữa... tên cầm thú này....a... a... "

Một dòng tĩnh điện ngứa ngáy khó chịu từ tử cung truyền tới đại nào, từng thớ thịt lẫn dây thần kinh lan tràn đến toàn thân.....

Thân thể mềm mại vô lực, không thể chống nổi sự khống chế của khoái cảm phản ứng ham muốn dục vọng của thân thể .

Đu sao sớm muộn gì mấy vị nam chủ này, cũng phải biết người mà hắn chơi là ai, tên gì?

" Ngoan lắm.. tôi là Tôn Hoắc Tề, nhớ kĩ lấy đừng quên..."

Hắn hài lòng với câu trả lời của Huyên Huyên, cũng tự giác nói tên của mình ra. Hắn đâm thúc mạnh mẽ như vũ bão về phía trước.

Côn thịt gân guốc thô to ,lưu loát hoàn toàn đi vào chỗ sâu trong tiểu huyệt. Khám phá càn quét từng ngóc ngách thớ thịt khít rịt bên trong.

" A... ưmm... đồ chó chết họ tôn nhà anh..chậm đã....ưm... đồ cầm thú.... :" Huyên Huyên lúc này không thể chịu đựng được nữa, mà mở miệng ra mắng thẳng mặt hắn.

4 Tên kia không thể nào bình tĩnh mà uống rượu được nữa, hạ thân của họ đã căng trướng, tới đau bụng nhỏ. Hà Ân nhịn không được mà thì thầm rất nhỏ...

"Hôm nay Tôn Tổng thật dồi dào tinh lực, mãi còn không chịu bắn...

" Người anh em, cố gắng nhịn chút nữa. Rất nhanh sẽ tới lượt của chúng ta thôi.

3 tên cùng chung ý định, đồng thanh đáp. Họ cũng nôn nóng muốn đứt dây thân kinh chịu đựng rồi đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#caoh